ลำดับตอนที่ #9
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #9 : Midori Karazawa
APPLICATION
ชื่ออิมเมจ : TOMAN XOX
(ชื่อจริงๆของนางหายากระดับต้องงมเข็มในทะเลภาษาญี่ปุ่น)
บทบาทที่ต้องการ : ผู้ทดลอง
________________________________________________________
Past.1 ข้อมูลโดยคร่าว
ชื่อ - นามสกุล : มิโดริ คาราซาวะ / Midori Karazawa
ชื่อเล่น : มิโดะ / Mido (ให้เรียกเฉพาะคนที่สนิทมากเท่านั้น)
เพศ : ชาย
เพศรองที่ต้องการจะเป็น : BETA
อายุ : 22 ปี
อาชีพ : สไตล์ลิสและช่างทำผม
สัญชาติ : เนเธอร์แลนด์
เชื้อชาติ : เนเธอร์แลนด์-ญี่ปุ่น
วันเดือนปีเกิด : วันที่18 สิงหาคม 1997
***
Past.2 ข้อมูลทางกายภาพ
ลักษณะภายนอก : มิโดริเป็นผู้ชายตัวผอมบาง ผิวสีขาวอมชมพูและมีริมฝีปากที่มีสีอ่อนๆเพราะลิปอยู่เสมอ ผมสีดำของเขามักจะเปลี่ยนทรงผมไปเรื่อยๆตามการแต่งตัวของแต่ละวัน บางครั้งอาจถึงขั้นย้อมสีผมด้วยสเปรย์สีชั่วคราวแบบล้างออกได้ เพราะแบบนั้นการจำเขาด้วยลักษณะของผมและหัวอาจจะทำได้ยากหน่อย
มิโดริมีดวงตาสีน้ำตาลเข้มและมีขนตาพอสมควรทีเดียวทำให้ยิ่งมองก็ยิ่งเหมือนผู้หญิงจนชวนสับสน มักใส่เสื้อผ้าที่ดูฉูดฉาดและบ่งบอกถึงความมีรสนิยมด้านแฟชั่นที่ค่อนข้างรุนแรงและหลวมกว่าไซด์จริงๆของตัวเองเล็กน้อย ใส่เครื่องประดับอย่างตุ้มหูและแหวนเสมอ โดยส่วนมากจะเป็นสีเงิน
มิโดริปลื้มการเจาะอยู่พอสมควร ทำให้เขาเจาะหูเยอะมากประมาณข้างละห้าถึงหกรู(และลามไปถึงเจาะสะดือ) มักจะมีท่าทางที่เป็นมิตรและเขากับคนอื่นได้ง่ายและในอีกแง่ก็ดูเป็นหนุ่มนักเที่ยวนักสังสรรทีเดียว
ส่วนสูง : 167
น้ำหนัก : 57
ข้อมูลสุขภาพ : ไม่เคยผ่าตัด ไม่มีโรคประจำตัว
***
Past.3 ข้อมูลเบื้องลึก
ลักษณะนิสัย : มิโดริเป็นหนุ่มนักท่องราตรีตัวยง เขาชอบทั้งผับที่เสียงดังอึกทึกและบาร์ที่เงียบสงบ แต่จะชอบยิ่งกว่าถ้ามีคนที่น่าสนใจ เขามีความสุขกับการปล่อยตัวปล่อยใจและดื่มแอลกอฮอล์มาก รวมถึงเรื่องอย่างว่าด้วย แต่เขาก็ไม่ได้ควงใครเข้าโรงแรมบ่อยนัก อย่างดีก็เพียงสัปดาห์ละสองครั้ง และเขามีคติว่า"ไม่เอาเพื่อนทำแฟน" ทำให้เขาไม่นอนกับคนที่รู้จัก ส่วนคนที่เขานอนด้วยเขาก็จะไม่สนใจแม้แต่ชื่อของคนๆนั้นด้วยซ้ำ ที่เป็นแบบนั้นเพราะมิโดริชอบการรักษาความสัมพันธ์แบบเดิมๆเพื่อนก็คือเพื่อน ถ้าคบแล้วกลับมาเป็นเพื่อนไม่ได้ มันทำให้เขารำคาญใจมากกว่าเกรงใจหรือเสียใจ ตัวเขาเองนั้นไม่มีปัญหาที่จะคิดกับแฟนเก่าแค่เพื่อน แต่อีกฝ่ายมากกว่าที่จะทำไม่ได้ นั่นทำให้เขาต้องตัดปัญหา แม้บางทีเพื่อนของเขาจะน่ากินมากก็ตาม และแม้มิโดริจะชอบดื่มมากแต่เขาก็ไม่ได้เมาจนค้างหรืออ้วกเพราะเขาต้องระลึกเสมอว่ายังมีงานรอเขาอยู่ในวันถัดไป และอีกอย่างเมื่อเมาความอยาก***และความขี้อ้อนจะเพิ่มขึ้นเกือบเท่าตัวทีเดียว ในระดับที่ช่างคำว่าเพื่อนคำว่าพี่กันเลยทีเดียว
แม้จะดูเสเพลแต่ในเวลางานนั้นเขาจะจริงจังมาก เขามักจะมองออกว่าลูกค้าของเขานั้นเป็นคนแบบไหน และสอบถามเสมอว่าทำงานอะไรหรือชอบอะไรเป็นพิเศษ ก่อนจะมอบสไตล์ที่ลงตัวและสมบูรณ์แบบให้กับเขาคนนั้น มิโดริซีเรียสกับความสุขของลูกค้ามาก เขาคิดว่าไม่มีอะไรจะดีไปกว่าการที่คนๆหนึ่งมั่นใจในความเป็นตัวเองอีกแล้ว และมิโดริเองก็เป็นเช่นนั้น เขามีความมั่นใจในตัวเองมากถึงขั้นที่เวลามีคนมาถามว่าเขาทำอะไรได้ดีที่สุด เขาจะตอบว่า"การเป็นตัวผม ไม่มีอะไรที่ผมทำได้ยอดเยี่ยมเท่าเป็นตัวผมอีกแล้ว" เขามีความสุขกับงานที่ทำและการตัดสินใจทุกๆอย่างที่เขาเป็นคนเลือกเอง นั่นทำให้เขาไม่ค่อยทุกข์ร้อนอะไรนัก
นิสัยส่วนตัวเล็กน้อยของมิโดริก็ไม่ได้แตกต่างกับคนทั่วไปนัก เขาใจดีและเป็นมิตรกับคนที่เขารู้จัก อีกทั้งยังขยันหาคนรู้จักเพิ่มมากซะด้วย มีความเกรงใจและรักษาหน้าของคนอื่นๆทำให้คนที่ทำงานด้วยหรืออยู่ด้วยสบายใจ อะไรที่ไม่ควรพูดก็ไม่พูด รักษาสัญญาและคำพูดมาก(ยกเว้นกับคนที่เคยผิดสัญญากับเขา) ชอบความท้าทายหรืองานที่คาบเส้นความสามารถของตัวเอง แต่เป็นคนที่ให้อภัยคนยาก ถ้าใครทำให้เขาเสียความรู้สึกไปแล้วจะกลายเป็นอคติต่อคนๆนั้นไปเลย และต้องใช้ความพยายามเพื่อจะพิสูจน์ให้เขาเห็นว่าคนๆนั้นรู้สึกผิดหรือสำนึกแล้วไม่น้อย ยิ่งถ้าเป็นคนที่คยดูถูกเหยียดหยามเขาแล้วล่ะก็ต่อให้โดนฆ่าต่อหน้าเขาก็ไม่คิดจะช่วย อารมณ์โกรธของมิโดริจะแสดงออกมาในอาการเงียบและหนี เขาคิดว่าการระเบิดอารมณ์ออกมานั้นทำให้เขาควบคุมสติได้ไม่ดีทำให้เขามักจะรอให้เย็นลงเสียหน่อยค่อยเริ่มคุย แต่ในบางกรณีที่ร้ายแรงจนถึงขั้นทำให้เกลียดได้เขาอาจจะหนีและหลบหน้าคนๆนั้นไปเลก็ได้เช่นกัน
ชีวประวัติ : มิโดริเป็นลูกชายคนรองในครอบครัวที่มีพ่อเป็นนักแสดงชื่อดังส่วนแม่ก็เป็นช่างภาพแฟชั่น ทำให้เขาคลุกคลีอยู่ในวงการบันเทิงมาตั้งแต่เกิด ตั้งแต่ยังจำความไม่ได้เขาก็ได้ถ่ายรูปขึ้นปกนิตยสารกับครอบครัวแล้ว มิโดริมีพี่ชายหนึ่งคนเป็นนักแสดงและน้องสาวหนึ่งคนที่ยังเรียนอยู่ เขาสนิทกับพี่น้องของเขาดีแม้จะไม่ได้ห่วงใยอะไรกันมากมายราวครอบครัวสุขสันต์ก็ตาม อาจจะเพราะงานของแต่ละคนที่ยุ่งอยู่เสมอทำให้พวกเขาไม่ค่อยได้คุยกัน แค่จะทะเลาะกันยังไม่มีเวลาจะทำเลย เริ่มแรกนั้นมิโดริรู้สึกว่าการมีพ่อแม่ทำงานในวงการบันเทิงนั้นเป็นเรื่องที่ดีเพราะเขามักจะได้รับความสนใจและสิทธิพิเศษเล็กๆน้อยเสมอ อีกทั้งความรวยของทางบ้านก็ทำให้เขาสามารถเสกทุกอย่างที่เขาต้องการได้อย่างง่ายดาย แต่เมื่อโตขึ้นจนอายุ13มิโดริก็ได้เรียนรู้ว่าเพื่อนหรือคนที่เข้าหาเขานั้นสนใจชื่อเสียงและเงินทองของครอบครัวเขาเสียมากกว่า แต่เขาก็พยายามที่จะมองโลกในแง่ดีเสมอ เขาพยายามจะไม่ตัดสินใครจากคนอื่นๆที่เขาเคยพบเจอ แต่มันก็ช่วยไม่ได้ที่เมื่อใครทำให้เขาเสียความรู้สึกเขาจะมีอคติกับคนๆนั้นอย่างรวดเร็ว
มิโดริพยายามสร้างตัวตนของตัวเองมาตลอด เขาเริ่มถ่ายแบบกับแม่ตั้งแต่อายุ15และทำงานพาร์ทไทม์เป็นนายแบบอิสระเพื่อค่าขนมเล็กๆน้อยๆ แต่พอเข้าวงการแฟชั่นเต็มตัวมากขึ้นเขาก็ได้รู้ว่าตัวเองนั้นชอบงานเบื้องหลังมากกว่า เขาไม่ชอบที่คนอื่นมาจัดเสื้อแต่งหน้าทำผมให้เขา มิโดริอยากจะเป็นคนทำมากกว่า นั่นทำให้หลังจากเรียนจบแล้วเขาก็เข้าเรียนมหาวิทยาลัยในคณะนิเทศศิลป์เพื่อเรียนด้านศิลปะประกอบกับทำงานพิเศษกับแม่ในวงการแฟชั่นไปด้วยเพื่อซึมซับฝีมือ จนในที่สุดเขาก็มาทำงานเป็นสไตล์ลิสอิสระที่จัดว่าค่าตัวแพงพอสมควร แต่ถึงแบบนั้นก็มีคนจองคิวของมิโดริเยอะเป็นหางว่าวเพราะเขานั้นทำได้ตั้งแต่แฟชั่นสไตล์ลิ่ง(Fashion Stylist ทำงานให้เกิดผลงานขึ้นตามคอนเซ็ปที่ลูกค้า เช่น นักแสดง ผู้กำกับ หรือช่างภาพต้องการ)จนถึงเพอโซนัลสไตล์ลิ่ง(Personal Stylist ช่วยดูแลlookและภาพรวมให้กับบุคคลทั่วไป เช่น ผู้บริหารหรือนักการเมือง) อีกทั้งยังมีฝีมือที่ยอดเยี่ยมไร้ที่ติมาก เขาสามารถทำให้เด็กหนุ่มท่าทางเนิร์ดๆกลายเป็นผู้ชายที่ดูน่าหลงใหลได้ไม่ยาก
มิโดริมีเพื่อนและคนรู้จักมากมาย เขาชอบการสังสรรและดนตรี รวมถึงการอัพโซเชียล เขาอัพรูปไม่ต่ำกว่าวันละสามภาพเสมอๆ ไม่นับการตั้งสตอรี่ ไลฟ์สด และโพสต์บ่นๆอีก ยิ่งถ้าวันไหนถ่ายกับคนอื่น ภาพจะเพิ่มขึ้นเป็นเท่าตัว แต่หลังจากใช้ชีวิตซ้ำมาพอสมควร เขาที่ยังมีความเป็นวัยรุ่นอยู่มากก็รู้สึกว่าอยากจะลองหาอะไรแก้เบื่อให้ชีวิตบ้างแล้ว
***
Past.4 ข้อมูลเพิ่มเติม
สิ่งที่ชอบ : ค็อกเทลแรงๆหรือวอดก้า,แฟชั่นใหม่ในฤดูร้อน(เพราะส่วนมากสีมันสด),สโตรปวาฟเฟิลกับนมอุ่นในช่วงก่อนนอน,ความรู้สึกตอนที่กำลังเจาะร่างกาย,การเริ่มทำอะไรใหม่
สิ่งที่ไม่ชอบ : การต้องฝืนทำอะไร(เช่น อดนอนหรือเร่งงานแบบไม่เต็มใจ),อาหารขยะอย่างฟาสฟู้ด
สิ่งที่เกลียด : คนที่เหยียดคนอื่นหรือคนไม่รักษาสัญญา
สิ่งที่กลัว : เรื่องเหนือธรรมชาติ,หมาตัวใหญ่ๆ
เพิ่มเติม : ไม่สูบบุหรี่แต่ก็ไม่ได้เกลียด เตี้ยที่สุดในบ้านเพราะดูเหมือนพี่ชายกับน้องสาวจะได้เชื้อยุโรปของแม่ แต่มิโดริดันได้เชื้อพ่อที่เป็นคนญี่ปุ่นเต็มร้อย ผลลัพธ์เลยกลายเป็นว่าเตี้ยกว่าน้องสาวอีก
________________________________________________________
บทสัมภาษณ์
[ สำหรับผู้ร่วมทดลองเท่านั้น ]
[ รับบทเป็นลูกของท่านนะคะแสดงลักษณะของลูกท่านออกมาเต็มที่! ]
ทำไมถึงอยากเข้าร่วมการทดลองการทดลองนี้
: "น่าสนุกดีออกนี่นา แล้วก็มีค่าขนมให้ด้วยใช่ไหมล่ะะะ"มิโดริพูดลากเสียงน่ารักด้วยรอยยิ้มที่ดูเหมือนเด็กกำลังจะได้ของเล่นชิ้นใหม่แม้จริงๆเขาจะจริงจังกับรายละเอียดต่างๆมากก่อนจะตกลงปลงใจเข้าร่วมก็ตาม
หากไม่ได้เป็นเพศรองตามต้องการจะทำยังไง รับได้มั้ย
: "ไม่เป็นไรหรอก จริงๆก็กรอกว่าเบต้าแค่เพราะมันดูกลางๆแค่นั้นเอง"มิโดริตอบราวกับไมใช่เรื่องสำคัญก่อนจะยิ้มสดใสออกมา"แต่จริงๆผมเองก็ชอบลุ้นมากกว่าเลือกเองเหมือนกันน้า"
ถ้าเกิดอะไรขึ้นมาทางเราจะไม่รับผิดชอบนะคะ
: "ผมรับผิดชอบการตัดสินใจของตัวเองได้ ไม่ต้องการการับรองอะไรจากใครหรอกนะ"มิโดริตอบด้วยรอยยิ้มดั่งเช่นทุกคำถามที่ผ่านมาแต่ในแววตาและน้ำเสียงของเขานั้นแฝงความหนักแน่นเอาไว้ด้วย
________________________________________________________
มาหาควันก๊อนนนน
สวัสดีค่ะท่านผู้ปกครอง!เราชื่อควันนะคะยินดีที่ได้รู้จักทางผู้ปกครองชื่ออะไรเหรอคะ
: รินครับ นามปากกาในนิยายตัวเองน่ะนะ
ทำไมมาสมัครนิยายของควันเหรอคะ
: สมัครทุกเรื่องที่ชอบแหละครับ ไม่มีเหตุผลหรอก อีกอย่างเพิ่งเคยสมัครอันที่ต้องเอารูปคนจริงๆมาใช้ด้วย อยากลอง
ถ้าลูกท่านไม่ได้เพศรองตามต้องการจะเป็นไรมั้ยคะ
: ไม่ได้ตั้งใจจะให้เป็นเบต้าจริงจังหรอกครับ แต่ดูจากนิสัยที่คิดไว้ นางน่าจะเอากลางๆไว้ก่อน แต่ส่งมาให้เคะครับ(ดูหน้านางสิ555) ถ้านิสัยนางไม่ดูแรดๆอยากให้โดนข่มขืนซะด้วยซ้ำ(เดี๋ยว...) ที่ให้ชอบเจาะนี่คือเปิดทางแห่งsmนิดนึงเลยนะ
ถ้าติดให้ควันปู้ยี้ปู้ยำได้มั้ยคะ
: ผมไม่เคยปรานีตัวละครที่คนอื่นส่งมาให้ผมครับ ผมก็เลยอยากให้คนอื่นย่ำยีหนูๆของผมให้เต็มที่ เอาหัวนางกดลงชักโครกผมยังไม่คิดไรเลย อาจจะน่าสนุกด้วยซ้ำ(ถึงจะไม่สนุกสำหรับมิโดริก็ตามอะนะ)
ถ้าไม่ติดจะฆ่าควันมั้ยอ่ะ;-;
: ไม่ฆ่าหรอกครับ เดี๋ยวผมไปฆ่าอัลฟ่าของควันในนิยายผมแทน555 แต่ไม่ติดก็ไม่เห็นเป็นไร
ถ้าไม่ติดจะรับกลับมั้ยคะ
: มีทางเลือกอื่นเหรอครับ5555
ขอให้โชคดีนะคะ
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น