ลำดับตอนที่ #9
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #9 : The boy who cry
Magic Boy
หมวดนี้คือเหล่าเด็กหนุ่มผู้ถูกพระเจ้าจอมเอาแต่ใจกลั่นแกล้งให้มีชีวิตอยู่ต่อหลังจากพยายามฆ่าตัวตายหรือเกือบจะตายจากเรื่องอื่น แล้วได้รับพลังพิเศษเป็นเวทมนตร์หนึ่งอย่างพร้อมกับโอกาสในการมีชีวิตอีกครั้ง พวกเขาอาจใช้พลังของตัวเองในทางที่ถูกต้องหรือชั่วร้ายก็ได้(จะเป็นแบบไหนผมจะตัดสินจากประวัตินะครับ เขียนบอกมาได้เลย)
โดยทั่วไปหลังจากแปลงร่างแล้วจะมีหน้ากากครึ่งหน้าสีขาวติดอยู่ที่หน้าด้วย ถ้าเจ้าของไม่ถอดจะไม่สามารถถอดได้ ต่อได้ถูกฟันขาดมันก็จะสมานกันอย่างรวดเร็ว ส่วนชุดนั้นจะแตกต่างกันไปตามแต่ละคน รวมถึงสัญลักษณ์ของตราเวทย์ก็จะอยู่กันคนละตำแหน่ง หมวดนี้ ไม่รับผู้หญิงนะครับ
"เฮ้อ...ฉันมีแต่พาสเวิร์ดเข้าสู่อินเตอร์เน็ต...แต่ไม่มีแอคเซสเข้าสู่หัวใจเธอเลย"
"ว่ากันว่าถอดสแควรูดน่ะมันถอดยากนะ....แต่ฉันว่าถอดเธอออกจากใจฉันมันยากยิ่งกว่าเสียอีก"
เชื้อชาติ บราซิล
อายุ 19 ปี
เพศ ชาย (รุก,รับ) - สนใจ ชาย,หญิง
ส่วนสูง/น้ำหนัก 180 เซนติเมตร/ 70 กิโลกรัม
อาชีพ นักศึกษาคณะนิเทศศาสตร์
งานอดิเรก แต่งกลอน(?),ยิงมุขเสี่ยวใส่คนอื่น(?),หว่านเสน่ห์,ปลูกดอกไม้
ความสามารถพิเศษ เจ้าบทเจ้ากลอน(?),แสดงละครเก่ง(โกหกได้แนบเนียนนั่นแหละ),ทักษะด้านเทควันโด,เล่นมายากลได้นิดหน่อย
ตำแหน่งของตราเวทมนตร์ ใต้สะดือ
เวทมนตร์พิเศษ พูดคุย สื่อสารกับสัตว์ได้ทุกชนิด
ข้อดี สามารถขอให้สัตว์มาร่วมสู้ด้วยได้
ข้อเสีย สัตว์บางตัวก็อาจหยิ่งเเละไม่ทำตามที่ขอบ้าง
ลักษณะของชุด ชุดบันนี่สีแดงกับรองเท้าส้นสูง4นิ้วสีดำ ถุงมือสีแดง
(อิมเมจชุดกัยรองเท้า)
นิสัย เขาเป็นคนที่มีเสน่ห์ และชอบที่จะหว่านเสน่ห์ไปทั่ว เจ้าบทเจ้ากลอนนิดๆ ชอบปล่อยมุขเสี่ยวจนคนรอบๆตัวแทบจะอ้วกใส่หน้าอยู่เเล้ว เขาเป็นคนยิ้มง่าย ชอบช่วยเหลือผู้คน มีความหลงตัวเองอยู่บ้างแต่ก็ไม่ได้ถึงกับชอบดูถูกใคร ชอบยอคนอื่นด้วยคำพูดหวานๆ มักพูดจาเป็นกันเองกับคนทุกคน เเละมักจะตีสนิทกับคนอื่นๆได้ง่าย
ประวัติ ไคล์เกิดในตระกูลที่มีฐานะดีมาก โปรไฟล์ของเขาเลยเป็นที่น่าสนใจของสาวๆหลายคน แต่ในวัยเด็กเขาก็ถูกกดดันเเละถูกวางกรอบไว้มาก ทำให้เขาแอบเป็นเด็กเก็บกดนิดๆ ชอบแอบร้องไห้คนเดียวบ่อยๆ ยิ่งพอโตขึ้นเขายิ่งโดนวางกรอบไว้มากขึ้น แต่ครั้งนี้เขาดื้อรั้น เเละขัดเเย้งกับครอบรัวอย่างหนัก เขาเลยโดนไล่ออกมาจากบ้าน เเละเขาก็ไม่คิดจะกลับไปอีกเลย
เขาใช้ชีวิตในเมืองได้ด้วยตัวคนเดียว ทำงานพิเศษและหาเงินเลี้ยงตัวเอง เขามักทำตัวร่าเริงเสมอๆ จนวันหนึ่ง ที่เขาหักโหมทำงานมากเกินไป จนร่างกายอ่อนล้า ทำให้เขาพลัดตกตึก
โรคประจำตัว โรคเวียนศรีษะ ( Dizziness ) คือ ภาวะความผิดปรกติของหูชั้นใน และ ความผิดปรกติของระบบเลือด อาการเวียนหัวสาเหตุหนึ่งเกิดจากการที่เลือดไหวเวียนไปเลี้ยงสมองไม่เพียงพอ ทำให้เกิดอาการ โลกหมุน หน้ามืด เป็นลม คลื่นไส้ อาเจียน (ออกอาการไม่บ่อยนัก อย่างบ่อยที่สุดก็วันละสองครั้ง)
สิ่งที่ชอบ ตามหามุกเสี่ยว(?),อิสระ(แค่เล็กน้อยก็ยังดี),หนังโรแมนติก,ดอกไม้
สิ่งที่ไม่ชอบ บรรยากาศกดดันและเครียดเกินไป,การถูกวางกรอบมากเกินไป,อากาศหนาวเย็น
กลัว ปลิงดูดเลือด,งู
มีอะไรอยากบอกไรท์ไหม "ส่งหนุ่มน้อยอีกคนครับบ ได้ทั้งรุกและรับนะ ผมนี่หาอิมเมจอย่างตั้งใจเลย 55555"
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น