ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Character garden.

    ลำดับตอนที่ #9 : The boy who cry เมื่อผมกลายเป็นหนุ่มน้อยเวทมนตร์ [เปิดรับสมัครตัวละคร]

    • อัปเดตล่าสุด 12 ต.ค. 61


    Divider by GraphicaElegance
    Angelito ~ Tiny Icon (Alternative Version) by Burucheri Demon Niko ~ Tiny Icon by Burucheri
    หมวดนี้คือปีศาจ ใช่ครับปีศาจชนิดที่เอะอะเอะอะก็สนแต่จะยึดครองโลกกับสร้างปัญหานั่นแหละครับ มีไว้ให้หนุ่มน้อยเวทมนตร์ของเรากระทืบครับหลักๆ แต่บอกก่อนว่าหมวดนี้ไม่ได้กิ๊กก๊อกเป็นพริตตี้เคียวนะครับ ฆ่าจริงกัดจริงนะครับ555
    หมวดนี้เป็นหมวดเดียวที่ผมอนุญาติให้เป็นครึ่งคนครึ่งสัตว์และมีลักษณะผิดมนุษย์ได้นะครับ


    "มองอะไร? มองทำไม? คิดจะหาเรื่องเรอะ!?"
    "แน่จริงก็เข้าสิ มีปืนนะโว้ย!"
    ชื่อ Lukas ลูคัส

    เพศ ชาย (รับ) - สนใจ ชายและหญิง

    ส่วนสูง/น้ำหนัก 155 เซนติเมตร/ 46 กิโลกรัม

    งานอดิเรก กินขนมหวาน,เดินชมวิว

    ความสามารถพิเศษ คิดคำนวณอะไรได้ไว,รอบรู้ในเรื่องต่างๆมากมาย,ไม่แก่(แต่ถ้าโดนฆ่าก็ตายได้)

    เวทมนตร์พิเศษ เสกสิ่งของ ของใช้ได้ทุกชนิด ไม่ว่าจะอาวุธ เสื้อผ้า เงิน ไม่เว้นเเม้เเต่ของกินที่เพิ่งทำเสร็จร้อนๆแถมรสชาติอร่อยอีก
       ข้อดี-เสกอะไรก็ได้ตามใจนึก ยกเว้นสิ่งมีชีวิตอย่างเดียว จะเสกบ้านออกมาก็ยังได้
       ข้อเสีย-ใช้เวลาในการเสกประมาณ10วินาที 

    นิสัย ถึงแม้หน้าตาจะดูน่ารัก น่าแหย่(?) แต่อย่าแหย่เชียวล่ะ เพราะเขาคนนี้น่ะ นิสัยต่างจากหน้าตาน่ารักๆนั่นแบบสุดขั้ว หากล้อว่า 'เตี้ย' แม้เเต่นิดเดียวระวังจะโดนกัด(?)เอาได้ เพราะเขาก็แค่ตัวเล็กไปนิดเดียวเอง! เขาเป็นพวกปากร้าย ด่าเก่งเเละด่าแรง ชอบทำหน้าตาดุหรือแขวะใส่พวกที่ตัวสูงกว่า (ก็สูงกว่าเเทบทุกคนนั่นเเหละหนา...) เพราะอะไรน่ะเหรอ...หมั่นไส้! ไงล่ะ ยิ่งสูงกว่าเยอะมากยิ่งหมั่นไส้! ไม่เว้นเเม้เเต่เพื่อนตัวเองที่จะทำหน้าดุใส่ เเต่ทำเเล้วกลับไม่มีใครกลัวเลยสักคน(...) 
         อีกอย่างเขาน่ะเป็นพวก พูดจาห้วนๆ ไม่ค่อยมีหางเสียงนัก และชอบทำตัวให้ดูห้าวๆ แม้จะดูเถื่อนๆ(?)ไปบ้างแต่เขาก็มีจิตสำนึก สำเนียกตัวเองได้อยู่เหมือนกัน เพียงแต่ไม่ชอบพูดออกมา ชอบแสดงออกด้วยการกระทำมากกว่า

    ประวัติ เห็นเตี้ยๆแบบนี้เเต่เขาอายุหลายพันปีเเล้วนะ! เพราะพลังปีศาจในตัวเลยทำให้ดูอ่อนเยาว์ตลอดเวลา ตั้งแต่ที่เขาเกิดมานั้น เขามีพี่ชายหนึ่งคน ซึ่งเขาร่างกายอ่อนแอมาก พ่อแม่ของเขาก็ไม่ร่ำรวยอะไรมาก กระทั่งวันหนึ่งมนุษย์กลุ่มหนึ่งได้มาเจอหมู่บ้านเล็กๆของเขาเข้า เเน่นอนว่าทหารมนุษย์เข่นฆ่าปีศาจไปได้มาก ที่เหลือรอดส่วนมากก็เป็นเด็กๆทั้งนั้น ซึ่งพวกเด็กๆเหล่านั้นส่วนมากก็จะถูกลักพาตัวกลับไปประหาร ลูคัสพยายามจะพาพี่ชายหนีแต่ไม่สำเร็จ พี่ชายของเขาถูกฆ่า ทำให้เขาเหลือรอดเป็นคนเดียวในหมู่บ้าน
       เขาเกลียดมนุษย์ตั้งเเต่นั้นมา เวลาผ่านมาเขาก็เริ่มตั้งตัวใหม่เเละคิดจะเอาคืนพวกมนุษย์บ้าง

    จุดอ่อน ความเตี้---เพราะตัวเล็กเลยอาจถูกจับตัวได้ง่ายๆ เเละถ้ามือถูกสิ่งของหนักๆมากดทับก็สร้างอะไรไม่ได้เเล้ว เช่น ถูกก้อนหินก้อนใหญ่ๆทับมือไว้

    สิ่งที่ชอบ ขนมหวาน,ลูกกวาด,หิมะ

    สิ่งที่ไม่ชอบ พวกที่หาว่าเขาเตี้ย,พวกที่ตัวสูงกว่า (สูงกว่าทั้งเรื่องเเล้วมั้งนั่น),ของเผ็ด

    กลัว ฟ้าผ่า (เป็นช่วงเวลาเดียวกันกับที่พี่ชายโดนฆ่าต่อหน้า เลยเป็นภาพติดตาไปเลย)

    มีอะไรอยากบอกไรท์ไหม "ลองส่งปีศาจสายรับมาดูครับ โลลิๆนิดๆ 5555"

    Divider by GraphicaElegance


    T
    B
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×