ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ตัวละครออริของเราเอง

    ลำดับตอนที่ #9 : T I M E ۞ T R A V E L E R

    • อัปเดตล่าสุด 21 พ.ย. 63


    Application


    “ถึงหน้าตาจะเป็นแบบนี้ แต่ผมก็เป็นผู้ชายนะครับ!!”

    ชื่อ :: ธัญฑิวา อัครสกุล | Thunthiwa Akkarasakul

    ชื่อเล่น :: ม่านเมฆ | Mand-Meak เมฆ | Meak

    อายุ :: 18

    เพศ :: ชาย

    ประโยคคำพูด :: แทนตัว//ผม แทนคนอื่น//คุณ,ชื่อของคนๆนั้น

    Ex. ผมชื่อ ธัญฑิวา อัครสกุล ชื่อเล่น ม่านเมฆ ครับ ยินดีที่ได้รู้จักนะครับ

    Ex.2 ผมว่าคุณAควรไปกินข้าวได้แล้วนะครับ

    ลักษณะภายนอก :: สูงราวๆ 175 cm. โครงหน้ารูปไข่ ผมสีบรอนด์ทอง ตาสีเขียวอมฟ้า

    ชุดที่มักใส่ :: สวมเสื้อฮูดแขนยาวทับเสื้อโปโลคอกลมแขนสั้นข้างใน กางเกงขายาว(ส่วนมากเป็นกางเกงวอร์ม) รองเท้าผ้าใบสีขาว-ดำ

    สัมภาระที่มักเอาไปเวลาผจญภัยข้ามมิติ ::

    1.มือถือ

    2.หูฟัง

    3.พาวเวอร์แบงก์(แบบใช้พลังงานแสงอาทิตย์)

    4.แมสก์ปิดปาก

    5.สมุดวาดรูปปกดำ

    6.อุปกรณ์เครื่องเขียน

    7.น้ำเปล่า

    8.กระเป๋าเป้(ใส่ทุกอย่างที่กล่าวมาเบื้องต้น)

    นิสัย :: ค่อนข้างใจเย็น มีความมั่นใจในตัวเองค่อนข้างสูง มีความตั้งใจและมุ่งมั่นสูง แต่ถ้ามีคนมาย้ำเรื่องสิ่งที่ต้องทำบ่อยเกินไป เจ้าตัวก็พร้อมจะปล่อยเบลอสิ่งนั้นทันที

    ประวัติ :: พ่อเป็นดีไซเนอร์สายเครื่องประดับ ส่วนแม่เป็นเมคอัพอาร์ตติส มีพี่สาว1คน ชื่อ ม่านฝัน(มหาลัยปี2//แพทย์//20ปี)และมีน้องสาวกับน้องชายอย่างละคนชื่อ ม่านฟ้า(น้องสาว//ปวช.1//ออกแบบ//16ปี)และม่านหมอก(น้องชาย//ม.4//วิทย์-คณิต//16ปี) มีความสนใจในเรื่องวิทยาศาสตร์ที่เกี่ยวเนื่องกับมิติเวลา(มิติควอนตัม รูหนอน และอื่นๆ)

    ชอบ :: ตุ๊กตา,แมว,หมา

    ไม่ชอบ :: ของที่มีกลิ่นฉุน,ความสกปรก

    เกลียด :: อะไรก็ตามที่ดูยั้วเยี้ย

    กลัว :: แมลงสาบ

    เเพ้ :: พิษตะขาบ อาการ_บริเวณที่โดนกัดจะบวมแดง แก้_ปล่อยให้มันหายเอง

    อาวุธที่มักพก :: มีดพับ,มีดคัตเตอร์,กรรไกร

    ความเต็มใจในการเข้าร่วมงานทดลอง :: 85%

    ความรู้สึกที่มีต่อรธี :: คิดว่ารธีค่อนข้างน่าสนใจและออกแนวชื่นชมรธีอยู่หน่อยๆ

    ความสามารถพิเศษ :: เพอร์เฟคพิชต์

    งานอดิเรก :: วาดรูป,ฟังเพลง,เล่นดนตรี

    อื่นๆ :: เป็นสิ่งมีชีวิตประเภทขาดน้ำไม่ได้เพราะคอแห้งง่าย

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×