ลำดับตอนที่ #9
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #9 : ZANE
Government
" เอาล่ะ เล่ามาเถอะครับว่าคุณทำจริงรึเปล่า "
เชื้อชาติ : สหัฐอเมริกา
อายุ : 29
เพศ : ชาย - สนใจ : ชาย/หญิง
ส่วนสูง/น้ำหนัก : 176 / 54
อาชีพ : พนักงานสืบสวนสอบสวนคดีพิเศษ
งานอดิเรก : อ่านหนังสือ , ทำอาหาร
นิสัย :
เซนเป็นผู้ชายที่ที่ใสสดและร่าเริงเขาเป็นคนที่คุยง่ายกับทุกคนเป็นคนที่ชวนคุยเก่งเขาเป็นคนที่อารมณ์ดีและยิ้มตลอดแทบทุกเวลาอีกทั้งยังมองโลกในแง่ดีอีก เซนเป็นคนที่รู้จักพูดและรู้จักพูดจาเกลี้ยกล่อมคนอื่น เขาเป็นคนที่ใจเย็นสุภาพและอ่อนน้อมถ่อมตนต่อคนที่มีอายุมากกว่าเขาเป็นสุภาพบุรุษดีๆนี่เองเขาให้เกียรติผู้หญิงก่อนเสมอ เขาเป็นคนใจแข็งไม่โอนเอนไปทางที่ผิดได้ง่ายเพราะทำงานในด้านนี้เขาเป็นคนไม่หัวเสียกับอะไรง่ายๆยกเว้นพวกที่กวนประสานเกินไปถามอีกอย่างแต่ดันมาถามเข้ากลับหรือกวนเขาแทน เขาเป็นคนที่ยิงปืนเป็นพอเอาตัวรอดได้และมีความสามารถด้านยูโดดีพอสมควร ถึงเขาจะเป็นคนที่ใจดีแบบนี้แต่เวลาเขาเจอคนที่ไม่ชอบเขาก็จะสามารถพูดจิกกัดได้เจ็บแสบมากด้วยรอยยิ้มแต่ถ้าประเภทที่กวนประสาทเขาตลอดเวลาแล้วต้องอยู่กับคนประเภทนี้เขาจะยิ้มไม่ออกเลยทีเดียว เขาเป็นคนที่ช่างสังเกตและระวังตัวตื่นตัวอยู่ตลอดเวลาอีกทั้งยังไงมีไหวพริบที่ดีเยี่ยมอีกด้วยแถมเป็นที่สามารถปล่อยรังสีกดดันคนอื่นด้วยรอยยิ้มได้อย่างน่าประหลาด เขาเป็นคนที่มีเหตุผลเสมอในการเถียงใคร เขาเป็นรักสะอาดมากเพราะไม่ชอบอะไรที่มันดูรกหูรกตา
ประวัติ :
เซนเป็นคนที่เกิดมาในครอบครัวที่ธรรมดาๆอบอุ่นเขาเป็นลูกชายคนโตคนเดียวของบ้านและมีน้องสาวสองคน เขาเป็นคนที่รักครอบครัวมากถึงเขาจะไม่ค่อยได้ไปเยี่ยมครอบครัวเพราะงานที่ต้องทำ ในตอนแรกเขาก็ทำงานเป็นพนักงานสืบสวนสอบสวนอยู่ในที่อเมริกาอย่างที่ควรเป็นก่อนจะโดนโยกย้ายจากอเมริกามาที่ไอเดนในความจริงเขาอยากจะเปิดร้านอาหารของตัวเองเป็นการส่วนตัวด้วย
สิ่งที่ชอบ : ทำอาหาร , ดูรายงานทำอาหาร , สิ่งที่ดูสบายตา
สิ่งที่ไม่ชอบ : พวกกวนประสาท , ที่แคบๆ , ห้องรกๆ
มีอะไรอยากบอกไรท์ไหม : " หมดมุกเขียนประวัติแล้วค่ะ5555 "
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น