ลำดับตอนที่ #9
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #9 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ
ใบสมัคร
"นี้ อย่าเสียงดังกันสิ เดี๋ยวโดนดุหรอก"
"เห้อ อาหารเดี๋ยวฉันทำเองน่า"
บทบาท : นักเรียนชั้นปีที่ 3
ชื่อ : มิโฮชิ คุโระ
ชื่อเรียก : คุโระ / คุโร
อายุ : 21
เพศ : ชาย
ประวัติพอสังเขป : เป็นเด็กกำพร้าแต่เกิดและเมื่อขึ้นชั้นประถมต้นก็ได้ถูกครอบครัว มิโฮชิ รับไปเลี้ยงและได้รู้จักกับยูกิเนะที่เป็นพี่ชายของเขา ในวันคริสมาสทุกคนรอพี่ชายกลับมาแต่คนที่กลับมากลับไม่ใช่พี่ชายของเขาแต่เป็นตัวอะไรไม่รู้เข้ามาทำร้ายพวกเขาทำให้ทุกคนตายกันหมดเหลือเขาเพียงคนเดี่ยวเมือพี่ชายกลับมาเขาจึงเล่าทุกอย่างไปคุโระเห็นพี่ชายช็อคมากทำให้คุโระรู้สึกผิด คุโระรู้ว่าพี่ชายพยายามช่วยเหลือและห่วงเขาเกินเหตุแต่เขาก็ไม่ว่าอะไรเป็นเพราะเขาก็ชอบด้วย เพื่อตอบแทนรื่องนั้นเขาจึงทำตัวให้เป็นประโยชน์ต่อพี่ชายเสมอ
ลักษณะนิสัย : ชอบทำอาหาร ทำได้ทุกอย่างตั้งแต่ยากถึงง่ายแต่คุโรุก็ชอบที่จะทำของหวานมากที่สุด เพราะจะมีคนกินเสมอ
เสือซ่อนเล็บ แม้จะดูเหมือนไม่มีพิษมีภัย แต่เขาร้ายและเหี้ยมโหดมากกว่าพี่ชายของเขาอีก เมื่อโกรธใครเขาจะเขาไปมีเรื่องด้วยที่นที ปประมาณด่ามาด่ากลับ ตีมาตีกลับ แต่เมื่ออยู่ต่อหน้าพี่ชายของเขาจะไม่แสดงท่าทีเหล่านี้ เขาจะรอให้พี่ชายของเขาไปก่อน
หวงของ เมื่อมีอะไรที่เป็นของตัวเองเขาจะหวงมากและไม่ยอมให้ใครเด็ดขาดยกเว้นพี่ชายของเขา
นอนดึก เพราะเป็นคนชอบคิดอะไรเรื่อยเปื่อยจึงทำให้เขานอนดึก และตอนดึกๆถ้าหากพี่ชายเขายังไม่นอน เขาก็จะทำอาหารว่างไปให้ 'แค่พี่ชายเขา'
ขี้เบื่อ เป็นที่ไม่ชอบทำอะไรซำ้ๆบ่อยๆ หรือพูดอะไรซำ้ๆบ่อยๆ หรืออยู่จุดๆเดิมไม่ไปไหน แต่ถ้าหากเพื่อพี่ชายเขาเขาก็จะยอม
บราค่อน แพ้ทางพี่ชายตัวเองทุกอย่าง ไม่ว่าชายจะบอกให้เขาทำอะไรเขาแถบจะทำให้ทุกอย่าง มักโดนพี่ชายดุบ่อยๆเรื่องไม่ยอมคน ถ้าถามว่าเป็นบราค่อนตอนไหนแม้แต่เขาก็ตอบไม่ได้เพราะรู้ตัวก็เป็นแบบนี้แล้ว
สิ่งที่ชอบและไม่ชอบ : พี่ชาย ทำอาหาร เพื่อน สะสมปืน / คนโกหก พวกเก่งแต่ปาก แมว ปีศาจ
ลักษณะการพูดจาพอสังเขป :โกรธ/ จะพูดแบบห้วนๆ รังสีกดดันรอบตัว
ปกติ/พูดแบบมีมารยาทยกเว้นกับเพื่อน
อารมณ์ดี/ยิ้มไปพูดไป
แร้งพลัง : สีนำ้เงิน
ลักษณะพลัง : สามารถควบคุมร่างกายและจิตใจคนได้ แต่ต้องเคยแตะร่างกายคนนั้นและรู้ชื่อของคนๆนั้นก่อน
จุดอ่อน//ต้องรู้ชื่อก่อน/ต้องเคยแตะร่างกายมาก่อน/ควบคุมได้มากสุดแค่ 1วันเท่านั้นแล้ว ต้องหยุดพักสัก 1ชั่วโมงก่อน ไม่งั้นจะทำให้เสียพลังเยอะ จนหมดสติได้จนขยับร่ายกายไม่ได้จนกว่าจะฟื้นฟูพลังได้
เหตุการณ์สัมผัสพลัง : วันที่กำลังกินข้าวกับพี่ชายไปเห็นร่ายการสะกดจิตจึงเกิดนึกสนุกบอกว่า พี่จงไปเอาเติมข้าวให้ข้าซะ และพี่ชายเกิดทำจริงๆ ตอนแรกนึกว่าทำเล่นๆแต่เมื่อบอกไปเรื่อยๆกลับทำโดยไม่พูดอะไรเลย จึงทำให้รู้สึกตัว สับสนกับตัวเองอยู่ครึ่งวันและพยายามทำให้พี่กลับมาเป็นปกติ เมื่อกลับมาเป็นปกติก็หนีขึ้นห้องทันทีและขังตัวเองไว้ในห้องนาน 2 วัน ถึงเขาใจสถานนะการแล้วไปปรึกษากับพี่ชาย แล้วถึงพยายามควบคุมพลังตัวเอง
อาวุธที่ใช้ : ปืนเวทมนต์ หรือ บังคับตัวคนมาเป็นอาวุธ
ความโดดเด่น : หลัก/ความรวดเร็วและคล่องตัว 1 รอง/การควบคุมพลัง
เพิ่มเติม : - เวลาคุโระอยู่กับพี่ชายเหมือน เจ้านาย(ยูกิเนะ)กับลูกหมา(คุโระ)
- เมื่อคุโระโกรธสุดๆหากเขาจับตัวได้เขาจะทรมาณให้ตาย
คุยกับผู้ปกครอง
สวัสดีครับ จันจ๋านะครับ ชื่ออะไรเอ่ย? : ดีเนะเช่นเดิมค่าา
ทำไมถึงมาสมัครครับ : มีพี่แล้วก็ต้องมีน้องคะ
รับได้นะครับ ถ้าหากตัวละครตาย : ได้คะ แต่ไม่ขออนาถนะคะ
ขอบคุณที่มาสมัครนะครับ
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น