ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังตัวละครออริจินัล

    ลำดับตอนที่ #9 : * ◞ PANDORA PROJECT'' II เรียวตะ อากิระ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 122
      0
      5 ม.ค. 61

    APPLICATION,,,

    บท : เกเดียน



    #PART01

    ชื่อ - อากิระ Akira

    นามสกุล - เรียวตะ Ryota

    อายุ - 25

    เพศ - หญิง


    ลักษณะนิสัย - ปรกติเป็นคนที่เจ้าเล่ห์สุดๆ  ต้องใช่คำนี้เลย แต่! เห็นนางอย่างนี้ นางไม่ได้จุจี้จุกจิกนะคะ นางอยู่กับผู้ชายมากนาน ทำให้มีนิสัยแบบผู้ชายมากกว่าแบบผู้หญิง แล้วไหนจะเพราะหน้าตาที่ดูเหมือนจะมีความลับตลอดเวลาทำให้นางไม่ค่อยมีเพื่อนหญิงสักเท่าไร ส่วนมากถ้ามีเพื่อนหญิงก็ลุยๆเถื่อนๆเหมือนกันนั้นแหละ

             เป็นผู้หญิงที่เถื่อนตั้งแต่กำเนิด คนที่เรียบร้อยอย่างคุณหนูไม่สมควรเข้าใกล้เธอคนนี้เป็นที่สุด! นั้นก็เพราะนางเป็นคนขี้แกล้งมากๆ นางไม่อยู่นิ่งเลย ชอบไปแกล้งคนนี้คนนั้นบางที่ไม่ใช่คนรู้จักก็ยังแกล้ง! อ้อ! ตอนที่นางตอนเครียดๆนะที่นางจะนิ่งมากจนไม่มีใครกล้าเข้าใกล้เลย แต่เห็นอย่างนี้นางก็เป็นคนตลกอยู่บาง อย่างใครเล่นมุกอะไรมานางก็จะตบมุกกลับไปอย่างเชี่ยวชาญ
              แต่หากเห็นนางเงียบผิดปรกติโปรดอย่างดีใจ คุณควรไปเตรียมอุปกรณ์ปฐมพยาบาลมาจะดีกว่า เพราะเมื่อนางเงียบนั้นหมายถึงนางกำลังใช้สมองอยู่ ถ้าไม่ไปตีกับใครก็จงพึ่งสังวรณ์ไว้เลยว่านางต้องไปแกล้งใครแน่ๆและการแกล้งของนางหากไม่มีเลือดตกยางออกก็จงเตรียมโลงศพไว้ซะ เพราะชะตากรรมของคนคนนั้นได้ขาดแล้วแหละ (...อาเมน) เพราะนางเป็นคนเล่นจริงแรงจริงฝีปากของนางก็ใช่เล่น เพราะนางชอบยั่วยุชาวบ้านคนอื่นเขาเพื่อความสนุกของตนเอง และนางมีการวิเคราะห์และสังเกตสูงมากๆ ซึ่งการวิเคราะห์และสังเกตนี้ออกไปทางการสอดรู้สอดเห็นมากกว่า
              อากิระนั้นนางเก่งมากๆด้านจิตวิทยา นางชอบข่มขู่หรือไม่ก็ปั่นหัวคนอื่นเล่น เช่นเดียวกันฝีมือการต่อสู้ของนางก็สูงมากๆ เล่นละครเก่งมากๆเลย
              เอาตรงๆนางเก่งมากๆทั้งบู๊ทั้งบุ๊นแต่ออกไปทางบู๊มากกว่าเพราะนางไม่ค่อยอยู่นิ่งทำให้ไม่ค่อยมีใครคิดว่านางจะมีฉลาดสมองอันฉลาดเป็นกรด แต่เห็นหน้าอย่างนี้นางก็รักเพื่อนมากนะ (ถึงจะไม่ค่อยมีจริงๆจังๆก็เถอะ) ใครมาทำลายเพื่อนนางเล่นกลับไปสิบเท่า อากิระชอบสะสมของอันตราย และแน่นอนว่านางมีของอันตรายอยู่กับตัวตลอดเวลาอย่างมีด ระเบิดแสงหรือไม่ก็ปืน
              แต่บางครั้งอากิระก็เหมือนพวกโรคจิต เธอชื่นชอบการชำแหละสิ่งมีชีวิตมาก แม้จะไม่แสดงออกมาตรงๆก็ตาม


    ลักษณะภายนอก - หญิงสาวร่างสูง 173 ซม. น้ำหนัก 57 กก. เธอมักมีรอยยิ้มประดับหน้าตลอดเวลา มีเสน่ห์ทั้งชายและหญิง และการเข้าหาง่ายทำให้เหยื่อติดเบ็ดง่ายโดยไม่ระวังตัว รูปร่างที่เหมือนกับนางแบบและใบหน้าร่าเริงทำให้บางคนที่เห็นอาจจะตกหลุมรักได้ในพริบตาเลยก็เป็นได้ แต่ในดวงตาสีแดงฉานนั้นกลับเต็มไปด้วยความโสมมเกี่ยวกับการฆ่าฟัน จริงๆผมสีแดงเข้มเหมือนเลือดนั้นจริงๆแล้วมันเคยเป็นสีน้ำตาลมาก่อน


    ประวัติ - อากิระเป็นเพียงเด็กกำพร้าคนหนึ่งในบ้านเลี้ยงเด็กกำพร้า เพราะความสามารถที่โดดเด่นกว่าเด็กทั่วไปทำให้เธอถูกปฏิบัติดีด้วยต่างจากเด็กคนอื่นที่ถูกด่าตลอดทำให้เธอถูกกีดกันจากเพื่อนๆในบ้านเลี้ยงเด็กกำพร้า จนกระทั้งมีคู่สามีภรรยานักธุรกิจคู่หนึ่งรับเธอไปเลี้ยง แต่ชีวิตในโรงเรียนช่างน่าเบื่อเธอจนกระทั่งเธอได้มีเรื่องชกต่อย เริ่มแรกก็แค่เข้าห้องปกครอง แต่พอหลังๆเธอเริ่มรู้สึกว่าคู่อริเริ่มเริ่มเล่นไม่ซื่อและได้ทำให้เธอพลัดมือเผลอฆ่าไปแต่นั้นทำให้เธอรู้สึกถึงความผิดของสมองของเธอ เธอไม่ได้รู้สึกผิดเลยสักนิดกับการฆ่าครั้งนี้ กลับกันเธอรู้สึกดีมากกว่า เธอเริ่มขอแยกตัวจากบ้านหลังจากเหตุการณ์นั้น และที่แน่ๆคู่สามีภรรยาไม่ได้มีเธอเพียงคนเดียวยังมีน้องอีกหลายคนที่เป็นเด็กอัจฉริยะเหมือนเธอแม้จะด้อยกว่าเธอที่เป็นคนโต ทั้งคู่ยอมให้เธอย้ายได้ นั้นทำให้อากิระเริ่มก่อร่างสร้างตัวสอบไปเป็นอาจารย์สอนในมหาลัย แต่เบื้องหลังของเธอช่างไม่สะอาด เธอนั้นทำงานให้กับกลุ่มมาเฟียที่มีอิทธิพลเป็นครั้นคราว เป็นงานนักวิทยาศาตร์ซึ่งเธอมักจะสร้างยาที่เป็นอันตรายๆสำหรับร่างกายของสิ่งมีชีวิตขึ้นมาขาย แลกกับร่างเหยื่อผู้โชคพึ่งสนองความต้องการของตนเอง


    งานอดิเรก - อยู่ในห้องทดลองทอดสอบยาใหม่ ไม่ก็ นั่งเฝ้าร้านปลูกดอกไม้ อ่านหนังสือ เดินเล่น

    ความสามารถพิเศษ - เรียนรู้ไวมากๆ ความจำดีและเก่งด้านการวางแผน ศิลปะด้านการต่อสู้ด้วยมือเปล่าและการใช้การอาวุธได้นิดหน่อย

    ตัวอย่างคำพูดในอารมณ์ต่างๆ - อากิระมักมีเสียงที่ร่าเริง แทนคนอื่นว่า 'คุณ/นาย/เธอ' แทนตัวเองด้วย 'ฉัน'

         โกรธ - "อย่ามาใกล้ฉัน!"ดวงตาสีแดงนั้นเต็มไปด้วยเพลิงโทสะที่ยากจะดับลงทำให้ผู้ที่เฝ้ามองต่างเต็มไปด้วยหวาดกลัว

         เศร้า - "ขอโทษที ขอฉันอยู่คนเดียวหน่อย"เธอกล่าวก่อนจะปิดประตูห้องอย่างรวดเร็ว

         ดีใจ - "ให้มันได้อย่างงี้สิ!!"หญิงสาวพูดด้วยความดีใจพร้อมกับลุกขึ้นกระโดดโลดเต้นกับยาตัวใหม่ที่ได้มา

         เบื่อ - "อา~ นายนี้มันน่าเบื่อชะมัด เพราะ-ฉะ-นั้น ก็ตายๆไปซะ"ว่าแล้วกระสุนจากปืนกระบอกงามก็ได้ดังปัง!


    สิ่งที่ชอบ / เกลียด / กลัว -

    ชอบ : สีแดง ชาเย็นและชาเขียว เสื้อผ้าที่ออกแนวเท่ๆ

    เกลียด : ช็อกโกแลต

    กลัว : -


    #PART02


    ถ้าจำเป็นทางนี้ขอเปลี่ยนประวัติเล็กน้อยให้เข้ากับเรื่องได้มั้ยคะ?

    Ans. ได้ค่ะ

    อยากให้ลูกมีคู่รึเปล่า?

    Ans. อยากค่ะ

    ถ้าเกิดไม่ติดอยากรับลูกกลับหรือให้เรายัดบทให้?

    Ans. รับกลับค่ะ

    ขอให้โชคดีค่ะ! X)

    Ans. เยส!

    ...STAR
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×