ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ศัตรูที่รัก เฮอร์ไมโอนี่ + มัลฟอย

    ลำดับตอนที่ #9 : นัดเจอยามดึก

    • อัปเดตล่าสุด 27 พ.ค. 47


    ตอนที่ 9  นัดเจอยามดึก

    พอกลับมาที่หอนอน  เฮอร์ไมโอนี่ก็มัวแต่คิดเรื่องของแฮร์รี่จนนอนไม่หลับ  “พรึ่บ”  มีนกฮูกตัวนึงบินเข้ามาแล้วทิ้งจดหมายให้เธอ  เธอจำมันได้  มันเป็นนกฮูกที่คราวก่อนมาส่งโน๊ตตอนที่เธอกินข้าวอยู่  นกฮูกของมัลฟอย

        

    ถึง  เกรนเจอร์

    ถ้าอยากได้ของ ๆ เธอคืนก็มาหาฉันที่โรงนกฮูก  ตอนนี้

                                                        จาก  มัลฟอย



    “เอาไงดีเนี่ย”  เฮอร์ไมโอนี่คิด  แม้มัลฟอยจะเป็นคนที่เธอไม่อยากเจอที่สุดก็เถอะ  แต่ว่าเธอก็กลับคิดถึงเขาซะอย่างนั้น ( ตั้งแต่วันที่จูบกันนั่นแหละ ) แล้วเรื่องแฮร์รี่อีก  ทั้งที่ ๆ เธอชอบเขา  แต่พอแฮร์รี่มาสารภาพรักกับเธอ  ทำไมเธอปฏิเสธเขาล่ะ

    “อีตาบ้ามัลฟอยทำอะไรกับฉันไว้นี่”

    เฮอร์ไมโอนี่ย่องลงมาจากหอนอน  เธอก็กลัวว่าจะเจอฟิลซ์เหมือนกัน  แต่อย่างไรก็ตาม  

    “ฉันต้องคุยกับอีตานั่นให้รู้เรื่อง”  เฮอร์ไมโอนี่คิดในใจ

    โชคดีของเธอจริง ๆ ที่ไปถึงที่หมายอย่างปลอดภัย  “ฉันมาแล้ว  มัลฟอย” เฮอร์ไมโอนี่พูด  แล้วเธอก็เห็นเขายืนพิงกำแพงอยู่  

    “บันทึกฉันล่ะ” เฮอร์ไมโอนี่ทวง  พยายามยืนให้ห่างจากมัลฟอยมากที่สุด

    “ฉันไม่กัดเธอหรอกเกรนเจอร์  อ้าวแล้วไม่พกเจ้าพอตเตอร์มาด้วยเหรอ”

    “อย่ามานอกเรื่อง  เอาบันทึกฉันคืนมา” เฮอร์ไมโอนี่แหวใส่

    “นี่ไม่กลัวพวกนกมันตื่นเหรอ  ยัยเสียงแปดหลอด”

    “ช่างนกมันเถอะ  เอามาเร็วฉันจะได้รีบไป” เฮอร์ไมโอนี่แบมือทวง

    “อยากได้ก็เอาไปสิ” มัลฟอยส่งบันทึกให้เธอ

    “เอ่อ  เกรนเจอร์  ฉันอยากจะ”

    จู่ ๆ มัลฟอยก็กระโจนมาทางเฮอร์ไมโอนี่และรัดตัวเธอไว้แน่น

    “นี่นายจะทำอะไรน่ะ  ปล่อยชั้น” เฮอร์ไมโอนี่ทำท่าจะร้องแต่มัลฟอยเอามือปิดปากเธอไว้

    มัลฟอยลากเฮอร์ไมโอนี่ไปหลังประตูทันทีและประตูก็เปิดออก  ฟิลซ์นั่นเอง

    “ฉันว่าฉันได้ยินเสียงคนนี่”  ฟิลซ์พึมพำกับตัวเอง “ไปหาทางโน้นเถอะ”  เขาพูดกับคุณนายนอริส

    “เดินตรวจทีละชั้นเลยนะ  อย่าให้คลาดสายตา”  

    “อ่อยอั๋น ( ปล่อยชั้น )\" เฮอร์ไมโอนี่ร้องขณะที่มัลฟอยปิดปากเธออยู่

    “ไปแล้วมั้ง”  เขาชะโงกตัวไปดู  เมื่อเห็นว่าปลอดภัยก็ปล่อยเธอ

    “นาย…”  เฮอร์ไมโอนี่ตั้งใจจะแหวใส่แต่มัลฟอยเอามือมาจุ๊ปากเธอไว้  

    “ขืนส่งเสียงตอนนี้ก็จบเห่กันน่ะสิ”  มัลฟอยกระซิบ

    “แล้วจะทำยังไงดีล่ะ  ฉันต้องหลับหอนอนนะ” เฮอร์ไมโอนี่เถียง

    “แล้วเธอต้องกลับคนเดียวหรือไง”  มัลฟอยเริ่มมีน้ำโห

    “ก็เพราะนายนั่นแหละที่ดันนัดชั้นออกมากลางดึกแบบนี้”

    “แล้วไม่ใช่เธอหรือไงที่คอยหลบหน้าฉันตลอด  ไม่ให้โอกาสฉันขอ….”

    “อะไรนะ” เฮอร์ไมโอนี่ถามอย่างสงสัย

    “คืนน่ะ  ไม่ให้โอกาศฉันคืนไอ้นี่ไงล่ะ” มัลฟอยชี้ไปที่สมุดบันทึก

    “เออ  แล้วเราจะทำไงต่อไปดีล่ะ” เฮอร์ไมโอนี่เริ่มจนปัญญา

    “คืนนี้อาจจะต้องนอนค้างที่นี่”  มัลฟอยตอบเสียงเรียบเฉย

    “นอนนี่!” เฮอร์ไมโอนี่ทำท่าจะขึ้นเสียงอีกครั้ง  “ที่นี่น่ะมันโรงนกฮูกนะ!!!”

    “งั้นเธออยากกลับก็ตามใจสิ  ไม่ได้ยินเหรอว่าไอ้เจ้าฟิลซ์มันจะเดินตรวจทุกชั้นจนกว่าจะหาพวกเราเจอ”  มัลฟอยตอกกลับ  

    “นอนมันที่นี่แหละแล้วพรุ่งนี้เช้าค่อยกลับ” มัลฟอยทรุดตัวลงบนพื้นหลังพิงกำแพง  

    “จะยืนหลับเหรอยายหัวฟู  มานั่งนี่สิ”  มัลฟอยตบพื้นข้าง ๆ เขา

    เฮอร์ไมโอนี่นั่งลงข้างมัลฟอยอย่างกล้า ๆ กลัว ๆ

    “นี่กลัวอะไร  ฉันไม่ปล้ำเธอหรอกเกรนเจอร์” มัลฟอยทำหน้าเจ้าเล่ห์

    “ฉันไม่ไว้ใจนายหรอก  ใครจะไปรู้ว่านายคิดอะไรอยู่” เฮอร์ไมโอนี่พูด

    “ถึงอย่างไงก็ไม่คิดกับเธอหรอกเกรนเจอร์  เลือดสีโคลนอย่างเธอเนี่ยนะ”

    “เลือดสีโคลนอย่างชั้นมันคงน่ารังเกียจมากสินะ” เฮอร์ไมโอนี่พูด  ดวงตารื้นน้ำตา

    “เอาอีกแล้วเหรอวะเนี่ย”  มัลฟอยคิด  “เกรนเจอร์คือฉันไม่ได้ตั้งใจ”  มัลฟอยพูด

    “นายรู้มั้ยทุกครั้งที่นายพูดคำนี้  ฉัน ๆ” เฮอร์ไมโอนี่ทำท่าจะร้องไห้

    “โอเคฉันขอโทษเกรนเจอร์  ฉันขอโทษ”  มัลฟอยละล่ำละลั่ก  “ฉันสัญญาว่าจะไม่เรียกเธออย่างนี้อีก”  

    “จริง ๆ นะ” เฮอร์ไมโอนี่ถาม

    “จริงสิ  ฉันสัญญา”  

    “มัลฟอยนายรู้อะไรมั้ย  นายนี่หลอกง่ายชะมัดเลย” เฮอร์ไมโอนี่เงยหน้าขึ้นและเขาก็รู้ว่าเธอไม่ได้ร้องไห้แต่อย่างใด

    “หนอยยัย….”  มัลฟอยตั้งท่าจะด่า

    “อ๊ะ ๆ อย่านะ  ก็เธอสัญญาไว้แล้วนี่” เฮอร์ไมโอนี่ยิ้มเจ้าเล่ห์

    “ยัยหัวฟูตัวแสบ มานี่เลยมา”  มัลฟอยดึงเฮอร์ไมโอนี่มาไว้ในอ้อมแขน  และจูบปากเธออย่างนิ่มนวล  ซึ่งนางเอกของเราก็ไม่ได้ขัดขืนแต่อย่างใด

    “ไหนนายบอกว่าจะไม่ทำอะไรฉันไง” เฮอร์ไมโอนี่ถาม

    “ฉันบอกว่าจะไม่ปล้ำเธอ  แต่ไม่ได้บอกว่าจะไม่ทำอย่างอื่นนี่”  มัลฟอยมองเธอด้วยแววตาเจ้าเล่ห์

    “นี่นาย!”

    “งั้นคืนนี้เธอเสร็จฉันแน่เกรนเจอร์”  แล้วมัลฟอยก็กอดเธอไว้แนบอก  เฮอร์ไมโอนี่สัมผัสได้ถึงไออุ่นของเขา  เขาช่างอ่อนโยนไม่เหมือนมัลฟอยเลยจริง ๆ เธอคิดด้วยซ้ำว่าเธอฝันไปรึเปล่า  

    “ฉันฝันไปหรือเปล่าเกรนเจอร์”  มัลฟอยถามเสียงเศร้า ๆ

    “ทำไมล่ะ”  

    “ก็เธอไม่เหมือนเธอเลยน่ะสิเกรนเจอร์  ถ้าเป็นเธอจริง ๆ คงไม่ยอมให้ฉันทำอย่างนี้หรอก”

    “เหรอ  งั้นถือว่านี่เป็นความฝันของฉันด้วยและกัน”

    “งั้นพรุ่งนี้ทุกอย่างก็จะกลับเป็นอย่างเดิมสินะ”  มัลฟอยพูด

    “ใช่เราก็จะเป็นศัตรูกันเหมือนเดิม” เฮอร์ไมโอนี่ตอบ

    “เธอก็จะกลับไปรักเจ้าพอตเตอร์เหมือนเดิม”

    “เอ่อ  มัลฟอยฉัน” เฮอร์ไมโอนี่ยังไม่ทันจะพูดอะไรมัลฟอยก็เชยคางเธอขึ้นมาและจูบเธอ

    มันเป็นจูบที่นุ่มนวลที่สุดเท่าที่เธอเคยจูบมา ( เธอก็เคยแต่กะมัลฟอยเท่านั้นหละ )

    “ถึงจะเป็นความฝันก็เถอะ  ขอให้ฉันมีเธออยู่ก็พอ  แค่คืนนี้เท่านั้น”

    “อือ  แค่คืนนี้จริง ๆ ” เฮอร์ไมโอนี่ตอบและเก็บสิ่งที่เธอคิดจะพูดไว้ในใจ

    “มันไม่มีทางเป็นไปได้หรอก”  นั่นคือความคิดของทั้งคู่  

    เฮอร์ไมโอนี่ซบไหล่มัลฟอยจนหลับไปในที่สุด  



    ในที่สุดทั้งสองคนก็รักกันซักทีนะคะ  แต่เรื่องราวยังไม่จบเพียงเท่านี้  อย่าลืมติดตามนะ  คอมเม้นมาเยอะ ๆ ล่ะ  เราจะได้ปรับปรุง
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×