ลำดับตอนที่ #9
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #9 : Ayrica Dasity
♕ APPLICATION ♕
"ไปทางซ้าย ไม่ๆฉันล้อเล่นเดินไปทางขวาต่างหาก;)"
"โรงเรียนนนี้ชักจะใหญ่เกินไปแล้วนะ ไม่แปลกใจเลยว่าจะมีคนอ้างว่าหลงทางบ่อยๆ"
*****นี่คือสัญลักษณ์แก้ไขในคะ
บทบาทที่ต้องการ :: [2] นักเรียนชั้นปีการศึกษาที่1 IN
ชื่อ-สกุล ::เอริก้า เดซิตี้ Ayrica Dasity
ชื่อเล่น :: เอริซ , อริซ
ความหมาย :: ผู้ปกครองคน
อายุ :: 15
สัญชาติ :: อังกฤษ
รูปลักษณ์โดยรวม :: เธอเป็นหญิงสาวที่ผมสีน้ำตาลยาวประมาณประบ่า ผมที่แทบจะไม่ผ่านการหวี ออกจะเซอๆหน่อย ตาสีเขียวอำพัน มุมตาของเธอจะกระตุกชี้สูงขึ้นมักจะแวววาวเมื่อเห็นของเล่นชิ้นโปรดที่อยู่ตรงหน้า , สูงตามเกณฑ์มาตรฐาน 164 น้ำหนักไม่อ้วนและไม่ผอมจนเกินไปก็คือ 53 เธอสายตาสั้นนิดหน่อยแต่ไม่มาก ไม่ค่อยจะมองอะไรได้เร็วๆได้ซักเท่าไร มักจะใส่แว่นในบางครั้ง
นิสัย :: - เอริก้าเป็นคนที่ช่างพูดช่างจา และชอบยิ้มบ่อยๆ จนแทบไม่มีใครรู้ว่าเธอยิ้มการค้าหรือยิ้มจริงๆ และจะอยู่เงียบๆไม่ได้และจะชวนคุยเรื่องนู่นเรื่องนี้อยู่ตลอดเวลา ทำให้คนที่อยู่เงียบๆมักจะแอบรำคาญเธอนิดๆ แต่ที่เธอชวนคุยชวนถามมันก็จะแทบเป็นจริงอย่างที่เธอพูด เลยทำให้ลดอาการหงุดหงิดลงได้บ้าง แต่บางครั้งเอริก้าจะถามเรื่องที่ไม่สามารถตอบได้ เช่น
"ทำไมถึงต้องลงทุนขึ้นไปบนนู่นด้วย นี่มันไม่แมคเซ้นส์เลย" //เอาจริงๆพวกเขายังไม่รู้ว่าทำไมต้องปีนขึ้นมากัน และยังคงปีนขึ้นไปเรื่อยๆ
"ไอ้คนเขียนจะทำให้ข้อความในสมุดล่องหนทำไมกัน ดันเขียนชื่อตัวเองข้างหลัง นี่มันไม่แมคเซ้นส์เลยซักนิด" //พวกเขาก็ตอบไม่ได้ ทำไมถึงเขียนชื่อตัวเองออกมาให้รู้โต่งๆเลยล่ะ?
-เอริก้าเป็นคนที่ขึ้เล่นขึ้แกล้งพอสมควร โดยเฉพาะคนที่ไม่รู้อะไรเป็นอะไรนะ เสร็จเอริก้าหมดเพราะเธอชอบหยอกคนที่ไม่รู้เรื่องอะไรเสมอๆ
"ไม่ๆไปทางขวาอีกหน่อย ล้อเล่นน่า ไปทางซ้ายต่างหาก"
"หมุนทวนเข็มนาฬิกานะ....(เงียบไปซักพัก).. ล้อเล่นน่ามันต้องหมุนตามเข็มนาฬิกาสิถึงจะถูก เอา..ไม่ทันซะล่ะ โทษทีๆ"
-เป็นคนที่ประเมินสิ่งของที่อยู่กับคนอื่นได้ดีที่สุด ว่าสิ่งนั้นสำคัญกับตัวของเขามาเท่าไร โดยการสังเกตพฤติกรรมค่ะ
-เอริก้าจับอะไรเป็นของขายของซื้อหมด และจะลองมองและประเมินราคาเล่นๆดู และชอบหาของมาขายเสมอๆ
"มันซักประมาณ10ดอลลาร์ละมั้ง งั้นเอาเงินมา11ดอลลาร์ค่าหาของให้"//ความจริงแล้วมัน9ดอลลาร์
-เอริก้าเป็นคนที่ต่อรองเรียกได้ว่าเก่งที่สุด ต่อรองที่สามารถให้ตัวเองได้ผลประโยชน์เท่าที่จะทำได้ ฝ่ายเราต้องได้ประโยชน์ที่สุด ไม่ต้องการต่อรองที่ผลประโยชน์น้อยกว่าในหัวสมองเธอ และคำพูดออกมาแต่ละคำเธอจะค่อยๆตะล่อมๆหว่านล้อมหลอกล่อให้เหยื่อออกจากถ้ำเอง เผยให้คนๆนั้นไม่รู้ตัวเลยว่าความลับของเขาแทบจะไม่มีอะไรเหลืออยู่แล้ว แล้วก็นำมาต่อยอดเป็นเรื่องเป็นราวได้อย่างเฉียบขาด และสุดท้ายเธอก็จากออกว่าจากการสนทนามาอย่างเงียบๆ โดยเขาไม่รู้ตัว ด้วยใบหน้าที่เปี่ยมไปด้วยรอยยิ้ม
-เอริก้าเป็นคนที่ชอบอ่านหนังสือ รู้เรื่องทันรอบตัวตลอดเวลา ชอบตัวอักษรรูนและภาษาต่างๆ เช่นอังกฤษ สเปน ฝรั่งเศษ และวิธีการเขียนตัวอักษรของมัน เพราะทำให้เธอสนุกไปกับอักษร และการอ่านหนังสือตลอดเวลาว่าง ทำให้เธอไม่ซีเรียสในเวลาที่สอบนอกตารางซักเท่าไหร่ ออกจะช่วยติวในกลุ่มเพื่อนได้อย่างชิวๆเลยด้วยซ้ำ นอกจากนี้เธอยังใช้เวลาในการที่จะท่องคาถาเวทมนต์ออกมาเล่นๆเพื่อเป็นการฆ่าเวลาแต่บางคาถากลับได้ใช้จริงๆ และตั้งใจท่องไปเรื่อยๆ เป็นคนที่ปะติดปะต่อเรื่องราวได้ดีที่สุดตามแบบของเธอเอง เช่น ใครฆ่าใครก่อน ใครเป็นคนทำ ตายเพราะอะไร ทำไมถึงต้องการฆ่า
-เอริก้าเป็นคนที่ชอบหรี่ตามองที่ไกลๆ เพราะเอริก้าเป็นคนที่สายตาสั้นค่ะ และไม่คอยชอบใส่แว่น ทำให้การมองไม่ค่อยเฉียบขาดซักเท่าไหร่จึงทำให้การต่อสู้ระยะใกล้หรือไกลมากๆเธอเสียเปรียบ แต่ถ้าไกลเฉยๆเธอมีโอกาสร่ายเวทออกมาโดนค่ะ และเวทที่ออกมามักแรงด้วย
-เอริก้าเป็นคนที่ติดพนันค่ะ ชอบเล่นไพ่ เอาของมาเดิมพันกัน และเธอมันจะใช้ของๆที่คนอื่นคิดว่าสำคัญสำหรับเธอ แต่ความจริงแล้วเธอมีเป็นโหลออกมาพนันด้วยค่ะ และจะแอบโกงนิดๆ เพื่อให้ตัวเองได้มีกระแสในการชนะมากขึ้น
-..เอริก้าขึ้งกค่ะ---
-เห็นเอริก้าเป็นคนที่ใจดี เฟรนลี่ไปเรื่อย จริงๆแล้วเป็นคนที่ขึ้รำคาญ หงุดหงิดง่ายค่ะ..เมื่อคุณถามเรื่องที่ไร้สาระมากเกินไป
****-เอริก้าเป็นคนที่โปกเกอร์เฟสในบางเวลาที่สำคัญ เธอจะระงับสีหน้าและอารมณ์ไว้ในตอนที่จะทำอะไรที่สำคัญหรือเล่นไพ่ เพื่อที่จะวิเคราะห์ความน่าจะเป็นของคนๆนั้น เพื่อที่จะปกปิดสถานการ์ณที่กำลังย่ำแย่เมื่อที่พวกเอริก้ากำลังถูกต้อนจนจมมุม เพื่อหาโอกาสที่จะชนะในครั้งเดียว และหลอกล่อทำหน้าเครียดใส่ว่าตัวเองกำลังจะแพ้แต่ที่จริงแล้วเธอกำลังรอคอยโอกาสที่จบเกมในรวดเดียว และบางครั้งเธออาจจะโกหกได้อย่างหน้าตาเฉย จนคนอื่นตามเธอไม่ทัน(หรือตอแหล--)
"เปล่านะ หมอนี้มันทำต่างหากล่ะ ฉันเห็นหมอนั่นขวางลงที่พื้นตะกี้นี้" โกหกหน้าตาแถมชี้ไปยังคนที่ยืนอยู่ข้างๆเอริก้าพูดก่อนที่จะปล่อยให้คนข้างๆรับกรรมไป
(ทำหน้าเครียด)
"ฮึ้ย! เจ็บใจชะมัด" เอริก้าเหลือไพ่ในมืออยู่4ใบ สบถออกมา
"เสร็จฉันแล้วสินะ!" นักเรียนA ลงไพ่เลข3มาสามใบ ก่อนที่จะเหลือใบหนึ่งที่อยู่ในมือรอให้เอริก้าผ่านก่อน ที่จะลง
"จบเกม!555" เอริก้าลง9ทั้งสามใบก่อนที่จะลงเลข5เพื่อจบเกม
ประวัติ :: พ่อของเอริก้าเป็นคนธรรมดา เอริก้าเป็นลูกคนเดียวในบ้าน และแม่ของเอริก้าเป็นผู้วิเศษซึ่งหย่ากับพ่อและเสียไปนานแล้ว และพ่อของเอริก้าไม่ค่อยจะใส่ใจเอริก้าเท่าไหร่ โดยพ่อของเธอเปิดร้านขายหนังสือและนี่เป็นเหตุที่ทำให้เอริก้าชอบอ่านหนังสือโดยที่ไม่มีเบื่อเลยซักนิด และเธอเคยได้อ่านหนังสือที่เกี่ยวกับสถาบันฝึกสอนโรเซียที่อยู่ในกล่องของแม่ในห้องเก็บของ และได้ลองโยนขวดที่เขียนจดหมายต้องการที่จะเข้าเรียน ล่องไปแม่น้ำ โดยที่ไม่มีใครบอก(หล่อนคนจริงค่ะ555) และวันต่อมาเทียงคืนก็ได้จดหมายตอบกลับที่ส่งมาโดยนกฮูกสีขาว และนี่คือสาเหตุที่เอริก้าได้รับเลือกค่ะ
*****หลังจากที่เอริก้าได้รับจดหมายแล้วทางญาติฝั่งแม่หรือก็คือป้าของเธอพาไปอยู่ด้วยค่ะทางฝั่งพ่อไม่ได้ว่าอะไร ก็ปล่อยให้เอริก้าไปตามใจตัวเองค่ะ และไปอาศัยอยู่กับป้าระยะยาว และกลับมาเยี่ยมบ้านบางครั้ง
ลักษณะคำพูด ::"แจกันตรงนั้น ถ้าเอาไปขายฉันคงรวยเป็นชาติแน่ๆ.~"
"แน่จริงนายเอาของที่อยู่ในห้องครูใหญ่ มาแลกกับอันนี้สิ~"
"เอามาให้ฉันก่อน แล้วค่อยว่ากันอีกทีนะ!"// เอริก้าวิ่งหนีไปเลยเมื่อได้ของที่ต้องการแล้ว
"อะไรกัน!!! นี่มันไม่แมคเซ้นส์เลยสักนิด!!"//เอริก้ากรีดร้องเมื่อเธอไม่เข้าใจมัน
*****น้ำเสียงของเอริก้ากับคนที่อายุเท่ากันพอที่จะเป็นเพื่อนกันได้และอายุน้อย: น้ำเสียงของเอริก้าจะออกแนวกวนตีนหน่อยๆสำหรับคนขึ้แกล้งโดยเฉพาะเธอคนนี้ และจะไม่พวกเสียงหน้ารำคาณเหมื่อนผู้หญิงทั่วไป มักจะว๊าก! ในเวลาที่ตกใจไม่ค่อยจะกรี๊ดเท่าไหร่ แต่จะค่ะในบางครั้ง ลงท้ายว่าฉัน หรือเรียกคนอื่นว่านาย/เธอ/คุณ/ไอ้/หมอนี้
"แหม~ นายนี่มันช่างเกินจะบรรยายจริงๆ มาลองเล่นแบล็กแจ็คซักตาไหม? ชนะมีของรางวัลด้วยนา~" พูดเสร็จปุปเอริก้าก็ควักไพ่ออกมา
"ตัวอักษรใดเป็นญาติกันเอ่ย~ ติ๊กต๊อก ติ๊กต๊อก เฉลย T U V เพราะ Tเป็น uncle ของVไง โถ่นายแพ้อีกแล้วนะ หัดอ่านหนังสือซะบ้างสิ" พูดจบเอริก้าก็วิ่งออกมา
น้ำเสียงของเอริก้ากับคนที่ไม่ค่อยชอบ: น้ำเสียงของเอริก้าจะกวนตีนและจะทำเสียงน้ำเสียงไม่ค่อยรื่นหูกับคนที่เธอไม่ชอบ จะไม่มีการลงท้ายด้วยคำว่าค่ะเด็ดขาด แก/ไอ้/คุณเธอ อื่นๆ
"แหม.. ไม่รู้อะไรซะแล้ว คุณเธอนี้มันซื่อเกินไปจริงๆ" เธอพูดเสร็จก็เดินหนีไปเลย
"เกียจขึ้หน้าไอ้นั้นชะมัด เห็นแล้วอยากจะโดดลงทะเลสาบจริงๆ" พูดต่อหน้าคนที่ไม่ชอบกันโต่งๆ
น้ำเสียงเวลาที่เอริก้าคุยกับผู้ใหญ่: จะออกแนวเรียบร้อยมากกว่า ลงท้ายด้วยค่ะ/คะอยูู่เสมอจึงทำให้เป็นที่พอใจของอาจารย์
"ข้อนี้อาจารย์เขียนผิดค่ะ มันต้องสลับกันนะคะ"
"ขอบคุณค่ะ อาจารย์ "
ชอบ :: อ่านหนังสือ-เอริก้าเป็นคนที่ชอบอ่านหนังสืออตลอดเวลาว่างแทนการนั่งเฉยๆ เป็นคนที่ใช้เวลาได้คุ้มค่าเลยจริงๆ
ตัวอักษร-เอริก้าเป็นที่ชอบตัวอักษรเพราะการเขียนของมันเขียนได้ต่างกัน จึงทำให้เธอสามารถพูดและเขียนได้บางภาษา
การจับผิดคน-เรื่องนี้เอริก้าเป็นคนที่ถนัดในด้านการจับผิดคน และเธอก็สนุกไปกับมันด้วยบางครั้ง
พนัน-เอริก้าว่างๆก็นั่งพนันเล่นๆกับเพื่อนๆนี่แหละค่ะ โดยพนันว่าข้าวมื้อนี้เป็นอะไร ใครจะโดนทำโทษเรื่องอะไรบ้าง
การค้าขาย-เอริก้าชอบเจรจาการต่อรองเรื่องเงินทองๆ หรือหาของแล้วนำมาประมูลขายในห้องเรียนค่ะ
ไม่ชอบ :: คนที่เอาคำพูดไร้สาระ ที่ไม่มีประโยชน์ มากวนตีนเธอแบบไร้เหตุผล
การทำลายหนังสือโดยไร้ประโยชน์ เธอเห็นแล้วเสียดายของค่ะ
ที่มืด เพราะเอริก้าเป็นคนที่ชอบแสงสว่างค่ะ มันทำให้เอริก้ามองเห็นได้ดีขึ้น
การต่อรองที่เธอเป็นฝ่ายเสียเปรียบ เธอจะรู้สึกหงุดหงิดถ้าเธอไม่ได้สิ่งที่ต้องการ
เกลียด :: ปลวก หนังสือเอริก้าเคยโดนปลวกทำลายค่ะ เธอจึงไล่ฆ่าปลวกทั้งรังเมื่อเจอค่ะ
สิ่งที่มันหยึยๆ หนึบหนับ เช่น ปลิง เอริก้าเคยโดนปลิงดูดเลือด
กลัว :: แมลงบางชนิด อาทิ แมลงสาบ ตัวต่อ สิ่งที่เอริก้ากลัวคือแมลงที่ขยับโดยไม่มีทิศทางที่แน่นอนค่ะ ทำให้เธอเห็นแล้วจะเป็นลม เพราะการขยับที่ไรทิศทางที่สามาถจู่โจมโดยไม่ทันตั้งตัว ทำให้เธอตั้งรับไม่ทัน
แพ้ :: -
อาวุธ :: คทา มีไม้คทารูปนกสีขาวอยู่ด้านบนของคทามีลายสัญลักษณ์แปลกๆรอบๆของคทาสูงประมาณ70เซนติเมตร
งานอดิเรก :: อ่านหนังสือในยามว่าง และนั่งคัดตัวอักษรภาษาต่างๆ
ความสามารถพิเศษ ::การจำตัวหนังสือ สามารถคัดลายมือคนอื่นได้เหมือนของจริง ถนัดปลอมแปลงเอกสาร และสามารถสรุปใจความได้อย่างรวดเร็ว
เพิ่มเติม :: รักคะ--แค่ก//โดนน้องเอริซใช้คทาฟาดหัว
_________________________________________
♕ INTERVIEW CHARACTER ♕
(แสดงออกถึงความเป็นตัวละครให้มากที่สุดเท่าที่คุณจะทำได้)
หลังจากชายผู้สวมปลอกแขนสีทองคำพาตัวเธอมาที่ยังห้องแห่งนี้เเล้ว สิ่งที่รออยู่เบื้องหน้าจึงเป็นหญิงสาวร่างสะโอด สวมแว่นตากรอบเหลี่ยม ใบหน้าแต่งแต้มสีเข้มทำให้ดูจริงจังมีระเบียบ หล่อนปรายสายตามองผู้มาใหม่เล็กน้อย กล่าวเชื้อเชิญนักเรียนใหม่แห่งสถาบันโรเซียให้ทรุดกายนั่งลงตรงเก้าอี้ตัวโตตรงหน้าตน
"ช่วยกรุณาแนะนำตัวด้วยค่ะ" หญิงสาวกล่าวเรียบง่าย แสนสั้น และไม่ได้มากมายไปกว่านั้น แต่จากการศึกษามาก่อนบ้างก็คงทำให้ทราบกันดีว่า การแนะนำตัวที่แสดงออกถึงบุคลิกของตนที่สุดคือตัวเลือกที่เหมาะสมอย่างมากในเวลานี้
"เอริก้า เดซิตี้ค่ะ ยินดีที่ได้พบคุณค่ะ"เอริก้าพูดออกมาอย่างตื่นเต้นเมื่อได้พบคนตรงหน้า
ดวงตาหลังกรอบแว่นทรงเหลี่ยมปรายมองเล็กน้อย "จุดประสงค์อะไรที่ทำให้คุณเลือกสถาบันโรเซียจากตัวเลือกมากมายของคุณกันคะ?" เธอถาม มีเสียงเคาะด้ามปากกาลงบนแผ่นรองกระดาษตลอดเวลาดังเป็นจังหวะต่อเนื่อง ขับเน้นให้ความรู้สึกราวถูกเร่งเร้าดั่งเสียงเข็มนาฬิกาเคลื่อนกายถอยหลัง นับรอเวลาสุดท้ายมาเยือนไม่มีผิด
"ก็แค่อยากจะอ่านหนังสือที่ยังไม่ได้อ่าน และเรื่องที่ยังไม่รู้บนโลกนี้ที่ฉันไม่เคยรู้ค่ะ"
"รู้รึเปล่าคะว่าสถาบันของเรามีกฎอะไรบ้าง"
"อ่า..ก็พออ่านมาผ่านน่ะค่ะ แต่รู้ๆคือมีกฏอยู่สองข้อ"หญิงสาวพยายามนึกในสองก่อนที่จะเค้นคำตอบออกมาจากที่เธอเคยอ่านก่อนที่จะพูดตอบคนตรงหน้าไป
"1.โปรดกรุณารักษา ความทรงจำ ของคุณไว้ให้ดียิ่งกว่าชีพ"
"และ2..." เอริก้าสูดหายใจก่อนที่จะพูดออกมา
"ภารกิจทุกชิ้นคือสิ่งที่ถูกคัดสรรมาอย่างเหมาะสม ไม่สามารถ ปฏิเสธ ได้ ล่ะมั้งคะ?"
คำตอบที่ได้รับไม่ได้ทำให้เกิดความเปลี่ยนแปลงใดบนดวงหน้าสวยเข้ม หญิงสาวครือเสียงในลำคอเล็กน้อย จดอะไรบางอย่างลงบนกระดาษสีขาวบนแผ่นรองตรงหน้าเธอ "ค่ะ" เสียงเอ่ยราบเรียบไร้อารมณ์ไม่แยแสสักเท่าไหร่นัก พลันใบหน้างามเงยขึ้นสบสายตากับผู้อ่อนเยาว์กว่า ส่งสัญญาณให้เธอกล่าวเท้าเดินไปหา ก่อนหยิบตราปั๊มสี/ขาวขึ้นประทับลงบนข้อมือซ้าย
"ขออวยพรให้คุณโชคดี มิสเอริก้า หวังว่าคุณจะไม่ด่วย(หน๊าหนี๊อะไรคือด่วยฟระ)ตายก่อนจะถึงวันสุดท้ายที่เราได้พบกันนะคะ"
_________________________________________
♕ INTERVIEW PARENT ♕
สวัสดีค่ะท่านผู้ปกครองที่เคารพรักส์ทุกท่าน รันรันเองนะคะ หรือจะเรียกอาร์ซีก็ได้ ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ!
::ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ
ขอถามแรงบันดาลใจในการสร้างลูกๆ หน่อยได้รึเปล่าคะ
:: แอซ บลัดลีย์.. (ท่านรันรันคงงง..) ล้อเล่นค่ะ! น้องเฮอร์ไมเวอร์ชั่นร้ายกาจค่ะ!
นิยามของน้องนี่เป็นคนแบบไหนเอ่ย
:: เจรจา เลห์ และรักการอ่านเป็นที่สุดค่ะ"
ถ้าน้องไม่ติด สนใจรับบทเสริมหรือว่ารับน้องกลับบ้านดีคะ
::บทเสริมค้า! เอาไปเป็นบรรณารักษ์ก็ด้ายย
เรื่องการจับคู่ บอกก่อนน้าว่าไม่ได้มีคู่กันทุกคน เราถือว่าถ้าเคมีเข้าเราถึงจะชงให้ (?) ทั้งนี้ทั้งนั้นจะคละกันไปทั้งYaoi,Normal ดังนั้นเราจึงอยากถามหน่อยค่ะ ว่าทางผู้ปกครองโอเคกับสองแนวนี้รึเปล่าเอ่ย?
::โอเคค่ะ!
พล็อตหลากหลายมากค่ะ ยำสารพัดแนวมากๆ ดังนั้นบางทีเนื้อเรื่องก็จะทวิสหน่อย..รันไม่ใช่สายสุขนิยม แต่เรื่องนี้จะพยายามนิยมสุขให้เกียตริคุณคอเมดี้กับโรแมนซ์เขา รับได้ใช่ไหมคะ แต่ถ้าไม่ได้ก็ไม่เป็นไรนะคะ ต้องรับค่ะ รันบังคับ (อ้าว---)
::รับค่ะ จัดงานแต่งวันไหนค่ะ--แค่กก//เอริซเอาหนังสือปาใส่
ยังไงก็โชคดีมีชัยนะคะ ขอให้ติด ขอให้โดน ขอให้ปัง เพี้ยง ๆ!
ฮรือออขอให้ติดค่ะ!
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น