ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ♢EMPTY ROOM

    ลำดับตอนที่ #9 : Loki

    • อัปเดตล่าสุด 9 ต.ค. 59




    Itou Kashitarou:


    ชื่อ/ชื่อเล่น : Rheia Arunothai/เรอา อรุโณทัย/*Rhei/เรย์

    อายุ :19

    เพศ :ชาย

    วันเกิด :18/09

    อาชีพ :นักศึกษา

    ลักษณะ/นิสัย : เด็กหนุ่ม ผู้เป็นเจ้าของเรือนผมสีน้ำตาลอ่อนดูนุ่มนิ่มแต่ทว่าไม่ค่อยได้รับการดูแลเท่าไหร่ นัยตาสีคาราเมล ผิวขาวเนื่องจากไม่ค่อยได้ต้องแสงแดด แก้มสีชมพูใสระรื่อเล็กน้อยพอมีเลือดฝาด รูปร่างไม่ถึงกับสูงสง่า แต่ก็ไม่ได้จัดว่าเตี้ยเกินมาตราฐานของผู้ชายทั่วไป

    เรอาเป็นคนที่ติดเกมตั้งแต่เด็กยันโต มักชอบท้าพนันกับชาวบ้านเขาไปทั่วและเขาก็ไม่เคยแพ้ ไม่ยอมใครและชอบวางแผนแกล้งคนแบบเจ็บแสบชนิดที่ว่าเจ็บนี้ไม่มีวันลืม จึงทำให้คนเกลียดขี้หน้ากันเข้าให้ ถึงเขาจะชอบเล่นเกมแต่ก็ไม่ได้เล่นจนเสียการเรียนและตั้งใจเรียนให้จบเพราะเป็นคำขอของพ่อแม่ เรอาเป็นคนฉลาดเรียนรู้ไว เจ้าเล่ห์จอมวางแผนและมีไหวพริบจึงทำให้ชนะการแข่งขันเกมประเภทต่างๆมาแล้วหลายรางวัล แต่เกมที่เขาเล่นนั้นไม่ใช่เกมออนไลน์อย่างที่คนทั่วไปนิยมเล่นกัน และครั้งนี้ก็เป็นครั้งแรกที่เขาได้เล่นเกมออนไลน์ที่เขาต้องปวดหัวมึนงงจนต้องกรอกยาพาราก็เพราะสาเหตุที่มาจากไอ้เพื่อนสนิทของเขาที่ลากมาเล่นTelasia Onlineนี่แหละ

    ประวัติ : เรอาเป็นเด็กต่างจังหวัดเกิดมาในครอบครัวที่ค่อนข้างยากจนแต่พ่อและแม่ของเขาก็พยายามทำงานหนักหาเงินเพื่อส่งลูกเรียนหนังสือ แต่ถึงจะลำบากไปบ้างแต่ครอบครัวของเขาก็อบอุ่นดี มีพ่อที่เข้มแข็งและคุณแม่ที่อ่อนโยน  แต่เนื่องจากเรอามาเรียนต่อในเมืองหลวง ถึงจะไม่มีโอกาสได้กลับบ้านบ่อยๆแต่พวกท่านก็มักส่งขนมและของกินเล็กๆน้อยๆที่พวกเขาทำมาให้ทุกๆเดือน


    Setsuna Plus Hatsune Miku:

    ชื่อภายในเกม : Loki/โลกิ

    เพศ :ชาย

    อาชีพ :Mage

    อาชีพรอง :Camping

    ลักษณะ/นิสัย : เด็กหนุ่มผิวขาวซีดราวกับกระดาษ เรือนผมสีขาวโพลนราวหิมะและนัยตาสีแดงสด มีรอยสักรูปบาร์โค้ดที่ใต้ตาข้างขวาและมีเขาแหลมยาวที่ยื่นออกมาอีก

         นิสัยเหมือนเดิมแต่เพิ่มเติมคือความกวนบาทาและสกิลนักวิ่งมาราธอน(?)

    สกิลเริ่มต้น(3สกิลที่เหมาะสมกับอาชีพ) :                                                                                                     Sight-ใช้เรียกลูกไฟหมุนรอบตัวเอง เพื่อค้นหาเป้าหมาย ที่อยู่รอบตัวรัศมี                                                                   HP recovery-ช่วยฟื้นฟู HP เลเวลละ 3 หน่วย ทุกๆ 10 วิ และเพิ่มประสิทธิภาพในการใช้ item ฟื้นฟู HP เลเวลละ 10%                                                                                                                                                                          Frost diver-ปล่อยคลื่นน้ำแข็งเพื่อโจมตีเป้าหมายแบบเดี่ยว มีโอกาสทำให้เป้าหมายติดอยู่ในสถานะแช่แข็ง

    กิลด์ : ยังไม่เข้าร่วม

    อาวุธที่ใช้ : คฑาหินเวท ส่วนปลายมีลักษณะคล้ายหอก


    ตัวละครนี้ของผู้สมัครเก่งขนาดไหนเก่งแค่ไหน/อย่างไรเพื่อทางเราจะได้คิดการเดินเนื้อเรื่องของตัวละครนี้ได้  : เนื่องจากเพิ่งเคยเล่นเกมส์ออนไลน์ครั้งแรกเลยยังถือว่ายังอ่อนหัด แต่ก็พอเอาตัวรอดได้

    สุดท้ายนี้มีอะไรจะพูดกับไรท์ไหม : บอกเลยว่าเพิ่งเขียนอะไรเกี่ยวกับเกมส์ออนไลน์ครั้งแรกก็เลยนั่งเอ๋ออยู่หน้าคอมตั้งนาน5555 สุดท้ายแล้วก็ขอฝากพิจรณาลูกๆด้วยนะคะ





    (c) Chess theme
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×