ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ตำหนักของโยรุ (Yoru.n)

    ลำดับตอนที่ #9 : MIZUKI KAYO (FEMALE)

    • อัปเดตล่าสุด 28 มี.ค. 59


    APPLICATION

    ?? Clothing  Tall stockings with shorts and skirts are an awesome look that is seen frequently in anime but rarely in RL.  When adapting an anime outfit for RL stockings are a good replacement for tall boots, because thigh high boots just give the wrong impression unless your cosplaying.  This look is especially nice with a long jacket on.:

    "วันนี้มีเกมใหม่มาให้เล่นล่ะ ヾ(>∀<☆ヾ)"

    บท : บุคคลในกลุ่มแชท Let Monsters Chat!
    ชื่อ l นามสกุล : คาโยะ มิซูกิ (Kayo Mizuki) (ชื่อ-สกุลจริงๆนะคะไม่ใช่สกุล-ชื่อ)
    ชื่อเล่น l ฉายา : นักจัดกิจกรรม
    ชื่อในแชท : KAYOヾ(>∀<☆ヾ)
    เพศ : หญิง
    อายุ : 16 (800ปี)
    เผ่าพันธุ์ : จิ้งจอกแปดหาง(อีก1หางนางยังไม่งอก)
    รูปร่างหน้าตา : ผมน้ำตาลเท่าเอวผูกโบว์ทวิลเทลเล็ก(เขาเรียกอะไรว้า)ที่เหลือปล่อยผม มีตากลมน้ำตาล หน้าตาใสๆแบบเด็กม.ปลาย ไม่สูงมากผม ไม่สนจะเซ็กกุซี่แบบจิ้งจอกนางอื่น
    นิสัย : เป็นตัวป่วนประจำแชท ชอบหากิจกรรมมาจัดหาเกมมาเล่นในกลุ่ม(เกมพระราชา,เกมTruth or Dare/จริงหรือกล้านั้นและ) รักสนุกกวนประสาทนิดๆ มีนิสัยเด็กบ้างอย่างเช่นชอบให้คนอื่นทำตามคำสั่งไม่ทำนางงอน(บังคับให้คนไม่เล่นเกมเล่นนั้นและ ไม่ยอมเล่นนางจะงอนแล้วจะฟลัดสติกเกอร์พองแก้มใส่รัวๆในแชทเดียวจนกว่าจะเล่นด้วย) เวลาคาโยะจังโกรธนั้นเธอจะเอานิสัยเดิมในสมัยก่อนมาใช้คือเงียบและเงียบแล้วจะไม่พิมพ์ไม่ตอบแชทใครเลยแม้แต่คนที่สนิทด้วย จะหายโกรธเวลามีคนขอโทษ ขอแค่ขอโทษเท่านั้นนางก็จะกลับมาลั่นลาแบบไม่มีอะไรเกิดทั้งนั้น เวลานางหงุดหงิดจะแตกต่างกับโกรธคือนางจะพิมพ์จุดที่ตัวแล้วจะทำการพิมพ์รัวๆกว่าเดิมให้หน้าแชทมีแต่เธอถ้าในชีวิตจริงนางก็จะบ่นรัวๆๆไม่หยุดจนกว่าจะหายหงุดหงิด แนะนำเวลานางหงุดหงิดคืออย่าไปยุ่งให้นางระบายออกมาให้หมดก่อนเพราะถ้าเขาไปยุ่งด้วยนางจะโกรธ แต่ก็ไม่นานหรอกที่จะหงุดหงิด นางลั่นลาจะตายย
    วิธีการพิมพ์แชท : ชอบพิมพ์แบบฟลัดและรัวๆแล้วอีโมติค่อนญี่ปุ่นตาม คุยแบบเพื่อนคุยกันแต่ไม่มีคำหลุดออกมาแต่คำอุทานก็หลุดนะ หลังจากพิมพืฟลัดนางก็จะส่งสติกเกอร์ต่อ นางชอบพิมพ์  "~" กับ "!" 
    EX. "วันเล่นอะไรดีนะ (≧∪≦☆)" 10.30 
          "เกมพระราชา" 10.30
          "ดีมั้ย (っ´▽`)っ))?"  10.30
          "เมื่อวานยังเล่นไม่จบเลย~"
           KAYOヾ(>∀<☆ヾ) ได้ส่งสติกเกอร์ 10.30
    ระดับความสนิทสนมกับคนในแชท : มากกก นางจัดกิจกรรมนี่เนอะ
    สนิทกับคน(ในแชท)ประเภทไหน : นางสนิทกับพวกประเภทนางนี่และลั่นลาๆ แต่เอาจริงก็ทุกคน Orz 
    งานอดิเรก : หาเกมมาเล่นใหม่ๆ,เล่นกับแมว(เป็นจิ้งจอกนะยะะ),แกล้งคนทั่วๆไปแบบเล็กๆน้อยๆ
    ความสามารถพิเศษ l พลัง : เสน่ห์เย้ายวน แต่นางไม่ใช้แล้วบอกว่าฉันอยากเป็นเด็กน่ารักๆมากกว่านะ! แล้วก็นางมีพลังที่เพิ่มความน่าเชื่อถือในการพูด
    ประวัติ : สมัยก่อนนางไม่ได้ลั่นลาแบบนี้นะนางเซ็กซี่ไม่สนมนุษย์ ในวันหนึ่งมีมนุษย์ผุ้หญิงคนเดียวเข้ามาตีซี้นางก็ไล่ๆไป แต่มนุษย์นางนี้ก็ไม่ไป แล้วก็ชวนคิโยะคุยไปเรื่อยๆจนนางใจอ่อน เป็นเพื่อนกับมนุษย์ วันๆหนึ่งมนุษย์ก้ล้มป่วยแล้วบอกว่าดีใจจังเลยนะที่ได้เป็นเพื่อนกับคิโยะจังน่ะ ชีวิตของพวกเราก็สั้นงี้และอย่าเศร้าไปเลยนะเพราะฉะนั้นนะอย่ากลับไปเย็นชาแบบเดิมเลยแล้วมนุษย์ผุ้หญิงก็จากไป คิโยะได้รู้สึกว่าเพื่อนคนแรกของนางอยู่ในใจนั้นและแล้วก็ใช้ชีวิตมาเรื่อยเห็นมนุษย์ทั้งหลายทั้งท่านเจ้าเมืองตามต่อหน้ามาหลายคนเรื่อยๆจนปัจจุบัน ที่นางร่าเริงลั่นลามาจนปัจจุบันนี่เพราะคำพูดของเพื่อนคนแรกของนาง #นางได้ความลั่นลามาจากเพื่อนคนแรก
    ชอบ l เกลียด l แพ้ : อะไรที่สนุกสนาน | ความเหงา | ดอกหญ้า(โดนแล้วคัน)
    อื่นๆ : แกล้งนางได้นะค----
    CR.รูป จิ้มมมมมม
    นิยาย จิ้มมมมม

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×