ลำดับตอนที่ #9
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #9 : รับสมัครตัวละครของ Fantasy of World
Application[มนุษย์]
"ร...เรียกผมว่าอิคาก็ได้นะครับ"
บทที่สมัคร : เพื่อนพระเอก
ชื่อ-นามสกุล : อิคาบอท วอน เครทินส์ (Ichabod Van Cretins)
อายุ : 15 ปี
ส่วนสูง : 1ุ60 เซนติเมตร
รูปร่าง ลักษณะ : เด็กหนุ่มอายุสิบห้าปีรูปร่างเล็ก ผมสีดำออกนำ้ตาลและดวงตาสองข้างที่เหมือนสีเปลือกไม้ ชอบสวมเสื้อผ้าแบบคนยุโรป
นิสัย : เป็นคนเงียบๆ ไม่ค่อยพูด แต่เวลาที่ให้พูดจะพูดนำ้ไหลไฟดับ กลัวสิ่งเร้นลับและก็เชื่อฝังใจด้วย ในยามปกติก็ชอบทำอะไรตามใจตนเองเสมอ ขี้เกรงใจเฉพาะบุคคล เวลาไม่ได้ดังใจอะไรก็จะนิ่งและหนีไปร้องไห้เป็นเด็กในมุมมืด ชอบทำตัวเป็นคนมีความลับจนดูน่าสงสัย
ประวัติ : หนุ่มน้อยผู้มีตัวตนปริศนา เพราะเขาจำเพียงว่าเกิดมาก็มีความสามารถพิเศษเกินใคร นั้นคือเขามองเห็นวิญญาณ ไม่มีพ่อแม่ตั้งแต่เกิด เติบโตมาพร้อมกับพวกแฟรี่ ชื่ออิคาบท แฟรี่เป็นคนตั้งให้ และเขานิยมจะให้คนอื่นเรียกเขาว่า อิคา
สิ่งที่ชอบ : หิ้งห้อย
เกลียด/กลัว/แพ้ : กลัวสิ่งเร้นลับต่างๆ
ของติดตัวที่พกไว้ตลอด : ตะเกียง
ความสามารถพิเศษ : เห็นวิญญาณได้
ลักษณะการพูดจา : พูดสั้นๆ ตรงๆ รู้จักอย่างไรพูดมาอย่างนั้น ติดพูดแบบตะกุกตะกัก
ท่าที่ทำบ่อยที่สุด : กอดตะเกียงราวกับลูก
คุยกับออริ
สวัสดีค่ะ ชื่อไรเอ่ย?
- ผม...ช..ชื่ออิคาบอทครับ จ...จะเรียกว่าอิคาเฉยๆก็ไดครับ
แหมๆ ชื่อเพราะจัง ไม่ทราบว่ามาสมัครบทไหนกันคะ
-บทเพื่อนพระเอกครับ
เอ แล้วถ้าไม่ติดล่ะ ทำใจได้มั๊ย
-อ...อย่างนั้นรึครับ...น่าเสียดายจังเลยนะครับ
ถ้าไม่ติดไม่เป็นไร เดี๋ยวไอส่งดอกไม้ไปปลอบ :)
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น