ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    กรุณาอย่าใส่ใจ....เพราะยังไงก็ไม่ควรเข้ามา

    ลำดับตอนที่ #9 : ตัวละคร!!

    • อัปเดตล่าสุด 15 เม.ย. 59


    Ⓒ QRD

     

    ชื่อ+นามสกุลตัวละคร:ชอยส์ ดิเอ็น Choice Diend
    อายุ:12
    เพศ:หญิง
    ลักษณะรูปร่างหน้าตา:สูง155ซม. หนัก40กก. ผิวขาว ตาสีแดง ผมสีน้ำตาล
    นิสัย:เป็นคนนิ่งๆเงียบๆ แต่ก็ยิ้มง่ายไปในเวลาเดียวกัน ชอบที่จะฟังมากกว่าพูด เพราะคิดว่าถ้าฟังละก็ ต้องเก็บข้อมูลไว้ได้มากแน่ๆ ชอบอ่านหนังสือในเวลาที่อยู่คนเดียว ฟังเพลงตลอดเวลา ใสๆซื่อๆแต่เอาตัวรอดเป็น แยกแยะได้ว่าสิ่งไหนควรทำไม่ควรทำ ความอดทนสูง อยู่ภายใต้กฎระเบียบตลอด คิดนอกกรอบ เนียนเก่ง แอบฟังเก่ง เวลาเดินจะเบามาก แถมยังชอบแบล็คลิสคนด้วย เพราะส่วนใหญ่คนพวกนั้นจะชอบมาปรับทุกข์ที่เธอ เพราะคิดว่าบลูเบลล์คงไม่คิดอะไรมาก แต่ความจริงแล้วเธอจำได้ทุกอย่างเลย ไม่ชอบการละเมิดกฎ เป็นคนชอบคิดซ้ำไปคิดซ้ำมาเพื่อกันพลาด อุบความลับเก่งจนเพื่อนบางคนแทบจะลงแดงตายเพราะการเล่นลิ้นของเธอ เห็นเงียบๆอย่างนี้ข่างในร้ายไม่เบาเลย
    คำพูดติดปาก:ตามที่สบายใจ
    สิ่งที่เกลียด:หนอน,กิ้งกือ
    สิ่งที่ชอบ:ดอกกุหลาบ
    งานอดิเรก:เพาะพันธุ์ดอกกุหลาบ
    อาวุธประจำกาย:กรงเล็บ
    เป็นอะไรกับตัวละครเอก:น้องสาว
    เป็นมิตรหรือศัตรู:มิตร
    ชื่อ+นามสกุลตัวละคร: มาเรีย คริสติน ลูเบิร์ค
    อายุ: 18
    เพศ:หญิง
    ลักษณะรูปร่างหน้าตา: หน้าตาออกไปทางเเนวยุโรปมีผมทองยาวสลวยกับดวงตากลมโตสีเขียวมรกตออกฟ้านิดๆ คิ้วสีทองได้รูปกับใบหน้าที่น่ารักจิ้มลิ้มดังตุ๊กตาทำให้เธอมักจะถูกเข้าใจผิดเสมอว่าเป็นเด็กที่นิสัยน่ารักอ่อนหวาน สูง 162 หนัก 45 มีรอยยิ้มบนใบหน้าเสมอเเละเป็นคนที่นิสัยขัดกับหน้าตามาก
    นิสัย: ห้าวๆเเมนๆลุยๆ เป็นคนที่นิสัยเเมนมาก เป็นผู้หญิงที่ตรงเเละจริงใจ รักเพื่อนมาก เธอคิดเสมอเลยว่าตัวเองเป็นผู้ชายเลยไม่ค่อยใส่ใจเรื่องเพศสักเท่าไหร มักจะเป็นศูนย์กลางในกลุ่มเพื่อนเสมอ ชอบช่วยเหลือคนที่โดนรังเเก เธอเข้มเเข็งเเละเเข็งเเรงยิ้มง่ายโกรธไว เน้นหมัดมากกว่าคำพูด เป็นคนฉลาดเเต่โง่เรื่องความรัก มักจะโดนเพื่อนๆพวกผู้ชายดุเสมอเรื่องการทำตัวเกินผู้หญิงเพราะความเป็นห่วง รักเพื่อนมากเเละเป็นคนที่มีจิตใจบริสุธ์ท ไม่เคยอายใครเเม้กระทั่งการเปลือยผ้าต่อหน้าเพื่อน (เธอเคยอาบน้ำร่วมกันกับเพื่อนๆที่ต่างประเทศมาเเล้ว) เป็นคนนิสัยกล้าทำกล้ารับมีความเป็นผู้ใหญ่สูงเเต่บางครั้งก็น้อยมาก ส่วนมากจะคบอยู่เเต่กับผู้ชายเพราะนิสัยของเธอนั้นไม่ค่อยเข้ากับพวกผู้หญิง
    คำพูดติดปาก: "ซวยล่ะมึง" กับ "อ่า..งานเข้าเเล้ว" 
    สิ่งที่เกลียด: คนที่ดูถูกคนอื่น การที่โดนเหยียดย่ำเเล้วไม่สามารถโต้ตอบได้ การทะเลาะระหว่างเพื่อนกันเอง 
    สิ่งที่ชอบ: คอมพิวเตอร์ อินเตอร์เน็ต ลูกบอล กาเเฟลาเต้ ชานมไข่มุก เตียงนอน เเละป่าทึบ
    งานอดิเรก: นอน กิน เล่นเกมส์ เชียร์บอล 
    อาวุธประจำกาย: ธนู 
    เป็นอะไรกับตัวละครเอก: เพื่อนสนิทที่ค่อยช่วยเหลือตลอดเวลา
    เป็นมิตรหรือศัตรู: เป็นมิตร
    ชื่อ+นามสกุลตัวละคร: ไดเอนต้า โนเวลพริมวูสน์

    ชื่อเล่น : ไดเอน / เอนต้า / ไดน์ลี่

    อายุ: 15

    เพศ: ชาย(เสือไบ หญิงก็ได้ชายก็ดี)

    ลักษณะรูปร่างหน้าตา: ใบหน้าคมสวยเเละหล่อเหลา(เพียงเล็กน้อยที่ทำให้ดูรู้ว่าเจ้าตัวเป็นผู้ชาย)งดงามราวกับปติมากรรมชั้นยอดที่พระเจ้ารักมากที่นิ่งเรียบเย็นชาติดจะมึนๆอยู่ตลอด เรือนผิวกายขาวซีดเนียนสวยน่าสัมผัสที่มีกลิ่นกายหอมลึกลับชวนลุ่มหลง เรือนผมสีน้ำตาลช็อคโกเเล็ตหนานุ่มดูยุ่งๆชี้โด่ชี้เด่ไม่เป็นทรงตลอดเวลา คิ้วโก่งสวยได้รูป เเผขนตาหนา ดวงตาสีเเดงประดุจหยาดโลหิตที่เรียบนิ่งเย็นชาเเละง่วงงุน เเต่เเฝงไปด้วยความร้ายกาจเละอันตรายเอาไว้  จมูกโด่งรั้นเชิดพอประมาณ ริมฝีปากบางสีชมพูอ่อนน่าจูบ เรือนร่างสูงโปร่งบางดูอ้อนเเอ้นอรชรยิ่งกว่าหญิงสาว เอวคอดเล็กบางยิ่งกว่าผู้หญิงบางคนซะอีก สูง 175 ซม. หนัก 51 กก.

    นิสัย: ไอ้หนุ่มหน้าตาตายด้านไร้อารมณ์ โคตรโคตะระบรมตัวขี้เกียจ เเถมขี้เซาสุด ชีวิตนี้อยู่เพื่อนอนโดยเฉพาะ เป็นพวกยังไงก็ได้ชอบตอบชาวบ้านเขาเเบบส่งๆเเถมมั่วๆอีกต่างหากซึ่งการทำอะไรของส่งเดชของเขามันก็ส่งผล...ดี-มาก..(กัดฟันพูด) หายนะดีๆนี่เองที่ส่งตรงให้ทุกคนเเละเขาเผชิญ ขี้หงุดหงิด ขี้รำคาญ เป็นพวกความดันเลือดค่อนข้างต่ำถ้าพ่อเจ้าประคุณไม่นอนก็จะกินเเต่ขนมตื่นขึ้นมาก็กินไม่หยุดไม่หย่อนกระเพราะหลุมดำโดยเเท้จริงยัดได้ทุกอย่าง เป็นอย่างกับโดราเอ*มีกระเป๋าวิ*ยังไงยังงั้น อยากได้อะไรมีทุกอย่างเเละหยิบออกมาได้เรื่อยๆอย่างไม่มีทีท่าว่าจะหมดอีกด้วยซึ่งทุกคนก็ไม่รู้ว่ามันไปเอามาจากไหนเเละเก็บไว้ตรงไหนกันเเน่ มีทักษะการเอาตัวรอดสูง ไหวพริบเเละสัญชาตญาณดีมาก กวนบาทาเป็นที่1 จอมปั่นป่วนประสาทชาวบ้าน เป็นคนตลก(?)จนน่าชวนไปเปิดคณะตลกคาเฟ่(?)ฉลาดเป็นกรดถึงจะชอบนอนหลับในคาบเรียนตลอดเเต่ก็สอบได้ในระดับต้นของชั้นเลยนะ เห็นนิ่งๆมึนๆอย่างนี้เเต่ไดเอนก็ไสยๆนะ ร้ายกาจ ชั่วช้า เลวทรามเเบบบริสุทธิ์สไตล์ไดเอน ท่านาง ไม่นอน ไม่ง่วง ไม่มึน ไม่ขี้เกียจขยัน ขึ้นมาไม่ใช่นางเเน่ๆหรือไม่ก็มีบางอย่างผิดปกติควรพานางไปตรวจดูอาการโดยด่วน ไดเอนนางเป็นคนบ้าอารมณ์ขึ้นๆลงๆ เอาเเน่เอานอน ไม่ได้เลย ตอนเเรกก็บอกว่าอยากได้จะเอา เเต่พอวินาทีต่อมา พี่เเกก็บอกว่าไม่เอาเเละ เเล้วต่อมาอีกไม่ถึง 10 วินาทีพี่เเกก็พูดขึ้นมาใหม่ว่าจะเอาหรือไม่เอาดีหว่า เเล้วก็พึมพำกับตัวเองต่อไป อีกไม่ทันถึง 1 นาทีก็ได้ข้อสรุปว่าไม่เอาเพราะขี้เกียจเเล้วพี่เเกก็เดินจากไปอย่างไม่ใยดี เป็นคนบ้าที่ขัดเเย้งในตัวเองสูงเเละโคตรชอบพูดจา2เเง่2ง่ามสุดๆเลยจริงๆ วายร้ายตัวเเสบ ที่ชอบก่อหายนะให้ชาวบ้านเขาปวดหัว ตัวอันตรายที่ไม่น่าเฉียดเข้าใกล้ ปากอัปมงคลที่สุดใน 3 ล้านโลก มีปากที่คมได้โล่จนน่าชื่นชม ปากร้าย ปากเสียขั้นเทพ เห็นบ้าบอสาระก็ไม่มีอย่างนี้เเต่ว่าไดออนมันหนะ เป็นพวกฉลาดโคตรสมองก็ประมวณได้เร็วจนคอมพิวเตอร์เเละเครื่องจักรยังยอมเเพ้ถอยหนี หัวไว เรียนรู้เร็ว ความจำดีมากเเค่เห็นผ่านๆยังจำได้เเม่น เเถมถ้าอยากลืมหรือไร้ประโยช์นเจ้าตัวก็Delete ทิ้งออกจากสมองได้ง่ายๆ สามารถตั้งกฏเกณฑ์เเปลกที่หาสาระไม่ได้พอๆกับมันขึ้นมาได้อย่างหน้าด้านๆไม่สนใจใครหน้าไหนทั้งสิ้น เป็นจอมเผด็จการที่ทุกคคต้องยอมเเพ้ เพราะการมัดมือชกเเถมด้วยการพูดเองเออเองของเจ้าตัวเสร็จสรรพเเบบไม่มีทางให้ใครสามารถประท้วงได้ นิสัยน่าปวดหัวมาก เป็นคนที่จะพามนุษย์ทั่วเเผ่นดินบนโลกไปถึงกาลอวสานโดยเเท้จริง ตัวหายนะ ภัยพิบัติร้ายเเรงที่ใครก็ต้องส่ายหน้าหนี กับความเเสบร้ายของเจ้าตัว โหด เถื่อนบรม ใจกล้าหน้าด้านเเบบสุดๆ ไดเอนเป็นพวกตรงๆ เเรงๆ ร้ายมากๆ เอาเเต่ใจ ไม่ยอมคน ดื้อรั้นเเละหัวเเข็งมาก นิสัยนี่สวนทางกับหน้าตานิ่งนั้นมาก ใจร้อนกว่าที่เห็น เเถมด้วยความอดทนโคตรต่ำพอๆกับความดันเลือด เป็นพวกถ้าใครหน้าไหนขวางทางทำมาหากิน สิ่งที่ทำให้เขาได้ในผลประโยชน์ที่ต้องการ จะใครคนไหนจะใหญ่โตมาจากไหนเเต่ถ้าคิดจะขวางทางท่านไดเอนผู้เเล้วหละก็เตรียมตัวเตรียมใจโดนกระทืบไว้ให้ดี เเรงเยอะโคตร เชียวชาญทางด้านการตอเเห--เเค่กๆ การเเสดงสุดๆ เเอคตงเเอคติ้งนี่มาอย่างจัดเต็ม ขนาดดาราฮอลลีวูดต้องยอมเเพ้กบความด้านเเละเเอคติ้งของนาง สามารถสบดคำหยาบออกมาได้เเบบไม่เกรงกลัวจะถูกเเบน เป็นคนลั้นลาเเละสบายๆ เรียบง่าย เเละไม่สนโลก(จนเกินไปมากโข) หน้าเงิน หน้าเลือด จอมขูดลีดเงินจากชาวบ้านมาก ถ้าใครจะยืมตังค์เฮียเเกนี่ควรคิดให้ดีโดยด่วน เจ้าเล่ห์มากเเผนการ ถนัดมากเรื่องเเผนซ้อนเเผนซ้อนเเผนเนี้ย ชอบตีเนียนไปทั่ว เห็นงี้หมอนี้ก็รักพวกพ้องมากเหมือนกันนะ ไดเอนเป็นคนที่น่ากลัวอย่างน่าเหลือ ทั้งพลัง อำนาจ มันสมองอันชาญฉลาด พละกำลังอันมหาศาล นั้นเปฌนสิ่งที่ใครต่างก็ต้องอึ้งกับความสามารถรอบด้านของเจ้าตัว เพราะไม่คิดว่าไอ้หน้าตาย นิสัยอย่างกับคนบ้าหลุดออกมา เเถมหลับได้ตลอดเวลาเเบบไม่สนสถานะการว่าจะหน้าสิ่วหน้าขวานขนาดไหนนั้น จะเก่งกาจซะได้ขนาดนี้ บอกอีกอย่างหนึ่งไดเอนไม่ได้พกเเค่ความบ้าเเละเกรียนมาเกินพิกัดอย่างเดียวนะ ความ โหด เถื่อน เลือดเย็น อำมหิต น่ากลัว อันตรายเเละร้ายกาจหนะพ่อเจ้าประคุณก็พกมันมาเกินพิกัดเหมือนกัน

    คำพูดติดปาก: "อะไรก็ได้เเล้วเเต่เถอะ...น่ารำคาญว่ะ..งั้นอันนี้..จบ!"  
    "จะไปตายไหนก็ไปเชิญไสเฮดเเกไปลงนรกได้เเล้ว...คนจะหลับจะนอน"
    "ควายก็เงี้ย.."
    "เจริญพรนะโยม.."
    "เพราะฉันคือไดเอนต้า...จบป๊ะ!"
    "กฏเเบบนั้นในโลกนี้คงไม่มีหรอก...เเต่เพราะฉันคือไดเอนต้า..เพราะงั้นถ้ามันไม่มีมันก็ต้องมีสิ!! เชื่อฉัน!!"
    "ไดเอนบอกเลยเรื่องนี้!..ไดเอน..จะไม่ยุ่งค่ะ!!!..บรั๊ยส์!!..ไปก่อนนะจ๊ะ!!"
    "See you  เพื่อนยากเจอกันเมื่อโลกต้องการนะ..บรั๊ยส์...คร่อก!"
    "หืมม...อย่าตัดสินคนจากภายนอกสิป้า!..."

    สิ่งที่เกลียด: การดูถูกเหยียดหยาม ขนมหมด มีคนปลุกจากการนอน กล้วย ค่อนข้างเกลียดผัก เสียงผลุ

    สิ่งที่ชอบ: ขนม นอน อากาศเย็นๆสบายๆ ที่เงียบๆ ที่ๆสามารถนอนได้ ของกิน ที่นอน อะไรนุ่มๆ 

    งานอดิเรก: นอน กินเเหลก กวนบาทาชาวบ้าน ไม่มีอะไรทำก็อ่านหนังสือบ้างเล่นเเละเจ้าตัวก็หลับคาหนังสือตลอด

    อาวุธประจำกาย: ราชันย์อสุรีโลกา(เคียว)&เเฝดปลิดชีพราชันย์(ปืนคู่) (มีสองอย่างเเต่ปกติจะใช้เคียวมากกว่าเพราะไม่อยากให้ใครรู้ว่าตัวเองถนัดปืนคู่มากกว่าเคียว เพราะงี้ไงไดเอนมันถึงปาอะไร ยิงอะไร เล็ง อะไร ได้เเม่นอย่างกับจับวาง )

    เป็นอะไรกับตัวละครเอก: เพื่อนสนิท (ที่มีเเนวโน้มว่าจะถูกผู้ชายฉุดไปทำมิดีมิร้ายเเละมีคนอยากตบมันเพียบ)

    เป็นมิตรหรือศัตรู: มิตร
    ชื่อ+นามสกุลตัวละคร:เซเรเนีย มาเรซี่ฟอวิงชาย
    อายุ:17 ปี
    เพศ:หญิง
    ลักษณะรูปร่างหน้าตา:ผมเงินตาแดงผิวออกซีคนิดหนึ่ง
    นิสัย:เงียบ เย็นชา ห้าว ด่าเก่งทำอะไรเก่งทุกอย่าง
    คำพูดติดปาก:ด้วยแม่ตบคว้าเลยนิ
    สิ่งที่เกลียด:-
    สิ่งที่ชอบ:เลือด
    งานอดิเรก:อ่านหนังสือ
    อาวุธประจำกาย:เคียวเจ้ามังกรดำ//เคียวหายนะ(อีกชื่อหนึ่ง)
    เป็นอะไรกับตัวละครเอก:เพื่อน
    เป็นมิตรหรือศัตรู:มิตร
    ชื่อ+นามสกุลตัวละคร:ลูน่า เอเดรียนน่า
    อายุ:16ปี
    เพศ:หญิง
    ลักษณะรูปร่างหน้าตา:ดวงตาสีแดงสด ผมสีบลอนด์ ผิวขาวซีด
    นิสัย:เงียบๆ ไม่ค่อยพูดกับใคร แต่ก็ไม่ได้หยิ่ง ชอบแยกตัวไปอยู่คนเดียวตามที่มืดๆ เย็นชา แต่ถ้าเอา
    แอปเปิ้ลมาล่อ เธอจะวิ่ง4x100ไปหยิบเลยล่ะ
    คำพูดติดปาก:ชั้นอยากอยู่คนเดียว โอเคมั้ย?
    สิ่งที่เกลียด:อากาศร้อน
    สิ่งที่ชอบ:แอปเปิ้ล,ที่เงียบๆ
    งานอดิเรก:อ่านหนังสือ
    อาวุธประจำกาย:เคียว,ยมทูติ(ในภาพ)
    เป็นอะไรกับตัวละครเอก:เพื่อน
    เป็นมิตรหรือศัตรู:มิตร
    ชื่อ+นามสกุลตัวละคร: มาเวลิสต์ เอเมนทอลต์ (มาเวล)
    อายุ:100,000 ปี
    เพศ:หญิง
    ลักษณะรูปร่างหน้าตา: รูปร่างเตี้ยเล็ก ผิวขาวซีดราวหิมะ ดวงตาเรียวคมสีแดงเลือด ผมยาวทวินเทล สองข้าง บลอนดิ์ออกทอง ใบหน้ารูปไข่ได้รูป เขาสีแดง สองข้าง
    นิสัย:เป็นคนที่ใจดี แต่ เย็นชา ไม่สุงสิงกับใคร เป็นคนที่เงียบๆ แทบจะพูดออกมาได้น้อยมาก แต่ก็เป็นคนที่ใจดี มีน้ำใจ กล้าหาญคนนึงเลยล่ะ แต่ว่า เธอก็ไม่ค่อยมีเพื่อนนักหรอก เพราะเธอไม่ต้องการที่จะเห็นใครมาต้องเจ็บปวดเพราะเธออีกแล้ว ไม่กลัวอะไรง่ายๆ เป็นคนที่ใจเย็น แต่ก็ทำหน้าเรียบๆ อย่างเดียว แทบจะไม่ทำหน้าอื่นเลยแม้แต่น้อย และก็เป็นคนที่เสียสละ ยอมสละตนเองเพื่อผู้อื่น
    คำพูดติดปาก: " ได้โปรด อยู่ห่างจากฉัน ถ้าไม่อยากตาย (ไม่ได้ขู่ )
    สิ่งที่เกลียด: คนที่นิสัยแย่ , คนที่ชอบแกล้งคนอื่น
    สิ่งที่ชอบ:เพื่อน , สถานที่ๆ สงบ
    งานอดิเรก:ฝึกพลังเวทย์ , อ่านหนังสือ ตำรา
    อาวุธประจำกาย: แหวนแห่งสายเลือดทั้ง 2 (สามารถใช้พลังเวทย์ ได้อย่างตามใจอยาก ควบคุมได้อย่างตามใจที่ต้องการ สายเลือดที่ว่า เนี่ย เทพ และ มาร นะคะ ลืมบอกไป เธอ เป็นเผ่า เทพมาร ครึ่งยมทูตนะคะ (วอท หรือจะไม่เอาก็ได้ 5555+))
    เป็นอะไรกับตัวละครเอก: เพื่อน
    เป็นมิตรหรือศัตรู: มิตร 
    ชื่อ+นามสกุลตัวละคร:  เลวาน่า มาร์ซานน่า Lewanna Marzanna

    อายุ:14

    เพศ:หญิง

    ลักษณะรูปร่างหน้าตา: เรือนผมสีน้ำตาลถูกมัดเป็นทรงดังโงะ มีริบบิ้นสีแดงติดดอกซากุระ ดวงตาแดงทับทิมคู่โตดูสวย มีต่างหูไข่มุกสีแดง
    ชุดโปรดของเธอคือเสื้อสีขาวมีโบว์สีแดงกระโปรงสีดำ

    นิสัย:เลน่ามีนิสัยเงียบๆ มีรอยยิ้มที่อ่อนโยน นิสัยโอบอ้อมอารี ใจดี เป็นคนพูดตรงๆเลยไม่ค่อยพูดกลัวคนอื่นเสียใจ(เฉพาะเพื่อน) ชอบอ่านหนังสือ  รู้ทุกอย่างจนน่ากลัว

    คำพูดติดปาก:ฉันรู้ทุกอย่างละคะ

    สิ่งที่เกลียด:-

    สิ่งที่ชอบ:-

    งานอดิเรก:อานหนังสือ

    อาวุธประจำกาย: โซ่ที่มีส่วนปลายเป็นลูกตุ้ม

    เป็นอะไรกับตัวละครเอก: เพื่อนสมัยเด็กที่หายสาบสูญ

    เป็นมิตรหรือศัตรู: ศัตรู

    ชื่อ+นามสกุลตัวละคร:เกียร์ อูฟเวอร์
    อายุ:18
    เพศ:ชาย(เป็นไบได้ทั้งชายและหญิง)
    ลักษณะรูปร่างหน้าตา:ใบหน้าคมหล่อ ริมฝีปากซีดแห้ง ผมสีซีดขาว เป็นคนออกแนวอิตตาลี ผมสีทองหมองเทา ดวงตาสีไพร์ริน สูง180 ซม. น้ำหนัก65 กก.
    นิสัย:เงียบๆ ไม่ชอบสุงสิงกับใครถ้าไม่จำเป็นเกียร์เป็นคนที่ค่อนข้างจะพูดน้อยเย็นชาชอบอยู่คนเดียว เป็นคนขี้เหงามักจะบ่นพึมพำกับตัวเองเสมอ ถ้าหากได้หลงรักใครเข้าแล้วแม้แต่กายหรือชีวิตก็ยอมสละให้เพื่อใครคนนั้น รักเพื่อนทุกคนและไม่อยมให้ใครต้องเจ็บปวดหรือได้รับบาดเจ็บเพราะเขาแน่ถ้าหากคนในกลุ่มของตนเป็นอะไรขึ้นมาจะโกรธจัดถึงขนาดทำลายภูเขาได้เพียงแค่ดีดนิ้ว(เวอร์ไปก็ตัดออกนะคะ555+)
    คำพูดติดปาก:หืม....,อ่า เป็นแบบนี้สินะ,เรื่องสิ...ไปไกลๆไป,พอทีเถอะน่า!,เฮ้ย!ถ้ายังไม่อยากตายล่ะก็...ไสหัวไปจากเขาซะ!!
    สิ่งที่เกลียด:แมว,ของเผ็ด,ของที่มีรสขม
    สิ่งที่ชอบ:กระต่าย,นมจืด,เค้ก,ของหวานทุกชนิด
    งานอดิเรก:วาดภาพ,เต้นรำ(คนเดียว)
    อาวุธประจำกาย:อาวุธทุกชนิด,มีพลังสายเวทย์,อาวุธที่ถนัดสุดคือปืนยาวคู่
    เป็นอะไรกับตัวละครเอก:เพื่อน,คนที่แอบชอบ(ฮิฮิอยากให้แอบมีวายนิดๆหวังว่าจะไม่โกรธกันนะเค๊อะ=w=)
    เป็นมิตรหรือศัตรู:มิตรซะยิ่งกว่ามิตรจร้าาา=w=
    Tags: Pixiv, KONAMI (Studio), Blind Justice, Nox Catorce, Pop'n Music, Matin Catorce, Beatmania IIDX, Innocence Waltz
    ชื่อ+นามสกุลตัวละคร คนซ้าย : ซามิเอล เฟลิกซ์ (Samiel Felix)
                                              คนขวา : เซมูเอล เฟลิกซ์ (Semuel Felix)
    อายุ : 17

    เพศ : ชาย [ไบเซ็กชวล] #รู้สึกเพศลูกหลากหลายขึ้นตั้งแต่กระเทย เลสเบี้ยน เกย์...ยันไบท์ ฟฟฟ

    ลักษณะรูปร่างหน้าตา :
    - ซามิเอล เฟลิกซ์...เด็กหนุ่มผู้มีใบหน้างดงามราวกับภาพวาดในเทพนิยายปรัมปรา หากแต่ก็น้อยกว่าแฝดผู้เป็นพี่ของเขา เรือนผมสีทองอร่ามนุ่มสลวยดุจดังแพรไหมยาวจรดสะโพกประดับด้วยการติดดอกไม้ดอกใหญ่ไว้ คิ้วเรียวสวยเรียงกันอย่างงดงามดังคันศร ดวงตาคู่กลมสวยสีไพลินชวนให้ลุ่มหลงล้อมรอบขนตางอนหนาวยาวเป็นแพ จมูกโด่งรั้นเชิดขึ้นราวกับนางพญา ริมฝีปากเรียวสีพีชบางไร้การแตกแห้งที่เพียงแค่แย้มยิ้มบางก็สามารถขโมยหัวใจของผู้ที่พบเห็นไปได้อย่างง่ายดาย หุ่นเรียวบางอรชรอ้อนแอ้นยิ่งทำให้เขาดูน่าทะนุถนอมเข้าไปยิ่งขึ้นซะอีก ท่อนแขนยาวกลมกลึง นิ้วมือเรียวยาวแถมเขายังทาเล็บสีฟ้าอ่อนอีกด้วย! ผิวขาวเนียนละเอียด 
    - เซมูเอล เฟลิกซ์...เด็กหนุ่มผู้งดงามอย่างไร้ที่ติราวกับประติมากรรมชั้นยอดที่ผู้เป็นพระเจ้าได้สรรสร้างขึ้นอย่างประณีต ทั้งเส้นผมสีทองอร่ามดังแสงของอาทิตย์อัศดงมักถูกถักเป็นเปียยาววางพาดไหล่ของเขาเอาไว้ ดวงตาคู่กลมสวยสีไพลินเช่นเดียวกันกับแฝดผู้น้อง ฉายแววยั่วยวนและเย่อหยิ่งดุจดังราชินีประดับไปด้วยแพขนตางอนงดงามราวกับก้นเป็ด คิ้วเรียวดูรับเข้าลงตัวกับดวงตาของเขา ริมฝีปากอิ่มสีชมพูอ่อนไร้การแต่งแต้มชวนให้น่าสัมผัสลิ้มลอง รูปร่างเพรียวบางจนแทบจะเหมือนกับเอสไลน์(แต่ไม่มีนมเลยเป็นไม่ได้...ฟฟฟ)แอบมีเอวคอดกิ่วดังเช่นผู้หญิงอยู่เล็กน้อยด้วยนะ! แขนขายาวรับเข้ากับนิ้วมือเรียว ผิวขาวเนียนนุ่ม

    นิสัย :
                 - ซามิเอล เฟลิกซ์...แฝดน้องคนเล็กของตระกูล 'เฟลิกซ์' ผู้มีนิสัยร่าเริง เป็นมิตร อัธยาศัยดี เข้ากับผู้อื่นได้ง่ายในเวลาอันสั้น ชอบเข้าสงคมเพื่อทักทายทำความรู้จักกับคนอื่นอยู่เสมอ ทำให้ซามิเอลมีวาทศิลป์ในการพูดการจามาพอควรจึงเป็นบุคคลที่ดูน่าเสวนาด้วย รักการผจญภัยและท้าทาย...มีพื้นฐานนิสัยเป็นคนไฮเปอร์ ดูร่าเริงและมีความกระตือรือร้นอยู่ตลอดเวลา มักมีรอยยิ้มผ่อนคลายและเป็นกันเองประดับอยู่บนใบหน้าเสมอ
                    ถึงแม้เขาจะดูเป็นมิตรกับผู้อื่นเสมอ หากแต่ความจริงซามิเอลก็เปิดใจรับผู้อื่นยาก มีน้อยคนนักที่จะเข้าถึงหัวใจของเขา ยกเว้นมีเพียงแฝดผู้เป็นพี่อย่าง เซมูเอล เฟลิกซ์ คนหนึ่งล่ะ ซามิเอลเป็นคนที่ค่อนข้างมีโลกส่วนตัวสูงอยู่พอสมควร ไม่ค่อยชอบให้ใครมาก้าวก่ายมากนัก ปกติซามิเอลเป็นคนที่โกธรยาก แต่ถ้าหากเขาโกธรนั่นก็คือสิ้นสุดความอดทนของเขาแล้วล่ะนะ อารมณ์ในเวลาโกธรของซามิเอลจะค่อนข้างรุนแรงอย่างมาก เขาอาจจะพลั้งมือฆ่าคุณได้เพียงแค่คุณเข้าไปยุ่งย่ามกับเขาจนน่ารำคาญ
                   เก่งในงานบ้านงานเรือน ฝีมือด้านการทำอาหารของซามิเอลก็พอใช้ได้ ทำออกมาก็สามารถกระเดือกลงคอไปได้แบบไม่ตายล่ะนะ ซามิเอลค่อนข้างเป็นพวกเจ้าคิดเจ้าแค้น หากใครไปทำให้เขาแค้นก็ขอให้บอกลาความสงบสุขในชีวิตไปได้เลย เพราะ ซามิเอลจะตามราวีคุณจนกว่าจะหายแค้นเลยทีเดียวล่ะ ขี้เล่นจนในบางครั้งก็ดูเหมือนติดเล่นมากไปจนไม่ค่อยเอาจริงเอาจังกับอะไรเท่าไหร่นัก  แต่เห็นแบบนี้ซามิเอลก็เป็นคนหนึ่งที่ไว้ใจได้นะ! เวลาทำงานเขาจะไม่เอาเรื่องอื่นมาปนกับเรื่องงานเลยล่ะ!
                     สมองดี เข้าใจสถานการณ์รอบด้านได้อย่างรวดเร็ว...ซามิเอลเป็นคนที่มีมารยาททางสังคมสูงเหมือนกันนะ รู้จักการวางตัวที่ดีเวลาอยู่ต่อหน้าญาติผู้ใหญ่ ซามิเอลไม่ได้เป็นคนหยิ่งอะไร ถ้าทักมาเขาก็ตอบกลับล่ะนะ ส่วนมากเขาจะเดินไปทักคนอื่นก่อนด้วยซ้ำไปซะอีก แต่เขาก็ไม่ได้หน้าด้านขนาดเดินไปทัก 'โย่ว! สวัสดี!' กับคนอื่นที่ยังไม่รู้จักแค่ชื่อหรอกนะ มีความมั่นใจในตัวเองและความมั่นหน้าสูงอยู่พอควร จะเรียกว่าหน้าด้านก็ไม่ผิดนัก เมื่อมีคนด่าเขาซามิเอลจะแกล้งทำเป็นหูซ้ายทะลุหูขวาเมินคำด่าของคนคนนั้นไปในระยะแรก แต่ถ้าคนคนนั้นด่าขึ้นพ่อล่อแม่หรือด่าผู้เป็นแฝดพี่ของเขา ซามิเอลก็จะด่ากลับแบบประจันหน้าไม่มีหลบหลังเลยทีเดียวล่ะ
                      มีความเป็นเด็กอยู่ในตัวเยอะพอสมควร ซามิเอลเป็นคนที่เอาแต่ใจและดื้อด้าน ดื้อรั้นในบางเวลา จนทำให้คนอื่นเหนื่อยหน่ายใจกับเขาเยอะอยู่เหมือนกัน 

                      -เซมูเอล เฟลิกซ์...แฝดคนพี่ของตระกูล 'เฟลิกซ์' ผู้มีนิสัยแตกต่างกับน้องชายของตนโดยสิ้นเชิง เซมูเอลนั้นไม่ได้ร่าเริง สดใสเหมือนกับเด็กในวัยเดียวกันทั่วไป แต่เขาก็เป็นคนอัธยาศัยดี เป็นมิตร เฉกเช่นน้องชายของตน เชื่อกันว่า...เซมูเอลนั้นเกิดมาเพื่อโค่นล้มล้างอำนาจของผู้หญิงทุกคน ด้วยความที่เขานั้นเกิดมาสวยตั้งแต่กำเนิด บวกกับบุคลิกท่าทางการวางตัวที่เริศราวกับเขาหลุดออกมาจากนิตยสารนางงามเล่มหนึ่ง กริยาทุกการวางตัวของเขานั้นจะดูยั่วยวนโดยที่เจ้าตัวไม่ได้ตั้งใจอยู่เสมอ เช่น การนั่งไขว้ห้างพร้อมกับหันไปยิ้มบางให้กับคนที่มองมา เป็นต้น
                      ขี้อ่อยอยู่พอควร...ทำให้คนหลงกันไปเป็นแถบแบบไม่รู้ตัว ก็นะ...แต่เจ้าตัวก็ไม่ได้รู้เรื่องอะไรกันกับเขาเลยว่าตัวเองไปทำให้ใครหลงกันบ้าง ชอบเข้าไปทักทายทำความรู้จักกับคนอื่นเป็นประจำ จนคนอื่นนึกว่าเขานั้นเปิดโอกาศให้(...) เป๊ะเว่อร์...โดยปกติเซมูเอลเป็นคนที่สบาย ๆ ชิว ๆ เป็นส่วนใหญ่ แต่เขาก็ใส่ใจรายละเอียดของทุกสิ่งอยู่ตลอดเหมือนกันนะ ฉลาดหลักแหลม เข้าใจอะไรได้อย่างรวดเร็วได้ในเวลาอันสั้น แถมเขายังมีวุฒิความเป็นผู้นำสูงมากอีกด้วย
                      กินจุ...แต่กินเท่าไหร่ก็ไม่อ้วนซักที ซึ่งเป็นที่น่าอิจฉาแก่บรรดาชะนีน้อยใหญ่ทั้งหลายแหล่ที่พยายามควบคุมน้ำหนักและการกินของตนเองอยู่ เห็นแบบนี้เซมูเอลก็ใส่ใจเรื่องความงามของตนเองอยู่เยอะใช่เล่น เขาค่อนข้างดูแลเรื่องใบหน้า รูปร่าง ผิวพรรณ ฯลฯ ของตัวเองให้ดีอยู่เสมอ จะมีใครคนไหนกันที่ไม่อยากเห็นตัวเองดูดีอยู่เสมอกันล่ะ ไหวพริบและเซ้นส์ดี แถมยังมีรสนิยมในการเลือกสิ่งของสูงมากอีกด้วย ถ้ามีใครกำลังประสบปัญหาอยู่กับการเลือกใช้สิ่งของ...คุณสามารถปรึกษาเซมูเอลได้นะ บางทีเขาอาจจะให้คำปรึกษาที่ดีกับคุณก็ได้!
                      ค่อนข้างแอนตี้ความสกปรก อนามัยจัดอยู่พอสมควร เกลียด...เกลียด...เกลียดฝุ่นสกปรกยิ่งกว่าอะไรดี เห็นเป็นไม่ได้ ต้องคอยเอาไม้กวาดมาปัดกวาดเช็ดถูอยู่ตลอด เซมูเอลด้วยความที่ืมีความเป็นผู้ใหญ่สูง ทำให้เขามักมีความคิดและหลักการแบบผู้ใหญ่ ซึ่งในบางครั้งความคิดของเขานี้ก็ไปขัดแย้งกับคนอื่นจนเกิดความไม่ลงลอยอยู่เป็นประจำอีกด้วย เซมูเอลเป็นคนที่ค่อนข้างใสซื่อนะ ค่อนข้างขี้สงสัยอยู่พอควร ชอบถามคนอื่นอยู่ตลอดเวลา แถมไม่ใช่การถามธรรมดาด้วย! ควรเรียกว่าการซักฟอกจะดีกว่า เพราะ เซมูเอลจะถามตั้งแต่ "ไปที่ไหน ยังไง เมื่อไหร่ ตอนไหน เวลาไหน" เลยทีเดียวล่ะ...
                     มีเหล่าผู้ชายจำนวนมากเกิือบ 80% มาจีบเขา...แต่เซมูเอลก็ไม่สนใจหรอก(หรือไม่รู้มากกว่า ฟฟฟ) ทำเอาพวกผู้ชายพวกนั้นแห้วไปตามกัน แต่ก็ยังมีบางคนไม่ยอมท้อถอยตามตื๊อเขาอยู่ต่อไป...ดูสิว่าเขา 'ฮอต' และ 'ป๊อบ' ขนาดไหน! เป็นผู้ฟังที่ดี เซมูเอลชอบการรับฟังเรื่องราวของคนอื่นมากกว่าที่ตนจะเป็นฝ่ายเล่าเอง ปกติพละกำลังของเซมูเอลนั้นเรียกว่าน้อยมาก แต่พอเอาเข้าจริงหน่อยเขาก็ไม่แพ้ใครนะ เวลาจะมีใครไม่ประสงค์ดีกับเขาร่างกายของเซมูเอลจะตอบรับไปโดยอัติโนมัติ ชนิดที่ว่าหาตัวจับยากเลยล่ะ 
                     พูดตรงและด่าเจ็บอยู่พอสมควร ส่วนมากจะเป็นถ้อยคำว่าจาที่เจ็บลึกกรีดไปถึงภายในภายใต้หน้ากากแสนสุภาพล่ะนะ นอกจากหน้าตาดีแล้ว...เซมูเอลยังเป็นหน้าเป็นตาที่ดีให้แก่ตระกูลได้อีกด้วย ด้วยความสามารถทางวิชาการที่เจ้าตัวมีอยู่เต็มเปี่ยม อีกทั้งยังความสามารถและความรู้รอบด้านที่มีเยอะมากจนไม่รู้ว่าเขาไปหามาจากไหน ในเรื่องของความรักเซมูเอลได้กับทุกเพศนั่นแหละนะ...เช่นเดียวกันกับน้องชายของเขา แต่ในเวลาจะคบใครเซมูเอลก็เลือกเยอะอยู่พอสมควร หน้าตาไม่ดีก็อย่าหวังเลยเถอะ!

    คำพูดติดปาก : -

    สิ่งที่เกลียด :
    - ซามิเอล เฟลิกซ์ : เสียงดังรบกวน , คนเกลียดเซมูเอล , อากาศร้อนจัด , มลพิษ , พวกปากเสีย
    - เซมูเอล เฟลิกซ์ : ความสกปรก , คนเกลียดซามิเอล , ผักใบเขียว , นมสด , งานที่ต้องออกแรงมาก

    สิ่งที่ชอบ :
    - ซามิเอล เฟลิกซ์ : สถานที่ที่น่าสนใจ , คำชม , เซมูเอล , คนที่พึ่งพาได้ , อากาศบริสุทธิ์ , ผืนป่า
    - เซมูเอล เฟลิกซ์ : งานศิลปะ , ขนมหวาน , ความงามของตน(?) , ซามิเอล , สีขาว , หิมะ

    งานอดิเรก :
    - ซามิเอล เฟลิกซ์ : ท่องเที่ยวผจญภัยไปในสถานที่ที่น่าสนใจ , เข้าสังคมไปทักทายกับคนอื่น , เล่นเกมใช้สมอง , คอยช่วยงานเซมูเอลในเวลาว่าง
    - เซมูเอล เฟลิกซ์ : ศึกษาเรื่องราวชีวประวัติงานศิลปะ , ทำความสะอาดพื้นที่สกปรก , ทำอาหาร , ชมวิว 

    อาวุธประจำกาย : 
    - ซามิเอล เฟลิกซ์ : กริชเล่มเล็ก...มีทับทิมเม็ดใหญ่ฝังอยู่ที่ด้ามมีดบ่งบอกถึงฐานันดรอย่างชัดเจน ด้ามปลายของมีดนั้นเป็นสีแดงสดดุจดังสีของโลหิตชาติ มักจะแวววาวขึ้นมายามถูกต้องแสงของดวงอาทิตย์และดวงจันทร์  ส่วนเรื่องความสามารถ...ก็แค่สามารถปล่อยพิษร้ายแรงเข้าไปในร่างกายของคนอื่นเพียงแค่ปลายมีดแตะโดนเนื้อแค่นิดเดียวเอง~ ไม่อันตรายซักหน่อย~
    - เซมูเอล เฟลิกซ์ : กำไลข้อมือสีเงินไร้ลวดลายแต่หากดูราวกับมีมนต์สะกด...ดูล้ำค่าและลึกลับในเวลาเดียวกันจนมิอาจยื่นมือไปแตะต้องได้ ความสามารถในการแตกเส้นสาย(?)พลังมารัดตัวคู่ต่อสู้ให้ขยับเขยื้อนไปไหนไม่ได้ ตามความต้องการของตน อีกทั้งอาวุธนี้ยังเป็นอาวุธสารพัดประโยชน์ใช้ในการสร้างเกราะป้องกัน , ยกของ ฯลฯ ได้อีกด้วย 
    เป็นอะไรกับตัวละครเอก : เพื่อนรัก(?) #ซึ่งดูเหมือนว่าจะมีคนก่อตั้งคณะ Fc. และตามจีบโคตรเยอะอีกด้วย ฟฟฟ

    เป็นมิตรหรือศัตรู : มิตร

    เพิ่มเติม : 
    - ซามิเอลกับซามูเอลเป็นเทพนะคะ  

    ชื่อ+นามสกุลตัวละคร:เฮสเทีย เซเคบัส


    อายุ:1305ปี


    เพศ:หญิง


    ลักษณะรูปร่างหน้าตา:ผมสีดำ ด้านหน้าสั้นประมาณบ่า ด้านหลังรวบยาวมักจะเอามาพาดไหล่ไว้ ตากลมโตสีดำสูง152 ชอบติดกิ๊บดอกกุหลาบที่มีหนามยื่นออมา


    นิสัย:มึนๆ เอ๋อๆ ภายนอกดูเหมือนจะไม่ค่อยรู้เรื่องอะไร แต่ความจริงแล้วเป็นคนที่เจ้าเล่ห์ กลับกลอก หาช่องว่างจากคำพูดได้เสมอ บางทีก็ดูเหม่อลอย คลั่งไคล้คุณตาของตัวเองมาก ชอบเปรียบเทียบทุกอย่างกับคุณตา(ถึงแม้มันจะไม่ใช่ความจริงเลยก็ตาม)


    คำพูดติดปาก:อย่ามาว่าคุณตาของฉันนะ,คุณตาน่ะ น่ารักที่สุดเลย


    สิ่งที่เกลียด:คนที่กล้าพูดถึงคุณตาเสียๆหายๆ ชนมหวานๆ


    สิ่งที่ชอบ:คุณตา,


    งานอดิเรก:สะสมทุกอย่างที่เป็นคุณตา,ทำอาหาร


    อาวุธประจำกาย:ดาบเล็กด้ามดาบเป็นสีดำ มีหนามกกุหลาบประดับอยู่


    เป็นอะไรกับตัวละครเอก:คนรู้จัก


    เป็นมิตรหรือศัตรู:ศัตรู

    http://writer.dek-d.com/dek-d/writer/viewlongc.php?id=1416205&chapter=1

    ชื่อ+นามสกุลตัวละคร:ลูซินอส แอล ราฟาเอล
    อายุ:18
    เพศ:ชาย
    ลักษณะรูปร่างหน้าตา:ใบหน้าเรียว ตาเรียวเล็กสีน้ำตาลเข็ม ผมสีเหลืองเข้ม จมูกโด่งได้รูป
    นิสัย:ง่ายๆ เรียบๆ อยู่ง่ายกินง่ายอยู่ที่ไหนก็ได้ ไม่ชอบอยู่กับที่ด้วยชอบไปไหนมาไหนคนเดียว ความฝันคือเดินทั่วโลก ชอบโผล่ไปที่นู่นที่นี่ไม่ให้ซุ่มให้เสียงจนคนอื่นตกใจทุกครั้งไป เป็นคนร่าเริงนะ ยิ้มเก่งยิ้มง่าย มองโลกในแง่ดี ไม่โกรธคนง่าย แต่ถ้าถึงเวลาเอาจริงก็เต็มที่มากแต่ก็ทำได้ไม่นานหรอกทำไมอ่ะเหรอ เจ้าตัวบอกว่า "ก็การเอาจริงเอาจังมันเหนื่อยนี่หน่า"
    คำพูดติดปาก:โอ๊ส! (คำทักทาย)
    สิ่งที่เกลียด:พี่สาว(ที่ชอบทำลายตนเหมือนเป็นกระสอบทราย)
    สิ่งที่ชอบ:ชอบทุกอย่างที่สีเหลือง (ยกเว้นขี้นะ)
    งานอดิเรก:เดินเที่ยว
    อาวุธประจำกาย:ดาบ
    เป็นอะไรกับตัวละครเอก:เพื่อน
    เป็นมิตรหรือศัตรู:มิตร
    ชื่อ+นามสกุลตัวละคร: ซีริมอน โนเวลพริมวูสน์

    ชื่อเล่น : ซีมอน / ริซอล / ซีล

    อายุ: 16

    เพศ: ชาย (ที่กำลังจะเปลี่ยนเป็นเกย์เพราะชอบน้องตัวเอง)
    ลักษณะรูปร่างหน้าตา: ใบหน้าหล่อคมคายราวกับเป็นบุตรชายคนโปรดของพระเจ้าที่ประทานมาให้ เรือนผมสีดำสนิทประกายม่วงเข้มที่ย้อมสีเเดงเเละเงินอมม่วงตรงปลายผมข้างหน้า คิ้วโก่งเข้มสวยได้รูป ดวงตาคมเข้มบาดใจมีเสน่ห์สีเเดงสดราวกับหยาดโลหิต เรือนผิวกายขาวซีดราวกับเเวมไพร์ จมูกโด่งสันรั้นเชิด ริมฝีปากบางรูปกระจับสีซีด เจาะหูทั้งสองข้างเต็มไปด้วยตุ้มหู นิ้วข้างขวากับซ้ายก็ใส่เเหวนไว้อย่างเท่ เรือนร่างสูงเเกร่งมีมัดกล้ามพอประมาณ(เเถมยังมีซิกเเพคอีกต่างหาก) สูง 179 หนัก 58 

    นิสัย: หนุ่มหน้านิ่งสายดาร์ก โหด เถื่อน อำมหิต กวนประสาท น่ากลัว ฉลาดเป็นกรด ไหวพริบดีเป็นเลิศ เเปลกสุดๆ ปากสุนัข ปากร้าย ปากเสีย ปากกรรไกร ชอบพูดจาเเทงใจดำทำร้ายจิตใจชาวบ้านเขา โคตรๆ ชอบทำอะไรตามใจตัวเอง เอาเเต่ใจ จอมฉวยโอกาศ โคตรเจ้าเล่ห์ เป็นคนตรงๆไม่พอใจสิ่งไหนก็บอกไปตรงเเบบไม่ถนอมน้ำใจสุดๆ ขี้หงุดหงิด ขี้รำคาญ อารมณ์ร้าย หน้าตาตายด้าน ไร้อารมณ์ ชอบซ้ำเติมชาวบ้านด้วยคำพูดที่ตรงจนเจ็บปวด เเรงเยอะ ชอบใช้กำลัง รักศักดิ์ศรี ซึนโคตรๆ หึงโหดสุดๆ ไม่เคยขอร้องใคร ตามติดน้องชายยิ่งกว่าสโตกเกอร์ มีรสนิยมในการเลือกของ เเต่งตัว เเละออกเเบบสุดๆ ชั่วร้าย ร้ายกาจ สารเลว รักผลประโยชน์ โมโหร้าย เเอบหื่น(กับน้องเท่านั้นเเหละโว้ย!!) รักเดียวใจเดียว
    ซีมอนเป็นพวกที่ไม่ค่อยจะสุภาพซักเท่าไหร่ ทั้งคำพูด เเละ ความเป็นสุภาพบุรุษ ด่าเก่ง เถียงเทพ ปากจัด ต่อยหนักเเรงเยอะ ใจกล้า หน้าด้าน อยากทำอะไรก็ทำ ไม่อยากทำอะไรก็ไม่ทำ ขวานผ่าซาก ชอบบังคับ(เเน่นอนโดนน้องงอนบ่อยเพราะงี้เเหละสม!!!) ปากเเข็ง ปากหนัก สายSตัวพ่อ โคตรซาดิสต์นิยมความรุนเเรง เสือยิ้มยาก เป็นสิ่งมีชีวิตที่เดาใจยาก เดาทางยาก เดาอารมณ์ก็ยาก ยากมันไปซะเเทบทุกอย่าง เก็บอารมณ์เก่ง ความอดทนต่ำ ไร้ความปราณี เด็ก ผู้หญิง สตรีมีครรภ์ คนชรา ถ้าอยากตายก็ลองทำเขาไม่พอใจดูสิ ตัวหายนะที่เดินไปทางไหนมันก็ต้องวินาศซักทางกับความหล่อดาร์กของพ่อคุณ มั่นหน้าเเละมั่นใจในตัวเองสูง เป็นคนมีความพยายามเเละไม่ยอมเเพ้อะไรง่าย ใจเเข็งสุดๆ เด็ดขาดเเละเลือดเย็น เเถมเฮียซีมอนยังเป็น...บราค่อนสโตกเกอร์ตัวพ่อ (ที่รู้สึกเฮียเเกจะตามติดน้องสุดๆ)อีกด้วย เป็นพวกที่ชอบหลับในห้องเรียนเเต่คะเเนนสอบทุกวิชาสูงสุดๆจนเกือบเต็มโคตรเทพขนาดติด1-5 ของโรงเรียน ตาไว หูดี สุดๆอยู่ไกลกันเป็นฝากเเค่ไหนเฮียเเกก็เห็นเเละได้ยินเสียงอยู่ดี

    คำพูดติดปาก: "บัดซบ!...หายกันไปให้หมดไอ้พวกเวรเอ๊ย!!"
    "ปัญญาอ่อน!ไอ้พวกไร้สมอง ไม่มีหัวคิดอย่างเเก...สมควรเเล้วหละ"
    "สมควรเเล้วหละไอ้พวกสมองกลวง!.."
    "ตายไปซะได้ก็ดี..เหอะ!"
    "หึหึ..//ฉีกยิ้มเหี้ยม ตายซะไอ้พวกเวรเเกกล้าดียังไงทำกับฉันนี้ห๊า!!!! ไอ้#$@$#%&%$^%$"

    สิ่งที่เกลียด: พวกที่มายุ่งเกาะเเกะกับน้องชาย เเสงสว่าง คนที่มาดูถูก โดนเหยียบย่ำศักดิ์ศรี เด็ก ผู้หญิง

    สิ่งที่ชอบ: ความมืด เงิน ความสนุกเเละท้าทาย อาวุธทุกชนิด ของมีคมต่างๆ เลือด รถเเข่ง ไดเอนต้า

    งานอดิเรก: ทรมานคน กวนประสาทชาวบ้าน เเข่งรถ ตามติดน้องชายเป็นเงาตามตัว ซ้อมการต่อสู้ ขัดอาวุธ นั่งนับเงิน หลับในห้องเรียน 

    อาวุธประจำกาย: ตรีศูล

    เป็นอะไรกับตัวละครเอก: เพื่อนสนิท (พี่ชายต่างสายเลือดที่รักเเละหวงน้องโคตรๆของไดเอน)

    เป็นมิตรหรือศัตรู: มิตร
    ชื่อ+นามสกุลตัวละคร: บารัทดาร์  ทากัสท์วิง (บัท)   Baratdar Thagustwing
    อายุ: 16
    เพศ: เคะ
    ลักษณะรูปร่างหน้าตา: หน้าตาน่ารักในแบบของผู้ชาย ไม่ได้หน้าตาหวานเหมือนผู้หญิง (ประมาณแบบหน้าออกไปทางผู้ชายมากกว่า) ตาสีส้มอมเหลืองสดใส ผมยาวสีขาว รวบเป็นหางม้า (ตามรูป)
    นิสัย: พูดมากเวลาอยู่กับเฟอร์ดิส แต่เวลาอยู่กับคนอื่นๆจะไม่พูดเลยแม้แต่คำเดียวถ้าไม่มีใครถาม ใจดี ไม่ค่อยอยู่ใกล้กับใครมากนัก นอกจากเฟอร์ดิส มีนิสัยในบางเวลาเป็นผู้ชาย และในบางเวลาเป็นผู้หญิง ชอบถือพัดขนาดใหญ่ที่ทั้งหนักและแข็งมากไปทุกที่ และให้มันคลายร้อนตลอดเวลา
    คำพูดติดปาก: " ร้อนชะมัด อยากกลับห้องแล้วนะ!!!!! "
    สิ่งที่เกลียด: ความร้อน หนอน แมงมุม งู
    สิ่งที่ชอบ: ความเย็น ดอกไม้ ผีเสื้อ พระจันทร์ ดาว ความมืด หมอก ไฟสีต่างๆ ขนมหวาน
    งานอดิเรก: พับกระดาษ ร้องเพลง เล่นฮาร์ป เหม่อมองไฟเป็นเวลานานๆ ทำอาหาร และเบเกอรี่ วาดรูป ปลูกดอกไม้ ผัก ผลไม้
    อาวุธประจำกาย: โล่หน้าราชสีห์ (Leo Shield) พัดยักษ์ (Beauty Wing)
    เป็นอะไรกับตัวละครเอก: เพื่อน 
    เป็นมิตรหรือศัตรู: มิตร

    ชื่อ+นามสกุลตัวละคร : เซฟไฟรัส มาร์โซซิอัส (Zephyrus Marchosisas) / เทมเพสท์ มาร์โซซิอัส (Tempest Marchosisas)

    อายุ : 19

    เพศ : ชาย / หญิง

    ลักษณะรูปร่างหน้าตา :

    - เซฟไฟรัส : เด็กหนุ่มหน้าใสเจ้าของเรือนผมสีชมพูอ่อนซอยดูยุ่งเล็กน้อยยาประต้นคอ เขามักจะคล้องหมวกฟางผูกด้วยริบบิ้นสีแดงสดไว้บริเวณคอเพื่อความเท่อยู่ตลอดเวลา ดวงตาคู่เรียวคมสีชมพูอ่อนเช่นเดียวกับสีผม ใบหน้าหวานเล็กน้อยค่อนไปทางธรรมดาไม่ได้มีจุดโดดเด่นอะไรมากนัก ผิวออกไปทางโทนสีน้ำผึ้ง ร่างสูงโปร่งดูคล้ายกับผู้ชายจำพวกนักกีฬา

    - เทมเพสท์ : เด็กสาวผู้งดงาม...เรือนผมสีน้ำตาลตัดสั้นยาวประต้นคอประดับด้วยดอกกุหลาบสีน้ำเงินดอกใหญ่บนหัว ดวงตาคู่คมสวยดูมีเสน่ห์เย้ายวนสีแดงสดดุจดังสีของโลหิตชาติ ใบหน้างดงามดังเทพีบนสรวงสวรรค์มักประดับด้วยรอยยิ้มงดงามกระชากใจทั้งชายและหญิงอยู่เสมอ รูปร่างอรชรสมส่วน มีส่วนเว้าส่วนโค้งบ่งบอกถึงความเป็นสาวสะพรั่ง เทมเพสท์ชอบในการใส่ชุดราตรีอยู่เสมอ...โดยเฉพาะชุดราตรีสีฟ้า จึงไม่ต้องแปลกใจหากคุณจะเห็นเธอในชุดนี้อยู่บ่อยครั้ง


    นิสัย : ก่อนหน้านี้เซฟไฟรัสเคยเป็นแค่เด็กหนุ่มบ้านไร่หน้าตาธรรมดาที่ใช้ชีวิตเรื่อยเปื่อยไปในแต่ละวันนั่นแหละ แต่บัดนี้กลับไม่ใช่อย่างนั้น...เมื่อเขากลายเป็นคนสองเพศในร่างเดียวกัน! อาจจะฟังดูแปลกประหลาดและไม่น่าเชื่อถือไป(ไม่)ซักหน่อย แต่มันก็เกิดขึ้นจริงกับตัวเขาไปเรียบร้อย! ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อล่ะทีนี้..!

             เซฟไฟรัส มาร์โซซิอัส...เด็กหนุ่มผู้มีชีวิตอย่างสงบสุข(?)อันเป็นที่อันเป็นที่น่าอิจฉาตาร้อนแก่คนอื่น(?) แต่เชื่อเถอะ...เขานั้นไม่ได้สบายอย่างที่คิดหรอกนะ! ในความสงบสุขนั้นยังมีความซวยมากมายที่ถาโถมเขาเข้าอย่างจัง! ตั้งแต่มี ‘ยัยนั่น’ เข้ามาอยู่ร่วมร่างเดียวกันนั้น เขาก็กลายเป็นตัวดูดความโชคร้ายเข้าหาตัวทุกทีเลย! โดยปกติเซฟไฟรัสเป็นคนอัธยาศัยดี เป็นมิตร เข้ากับผู้อื่นได้ง่ายล่ะนะ เขาค่อนข้างจะใสซื่อ ไม่ค่อยทันอะไรชาวบ้านเท่าไหร่นัก โดยเฉพาะในเรื่อง 18+ (...) ขี้สงสัยตามภาษาเด็กบ้านนอกเข้ากรุงทั่วไป(?) เซฟไฟรัสมั่นใจมากนะ...ว่าเขาเป็นคนทำอะไรตรงต่อเวาอยู่ตลอด อีกทั้งยังรักษาความสะอาดมากตามฉบับเด็กอนามัย แต่ทำไมพอเขาลืมตาตื่นขึ้นมาจะต้องพบตัวเองในสภาพเสื้อผ้าหลุดรุ่ยประจำ เนื้อตัวก็ค่อนข้างมอมแมมเหมือนพวกคนไปเที่ยวกลางคืนมาก็ไม่ปาน! ทำไม! เซฟไฟรัสคนนี้ไม่เข้าใจ!

             เซฟไฟรัสทำงานเป็นครู...เขามีหน้าที่สอนนักเรียน ใช่...และทุกทีในการสอนของเขานั้นจะต้องมี ‘ยัยปีศาจ’ หรือ ‘คนอีกคนในร่าง’ ของเขานั้นมาก่อกวนทุกที การก่อกวนของเจ้าหล่อนนั้นก็มักจะเป็นการพูดแทรกขึ้นมาเป็นเสียงก้องในหัวของเขาตลอด ด้วยความที่เขาเป็นคนไวต่อเสียง ทำให้เจ้าตัวมักจะตอบกลับไปแทบจะทันที ซึ่งในสายตาของคนอื่นนั้นจะเห็นว่าเขาคุยอยู่คนเดียว...ทำให้เซฟไฟรัสมักจะถูกมองว่าเป็นคนบ้าประจำอยู่เรื่อย น่าสงสารเขานะคะ!

             ในตอนกลางคืนร่างผู้หญิงของเขาจะปรากฎขึ้นมา เธอชื่อว่า ‘เทมเพสท์’ เด็กสาวผู้งดงาม...อีกทั้งยังพ่วงด้วยกลิ่นอายความเย้ายวนอย่างน่าแปลกประหลาด เทมเพสท์มีนิสัยการชอบไปคั่วเหล่าหนุ่มสาวทั้งแหล่อยู่ประจำ ชอบการเที่ยวกลางคืนและสิงตัวอยู่ในสถานที่บันเทิงจำพวกผับ บาร์ ฯลฯ อยู่ประจำ นั่นแหละก็เป็นเหตุผลที่มาที่ไปของสภาพตอนเช้าของเซฟไฟรัสในตอนตื่นนอน

            เทมเพสท์ มาร์โซซิอัส...เด็กสาวผู้มีลักษณะนิสัยขี้แกล้งอย่างร้ายกาจ ชอบเข้าไปแกล้งหยอกเย้า ยั่วยุคนอื่นประจำเมื่อมีโอกาศ แต่ในบางครั้งก็อาจเป็นการแกล้งที่รุนแรงไปเหมือนกันนะ..เจ้าเล่ห์และเจ้าแผนการ เทมเพสท์เป็นหนึ่งในที่ไม่เคยมีใครเดาทางเธอออก อีกทั้งยังเป็นคนที่ไม่ควรต่อสงครามประสาทมากที่สุดอีกด้วย เธอเป็นคนที่สามารถทำให้คนที่พบเห็นเส้นประสาทแตกตายได้อย่างง่ายดายเลยนะ!

           เทมเพสท์เป็นเด็กสาวผู้รักสนุกและรักเรื่องท้าทาย มีลักษณะเฉพาะตัวที่ไม่มีัใครสามารถเลียนแบบได้...เช่น เสียงหัวเราะของเธอเวลาเจออะไรน่าสนใจ เทมเพสท์มักจะชอบหัวเราะ ‘คิกคิกคิก’ เวลาเจอเรื่องสนุกน่าสนใจอยู่เป็นประจำอยู่เรื่อย ซึ่งทุกครั้งที่เจ้าหล่อนหัวเราะขึ้นมาก็เปรียบเสมือนกับที่เตือนภัยชั้นดี(?) เพราะมันมักจะมีเรื่องเกิดขึ้นตามมาอยู่เสมอ!

           ที่สำคัญเทมเพสท์ยังมีอาการจิตชนิดหนึ่งขั้นรุนแรง เธอเป็น ‘สาววายตัวแม่!’ ชอบจับผู้ชายจิ้นกันอยู่เสมอ ซึ่งผู้ชายตัวหลักที่เธอจับจิ้นก๋็มักจะเป็น ‘เซฟไฟรัส’ อยู่เรื่อยไป (#เซฟไฟรัสร้องไห้ทำไม...ฟฟฟฟ) ในบางทีอาจจะลามไปถึงนักเรียนชายที่อยู่ในอานัจการปกครองของเธอด้วย!

           ตามจริงเทมเพสท์นั้นสามารถใช้ออกมาแทนร่างของเซฟไฟรัสในตอนกลางวันได้ เพียงแต่ต้องใช้พลังงานมากกว่าเดิมซักหน่อย แต่แค่นี้ขนหน้าแข้งเธอไม่ร่วงหรอก(?) แบบนี้จึงไม่น่าแปลกหากเทมเพสท์จะชอบโผล่ออกมาในร่างของเซฟไฟรัสอยู่บ่อยครั้งบ่อยคราว


    คำพูดติดปาก :

    - สถานการณ์ตอนเซฟไฟรัสคุยกับเทมเพสท์ทางความคิด


    “ยัยผู้หญิงบ้า! เลิกเอาฉันไปจิ้นกับผู้ชายซักทีสิเว้ย!!!!”

    ‘คิกคิกคิก คุณไม่มีทางขัดใจฉันได้หรอกค่ะ :)’

    “โธ่เว้ย! อ๊ะ...ทำไมนักเรียนมองอาจารย์แบบนั้นล่ะครับ ?”

    ‘พวกเขากำลังมองว่าคุณบ้าล่ะค่ะ คิกคิกคิก’

    “หุบปากไปเฟ้ย! ยัยบ้า! เฮ้ย! จารย์ไม่ได้ว่าเธอนะครับ!”


    สิ่งที่เกลียด :

    - เซฟไฟรัส : เทมเพสท์ (ยิ่งในโหมดสาววายยิ่งเกลียด) , ความซวย , ความสกปรก , การหมกมุ่นในเรื่อง 18+ , พวกคนดีแต่ปาก

    - เทมเพสท์ : [ไม่มีอะไรเป็นพิเศษ]


    สิ่งที่ชอบ :

    - เซฟไฟรัส : การนอน , อากาศเย็นรมรื่น , เทมเพสท์ (ก็ทั้งชอบทั้งเกลียดแหละนะ..)

    - เทมเพสท์ : เซฟไฟรัส , การจิ้นวาย , เที่ยวกลางคืน , ไวน์ , เรื่องสนุกท้าทาย


    งานอดิเรก :

    - เซฟไฟรัส : นั่งอ่านหนังสือ , ปลูกต้นไม้ , สอนนักเรียนนอกเวลา , ฝึกฝีมือตัวเอง , พูดคุยกับเทมเพสท์(ทางความคิด)

    - เทมเพสท์ : จับหนุ่มจิ้นกัน , พูดคุยกับเซฟไฟรัส , หาเรื่องสนุกทำ , เที่ยวกลางคืน , ใช้ร่างของเซฟไฟรัสสอนนักเรียน


    อาวุธประจำกาย :

    - หอก : อาวุธของเซฟไฟรัสและเทมเพสท์รวมกันเลยค่ะ! อันนี้ส่วนมากเทมเพสท์จะใช้คนเดียว เซฟไฟรัสไม่ค่อยได้ใช่หรอก หอกอันนี้ไม่ใช่หอกธรรมดาทั่วไปนะคะ! มันเป็นหอกดินค่ะ! สร้างขึ้นมาจากเวทย์มนต์...ความสามารถก็เหมือนหอกธรรมดาทั่วไปแหละค่ะ แต่จะมีความอึด ความทนทานและแข็งแรงมากกว่าเยอะมากค่ะ อีกทั้งยังเรียกใช้ง่ายด้วย..ที่ไหนมีดิน...เทมเพสท์ก็สามารถสร้างหอกให้ทะลุโผล่ขึ้นมาจากดินได้ค่ะ แถมยังเรียกออกมาได้จำนวนมากด้วย! #ลองคิดภาพเทมเพสท์ที่ยืนกอดอกเยี่ยงนางพญาอยู่และทางด้านหลังของเธอ...มีหอกดินจำนวนมากลอยอยู่ กำลังเล็งเป้ามาทางพวกคุณดูสิคะ!


    เป็นอะไรกับตัวละครเอก : อาจารย์ #อยากให้เป็นอาจารย์สอนวิชาเกี่ยวกับจำพวกเวทย์มนต์ค่ะ!


    เป็นมิตรหรือศัตรู : มิตร

    ชื่อ+นามสกุลตัวละครซีซาเรียน คาเมเลียส

    อายุ: 25 ปี

    เพศ: ชาย

    ลักษณะรูปร่างหน้าตา: ชายหนุ่มผมสีแดง ใบหน้าซีดเหมือนศพ ตาสีเหลืองอำพัน ปิดตาข้างขวา แต่ก็ไม่มีใครล่วงรู้ถึงสาเหตุที่ต้องปิดตาข้างขาไว้

    นิสัย: ห้าวๆ ห่ามๆ กระตือรือร้นในเรื่องหาเรื่องชาวบ้าน แต่กลับเป็นคนจริงจังและสุขุมมาก เนื่องด้วยสภาพแวดล้อมรอบตัวที่กดดันทำให้เขาเป็นเช่นนี้ ชอบแต่งนิยายเป็นชีวิตติดใจ ยามที่ได้จับปากกาแต่งนิยายจะกลายเป็นคนละคนทันที

    คำพูดติดปาก: "หัดกระตือรือร้นมากกว่านี้สิฟะ!!"

    "อา...ให้ตายสิ คิดฉากต่อไปไม่ออกแล้ว"

    "ขอไปห้องสมุดสักพัก"

     สิ่งที่เกลียด: ของน่ารักๆ เช่น ตุ๊กตา

    สิ่งที่ชอบ: หนังสือ

    งานอดิเรก: แต่งนิยาย

    อาวุธประจำกาย: ปืนสั้น

    เป็นอะไรกับตัวละครเอก:บุคคลทั่วไป

    เป็นมิตรหรือศัตรู: มิตร

    ชื่อ+นามสกุลตัวละคร: ออโคลส ซีเคลีย (Orclos Ziclear)

    อายุ: 18 ปี

    เพศ: ชาย

    ลักษณะรูปร่างหน้าตา:

    นิสัย: เห็นแก่กินเป็นที่สุด ชอบพูดจาห้วนๆใส่คนอื่นไปทั่ว ภายนอกอาจจะดูใสซื่อแต่ข้างในไม่ใสนะจ๊ะ(?)
    ชอบแอบส่องคนอื่นเขาไปทั่ว ไม่มีกิจจะลักษณะที่ชัดเจน ชอบก่อปัญหาต่างๆนานา เกลียดการที่ต้องรอคอย
    ถ้ารอคอยไม่ไหวจริงหนีแม่งเลยครับ!ใครมันจะมารอให้เสียเวลากัน- -" ออโคลสสนใจทุกอย่างบนโลกนี้มากๆ
    อยากได้อะไรก็ต้องได้ไม่งั้นระเบิดลงง!

    คำพูดติดปาก: "ผู้ชายๆ..!"

    สิ่งที่เกลียด: คนพูดผิดๆ

    สิ่งที่ชอบ: คนน่ารักๆ(?)

    งานอดิเรก: ส่องกระจก..

    อาวุธประจำกาย: ดาบคู่

    เป็นอะไรกับตัวละครเอก:เพื่อน

    เป็นมิตรหรือศัตรู:มิตร

    Melody  CodeMouse

    ชื่อ+นามสกุลตัวละคร: ฮาเซีย โรเวนเทีย [ Harsia Roventia ]
    อายุ:21
    เพศ: ทอม
    ลักษณะรูปร่างหน้าตา: ผมสีม่วงอเมทิสยาวถึงบั้นท้าย ริมผีปากแดงดุจเลือด ลำตัวระหงขาวราวกับหิมะ ดวงตาข้างขวาสีแดงวาวโรจน์ หากดวงตาข้างซ้ายมีสีดำดุจรัตติกาลสวยกลับถูกปิดไว้ด้วยผ้าปิดตา
    นิสัย: ฮาเซียเป็นพวกห้าวโหด ชอบทำหน้าตาเฉยชาอยู่ตลอดเวลาและไม่ค่อยชอบอยู่ร่วมกับคนอื่นมากนักเนื่องจากขี้รำคาญ แต่ถ้าติดใจใครสักหน่อยเข้าล่ะก็จะคอยตามดูอยู่ห่างๆ  เธอชอบพูดแบบปากร้ายใจดี เหมือนจะแทงใจดำ แต่ก็ให้กำลังใจไปในตัวด้วย (พูดง่ายๆก็พวกซึนเดเระนั่นแล) 
    คำพูดติดปาก: "น่ารำคาญโว้ย"
                                  "น่าเบื่อ"
    สิ่งที่เกลียด: เรื่องยุ่งยาก
    สิ่งที่ชอบ: ควาเย็น ดาว หนังสือ
    งานอดิเรก: อ่านหนังสือ,ดูดาว
    อาวุธประจำกาย: ทวนสีฟ้า
    เป็นอะไรกับตัวละครเอก: เพื่อนสนิท
    เป็นมิตรหรือศัตรู:มิตร
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×