คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #9 : Ava Zaren
บทที่ต้องการ: หัวหน้าชมรม (หรือแล้วแต่จะพิจารณาเลยค่ะ ได้หมดทุกบท)
ชื่อ-นามสกุล: เอว่า ซาเรน (Ava Zaren)
ชื่อเล่น: เอว่า (Ava)
หอ: กุหลาบ
รูปร่างหน้าตา: เด็กสาวรูปร่างสูงโปร่งกว่าคนอื่นๆ สูงราวๆ 174 หนัก 55 เรือนผมสีบลอนด์ยาวถึงกลางหลัง ดวงตาสีม่วงแหลมคม รูปร่างดีมากจนหลายๆ คนอิจฉา(หน้าอกคัพ C) ใบหน้าของเธอที่พบบ่อยคือนิ่งแบบสุดๆ
เผ่าพันธุ์: มังกร (ไม่มีเสี้ยวค่ะ มังกรเพียวๆ เลย)
นิสัย: พี่สาวของเฮเลนแต่ว่าทั้งสองมีนิสัยแตกต่างกันพอสมควร กวนประสาทพอๆ กับน้องสาว แต่ว่าอย่าคิดจะแตะต้องตัวเธอคนนี้เพราะอาจจะโดนแข้งงามๆ(?)ของหล่อนฟาดหน้าเอาง่ายๆ เนื่องจากปฏิกิริยาทางร่างกายของเอว่าถือว่าเร็วโคตรๆ สะกิดนิดเดียวอาจจะโดนเธอตบเข้าง่ายๆ ฉลาดมาก เป็นคนที่ฉลาดกว่าเฮเลนเลยก็ว่าได้แถมยังเจ้าเล่ห์กว่ามาก เป็นคนที่หน้านิ่งมากพอสมควร ไม่ค่อยแสดงอารมณ์ไหนออกมาแต่เวลาสู้เธอจะยิ้มนิดๆ แต่รู้สึกถึงความจิตของเจ้าตัวพอสมควร เอว่าแอบจิตๆ นิดๆ ซาดิสม์หน่อยๆ ชอบจักกัดแกล้งคนอื่นบ่อยๆ เป็นผู้ฟังที่ดีแต่ว่าถ้าปรึกษาอะไรกับสาวคนนี้ควรคิดดีก่อนเพราะโหดระดับหนึ่ง คำแนะนำของเธออาจจะอันตรายถึงชีวิตได้ มีความเป็นผู้นำสูง ใจเย็น รอบคอบ จอมวางแผนอีกต่างหาก แต่ว่าไม่รู้ทำไมถึงชอบอู้ง่ายบ่อยๆ แรงเยอะแต่ว่าน้อยกว่าน้องสาวตัวเองนิดหน่อย...แต่ว่าถ้าเทียบความเร็วนั้นเอว่าเร็วกว่าเฮเลน เป็นคนที่คุยง่ายมากแต่ว่าระวังคำพูดนิดๆ พูดอะไรผิดใจเธออาจะโดนฟาดหน้าทุกเมื่อเพราะเอว่าเป็นคนที่โมโหแล้วน่ากลัวมาก โกรธง่ายพอสมควร เวลาโกรธเธอคนนี้มักปล่อยรังสีอาฆาตออกมาอย่างไม่เกรงใจใคร แยกแยะเวลางานกับเวลาเล่นได้ดีตรงข้ามกับน้องสาวของตนเอง(รายนั้นเล่นตลอด) เป็นคนที่แยกแยะหลายๆ เรื่องได้....จาิงจัง แต่ว่าไม่ชอบกดดันคนอื่นให้ทำตามที่ตนเองต้องการ ส่วนใหญ่ถ้าเธอต้องการอะไรเอว่าจะทำเองเสียมากกว่า เพราะเธอถือคติที่ว่า 'มีมือมีเท้าก็ต้องมีปัญญาทำเองสิ' แต่เอว่าเป็นคนที่พูดน้อยมาก ถ้าไม่จำเป็นจะไม่ค่อยพูด(ส่วนที่บอกว่ากวนประสาทคือนางชอบแกล้งขัดขาหรือแกล้งให้ไปทำนู่นทำนี้ให้แต่ว่าจริงๆ งานพวกนั้นนางทำไปแล้วก็มี) เป็นคนที่พูดตรงแต่รู้ว่าควรหยุดตรงไหน...แต่ว่าเธอเป็นคนที่โกหกเก่ง แต่ว่าไม่ค่อยทำบ่อย จะทำเฉพาะตอนที่อยากแกล้งคนอื่นๆ เสียมากกว่า เก็บความลับได้ดี ประชดเก่งไม่เบา มักแทนตัวเองว่า ฉัน แทนคนอื่นว่า คุณ ถ้าสนิทก็จะใช้ชื่อคนๆ นั้น ลงท้ายมีบางไม่มีบ้างตามอายุของคนๆ นั้น ถ้านักเรียนด้วยกันจะไม่มี แต่ถ้าอาจารย์จะมี(พวกเพื่อเวลานางประชดจะใช้คำว่า ย่ะ/ยะ)แต่ยังไงซะ นำ้เสียงก้ไม่เคยเปลี่ยนอยู่ดี น้ำเสียงของเอว่าจะเรียบๆ ง่ายๆ ไม่ยุ่งยาก
วันเกิด:
ประวัติ: พี่สาวฝาแฝดของเฮเลน เธอเติบโตมาที่เดียวกันแต่ว่าด้วยความที่เป็นพี่สาวทำให้เธอมีสาระ(รึเปล่า?) กว่าน้องสาวตัวเองเล็กน้อย เอว่ารับเลือดมังกรของแม่มาเยอะพอสมควรเลยทำให้เป็นมังกรแทนยักษ์ รูปลักษณ์มังกรออกมาทั้งภายนอกและความสามารถ...ความสามารถของเธอคือ บินได้ รูปร่างคือ...เขาและปีก
ภูติประจำตัว: ชื่อว่า ซาเคร็ท มีนิสัยกวนประสาทแบบสุดๆ ไม่ชอบฟังคำสั่งเจ้านายเท่าไร นึกอยากมาก็มานึกอยากไปก็ไป...เป็นภูติเก่งมากๆ แต่ว่าเพราะรูปลักษณ์ภายนอกทำให้คนที่พบเห็นสงสัยว่า ยัยนี้ภูติจริงๆ เหรอ? ให้ความรู้สึกเหมือนพวกลาสบอสเสียมากกว่า ซึ่งเอว่าก็ตอบไม่ได้ว่า ซาเคร็ทเป็นภูติจริงๆ หรือเปล่า
ตอนนี้ เอว่า ซาเรน ได้เป็นนักเรียนของโรงเรียนมาร์เนเทียเรียบร้อยแล้วค่ะ
ยินดีต้อนรับสู่โรงเรียนของเราค่ะ
ปล.แถมรูปนิดๆ เผื่อไรท์เตอร์อยากเปลี่ยนค่ะ หามันมือไปนิดเลยไม่รู้ว่าจะเอาลงที่ไหน
แต่ละรูปใหญ่พอสมควรนะคะ
ความคิดเห็น