ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังลูกๆที่น่ารัก

    ลำดับตอนที่ #9 : [ Las toria ] Alice [Yaoi] เบเลนเซีย เวีย เมลานอส

    • อัปเดตล่าสุด 30 ก.ย. 58


    ใบสมัคร



    "นี่! ใบโคลเวอร์4แฉก เธอ/นาย ต้องโชคดีแน่ๆ" -/ยื่นใบโคลเวอร์พร้อมยิ้มเป็นมิตร

    ชื่อ - นามสกุล : เบเลนเซีย เวีย เมลานอส (Belensia Via Melanos)

    ชื่อเล่น : เบเลียน,เบล

    เพศ : ชาย

    บท : ตัวแทนหน้าไพ่ดอกจิก (♣)

    นิสัย : เป็นคนร่าเริง ช่างพูดช่างคุย ปรับตัวกับสถานการณ์ต่างๆได้ดี ยิ้มเก่งยิ้มให้ทุกคนแม้กระทั่งศัตรูหรือคนที่เกลียด(ยิ้มให้ศัตรูหรือคนที่เกลียดจะเป็นยิ้มที่เสแสร้ง) ใจดีกับทุกคนที่ได้เจอ พร้อมที่จะมอบใบโคลเวอร์4แฉกทุกคนเสมอ ชอบอวยพรคนอื่นให้โชคดีเสมอ เป็นคนเก็บอารมณ์เสียใจ โกรธ รู้สึกไม่ดี ไว้ข้างในใจตัวเองเสมอพร้อมกับรอยยิ้มที่ยิ้มออกมา เวลาโดนทำให้เขินก็จะยิ้มแต่ว่าหน้าก็แดงก่ำพร้อมกับเดินหนีคนที่ทำให้เขิน ด้วยคำที่บอกว่าไม่ได้เขิน ขอตัวนะ  โดยรวมแล้วจะเป็นคนที่ยิ้มให้กับทุกสถานการณ์  มองโลกในแง่ดี เจอทุกคนครั้งแรกเห็นว่าเป็นเพื่อนหมดนอกจากว่าคนๆนั้นจะทำให้เกลียด หรือทำให้เสียใจมากๆ จะกลายเป็นอยู่ในBlack List แต่พอเจอยังไงก็ยังยิ้มให้เสมอ จนดูแทบไม่ออกเลยว่าชอบหรือไม่ชอบ รักหรือเกลียด

    ลักษณะรูปร่างหน้าตา : หน้าตาน่ารักออกสวยนิดๆ เป็นมิตร ตาสีเขียวสด ผมสีน้ำเงินคราม สุง160 หนัก49 ตัวเล็กดูบอบบาง (ตามรูปเบย)

    ลักษณะการพูด : พูดแบบเป็นมิตร ฟังดูแล้วอบอุ่นหัวใจเหมือนกับได้ใครมาปลอบโยนทุกครั้งที่คุยด้วย 

    สิ่งที่บ่งบอกเลยว่านี่คือตัวละครนี้! : ให้ใบโคลเวอร์4แฉกกับทุกคนที่เจอไม่ว่าจะเจอกันกี่ครั้งก็ตาม (มีกักตุนไว้ตลอดอย่างกับเสกได้)

    งานอดิเรก : ปลูกต้นโคลเวอร์ ดูแลต้นโคลเวอร์ แจกใบโคลเวอร์ ตกแต่งบ้านด้วยใบโคลเวอร์ , ดื่มชาชมสวนโคลเวอร์ที่ภาคภูมิใจ

    ชอบ / เกลียด / กลัว :  ชอบ ใบโคลเวอร์ ขนมหวาน ไพ่ / เกลียด แมวและหมาเพราะชอบมาทำลายสวนโคลเวอร์ / กลัว ใบโคลเวอร์ไม่โต และตาย

    ความทรงจำที่แย่ที่สุด : โดนหมาและแมวเข้ามาทำลายสวนโคลเวอร์จนพังย่อยยับแบบไม่เหลือซากทำให้ร้องไห้ยกใหญ่และเกลียดหมา แมวไปเลย

    ความทรงจำที่ดีที่สุด : ปลูกโคลเวอร์ครั้งแรก ได้ใบโคลเวอร์4แฉกครั้งแรก ได้รับมิตรภาพที่ดีหลังจากให้ใบโคลเวอร์4แฉกครั้งแรก

    อยากมีคู่ไหมคะ? : อยากงับ #ขอคู่เป็นผู้ชายได้มั้ย -/โดนตรบ

    อื่นๆ : ชอบทำใบโคลเวอร์ที่พกตาตามพื้นเวลาเผลอๆ , โดนเข้าใจผิดว่าเป็นผู้หญิงบ่อยๆเพราะหน้าสวย


    。SYDNEY♔

    CR.
    Tiny Finger Point Hand With Heart
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×