ลำดับตอนที่ #9
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #9 : Bianco Luce Lycanthrope[Highschool of season]
O W E N TM.
ใบสมัคร
"ยินดีต้อนรับค่ะ...สู่แสงสว่างอันมืดมิด"
ชื่อ-สกุล::เบียนโก้ ลูเซ่ ไลแคนโธรป [Bianco Luce Lycanthrope]
ชื่อเล่น::ลูเซ่ [Luce]
สัญชาติ:: อิตาลี
นิสัย::เริ่มแรกเลยค่ะ.. ความถึกนี่ยิ่งกว่าผู้ชาย[และอึดมาก.. ทนพิษบาดแผลได้นาน] แต่ก็ฉลาดนะ สติปํญญาและไหวพริบดีเลิศ ชอบนุ่งขาวห่มขาว(?)[ใส่ชุดสีขาวไง] กับคนที่ไม่สนิทด้วย.. เธอจะไม่ยอมให้เรียกชื่อเล่น แล้วก็จะไม่มีโอกาสที่แม้แต่จะสัมผัส! แถมยังไว้ใจคนอื่นยากสุด แถมยังชอบคิดลบ เย็นชา และตายด้าน ถึงอย่างนั้นก็จะสุภาพและเรียบร้อยมาก นิ่งๆเงียบๆ แต่ไม่เฉื่อยไม่มึน...และกับคนที่สนิทด้วย...เธอจะนับได้ว่าเป็นผู้หญิงที่น่ารักมาก ด้วยนิสัยที่ขี้เล่น และขี้อ้อนเหมือนแมวของเธอ อยู่ไม่สุขและซนมาก5555 และก็ชอบแกล้งเล่นเป็นบางเวลา ความกล้า ก๋ากั่นนี่ออกมาหมด แต่ในบางทีเธอก็อาจจะอ่อนหวาน อ่อนโยนและโรแมนติกแบบไม่น่าเชื่อ
การพูด::กับคนที่ไม่สนิท "....ขอโทษด้วยค่ะ" โค้งหัวให้เล็กน้อยแล้วเดินออกไป
"....สวัสดีค่ะ"โค้งหัวให้เล็กน้อย
"....ขอบคุณค่ะ"หน้าตาย
กับคนที่สนิท "ขอโทษด้วยนะ!? เป็นอะไรหรือเปล่า? เราไม่ได้ตั้งใจนะ!"สีหน้าอ้อนๆปนกับสีหน้าคล้ายจะร้องไห้ และหูกับหางก็ลู่ตกลง
"หวัดดีน้าาาาาาาาาาาาาาาา!!"วิ่งไปกอดจากด้านหลังแล้วซุกๆก่อนจะส่ายหางและกระดิกหูรัวๆ
"ขอบใจน้าาาาาาาาาาาา!!"กระดิกหูและหางรัวๆ พร้อมประกายแห่งความสุขในดวงตา แก้มสีชมพูระเรื่อกับรอยยิ้มบนริมฝีปากเรียวบาง
เพิ่มเติม::-เธอชอบนั่งกอดเข่าอยู่บนต้นไม้ในฤดูใบไม้ร่วงแล้วฮัมเพลงทำนองเศร้าๆพร้อมสีหน้าอมทุกข์.. แต่เธอก็ยังคงชอบฤดูนี้
-ส่วนสูง 167 ซม. หุ่นสมส่วน
-แต่งชายแล้วหล่อมาก
ประวัติ::พ่อของเธอเป็นปีศาจแมวที่มีชื่อเสียงในด้านสติปัญญาและความเก่งกาจในการต่อสู้มากที่สุดในโลกของปีศาจ แต่แล้ววันนึงงงงงง.. พ่อของเธอแปลงเป็นมนุษย์แล้วก็มาเที่ยวที่หมู่บ้าน แล้วก็ได้พบกับหญิงสาวผู้หนึ่ง ด้วยนิสัยที่อ่อนโยนของเธอ ทำให้เขาตกหลุมรัก.. มันเป็นเหมือนความอบอุ่นที่หัวใจของเขาได้รับครั้งแรก เนื่องจากเขาถูกเลี้ยงดูแบบกวดขันตั้งแต่เด็ก อันเป็นเหตุให้เกิดโศกนาฏกรรมความรักตามมา
เขาเลือกที่จะออกมาจากโลกของปีศาจแล้วใช้ชีวิตแบบมนุษย์...ดังนั้นสังคมของปีศาจก็เลยพากันขัยไล่เขาไปด้วย แต่เขาไม่สนแล้วล่ะ! ต่อให้เป็นปีศาจแมวหรือมนุษย์ก็สามารถถูกความรักทำให้ลุ่มหลงได้ พ่อของลูเซ่ได้พยายามที่จะจีบแม่เธอ ด้วยสติปัญญากับรูปร่างอันหล่อเหลา ทำให้ทั้งสองได้แต่งงานกันในที่สุด แต่...ความจริงที่พ่อของลูเซ่เป็นปีศาจแมวก็ยังคงถูกเก็บเป็นความลับอยู่!
หากเรื่องนี้เป็นความลับตลอดไปก็คงจะเป็นครอบครัวที่มีความสุขมากๆครอบครัวหนึ่งเลยล่ะนะ.. พวกเขาทั้ง2ได้ครองคู่กันท่ามกลางความยินดีของญาติทั้งหลาย และก็ได้ให้กำเนิดลูกสาว1คน...ลูเซ่นั่นเอง!
เธอเกิดมาพร้อมเรือนผมสีเงิน และดวงตาสีแดงเหมือนทับทิม กับหูและหางสีขาวอมเทาของแมว! ความลับกำลังจะแตกงั้นเหรอ? เปล่าหรอก.. พ่อของเธอยังใช้เวทอำพรางรูปลัษณ์นั้นของเธอเอาไว้ โดยที่ตัวของลูเซ่เอง และแม่ของลูเซ่ก็ไม่รู้ความจริง
ในอีกไม่นานต่อมาขณะที่ลูเซ่อายุ 12ปี...พ่อของลูเซ่ได้ล้มป่วย ทำให้พลังเวทของเขาอ่อนแอลง ร่างกายที่แท้จริงของ2พ่อลูกได้ถูกเปิดเผย...ลูเซ่ตกใจมาก แต่เธอก็ไม่ได้รังเกียจมัน เช่นเดียวกับแม่ของเธอที่ยอมรับความจริงได้ว่าเธอนั้นได้แต่งงานกับ 'ปีศาจ'
แต่ก็บอกแล้วล่ะนะว่ามันคือโศกนาฏกรรม! เพื่อนบ้านของเธอรู้เรื่องนี้.. หมู่บ้านนี้ก็กำลังคลั่งการไล่ล่าแม่มดอยู่ซะด้วย แค่หญิงเฒ่าเลี้ยงแมวตัวเดียวยังโดนประหารน่ะนะ แล้วถ้าเป็นหญิงสาวแสนสวยที่แต่งงานกับปีศาจแมวคงหนีไม่พ้นจากการถูกเผาประจารหรอก
ในฤดูใบไม้ร่วงแห่งความทรงจำอันเจ็บปวด.. ไม่นานนักหลังจากที่เพื่อนบ้านผู้น่าสงสารเหล่านั้นรู้ก็ระดมคนเข้ามาเพื่อจับกุมคู่รักต่างเผ่าพันธุ์นี้ พ่อของลูเซ่รีบสั่งให้เธอและแม่หนีไป โดยที่ตนเองจะยอมโดนจับกุมเอง...แต่สุดท้ายพ่อของเธอก็ไม่ได้ถูกเผา แต่กลับโดนประชาทัณฑ์ตรงนั้นแทน
แม่และเธอหนีมาได้ แต่ก็ยังคงถูกพวกชาวบ้านไล่ตามอยู่ ทั้ง2จึงได้หนีมาอาศัยอยู่กลางป่าที่ห่างไกลจากผู้คน แม่ของเธออบากให้เธอได้อยู่โรงเรียนดีๆโดยที่ไม่ต้องมาลำบากแบบทุกวันนี้ ซึ่งก็คือHighschool of season
เธอได้สมัครเข้าโรงเรียนอันน่าสนใจแห่งนี้มา.. จะสำเร็จหรือเปล่านั้นคงมีแต่ผอ.ทั้ง2เท่านั้นที่จะทราบได้ แต่ต่อให้เธอจะสมัครผ่านหรือไม่เธอก็ไม่มีที่ให้กลับไปอีกแล้ว...ที่บ้านกลางป่าของเธอถูกชาวบ้านผู้หลงใหลในการประหาร 'แม่มด'ค้นพบ แม่ของเธอถูกเผาทั้งเป็นภายในบ้าน...เธอสูญสิ้นทุกอย่าง สิ่งที่จะเขียนเส้นชะตาชีวิตของเธอต่อจากนี้คงมีเพียงความเมตตาจากผอ.ทั้ง2 จะเลือกเธอหรือเปล่า? หญิงสาวผู้ต้องสูญสิ้นทุกอย่างน่ะ
เผ่าพันธุ์:: มนุษย์แมว[ผู้น่ารัก]
อายุ::17 ปี
ระดับชั้น::ม.5
หอที่ต้องการอยู่::ซัมเมอร์/วินเทอร์/สปริง/ออทัมน์
ตำแน่งในโรงเรียน::นักเรียนธรรมดา
TALK WITH CHARACTER(ตอบตามนิสัย)
สวัสดี ฉันชื่อเอสเทล่า เป็นผอ.ของHIGHSCHOOL of SEASON แล้วเธอล่ะ?
::เบียนโก้ ลูเซ่ ไลแคนโธรปค่ะ...
แล้วทำไมถึงมาสมัครที่นี่เหรอ?
::คุณแม่ต้องการให้เรียนน่ะค่ะ
คิดว่าจะติดไหมล่ะ?
::...น่าจะติดนะคะ?
งั้นขอให้โชคดี ออกไปได้แล้วล่ะ
::ค่ะ
TALK WITH PARENT
สวัสดีค่า~
::ดีค่าาาาาาาาาาา
ชื่ออะไรเหรอคะ?
::wrykkค่ะ! แต่ชอบให้เรียกว่าเฉิดฉาย!
ทำไมถึงมาสมัครที่นี่เหรอคะ?
::ว่างค่ะ และก็เป็นการดองฟิคไปในตัว //โดนรีดเดอร์ตามกลับ
เข้าใจแล้วล่ะค่ะ
::ค่ะ!
อยากได้บทอะไรเหรอคะ?
::อืมมม...ถ้าได้เป็นเพื่อนพระเอกจะดีมากค่ะ!
แล้วถ้าได้บทที่ต้องการแล้วอยากอยู่ในฤดูไหนเหรอคะ?
::ใบไม้ร่วงค่ะ น่าจะเหมาะกับแมวน้อยผู้โดดเดี่ยว
ไม่ติดเสียใจไหมคะ?
::ก็เสียใจนะคะ...เพราะต้องพิมพ์2รอบไงคะ ครั้งแรกพิมพ์เสร็จแต่ไม่ได้เซฟแล้วไฟดับ ต้องพิมพ์รอบ2ใหม่หมดมันก็เหนื่อยนะคะ555
ขอบคุณที่เสียเวลามากรอกแบบสอบถามค่ะ
::ค่าาาาาาาา //กลับไปปั่นฟิคที่ดองมานานแสนนาน
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น