ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ❄ The diary fo Maki ❄

    ลำดับตอนที่ #9 : Aqili Ara

    • อัปเดตล่าสุด 4 ก.ค. 58


    APPLICATION FORM

    อิมเมจตัวละคร :

     



    ชื่อจริง - นามสกุลจริง : อคิล่า เอร่า // Aqili Ara  (Aqili แปลว่า ฉลาด รอบรู้ , Ara แปลว่า สายลม)

    ชื่อเล่นจริง : บริตต้า // Britta (Britta แปลว่า ความภูมิใจ)

    ชื่อที่ใช้ในเกม :: เฟท อลีน //Fate Alene  (Fate Alene  แปลว่า โชคชะตาไม่แน่นอน)

    อายุ : 16 ปี

    วันเกิด : 17 ตุลาคม

    ส่วนสูง : 165

    น้ำหนัก : 48

    กรุ๊ปเลือด : A //แต่นิสัยจะเหมือนABมากกว่า

    สิ่งที่ชอบ : ชอบแมว(โดยเฉพาะแมวดำ) ชอบสัตว์(ทุกชนิดยกเว้นสัตว์มีพิษ)  ชอบแก้ไขปัญหาต่างๆ ชอบถอดระหัส(หรือแฮกเอาข้อมูลชาวบ้านนั้นเอง -.- ) ชอบที่จะรู้ทุกอย่าง(ถ้าไม่รู้อะไรที่ตัวเองอยากรู้จะหงุดหงิดมาก)  ชอบความถูกต้อง ชอบเอาชนะ(ไม่ว่าจะได้มันมายังไงก็ชั่ง) ชอบเเช่งคนที่ตัวเองเกลียด ชอบเสียงฟ้าร้องฟ้าผ่า ชอบวางแผน ชอบหน้านิ่ง(เวลาอยู่กับคนส่วนมาก) ชอบสะสมของแปลกๆ(ที่คนอื่นเค้าไม่สะสม) ชอบใช้ผ้าพันคอสีแดง ชอบพูดชอบเหน็บแนมคนอื่น(ด้วยคำที่คนอื่นนึงไม่ถึง จนต้องเอาคำของเธอไปคิดเลยทีเดียว) ชอบอ่านหนังสือทุกประเภท(โดยเฉพาะหนังสือประหลาดๆ) ชอบเชื่อในสิ่งที่ทุกคนคิดว่ามันเป็นไปไม่ได้ ชอบใช้เหตุผลเสมอ(ไม่ว่าเหตุการ์ณนั้นเธอจะผิดหรือถูก แต่ด้วยการพูดที่ดูมีหลักการ เธอจึงชนะและผ่านมันไปได้ทุกครั้ง) ชอบทำอะไรที่คนส่วนมากเขาไม่ทำ(แต่ทำแล้วไม่เดือดร้อนใคร) ชอบสถานที่โบราณมาก(ปิดเทอมชอบไปบ่อยๆ โดยไม่ซ้ำกันเลย)ชอบคอม อินเทอเน็ตและโทรศัพท์มาก..

    สิ่งที่เกลียด/กลัว/อาการแพ้ : ไม่ชอบให้ใครมายุ่งเรื่องส่วนตัวของตัวเอง ไม่ชอบทำให้ตัวเองเดือดร้อน เกลียดสัตว์มีพิษทุกอย่างทุกชนิด เกลียดพวกหลงตัวเอง เกลียดพวกพูดมากแต่ไม่มีสาระ เกลียดการทำอะไรแล้วไม่ได้ดั่งใจ กลัวตัวเองเป็นตัวตลกสำหรับคนอื่น กลัวตัวเองแพ้ กลัวตัวเองทำผิดพลาด แพ้อาหารญี่ปุ่น

    ธุรกิจทำเงิน จุดอ่อน

    1.การตัดสินใจไม่เด็ดขาดเพราะมักเกิดการโลเล ไม่มั่นใจในตนเอง
    2.ปรารถนาความเป็นหนึ่งมากจนเกินไป บางครั้งอาจผิดหวังและอิจฉาผู้อื่นได้
    3.บางครั้งสุขุมเกินไปจนดูเหมือนเป็นคนเฉื่อยช้า
    4.ยึดถือความถูกต้องเป็นใหญ่จนไม่ประนีประนอมให้เกิดความยืดหยุ่นบ้าง
    5.มีความอ่อนไหวน้อยใจมากพอๆกับความยโส

    สีผม, สีผิว , สีตา , ตำหนิบนร่างกาย : สีผมและสีตาเป็นสีน้ำตาลออกเทาๆ(ชอบติดกิ๊ปสีแดงสองอัน) ไม่ชอบหวีผม(ก็เลยดูยุ่งๆนิดหน่อย)   ผิวออกสีขาวเหลืองๆนวลๆ มีตำหนิตรงข้อมืดด้านซ้ายที่เป็นรูปปานสีดำสามเหลียม

    ความสามารถพิเศษ/ทักษะพิเศษ : ความสามมารถพิเศษในโลกจริง ดูลักษณะคนว่าเป็นคนยังไงได้(ถึงแม้ว่าจะแอ็บแบ็วมาก็เหอะเธอดูออกหมดแหละ แต่แค่ไม่พูด) คิดคำนวณเห็นการไว้ล้วงหน้าได้เร็วและแม่นยำ  แก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้ดี ทักษะในการเอาตัวรอดสูง และสามารถเรียกลมหืรอพายุได้แล้วแต่อารมณ์(อ่านไม่ผิดหรอกในโลกความเป็นจริงเธอเรียกพายุได้จริงๆ) ส่วนในเกม ก็เหมือนกับโลกเกมนั้นแหละ แต่ความสามารถเรียกลมหรือพายุเนี้ย ไม่รุ้จะใช้ได้ในเกมหรือเปล่า

    ลักษณะนิสัย : เจ้าระเบียบ(ตู้ที่เก็บหนังสือในห้องของเธอที่เปรียบเสมือนห้องสมุดขนาดเล็ก เธอยังจัดหนังสือเรียงตามอักษรและขนาดของหนังสือเลย) ออกเพี้ยนนิดนึ่งเพราะชอบสะสมของที่คนอื่นเขาไม่สะสม เช่น กิ่งไม่แห้งความยาวประมาณ10-13 นิ้ว ค่อนข้างเป็นคนเอาแต่ใจตัวเอง ต้องรู้ในสิ่งที่อย่างรู้ ต้องเป็นในสิ่งที่เธอคิดไว้ รำคาญง่าย อารมณ์เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย อ่อนไหวง่าย(ก็เป็นคนธาตุลมนี้) ไหวพริบในการตอบคำถามดี จะ
    มีเมตาเฉพาะกับสัตว์และคนที่อ่อนแอกว่าตัวเอง แกล้งคนนิดหน่อยๆบ้าง(จะแกล้งนิดหน่อยๆเฉพาะเวลามีคนมาถามยุ่ง วุ่นวายกับเธอ) เป็นคนไม่ยอมคน ชอบเอาชนะไม่ว่าจะทำด้วยวิธีอะไร ประจบเก่ง ชอบเหน็บแนมจิกกัดพวกศัตรูด้วยคำพวกที่ต้องมีความรู้จริงๆถึงเข้าใจ เถียงกับเธอนี้ไม่มีวันจะชนะเลยเพราะเธอเถียงแบบมีเหตุผลเสมอ ไม่ใช้กำลัง และระวังทุกคำพูด และพูดด้วยเสียงเรียบในระดับเสียงเดียวกันอยู่เสมอ ค่อนข้างเป็นคนหยิ่ง ทนงตัว ไม่แคร์ใคร แต่ก็ไม่ชอบให้ใครมาแกล้งหรือมาหาว่าเธอเพียน(แต่ก็ไม่มีใครกล้าแกล้งหรือด่าเธอหรอก แต่นานๆก็มีที) แต่เห็นแบบนี้ก็เป็นคนให้เกียติคนอยู่อยู่เสมอโดยเฉพาะให้เกียติและเคารพผู้ใหญ่ รักในความยุติธรรมสูงเห็นคนอื่นเดือนร้อนไม่ได้ เจ้าระเบียบ เจ้าเล่ห์เล็กน้อยและด้วยนิสัยที่ชอบช่วยเหลือและทักษะในการพูดกับผู้ใหญ่ที่สามารถพูดชักจูงผู้อื่นได้ทำให้เธอเป็นอีกคนหนึ่งที่เก่งและชำนาญเรื่องการประจบครูอีกคนหนึ่งเลยที่เดียว และเธอยังเป็นคนที่สามารถตอบคำถามที่หลีกเลี่ยงคำตอบจริงได้อีกด้วย เข้ากับคนอื่นได้ดี แต่ก็ไม่ชอบให้ใครมาตีสนิทและไม่ชอบให้ใครมายุ่งเรื่องส่วนตัว..


                          อยู่ในสังคมที่คนเยอะๆ - เงียบนิ่ง หน้าไม่แสดงอารมณ์ใดๆ แต่ถ้ายิ้มก็ยิ้มนิดเดียว ไม่ค่อยพูดกับใคร อ่านแต่หนังสือ ไม่ค่อยยิ้ม ถามคำตอบคำ(ยกเว้นเวลาครูถาม เพราะเธอจะอธิบายเหตุผลอย่างละเอียดและยาวมาก) พูดด้วยเย็น มีสติทุกคำพูด

                         อยู่กับครอบครัวหรือเพื่อน - ก็จะเป็นพูดเพิ่มขึ้นนิดหน่อย เปลี่ยนจาก  ถามคำตอบคำ เป็นถามคำตอบเป็นประโยค ยิ้มมากขึ้นนิดหน่อย หน้าตาเริ่มแสดงอารมณ์มากขึ้น แต่ก็ยังตั้งหน้าตั้งตาอ่านหนังสือเหมือนเดิม

                          อยู่คนเดียว - นี้แหละเป็นเวลาที่เธอจะพูดคนเดียว และใช้เวลานี้แหละในการแฮกข้อมูลขององค์กรต่างๆ และเวลานี้แหละที่เธอจะได้อิสระในการเป็นตัวเอง ที่ไม่ต้องมารำคาญเสียงพวกพูดมากอยู่ข้างๆหู และเวลานี้แหละที่เธอจะได้ฝึกการทำนายและแก้ไขปริศนาต่างๆ และได้ยิ้มและหัวเราะอย่างเต็มที่(เหมือนเด็กเก็บกดเลยอ่ะ)

                                    

    เพิ่มเติมนิดหน่อย(ตามใจฉัน^^') : บริตต้า หรือ อคิล่า เอร่า เด็กสาวสุดแปลกที่ฉลาดเฉลียด 1 ในตระกูลโบราณตระกูลหนึ่ง(ที่ทุกคนในตระกูลจะเป็นคนธาตุลมทั้งหมด รวมทั้งเธอด้วย) และยังเป็นหนึ่งใน5แฮกเกอร์ที่เก่งที่สุดในโลกปัจจุบัน โดยใช้นามแฝงที่ทุกคนไม่รู้ว่าเธอเป็นใครว่าFate Alene  แปลว่า โชคชะตาที่ไม่แน่นอน นอกจากความสามารถในด้านการชำนาญในด้านทางวิชาการทุกแขนงที่เธอกวาดคะเเนนเต็มทุกครั้งและด้านทางวิทยาศาสตร์คอมพิวเตอร์แล้วและรวมไปถึงความรอบรู้ของเธอที่เธอรู้ไปหมดทุกอย่าง(ก็เป็นแฮกเกอร์นี้น้า) เธอยังเชื่อเรื่องโชคชะตา คำทำนาย เรื่องลี้ลับ และเรื่องราวต่างๆที่ไม่สามารถหาหลักฐานมายืนยันได้(ก็เพราะไม่มีอะไรยืนยันนี้เเหละถึงชอบ เพราะจะได้แก้ไขปริศนายังไงล่ะ )  และยังเธอใช้เวลาส่วนมากอยู่กับชั้นหนังสือที่ห้องนอน(ที่เป็นดั่งห้องสมุดขนาดย่อย)ที่ไม่ใช่แต่หนังสือความรู้ แต่ยังรวมไปถึงหนังสือการวางแผนการคำนวณ การทำนายโชคชะตา ประวัติศาสตร์และหนังสือเรื่องราวแปลกๆอีกมากมาย(ที่คนทั่วไปไม่อ่าน) เธอเป็นคนจำพวกอยากรู้อะไรต้องรู้ให้ได้ แต่จะไม่ใช้อินเธอเน็ตช่วยหรอกถ้าเกิดอยากรู้ว่าดวงอาทิตย์มีเส้นผ่านศูนย์กลางเท่าไหร่ เพราะเธอจะใช้คอมเฉพาะเก็บข้อมูล หรือไปแฮกข้อมูลชาวบ้านเท่านั้น แต่เธอจะหาข้อมูลเล็กๆที่เธออยากรู้โดยการไปหาจากหนังสือในห้องของเธอหรือของบ้าน แต่ถ้าไม่เจอจริงๆก็จะไปหาที่ห้องสมุดใกล้บ้านนั้นแหละ แต่ถ้าคำตอบที่เธออยากรู้มันหาไม่ได้จากหนังสือเล่มไหน(ก็ความลับของคนอื่นไง) เธอก็จะเป็นนักสืบไปเลย(ก็อยากรู้ง่าาา) เธอมักจะอยู่ผิดที่ถูกเวลาเสมอ(ซวยนั้นเอง!) ทำให้ได้ไปเกี่ยวข้องกับเรื่องที่เธอไม่ได้ทำ แต่ด้วยทักษะการเอาตัวรอด เธอจึงรอดมาได้ทุกครั้ง(แต่จะมีน้อยครั้งมากที่เธอจะแก้ไขด้วยตัวเองไม่ได้) และนิสัยที่เป็นเถียงแล้วชนะทุกครั้ง ระเบียบจัด สะสมของแปลกและอีกหลายร้อยเหตุผลที่คนส่วนมากเลือกที่จะไม่ยุ่งกับเธอ รวมไปถึงนิสัยที่ชอบพูดกับตัวเองคนเดียว ทำให้คนส่วนมากเลือกที่จะไม่ค่อยอยากจะยุ่งกับเธอ(เพราะคิดว่าเธอเพี้ยนละมั้ง)

    เหตุการ์ณตัวอย่าง : บริตต้าเดินกลับมาที่ห้องเรียนในขณะที่ทุกคนออกจากห้องกันหมดแล้ว แล้วพบว่าห้องได้ล็อกเรียบร้อยแล้ว "เห้ย! ทำไมห้องล็อกว่ะอคิล่าบริตต้าพูดกับตัวเองในระดับเสียงที่เเปลกไป(แปลกเฉพาะเพื่อนๆ เพราะเคยได้ยินแต่เสียงระดับเดียวของเธอ)

    "จะไปรู้หรอก็มาด้วยกัน" บริตต้าตอบตัวเองด้วยโทนเสียงที่ปกติแล้วก็ยักไหล่ และในขณะนั้นเองก็มีสองสาวเพื่อนรุ่นเดียวกันกับเธอเดินผ่านมาแล้วทำหน้าเหมือนหาอะไรสักอย่างจากข้างหลังบริตต้าด้วยอาการงงๆแล้วถามว่า "เมื่อกี้เธอพูดกับใครน่ะ แล้วเขาหายไปไหนแล้ว ??" คนที่อยู่ทางซ้ายถาม "ป่าวหนิ ฉันอยู่คนเดียว " บริตต้าตอบด้วยเสียงปกติ "แต่เมื่อกี้ฉันได้ยินจริงนะ! เหมือนเธอกำลังพูดกับอีกคนนึ่งเลย" คราวนี้คนทางขวาถาม  "จริงๆ! ใช่! " บริตต้าตอบเสียงเรียบๆเช่นเดิม "ฉันอยู่คนเดียวจริงๆ แต่ถ้าถามว่าอีก'ตน'อยู่ไหนนี้ สิถึงงถูกกก.." เธอลากเสียงให้ดูน่าขนลง จากนั้นสองสาวก็มองหน้ากัน แล้วรีบวิ่งลงบันใดหนีจากทที่นั้นไปเลย.. (สำควรย่ะ! ถามอยู่นั้นแหละก็บอกว่าอยู่คนเดียว ฮาๆๆๆๆๆๆ >พูดในใจ<)
    และนี้ก็หน้าจะเป็นอีกหนึ่งในร้อยเหตุผลที่คนส่วนมากเลือกที่จะไม่ยุ้งกับเธอคนนี้ (เพราะชอบพูดคนเดียวจนเหมือนพูดกับวิญาณ 5555) 
            แต่ในบางครั้งบริตต้าก็แอบคิดนะว่าถ้ามีเพื่อนคนที่เข้าใจเราก็คงจะดี (.. เธอคงจะเหงามากเลยสินะบริตต้า ..)


    ประวัติความเป็นมาของตัวละคร : บริตต้า หรือ อคิล่า เอร่า อาศัยอยู่กับพ่อผู้ซึ่งแทบจะไม่ได้เห็นหน้ากับเลยเพราะว่าพ่อหน่วยอาสาสมัครสันติภาพที่ต้อง เป็นอาสาสมัครตามพื้นที่ต่างๆ เพื่อให้ความช่วยเหลือแก่ผู้ด้อยโอกาส ลักษณะการมักจะเป็นการให้ความรู้ที่จำเป็นต่อการดำรงชีพ ซึ่งคนที่สนใจงานด้านนี้จึงต้องพร้อมลุย และมีความตั้งใจจริงที่จะช่วยเหลือผู้อื่นให้มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น และแน่นอนพ่ออุทิศตนเพื่องานนี้ที่พ่อรักอย่างเต็มที่  และแม่ซึ่งไม่ต่างอะไรจากพ่อที่เธอแทบจะไม่ได้เห็นหน้าเลย ตื้นขึ้นมาก็ไม่เจอแม่ ตอนกลับมาจากโรงเรียนแม่ก็ยังไม่กลับ จะเห็นกันเฉพาะวันอาทิตย์เท่านั้น ซึ่งก็เหมือนไม่ได้อยู่ด้วยกันเหมือนเดิม เพราะแม่ต้องนั่งปั้นงานของแม่ให้เสร็จ(ที่ทั้งชาติก็ไม่เสร็จ) บริตต้า จึงคลายๆกับเด็กที่มีปัญหาอยู่เล็กน้อย และเหงาบ้างในบางครั้ง(เน้นแค่บ้างครั้ง)

    จุดเริ่มต้นที่ทำให้เล่นเกมนี้ : ในคืนที่เกิดพายุแรงหนัก ข้างนอกหน้าต่างบ้านสองชั้นสีขาวดูเรียบหรู และดูเป็นระเบียบของบริตต้าเกิดฝนตกหนักพายุลมกระโชกแรง ต้นไม้หักลงมาเสียงดังสนั่นหวั่นไหว รวมไปถึงเสียงฟ้าร้องฟ้าผ่าที่สลับไปมาอย่างหน้ากลัว     แต่บริตต้าก็ไม่สนใจมิหนำซ้ำมีถ้าทางชอบเสียงนี้เสียมากกว่า และในขณะนั้นที่บริตต้ากำลังจะแฮกข้อมูลขององค์กรหนึ่งก็  วูบ!  ไฟฟ้าทั่วทั้งหมู่บ้านที่เปิดอย่างสว่างไสวรวมไปถึงบ้านของบริตต้า(ยกเว้นในห้องของบริตต้า ที่เปิดเพียงโคมไฟดวงเดียว) ก็ได้ดับลงไปพร้อมกับเสียง เปรี้ยง! เสียงฟ้าผ่าลงมาที่ต้นไม้ใหญ่ใกล้หมู่บ้าน "โหหห ไฟดับ เจ๋งไปเลย โชคดีจังที่มีแบตสำรอง" บริตต้าพูดคนเดียวอยู่ในห้องนอนของเธอขณะที่ฟ้าผ่าลงมาพอดี พูดจบก็ลงไปหยิบแบตเตอรี่สำรองคู่ใจโน๊ตบุ๊คตัวเก่งของเธอ ในลิ้นชักใต้เตียงและเสียบเขาไปในรูเสียบของมันแบบผิดๆถูก(ก็มันมืดหนิ) "มาแล้วววว ใกล้เสร็จแล้ววว 555" บริตต้าพูดยานคางและเสียงเรียบเย็น ติ๊ง! เสียงแจ้งเตือนโน๊ตบุ๊คก็ดังขึ้นมา พร้อมกับข้อความที่ว่า 'ระบบเกิดขัดข้อง' "ไม่เป็นไร อคิล่าเธอแก้ได้อยุ่แล้ว" เธอพูดอย่างสบายๆราวกับกำลังร้องเพลง และทันใดนั้นในขณะที่เธอกำลังจะพยายามแก้ไขระบบของเธอ ในขณะที่เธอใช้นิ้วทั้งสิบของเธอวางลงบนแป้นพิมพ์โน๊คบุ๊ค และในขณะที่เธอวางมือลงบนแป้นพิมพ์โน๊คบุ๊คนั้นก็เกิดอาการที่รู้สึกว่า ถูกดึงไปที่ในอะไรซักอย่างทามกลางความมืดและบรรยากาศที่อึดอัดอย่างบอกไม่ถูก ยังไม่จะทันอุทานหรือพูดอะไร เท้าทั้งสองของเธอก็มาสัมผัสกับพื้นสีดำ  "นี้-มัน-อะไร เนี้ย!" เธอพูดเน้นทุกคำ(และทุกคนที่มาเจอเหตุการ์ณแบบเธอก็คงจะพูดเหมือนกัน) "ความฝันสินะ แต่ฉันคิดว่าฉันไม่หน้าหลงหลบโดยที่ไม่รู้สึกตัวขนาดนั้นนะ เธอคิดเหมือนกันมั๊ย" เธอพูดคนเดียว ไม่ซิ เธอพูดกับอีกคนที่อยุ่ในตัวของเธอ(ก็ตัวเองนั้นแหละ) จากนั้นสถานที่ที่ดูเหมือนเขตที่ไม่มีวันสิ้นสุดก็เปลี่ยนไปเป็นสถานที่ต่าง.....(ได้ที่จุดๆๆไว้อะคะให้ไรท์เตอร์เป็นคนเติ่มให้)      แล้วทุกอย่างก็เริ่มต้นขึ้น

    อาชีพที่อยากเป็นในเกม : นักวางแผน หรือ นักแฮกเกอร์มือฉมัง(แต่อยากเป็นแฮกเกอร์มากกว่า ถ้ามีอะนะ) และนักประดิษฐ์เทคโนโลยีที่สามารถให้มันเป็นอะไรก็ได้ตามคำสั่ง(โหหห อันนี้เท่)




                

    ↑↑เพื่อไม่ชอบรูปแรก↑↑

    ขอโทษโดยนะคะ ถ้าแต่งได้ไม่ดี (เพราะว่าเป็นมือใหม่คะ)

    {{{[[(>>>> .. ถ้าไม่พอใจอะไร ตัดหรือเติมอะไรก็ได้นะคะ ..<<<<)]]}}}

    /*-+++>>>>>>> ขออย่างเดียว อย่าตัดเค้าออกเลยน้าาาาาาาา <<<<<<<+++-*/

    ขอบคุณคะที่ไม่ตัดเราออก // มัดมือชก555


      ___________________________________________________________________________________________________
    ผู้ปกครองถามตอบกับไรท์เตอร์
    ผู้ปกครองถามตอบกับไรท์เตอร์


    สวัสดีค่ะ ยินดีที่ได้รู้จักนะคะ : เช่นกันคะ

    ถ้าเตยจะปรับอะไรนิดๆ หน่อยๆ ได้เข้ากับเนื้อเรื่องจะโอเคมั้ยคะ? : ยินดีอย่างยิ่งเลยคะ เพื่อนิยายที่เเสนสนุกของพวกเรา //ชูกำปันขึ้นมาไว้หน้าอก

    จะเสียใจมั้ยถ้าลูกๆ อาจจะไม่เป็นไปตามที่คิดไว้? : ก็ไม่เป็นไรคะ เพราะว่านิยายที่ดี ตัวละครนั้นก็สำคัญค่ะ //แล้วเราก็เเต่งได้แย่มาก555

    อาจจะดองบ้าง เงียบหายบ้าง แต่แต่งต่อแน่นอนค่ะ ไม่เป็นไรใช่มั้ย? : ใช่คะ จะติดตามอย่างต่อเนื่องแน่นอนคะ ^^'

    อย่าลืมแวะมาคุยด้วยกันบ้างนะคะ เดี๋ยวเหงา มีไอเดียอะไรดีๆ ก็บอกกันได้นะคะ :  OK ค่าาาาาา

    ขอบคุณที่มากรอกแบบฟอร์มนี้นะคะ (มอบโล่ให้) : (โค้งคำนับรับโล่อย่างงามๆ)


    ***ขอบคุณคะ**+**ขอบคุณคะ**+**ขอบคุณคะ**+**ขอบคุณคะ**+**ขอบคุณคะ**+**ขอบคุณคะ**+**ขอบคุณคะ**+***



    (c)  Chess theme
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×