คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #9 : :_______Room 2 :: Ester N. Liambell Room
Ester N. Liambell Room
"จะพูดอะไรก็พูดมา อย่ายึกยักอืดอาด มันน่ารำคาญ แต่ถ้าไม่มีอะไรก็อย่ามารบกวน"
ชื่อ-นามสกุล : เอสเทอร์ เอ็น ลีแอมเบลล์ Esther N. Liambell
อายุ : 19 ปี
นิสัย : เอสเทอร์เป็นคนที่คาดเดาอารมณ์ได้ยาก คล้ายๆกับอาการของบุคคลที่มีลักษณะหลายบุคลิก แต่เธอก็เป็นเพียงแค่คนที่มีอารมณ์แปรปรวนเท่านั่นเอง หากบางครั้งเห็นเธออยู่ดีๆก็หยิบสมุดสเก็ตรูปขึ้นมาขีดๆเขียนๆก็อย่าแปลกใจไปเลย...เธอเป็นคนเข้าใจยาก งานสเก็ตของเธอบางทีมันก็ดูมั่วๆเดาไม่ออก แต่เธอไม่สนหรือใส่ใจกับใครว่าใครจะมาเข้าใจทั้งนั่น เว้นแต่ว่าจะสนิทด้วยมากๆ น่าแปลกที่เอสเทอร์เป็นคนที่รักเพื่อนมากคนนึง ไม่ชอบให้ใครมาพูดว่าร้ายเพื่อนของเธอ
เอสเทอร์เป็นคนใจร้อน อยากจะทำอะไรก็ทำเลย ไม่มีการรอใครทั้งนั่น แถมยังเป็นคนขี้โมโหมากอีกด้วยเมื่อใครก็ตามเข้ามาขัดขว้างการวาดรูปของเธอ เธอเป็นคนชอบทำอะไรตามใจตัวเอง รักอิสระ ไม่ชอบอยู่ในกฎในเกณฑ์สักเท่าไหร่ ยกเว้นว่ามันเป็นสิ่งที่ต้องทำจริงๆ
เกลียดใครเกลียดจริง เรียกได้ว่าอย่าให้เจอหน้ากันเลย เพราะเธอไม่อาจทนอยู่หายใจร่วมกับคนที่เธอเกลียดได้ หากต้องอยู่ด้วยกันจริงๆ เธอจะพูดจาจิกกัดชนิดที่ว่าไม่ไว้หน้ากันเลยทีเดียว ประเภทของคนที่เธอเกลียดคือ บุคคลแสนดีที่ยอมทำทุกอย่างเพื่อทุกคน พวกคนพูดจาหยาบคายและสุดท้าย คนทรยศ เนื่องจากเอสเทอร์เป็นคนที่ตรงไปตรงมาอย่างเหลือเชื่อ หากเธอพูดจาไม่เข้าหูก็ต้องขอโทษด้วยแล้วกัน
ความสามารถ : ทักษะการวาดรูปหลากหลายแนว ทักษะการออกแบบ ทักษะการสังเกตและวิเคราะห์
ความคิดเห็น