ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Heartless Princess Castle

    ลำดับตอนที่ #9 : คิเมร่า ดาราวงศ์ (เมย์/คิร่า)

    • อัปเดตล่าสุด 2 ต.ค. 59


    O W E N TM.

     
     
     
     
    ชื่อ/ชื่อเล่น : คิเมร่า ดาราวงศ์ (Chimera Darawong) / เมย์ (May)
     
    อายุ : 17 ปี (ม.6)
     
    เพศ : หญิง
     
    วันเกิด : 11 พฤศจิกายน
     
    อาชีพ : นักเรียน
     
    ลักษณะ/นิสัย : เด็กสาวร่างสูง ผิวไม่ขาวมากนัก หน้าตากึ่งสวยกึ่งเท่(?) เธอมีเรือนผมยาวสีน้ำตาลและดวงตาสีเขียวมรกตซึ่งได้มาจากแม่ของเธอซึ่งเป็นคนแคนาดา เมย์มีนิสัยออกห้าวๆ ออกไปทางผู้ชายมากกว่า เพราะว่านั้นเธอสนิทกับเพื่อนผู้ชายมากกว่าเพื่อนผู้หญิงนั่นเอง แถมเธอยังกล้าหาญและเป็นมิตรอีกด้วย ทำให้ใครหลายๆ คนต่างก็ชื่นชมและชอบเธอไม่น้อย
     
    ประวัติ : เด็กสาวซึ่งเป็นลูกครึ่งแคนนาดาที่กำลังเรียนอยู่ที่โรงเรียนมัธยมชื่อดังในกรุงเทพ เป็นลูกของนักธุรกิจชื่อดังครอบครัวหนึ่งที่มีทั้งพ่อแม่และคนใช้มากมาย แต่เธอขอเปลี่ยนจากการใช้ชีวิตอยู่ในคฤหาสน์หลังโต มาอยู่คนเดียวที่คอนโดส่วนตัวที่พ่อของเธอซื้อเอาไว้ให้แทน (ใจจริงเธออยากมีชีวิตที่ธรรมดาและความรักแบบคนอื่นๆ ด้วย)  เมื่อตอนที่เธอกำลังเดินเที่ยวเล่นในเมืองหลังเลิกเรียนกับเพื่อนๆ ของเธอ เธอก็ไปสะดุดตาเข้ากับเสียงของหญิงสาวคนหนึ่งที่ถือโทรโข่งประกาศว่ากำลังจะมีมิตติ้งเกมตัวใหม่อย่าง Telasia Online เข้าด้วยความสนใจเธอจึงเข้าไปขอเอกสารกับหญิงสาวคนนั้น ทำให้เธอตัดสินใจที่จะเล่นเกมนี้ทันที
     
     

     
     
     
    ชื่อภายในเกม : คิร่า ( Kira )
     
    เพศ : หญิง
     
    อาชีพ : ไฟท์เตอร์ ----> คลาสสอง : การ์เดี้ยน (Guardian)  
     
    อาชีพรอง : ไรเดอร์
     
    ลักษณะ/นิสัย : เด็กสาวรูปร่างสมส่วนและสูงกำลังดี ผู้มีเรือนผมสีชมพูอมแดงและดวงตาสีเขียวมรกต ตามร่างกายอันขาวของเธอนั่นมีรอยสักสีชมพูเข้มมากมายไหนจะเขาและปีกมังกรที่ใช้ประดับร่างกายอีกซึ่งบ่งบอกถึงเอกลักษณ์ของเธอ นิสัยของเธอนั้นจะเป็นพวกบ้าบิ่น ทะเยอทะยานและชอบลุย โดยที่ไม่สนใจใครหน้าไหนทั้งนั้น แต่กลับคนที่สนิทหรือในกิล เธอจะเป็นคนใจดีอยู่พอตัว
     
    สกิลเริ่มต้น : Sword Dance - เป็นการโจมตี โดยการใช้ดาบฟันใส่ศัตรูอย่างต่อเนื่อง แถมระหว่างโจมตียังมีประกายไฟอีกด้วย(จำนวนครั้งตามเลเวลของตัวละคร)
    Fire Barrier - สามารถใช้ไฟเป็นเกราะป้องกันให้ตัวเองหรือใช้โจมตีศัตรูในรัศมี 1 เมตรได้ (สกิลคูลดาวน์ 1 นาที/เมื่อเลเวลสูงขึ้น สามารถขยายรัศมีได้)
    Flash Sword - เป็นการโจมตีใส่ศัตรู โดยการพุ่งดาบไปข้างหน้าอย่างรวดเร็วดุจแสง (เป็นการโจมตีโดยหักค่าเวทย์ส่วนหนึ่ง)
     
    กิลด์ : อัคคีแห่งโลกันต์

    อาวุธที่ใช้ : ดาบมังกรเพลิง
     
    ตัวละครนี้ของผู้สมัครเก่งขนาดไหนเก่งแค่ไหน/อย่างไรเพื่อทางเราจะได้คิดการเดินเนื้อเรื่องของตัวละครนี้ได้  : เด็กสาวสุดแกร่งผู้พิทักษ์ของกิลด์อัคคีแห่งโลกันต์ ผู้ที่ชอบมักเป็นแนวหน้าในการต่อสู้ของกิลด์ แถมเวลาเธอต่อสู้นั้นเมื่อใดที่เธอกวัดแกว่งดาบคู่ใจแล้วล่ะก็ที่นั่นจะลุกเป็นไฟ ทุกคนสามารถพึ่งพาเธอได้และเธอมักจะถูกเรียกว่า "นายหญิง"เสมอ แต่ถึงแม้ว่าเธอจะมีความสามารถทนทานไฟได้ แต่ถ้าเป็นน้ำล่ะก็พลังของเธอก็จะลดฮวบเลยทีเดียว
     
    สุดท้ายนี้มีอะไรจะพูดกับไรท์ไหม : ฝากลูกสาวเอาไว้ให้ไรท์พิจารณาด้วยนะคะ จะปรับแต่งอะไรก็ได้ค่ะ >< /โค้ง



     
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×