ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังแสงแสนล้ำค่า

    ลำดับตอนที่ #9 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 85
      0
      18 เม.ย. 60

    ลงนามเข้าพัก


    "เดี๋ยวนะ! มันต้องมีแค่คนธรรมดาเซ่! ไม่ตลกเลยนะ!"
    ชื่อ :: ฮานูเบส แบล็ก

    ชื่อเล่น :: ฮาน

    เพศ :: ชาย

    อายุ :: 20 ปี

    เผ่าพันธุ์ :: มนุษย์

    นิสัย :: ฮานเป็นหนุ่มที่มักจะไม่ค่อยสุงสิงกับคนแปลกหน้า เขาเกลียดการที่ต้องไปเผชิญหน้ากับคนแปลกที่เป็นที่สุด เขาไม่ชอบเข้าสังคมเท่าไหร่เพราะเขาไม่ค่อยมีความมั่นใจในการพูดคุยกับคนอื่นๆ มีเพียงเพื่อน(ที่น้อยนิด)เท่านั้นที่เขาพอใว้ใจ เขาเป็นคนที่แสดงทางที่หน้าไม่เก่ง ไม่ใช่คนที่จะมีอารมณ์ร่วมเมื่อคนอื่นพูดเรื่องตลกเท่าไหร่เพราะเป็นคนที่จริงจังตลอดเวลา ไม่ค่อยเข้าใจพวกมุกตลกเท่าไหร่ เห็นแบบนี้ฮานไม่ใช่คนที่อ่อนแอ ตรงกันข้าม ฮานสามารถอยู่ตัวคนเดียวได้ พิงพาตัวเองตลอดและเข้มแข็งมากกว่าภายนอกที่เป็น จิตใจแข็งแกร่งผิดกับรูปร่างที่ผอมบาง เขามักจะสามารถอ่านสถานการณ์รอบข้างได้เสมอ การเอาตัวรอดสูงเป็นพิเศษเพราะมีความระแวงอยู่ตลอดเวลา เห็นแบบเขาตื่นตัวอยู่เสมอ ขี้กลัวนิดๆ(เพราะกลัวถึงได้รอดอยู่เสมอไงเหล่า) แต่ถึงอย่างนั้นก็มีความใจดี ชอบช่วยเหลือคนอื่นแต่ถ้ามันอันตรายเกินไปเขาก็คงต้องขอผ่านแต่ก็มีบางครั้งที่เผลอช่วยเหลือคนอื่นไปจนตัวเองเกือบซวยไปด้วย เป็นคนที่รักสัตว์สุดๆ มีทั้งความอ่อนโยนและเอ็นดูทุกครั้งที่เจอสัตว์ทุกชนิด เขาเชื่อว่าถ้าหากเราไม่คิดร้ายกับสัตว์ มันก็จะไม่ทำร้าย(เว้นแต่มันจะทำตามสัญชาตญาน) และด้วยความที่เป็นคนขี้กลัว ฮานเลยเป็นคนที่ไม่สู้คน ถ้าเลี่ยงการปะทะได้ก็จะเลี่ยง เพื่อลดความเสียหายที่ส่งผลต่อตัวเองให้น้อยที่สุด ฮานเป็นคนที่เก็บความอ่อนแอได้ไม่เก่ง(งงเด้งงเด้) เพราะแค่ทำหน้าธรรมดาก็ดูอ่อนแอแล้ว ทำให้ถูกเข้าใจผิดบ่อยๆว่าเป็นพวกขี้ขลาดแต่จริงๆแล้วไม่ใช่ ถ้าหากมันต้องทำเขาก็กล้าที่จะทำมัน ไม่กลัวผลที่ตามมาถ้าหากมันไม่มีตัวเลือกอื่น ฮานเกลียดคนที่ดูถูกคนอื่นที่สุด ถ้าเจอประเภทนี้จะหนีให้ห่างที่สุดแต่ถ้าหากทำไม่ได้จริงๆเขาจะแสดงอาการต่อต้านออกมาจนดูออกได้ง่าย(เป็นอย่างเดียวที่ดูออกได้ง่ายคือตอนฮานอารมณ์ไม่ดี) ถ้าเขาเกลียดใครแปลว่าคนนั้นแย่มากจริงๆ เพราะฮานไม่ใช่คนที่เจ้าคิดเจ้าแค้น ถ้าเรื่องมันผ่านไปก็จะปล่อยๆมันไป เพราะเขาเชื่อว่าทุกคนสามารถเปลี่ยนตัวเองได้ ฮานเกลียดการร้องไห้ที่สุด แต่มันก็ไม่อาจห้ามได้ เห็นแบบนี้จริงๆฮานเป็นพวกเจ้าน้ำตา ถึงจะไม่ได้เสียใจอะไรขนาดนั้นแต่น้ำตามันก็ไหลอย่างห้ามไม่ได้ นั้นแหละคือข้อเสียของฮาน 

    สัดส่วน :: 170ซม. / 63กม.

    อาชีพ :: นักศึกษาปี1(ดรอปเรียนมา1ปี)

    ความชอบ/ไม่ชอบ ::การเดินคนเดียว(จะได้คิดอะไรหลายๆอย่าง),สัตว์(โดยเฉพาะสัตว์ตระกูลแมว),ดอกไม้สีสวยๆ,ซุปร้อนๆ,ของแปลกๆ(แค่ชอบดู)  / อีกา(เป็นสัตว์ชนิดเดียวที่เกลียด),ฝุ่น(หรือความสกปรก),คนที่ดูถูกคนอื่น,คนแปลกหน้าที่ไม่น่าไว้ใจ

    เพิ่มเติม :: 
    -ฮานเรียนเก่งเพราะเป็นพวกทำอะไรแล้วจะจริงจังสุดๆ
    -ฮานเป็นคนที่ขยันมากๆ และมีความอดทน
    -ฮานยังเวอจิ่นนะจ้ะ(ไม่เคยมีแฟนและมีภูมิต้านทานเรื่องผู้หญิงต่ำมาก)
    -ฮานรักสัตว์เพราะมันน่ารัก(แต่ที่เกลียดอีกาเพราะตอนเด็กๆแมวที่เลี้ยงไว้เคยโดนอิการุมจิกจนตาย)
    -ฮานเป็นพวกที่ไม่เชื่อเรื่องเหนือธรรมชาติ(แต่ชอบดูของแปลกที่เกี่ยวกับไสยศาสตร์)
    -ฮานเป็นพวกที่ชอบเที่ยวคนเดียวมากๆ ไม่ค่อยชอบไปกับคนอื่น

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×