ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Tweet . with hwang taesu - ♥

    ลำดับตอนที่ #89 : ~KEEP~ :: ~• From Audition // ปุ ย ,, ฝั น *•~

    • อัปเดตล่าสุด 24 มี.ค. 52


    KYUHYUN’s GIRL 2 FROM ; ใบสมัครนางเอกหมายเลขสองของคยูฮยอน

    (คำตอบใช้สีเขียวนะคะ)

     

     เกี่ยวกับผู้สมัคร

     

    นามแฝง ; Rising sun

    ชื่อเล่น ; กลอย

    อายุ ; 15 ปี

     

     

     

    เกี่ยวกับตัวละคร

     

    ชื่อ-สกุล ; พรพรรณ พลอยศิริ

    ชื่อเล่น ; คิมแต [ - แปลกดีแท้-_-^ - ]

    อายุ ; 21 ปี

    อาชีพ / การศึกษา ; ศึกษาอยู่ที่มหาลัยชื่อดังเเห่งหนึ่ง เรียนคณะสัตวแพทย์!

    บุคลิก ; เป็นคนที่ขาว หุ่นดี รูปร่างไม่สูงมากเเต่ก็หุ่นดีหน้าเรียวเป็นรูปไข่! เเววตาสวย

    จุดเด่น ; รอยยิ้มที่เมื่อนึกถึงเธอจะต้องนึกถึงรอยยิ้ม!

    อุปนิสัย ; เป็นคนที่น่ารัก ร่าเริง สดใส ตลอดเวลา ชอบยิ้ม เธอจะยิ้มได้ทุกๆสถานกาณร์ ไม่ว่าใครจะทุกข์ใครจะเศร้า...เเต่เธอจะยิ้ม เธอจะยิ้มสู้ ยิ้มรับทุกอย่างที่จะเข้ามา..เป็นคนที่จิตใจดี รักเด็ก รักสัตว์เอามากๆ ไม่ว่าเธออยู่อยู่ที่ไหนถ้าใครมีอะไรให้เธอช่วยเธอจะช่วยทุกๆอย่าง...เป็นคนที่ยิ้มเเล้วโลกสดใส เป็นคนที่เก็บความรู้สึกเก่ง...เธอจะไม่เคยเเสดงความอ่อนแอให้ใครเห็น!! แม้กระทั่งคนที่รู้จักกับเธอมานานเเสนนานก็ตาม!! เมื่อเธอร้ายเธอจะร้ายให้สุดๆ เเละเมื่อเธอต้องการทำอะไรเเล้วต้องทำให้สำเร็จไม่ว่าผลมันจะออกมายังไงเธอก็จะทำมันให้เต็มที่...เธอชอบมอบความสุขให้กับคนอื่นๆเสมอ ถึงเเม้จิตใจของเธอจะเศร้าเเต่เธอก็จะยิ้ม!! ยิ้มมันออกมา...ยิ้มให้ใครๆเห็นว่าเธอยังสู้!! เธอยังต้องการที่จะอยู่อย่างมีความสุข!! ไม่ชอบให้ใครมาบังคับ รักใครรักจริง ชอบการเอาชนะเสมอ!! สำหรับเธอเสียอะไรก็เสียได้เเต่เสียศักศรีดิ์สำหรับเธอนั้นไม่ได้เด็ดขาด ฆ่าได้หยามไม่ได้!!!

    สิ่งที่ชอบ ; ความสุขของคนรอบข้าง!!

    สิ่งที่ไม่ชอบ ; ความเศร้าเเละความริษยา!!

    ประวัติครอบครัว ; เธอเกิดในครอบครัวที่มีฐานะปานกลางอยู่กันอย่างอบอุ่ บ้านของเธอเปิดร้านอาหารตามสั่งร้านเล็กๆ พ่อเเม่ของเธอมักเลี้ยงเธอแบบตามใจพอสมควร!! เธอจึงมีจิตใจดี มีเมตตาต่อสัตว์โลกทุกๆสิ่ง!

    งานอดิเรก ; เมื่อมีเวลาว่างเธอมักหางานทำ เช่นเวลาวันหยุดจากการเรียนเธอมักทำงานพิเศษ เช่นทำงานตามร้านหนังสือในห้างสรรพสินค้า อะไรประมาณนั้น!!

    ความสามารถพิเศษ ; เปีนโน , พูดได้หลายภาษา , ทำให้คนอื่นมีความสุขเมื่อได้อยุ่ใกล้

    เพิ่มเติม ; เธอชอบพกสมุดโน๊ตติดตัวเสมอ เธอชอบเขียนไดอารี่ ทุกๆเย็นในทุกวันเธอจะเขียนไดอารี่ของเธอไม่มีวันหยุด!!

    อิมเมจ ;
     



      

    คำถามทั่วไป

     

    คิดยังไงกับเรื่องนี้ ; เป็นเรื่องเเรกที่ทำให้พี่งงนิดหน่อย เกี่ยวกับตัวละคร เเละก็ชวนลุ้นมากๆ

    ทำไมถึงเลือกออดิชั่นบทนี้ ; เพราะคิดว่าสามารถจะบรรยายนิสัยออกมาได้มากที่สุด

    ถ้าติดจะติดตามรึเปล่า ; อ้าว!! ติดตามเเน่ๆค่ะ

    อยากแนะนำแก้ไขส่วนไหนไหม ; ไม่มีนะ

    ต้องการให้เรื่องนี้เน้นแนวไหน ; ซีนอารม์เศร้าอ่ะค่ะ!!

     

     

     

    คำถามชิงบท

     

    คุณแอบชอบเขามานานแสนนาน จนในที่สุดคุณก็ได้สมหวังกับเขา แต่แล้วคนรักเก่าของเขาก็กลับมาอีกครั้ง เธอจงใจขัดขวางคุณกับเขา ในที่สุดคุณก็ทนไม่ได้ ตอนนั้นคุณรู้สึกยังไง และคุณจะจัดการกับเธอยังไง (บรรยายความรู้สึกล้วนๆ ขอยาวๆหน่อยนะคะ) ; ทำไมอ่ะ? เธอจากไปแล้วทำไมเธอต้องกลับมาทำให้ถ่านไฟเก่ามันลุกอีกครั้ง...เธอจากไปทำให้เขาเจ็บปวดจนเเสนจะทุกทรมานเเละพอเขาเปิดใจรับคนใหม่เธอกลับเข้ามาเเย่งเขาไปอย่างนั้นเหรอ? มันไม่แฟร์เลยนะที่เธอจะทำแบบนี้...ถ้าเปรียบเเทบเธอกับสัตว์ฉันขอให้เธอเป็นสุนัข อย่างที่เขาว่ากันว่า"สุนัขหวงก้าง" มันก็เธอดีๆนี่เอง...ฉันเคยคิดที่จะปลงกับเธอในทุกอย่าง...เพราะฉันเข้าใจว่าอย่างน้อยเธอคงมีเหตุผที่จะจากเขาไป...เเละที่เธอกลับมาก็คงเเค่จะมาลาหรือจะมาทวงคืน...เเต่เธอทำให้เรื่องมันยุ่งยากขึ้น...เธอประกาศตัวที่จะเป็นศัตรูกับฉัน!!! ทั้งๆที่ฉันไม่ได้รู้เรื่องอะไรกับเธอเลย...เเต่สำหรับฉันเเล้วฉันจะต้องทำให้เขามีความสุข!! เเล้วเธอเเน่ใจเหรอ? ว่าเธอจะทำให้เขามีความสุขได้...คนอย่างเธอมันก็เเค่พูดแค่ลมปาก!! เธอไม่เคยติดจะใส่ใจมันจริงๆหรอก เธอแค่ต้องการที่จะไป...เเละต้องการที่จะหวง...ก็เหมือนกับเธอเลือกที่จะเดินทั้งสองทาง...ทำมไตอนที่เธอจากไป..เธอไม่บอกกับเขาให้เขาคอยหรือบอกเหตุผลจริงๆกับเขา...เธอทิ้งให้เขาโดดเดียว...เธอทิ้งให้เขาอ่อนแอ...เเละตอนนี้หล่ะ? เขากับฉันคบกันเเล้ว...ถึงเเม้ฉันจะรู้ว่าเขาไม่ได้รักฉันแบบสมบูรณ์ เเต่ฉันเชื่อว่าสักวันฉันจะต้องเป็นที่รักของเขา ฉันจะต้องเข้าไปอยู่ในหัวใจของเขาทั้งหมด...ฉันจะต้องเป็นผู้คลุมหัวใจของเขา...เธอรู้มั้ยเธอมันเเย่มากเลยนะ!! ฉันหล่ะไม่เข้าใจเธอจริงๆ เธอทำแบบนี้ทำไม ทำเรื่องให้มันเกิดแบบนี้ทำไม!!!!!
    เเละสิ่งที่ฉันจะจัดการกับผู้หญิงหวงก้าง ก็คือความนิ่ง!! ฉันจะไม่ไปตบ ฉันจะไม่ไปใส่ใจอะไรกับผู้หญิงนิสัยเเบบนี้!! เพราะว่าถ้าฉันไปตบคุณคิดว่าเธอจะหยุดเหรอ? เรานี่สิที่จะเสีย...เเล้วเขาจะมองเรายังไง....เมื่อเธอเเรงมา...ฉันก็ยิ้มตอบ!! ฉันจะทำหน้าเย็นชาเเละไม่ใส่ใจอะไรทั้งนั้น ฉันจะทำให้เธอนั่นแหละ!! ที่จะต้อวเผยตัวตนที่แท้จริงๆของเธอออกมา...คอยดูนะ ฉันจะไม่มีวันเเพ้เธอ!! เเละเธอก็จะไม่มีวันชนะคนอย่างฉันได้...ฉันร้ายกว่าที่เธอคิดเอาไว้ซะอีก!! ขอแค่เธอระวังตัวเอาไว้ให้ดีเเค่นั้น!!!

     

     

     -_______________________________________________________________________________________-

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×