ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    บ้านพักลูกสาวลูกชาย

    ลำดับตอนที่ #88 : เอลิต้า ไดแอน

    • อัปเดตล่าสุด 22 พ.ค. 57


    A P P L I C A T I O N 

    [ลบวงเล็บด้วยนะคะ]

     

    ชื่อ  = เอลิต้า ll Elita

    นามสกุล = ไดแอน ll Dian

    ความหมาย = Elita มีความหมายว่า ผู้ถูกเลือก

    ชื่อเล่น = เอลี่

    รูปภาพ  =  หันตรง(?)  หันข้าง
     

    อิมเมจรูป = Yazawa Niko จาก LoveLive!

    ความสามารถพิเศษ  = ได้ยินเสียงความคิดเมื่อถอดต่างหู

    เพศ = หญิง

    สัญชาติ = อังกฤษ

    อายุ  = 13

    นิสัย  = เอลิต้าเป็นเด็กร่าเริงแจ่มใส มองโลกแง่ดี ยิ้มเก่ง เอ็นเตอร์เทนคนอื่นเก่ง มนุษยสัมพันธ์ดี ไม่หวงตัวและไม่หยิ่ง มีบางโมเมนต์ที่อาจจะง้องแง้งเป็นเด็กๆ แต่ตามปกติแล้วถึงจะอายุแค่13แต่กลับดูมีสติและวุฒิภาวะเกินวัย พึ่งพาได้ สามารถเป็นได้ทั้งผู้นำและผู้ตาม อบอุ่น เห็นใจผู้อื่นป็นประเภทที่สามารถละลายน้ำแข็งในใจคนอื่นได้...แต่นั่นเป็นเพียงฉากหน้าเท่านั้น รอยยิ้มที่สร้างขึ้นมาจะหายวับทันทีเมื่อไม่จำเป็น รอบคอบและหาทางหนีทีไล่ไว้เสมอ มองโลกตามความเป็นจริง การแสดงของเธอตบตาผู้คนได้สบายๆ มีเป้าหมายชัดเจนและพยายามทำให้สำเร็จ รู้ว่าเมื่อไหร่ควรทำตัวยังไงให้ตัวเองรอดโดยไม่ถูกคนอื่นเกลียด 

    ประวัติ = เอลี่ได้ยินเสียงความคิดของเหล่าผู้คนตั้งแต่จำความได้ แต่ต่างจากปัจจุบันตรงที่ตอนนั้นเธอช่างไร้เดียงสาและคิดไปว่าการได้ยินสิ่งเหล่านั้นเป็นเรื่องแสนธรรมดา และความ"ผิดปกติ"ของเธอทำให้ผู้คนเริ่มหวาดกลัว กว่าเอลี่จะเข้าใจถึงความ"ผิดปกติ"ของตัวเอง พ่อกับแม่ของเธอก็ได้นำเธอไปทิ้งเสียแล้ว เอลี่จำได้ดีถึงวันที่แม่ของเธอบอกให้รออยู่ที่บ้านหลังหนึ่งแล้วไม่กลับมาอีกเลย และบ้านหลังนั้นก็คือบ้านรับเลี้ยงเด็กกำพร้านั่นเอง...ที่นั่นเอลี่เริ่มตีตัวออกห่างจากผู้คน กลายเป็นเด็กมองโลกแง่ร้าย เย็นชา เรียนรู้ว่าถ้าอยู่คนเดียวซะก็จะไม่ได้ยินอะไรและถึงจะได้ยินเธอก็เรียนรู้ที่จะแยกว่าเป็นความคิดหรือคำพูดหรือแม้แต่ความคิดของใคร แต่แล้ววันหนึ่งเธอก็ได้รู้จักกับเด็กสาวคนหนึ่งซึ่งโตกว่าเธอเล็กน้อย เธอเป็นเด็กที่ทั้งความคิดและการกระทำไม่ผิดจากกันเลย และนั่นทำให้เอลี่เริ่มสนใจ เอลี่เริ่มเปิดใจให้เด็กคนนั้นและสนิทกัน เอลี่เล่าเรื่องของตัวเองให้เด็กคนนั้นฟังและเด็กคนนั้นก็ได้มอบต่างหูให้เอลี่มา ได้ผลอย่างน่าประหลาด!เสียงเหล่านั้นหายไป เอลี่กลับมาใช้ชีวิตปกติได้อีกครั้ง
                  เด็กคนนั้นมีความฝันคือเป็นนักร้อง เธอชวนเอลี่ไปเดบิวต์เป็นเพื่อนและในตอนที่กำลังจะไปนั้นเอง เด็กคนนั้นก็ถูกรถชนเสียชีวิต เอลี่ที่แบกรับความฝันของเพื่อนจึงไปเดบิวต์แทน ใครจะคิดว่าบริษัทแทบจะตกลงรับเธอในทันทีและตอนนี้เอลี่ก็ดังเป็นพลุแตกในฐานะไอดอลสาวดาวรุ่งแห่งวงการ!

    กลัว = -

    เกลียด = พ่อแม่ พวกที่เข้ามาหาเมื่อตัวเองเริ่มดังทั้งที่ก่อนหน้ารังเกียจ

    ชอบ = เด็กผู้หญิงคนนั้น

    คนแบบที่ชอบ  = คนที่ความคิดและการกระทำไปในทางเดียวกัน น่าขำที่จอมเสแสร้งอย่างเธอกลับหลงใหลในคนที่จริงใจ

    โรคประจำตัว =  -

    เพิ่มเติม = "ชีวิตที่เธอคนนั้นให้มา ฉันจะปกป้องมันไว้ให้ดีที่สุด!" 

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×