ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บของในห้วงเวลา

    ลำดับตอนที่ #87 : ใบสมัคร อิมิลี่ฟอส

    • อัปเดตล่าสุด 19 ก.ค. 58


    ใบสมัคร

    แบบสมัคร


    ชื่อตัวละคร : เวร่า ซาเคร็ท ( Vera Sacred )

    เพศ : หญิง

    เผ่าพันธุ์ : มนุษย์

    คลาส : จอมยุทธ์

    อายุ : 24

    ส่วนสูง/น้ำหนัก : 170 / 51

    ประวัติ : ลูกสาวคนโตของครอบครัว ที่บ้านเป็นสำนักดาบเล็กๆไม่ใหญ่โตแต่เป็นแหล่งเพาะนักดาบลือชื่อมาหลายคน มักจะได้รับการติดต่อจากราชสำนักเป็นประจำ ปัจจุบันเจ้าตัวกำลังอยู่ระหว่างเดินทางฝึกฝีมือเพื่อรับช่วงเจ้าสำนักต่อจากพ่อ

    นิสัย : จริงจัง มุ่งมั่น เวลาทำอะไรก็มักจะเต็มที่เสมอ และ ถ้าตั้งเป้าหมายไว้แล้วก็จะลุยต่อไปเรื่อยๆจนกว่าจะบรรลุเป้า ห้าว ตรงไปตรงมา กล้าพูดกับทุกคน เวลาพูดเธอก็จะตรงๆเน้นๆไม่อ้อมค้อม คำพูดที่ใช้ก็ออกจะแรงอยู่นิดๆ เป็นคนหนักแน่น และ มีความมั่นใจในตัวเองสูง มีจุดยืนเป็นของตัวเอง ยึดถือความถูกต้องเป็นที่ตั้ง มีคติว่าชายหญิงเท่าเทียมกัน ในสถานการณ์คับขันก็สามารถเป็นที่พึ่งพาได้ มนุษย์สัมพันธ์ดีระดับหนึ่ง ถ้าเจอเธอครั้งแรกๆแน่นอนว่าจะรู้สึกกดดันนิดๆ แต่ถ้ารู้จักสักระยะถึงจะรู้ว่าความจริงแล้วพูดคุยด้วยง่ายพอสมควร

    สิ่งที่ชอบ : ดาบ , คนซื่อตรง , นก(?)

    สิ่งที่เกลียด : ลูกเล่นตุกติก , เหยียดเพศ และ การโกหก

    ค่าสถานะ : ความถึก [3] จู่โจมระยะประชิด [6] จู่โจมระยะกลาง-ไกล [2] ไหวพริบ [6] ความเร็ว [3] พลังเวท [0]

    ท่าไม้ตาย : เดินปราณ – ควบคุมการไหลเวียนของลมปราณทั่วร่างกาย เพิ่มความสามารถสูงสุดของร่างกายทั้งเรื่องแรง ความเร็ว ความทนทาน รวมถึงเพิ่มความเฉียบคมของประสาทสัมผัส ไม่สามารถใช้ต่อเนื่องเป็นระยะเวลานานได้

    อื่นๆ : ตอนเป็นเด็กเธอเคยถูกคนที่สำนักดูถูกเพราะเป็นผู้หญิง พวกเขาบอกว่าผู้หญิงยังไงก็สู้ผู้ชายไม่ได้เป็นเหตุให้เธอเกลียดการเหยียดเพศ และ พยายามฝึกตนเองให้เก่งกว่าผู้ชายเรื่อยมา

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×