ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Tweet . with hwang taesu - ♥

    ลำดับตอนที่ #87 : ~KEEP~ :: ~•From Audition // [ >3]KYUHYUN❤SUWON;* •~

    • อัปเดตล่าสุด 24 มี.ค. 52


    Form Audition

    Part 1 
    ชื่อ :: กลอย
    อายุ :: 15 ปี
    อีเมลล์ :: kloyploysiri@hotmail.com

    Part 2
    ชื่อตัวละคร :: คิมแตซู !! [แปลว่าความหรูหรา สิ่งมีค่า เเละ ความใสซื่อ]
    อายุ :: 20 ปี
    นิสัย :: เป็นคนที่ค่อนข้างรั่ว บ้า ฮา ปัญญาอ่อนได้ทุกๆสถานการณ์ ไม่ว่าคนอื่นจะเครียดหรือคนอื่นจะเศร้า...เเต่เธอผู้นี้จะยิ้ม...ยิ้มสู้ เเละ ยิ้มรับทุกๆสิ่งที่จะเข้ามาในชีวิต...เธอชอบสร้างรอยยิ้มให้กับผู้คนเสมอ...เธอชอบปลอบคนอื่นเวลาที่คนอื่นเศร้า...พวกความเศร้าหรือน้ำตาคนอื่นมั่กจะไม่เคยเห็นมันออกมาจากตัวเธอเลย...เป็นคนที่กเบความรู้สึกเก่ง...เเต่ในบางครั้งมันก็ยากที่จะเก็บเเต่เธอก็สามารถควบคุมตัวเองได้เสมอ...เป็นคนที่แก้ไขสถานการณ์ซึ่งๆหน้าได้เก่ง!! เป็นคนว่องไว กระฉับกระเฉงทำอะไรได้รวดเร็วเสมอ..หัวสมองเป็นพวกนักเรียนหัวดื้อนิดๆ ร้ายหน่อยๆ รั่วซะเป็นส่วนมาก!! เป็นคนที่รักอิสระชอบความท้าทาย..อะไรที่ห้ามเธอกับจำเเต่ถ้าที่ควรจำเธอกับลืม!! เป็นคนที่บางที่ก็ชอบทำอะไรให้ดูยากไปซะเฉยๆ เป็นคนที่ชอบง่ายเบื่อเร็วบ่นจะเบื่อก็เบื่อ บ่นจะชอบก็คือชอบ...เอาเเต่ใจนิดๆ เพราะถูกเลี้ยงมาด้วยความตามใจ!! อ่อนไหวยาก แต่จะสับสนในหัวใจง่าย!!ไม่ชอบให้ใครมาสั่ง ไม่ชอบให้ใครมาบังคับขู่เข็นให้ทำตามในสิ่งที่ต้องการ!! ไม่ชอบอยู่บนเส้นด้ายของใคร...ไม่ชอบเอาชีวิตของตัวเองไปเเขวนบนเส้ยชีวิต!! คิดจะทำอะไรเเล้วต้องทำให้สำเร็จ ความอดทนมีสูงเเต่ถ้ามันเหลืออดจริงๆถ้าหาว่าเธอไม่เตือน ใครผู้ใดทำให้เธอผู้นี้โกธร!! ฮึฮึ!! คุณอาจจะไม่รอดจากเนื้อมือของเธอก็เป็นได้!!
    บุคลิก ( รวมไปถึงรูปร่าง ) :: เป็นคนยิ้มง่ายยิ้มเก่ง เวลาคนอื่นนึกถึงฉันจะนึกได้ถึงรอยยิ้มเลยหล่ะ!! ดวงตาของฉันมีเสน่ห์ที่ดึงดูดผู้คนเวลาจ้องมอง...ผิวขาว[เกือบซีด!!] ผมยาว หุ่นใช้ได้!!
    อิมเมจที่คุณเลือกคือ  :: Jung yerim!!
    ขอรูปอิมเมจนั้น อย่างน้อย 3 รูป ( รั่ว , สวย , น่ารัก ) ::  








    ชอบ :: ของกินเรื่อยเปื่อย! , ความวุ่นวาย!![ช๊อบชอบ!!] , เรื่องผีๆ
    ไม่ชอบ / เกลียด / กลัว :: ฝุ่น!! , ความสูง!! , ผู้ชายที่มีนิสัยโรคจิต ชอบเต๊ะอั๋ง!!!
    คำพูดติดปาก :: ยิ้มหน่อยน๊า!! , เฮอะ!! , เรื่องของเธอสิ!!
    อาชีพ :: นักศึกษามหาลัยชื่อดัง!! [ - เรียนคณะสัตวแพทย์ - ]
    ประวัติครอบครัว ( บอกชื่อพ่อแม่ พี่น้องด้วย จะดีมาก )::  ครอบครัวของฉันเป็นครอบครัวที่มีฐานะพอสมควร!! เพราะพ่อของฉันเป็นนายแพทย์ใหญ่ทุกคนจะรู้จักในนาม ด๊อกเตอร์คิมยุนซอก! ส่วนเเม่ของฉันคือแพทย์เหมือนกันเเต่เป็นทันตแพทย์หลายๆคนรู้จักในนาม แพทย์พัคเเฮวอน! เเละฉันยังมีพี่ชายคนรองที่ตอนนี้กำลังเรียนเอกการปกครองอยู่ชื่อว่า คิมแตฮวาน!! และก็มีพี่สาวคนโตที่เรียนเอกการทูตชื่อว่าคิมแตฮยอน!! เรียกว่าเป็นคนที่ใหญ่ๆกันทั้งตะกูลเลยก็ว่าได้!!
    ประวัติความรัก ( มีไม่มีแล้วแต่ ):: ฉันเคยมีความรักที่บริสุทธิ์ตอนฉันอายุ 18 ปีตอนนั้นสำหรับผู้ใหญ่บางคนอาจจะคิดว่ามันยังเป็นความรักที่เด็กๆ ยังไม่รู้ประสา เเต่สำหรับฉันเเล้วความรักนั้นคือสิ่งที่ยิ่งใหญ่...สิ่งที่แสนจะบริสุทธิ์แต่เมื่อความรักถูก
    กรีดกัน!!จากพ่อแม่...เเละผู้ใหญ่บางคน...ฉันจึงต้องแอบคบกับเขาโดยลับๆ...อ้อ...ลืมบอกไปว่าเขาคือ"จองอิลอู" เขาชอบแอบไปรับฉันที่บ้านเสมอเเล้วเราสองคนก็ไปนั่งเล่นกันในสวนสาธารณะกลางดึกทุกๆวัน...จนวันหนึ่ง!! พ่อของฉันเกิดจับได้ว่าฉันยังคบกับอิลอูอยู่....ฉันจึงถูกพาตัวไปเรียนต่อที่ออสเตรียทันที!! เเละทิ้งไว้ซึ่งความรู้สึกดีๆที่มีให้กัน..เเม้กระทั่งวันที่เราถูกเเย่งจากกันที่สวนสาธารณะ...จนถึงวันนี้ฉันไม่เคยเจอหน้าของเขาอีกเลย...ฉันพาวนาว่าสักวันหนึ่งฉันจะได้เจอหน้าเขา..เพราะตอนนี้ฉันกลับมาเรียนที่เกาหลีเหมือนเดิมเเล้ว...

    อื่น ๆ ฯ :: ฉันบ้าการถ่าบรุปมากๆ ไม่ว่าจะถ่ายรูปตัวเองหรือสิ่งรอบข้าง...ของรักของหวงเลยคือกล้องตัวโปรดสุดที่รัก!!

    Part 3
    ทำไมคุณถึงเลือกอิมเมจนี้ล่ะ ? :: เพราะดูดี[ - จริงๆดูดีหมด - ] เเต่สำหรับคำใบ้เเล้วเธอผู้นี้น่าจะใช่!! ที่สุด!!
    จริง ๆ แล้ว คุณอยากคู่กับใครคะ ? ( บอกมาเลย มีโอกาสนะ ห้ามตอบคนที่ล็อค ) :: โจคยูฮยอน!!!!!!!
    ขออิมเมจคนที่คุณอยากคู่ด้วย 3 รูป ( รั่ว หล่อ น่ารัก ):: 



    ถ้าออดิชั่นติด รายงานตัวภายใน 3 วัน โอเค๊ ? :: โอเคค่ะ
    คำถามไม่เยอะแต่จิมอยากให้คุณใส่ใจมาก ๆ นะ :: พี่ใส่ใจคำทุกคำถามจ้า!!
    ถ้าไม่ติดจะยัดมั้ยคะ ? แล้วอยากได้บทอะไร ? :: ยัดได้จ๊ะ!!!
    คุณไม่ชอบใคร ? ( ควรบอกเลย เพราะ จิมอาจจะจับคุณยัดเป็นนางเอกคนอื่น ถ้านางเอกไม่พอ แล้วถ้าได้คนที่ไม่ชอบ ซวยตายเลย ดังนั้นบอกเถอะ ) :: ไม่มีอ๊ะ!!! พี่ชอบหมดจริงๆนะ!!
    ถ้าติดต้องเม้นท์อย่างน้อยทุกครั้งที่อัพ นะคะ ^^+ :: โอเคจ้า
    แน่ใจแล้วนะ ที่ตอบมา เพราะ จิมไม่ให้แก้ไขเด็ดขาด :: แง่ว!!! โอเค
    มีอะไรจะบอกจิมมั้ยคะ มีผลนะ ถ้าพูดถูกใจ ^^+ :: น้องจิมสุดที่รัก!! ถ้าพี่ผิดก็มองให้มันผิด ถ้าพี่ถูกก็มองให้เป็นนางเอกด้วยนะค่ะ ^_____^

    -----------------------------------------------------------------------------------------------------------------

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×