ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    VoidWomb คลังเก็บของและห้องสมขยะส่วนตัว

    ลำดับตอนที่ #87 : เลน่า

    • อัปเดตล่าสุด 22 ธ.ค. 61




    Application



    " ทุกๆทีคือรันเวย์ "



       บทที่สมัคร : Guardian

       ชื่อ/นามสกุล : เซเลน่า นอทแฮม
     
       ชื่อเล่น : เลน่า

       สัญชาติ : โปแลนด์

       เชื้อชาติ : โปแลนด์

       สถานะ : ซิสเตอร์ของโบสถ์แห่งหนึ่งในโปแลนด์ อดีตนักร้องและนางแบบชื่อดัง

       เพศ : หญิง

       ลักษณะ : ดวงตากลมโตสีฟ้า ตาสองชั้น คิวเรียวบาง จมูกโด่ง ปากบางเซ็กซี่ หน้าใส ผมสีน้ำตาลยาวสลวยถึงพื้นแต่ผูกไว้ด้วยโบว์หลายอันทำให้เวลาเดินไม่ลากพื้น ผิวขาวอมชมพู ตัวผอมเพรียวและมีหน้าอกใหญ่ ขายาว 

       อายุ : 40 ปี

       นิสัย : สนุกกับการยั่วยวนและดูปฏิกิริยาของเพศตรงข้าม แต่ไม่เคยจริงจังกับพวกนั้น เพราะอยากจะแกล้งให้อยากและจากไปเพื่อเป็นการสั่งสอนให้ไม่อย่ามองผู้หญิงว่าง่าย ทำให้บ่อยครั้งโดนคนเข้าใจว่าเป็นพวกชอบโชว์ ซึ่งพวกเขาเข้าใจถูกแล้ว 
              - ขี้ร้อน ดังนั้นเธอจึงชอบใส่เสื้อผ้าบางๆหรือน้อยชิ้น เช่น พวกเสื้อเปิดไหล่แบบนี้มาก และก็เป็นหนึ่งในสาเหตุที่เธอชอบโชว์ด้วย
              - ไม่ถือสาเรื่องการถูกตัวเนื้อต้องตัว ตราบใดที่ยังไม่โดนจุดอ่อนไหว เช่น หน้าอก บั้นท้าย หรือขาอ่อน
              - ชอบวางหรือสอดของประเภทหยิบใช่บ่อยๆไว้ที่หน้าอกเพราะมันสะดวกดี เช่น ปากกาหรือมือถือ
              - ใจเย็นในระดับนึง แต่ไม่ยังค่อยรอบคอบเท่าไร ประมาณว่าเหมือนจะทำทุกอย่างแบบความคิด แต่กลับไม่สนผลที่ตามมา 
              - รักในการเต้น เธอชอบที่จะเคลื่อนไหวร่างกายไปมา มันทำให้เธอรู้สึกเหมือนกับได้ปลดปล่อยตัวเองและช่วยให้เธอผ่อนคลายอย่างมาก ดังนั้นเวลาเธอกังวลหรือตื้นเต้นเธอจะขยับร่างกายไปมาเป็นประจำ
              - แพ้โมเมนต์ผู้ชายหน้าตาดีสวีทกันมาก (สาววายนั่นแหละ) หากพบเจอเมื่อไรจะตามส่องหรือหยุดดูสักพักนึงเลยล่ะ แต่เธอจะทำแค่เผ้ามองเท่านั้น จะไม่ไปบังคับหรือยัดเยียดให้รักกัน ยกเว้นเจ้าตัวจะมาขอเอง องค์แม่สื่อจะประทับทันที
              - รักเพื่อนและคนที่สนิทกับตัวเองมาก ถ้าหากมีปัญหาหรือเดือดร้อนอะไรเธอจะเข้าไปช่วยเท่าเธอทำได้ทันที
              - เป็นคนที่หัวรุนแรงและปากร้ายเวลาโกรธ ชนิดที่ว่าหากเธอของขึ้นเมื่อไรเตรียมเจอยอดนักตบกับแม่ค้าปากตลาดได้เลย

       ประวัติ : เด็กสาวธรรมดาที่เกิดมาในครอบครัวแสนอบอุ่นในโปแลนด์ ครอบครัวของเธอเปิดสตูดิโอสอนเต้นและรับออกแบบท่าเต้นทั่วไป เธออจึงโตขึ้นมาทามกลางการเต้นหลากรูปแบบ และเธอก็ชอบมันด้วย ตั้งแต่เด็กเธอจึงมักไปแอบดูเวลามีคนมาซ้อมเต้นและพยายามจำท่าไปเต้นเอง พ่อแม่ของเธอมาเห็นและสัมผัสได้ถึงแววนักเต้นจึงจับเธอมาฝึกให้เสร็จสรรพ ยิ่งผ่านเธอก็เต้นเก่งขึ้นมากและยังค้นพบอีกว่าเธอมีน้ำเสียงที่ไพเราะ ทำให้พวกเขาส่งลองเธอไปออดิชั่นดู ซึ่งเธอก็สามารถผ่านมันมาได้อย่างงดงาม เธอกลายเป็นนักร้องที่มีชื่อเสียงคนหนึ่งของโปแลนด์ เมื่อเริ่มเข้าวงการเธอก็ได้มีงานถ่ายแบบเข้ามา ตอแรกเธอก็มองว่ายากแต่ไปๆมาๆ ด้วยความที่เธอได้ฝึกกล้ามเนื้อกับท่าเต้นยากๆมาเยอะ มันก็ส่งผลให้เธอสามารถโพสต์ท่าได้หลากหลายแบบ ทำให้เธอประสบความสำเร็จในฐานะนางแบบด้วยเช่นกัน ชีวิตเธอกำลังสุขสันข์แต่มันก็เริ่มพังลงด้วยน้ำมือของแฟนหนุ่มของเธอ เขาใส่ร้ายว่าเธอนอกใจเขาทั้งที่เขานั้นแหละเป็นคนนอกใจเอง นอกจากนี้ยังสร้างภาพว่าเสียใจอย่างมากเพื่อให้แฟนคลับของเขาไปรุมด่าเธอ พร้อมกับทำให้แฟนคลับของเธอหายไปบางส่วน เธอไมสามารถโต้ตอบอะไรได้ เพราะทางต้นสังกัดต้องการแฟนหนุ่มของเธอที่เป็นนักร้องที่มีชื่อเสียงกว่า จึงไม่ยอมให้เขามีข่าวเสียเป็นประวัติ แต่เธอก็ยังสู้ต่อไปด้วยกำลังใจจากแฟนคลับที่เหลืออยู่ แต่เนื่อจากทางค่ายเริ่มจ่ายงานให้เธอน้อยลง เธอจึงค่อยๆจางหายไปจากวงการเรื่อยๆ และสุดท้ายมันก็ถูกปปิดฉากลงด้วยยกเลิกสัญญา ตอนเธออายุ 30 ปี
                       เธอเสียใจและไปร้องไหอย่างบ้าคลั่งอยู่ที่โบสถ์เล็กๆแห่งหนึ่งใกล้บ้านเธอ เพราะมันไม่ค่อยจะมีผู้คน ในตอนนั้นมีซิสเตอร์และบาทหลวงประจำโบสถ์เข้ามาปลอบใจเธอพร้อมกับพวกเด็กๆมี่ทางโบสถ์รับมาดูแล เธอรู้สึกได้ถึงกำลังใจที่มีชีวิตอีกครั้งและขอเข้าเป็นซิสเตอร์ด้วย เธอได้อาศัยอยู่ที่โบสถ์แห่งนี้และดูแลเด็กๆเป็นเวลาถึง 10 ปี ปัจจุบันเธอมีความสุขดีกับการตื่นมาทำความสะอาดและเล่นกับพวกเด็กๆ จนวันหนึ่งนักร้องหนุ่มทที่เคยเป็นแฟนเธอมาหาเธอที่โบสถ์ด้วยสีหน้าโกรธแค้น เพราะเขาโดนยกเลิกสัญญาการเป็นนักร้อง ด้วยเรื่องที่ว่าใสร้ายว่าเธอนั้นนอกใจเขาถูกแฟนคลับที่ยังรักเธออยู่ขุดขึ้นมาแฉใส่เมื่อไม่นานนี้ ทำให้แฟนคลับมองว่าคนๆนี้นิสัยไม่ดีเกินกว่าจะติดตามและเขาก็ตกกระป๋องทันที ทางค่ายจึงไม่เก็บไว้เหมือนโดนกรรมตามสนองเขา แต่เขากับหัวเสียและโทษว่าเป็นความผิดเธอ จึงจะเข้ามาหาเรื่องเธอโดยตามหาที่อยู่จากข่าวที่เธอเคยมีคนเห็นที่โบสถ์แห่งนี้ อดีตนักร้องหนุ่มพยายามจะเข้าไปทำร้ายเธอ แต่พวกเด็กก็เข้ามาขวางนั่นจึงทำให้เธอต้องมาปกป้องเด็กๆอีกที กลายเป็นเธอต้องยอมโดนเขาทำร้ายเพื่อปกป้องเด็กๆ ซิสเตอร์อีกคนที่อยู่ในโบสถ์พยายามจะโทรแจ้งตำรวจ แต่นักร้องหนุ่มชักปืนขึ้นมาขู่ว่าไม่ให้เธอทำ แต่เธอที่เห็อีกฝ่ายมีปืนก็เข้าไปยื้อแย่งเพราะว่ามันอาจจะพลาดไปโดนเด็กๆได้ แต่นักร้องหนุ่มกับเผลอลั่นไกใสเธอแทน ชีวิตของเธอจึงจบลงแทน เธอสาบานว่าถ้าได้เกิดใหม่จะสั่งสอนพวกผู้ชายเจ้าชู้และมีนิสัยไม่ให้เกียรติแบบนี้ให้หราบจำ 

       ลักษณะการพูด : แทนตัวเองว่า ฉัน เรียกคนอื่นด้วยคุณ ถ้าหากสนิทกันหน่อยจะเรียกด้วยชื่อเล่นทันที ถ้าหากโกรธหรือไม่ชอบอีกฝ่ายจะเปลี่ยนสรรพนามเป็น แกหรือหล่อน  เวลาเจอผู้ชายแล้วจะอ่อยจะทำเสียงกระเซ่าหน่อยๆและเน้นคำที่สื่อความหมายสองแง่สองง่าม พร้อมกับแทนตัวเองว่าเค้า ส่วนเวลาเจอโมเมนต์วายๆ จะเป็นน้ำเสียงดี๋ด้าพูดรัวๆผสมวี๊ดร้องในลำคอปะปนไป
    ตัวอย่างแรกการพูดคุยปกติ
    " คุณช่วยบอกฉันหน่อยว่าห้องน้ำไปทางไหน " *ถาม
    "นี่ๆ (ชื่อ) ไปกินขนมกันเถอะ เริ่มหิวแล้ว" *บอกแล้ว
    "แก/หล่อน นี่มันขยะจริงๆ จะเหยียบหรือมองก็ยังรู้สึกแขยงจนไม่อยากทำเลย" *โกรธ
    ตัวอย่างที่สองเวลาอ่อยผู้ชาย
    " อยากไปทำกับเค้าหรือป่าว ....อาหารน่ะ คิกๆ" *อ่อย
    "เอ๋ เค้าไปไม่ได้เหรอแย่จัง ทั้งที่อยากไปกับ(ชื่อ)แท้ๆ" *ออดอ้อน
    "เค้าขอนะ จะเอาไปใช้ทั้งคืนเลย" *ดีใจ
    ตัวอย่างเจอโมเมนต์วาย
    " นั่นๆ ตรงนั้นเห็นไหม ผู้ชายสองคนกำลังจับมือสะบัดสะบัดไปมากันอย่างน่าน่ารักน่าช่างเชียว ดีงามจิรงๆ" *บ้า
    " โอ้ ไม่นะ ฉันต้องหยุดความคิดนี่เดี่ยวนี้ ไม่นะ ฉันจะมองดูพี่กับน้องแล้วจินตานาการอะไรแบบนี้ไม่ได้" *บ้าหนักกว่าเดิม

      พร : ขอให้ตัวเองเด็กลง
              ขอให้พบเจอสถานการณ์ชายรกชายบ่อยๆ
              ขอให้เส้นผมไม่แตกนุ่มสลวยไม่แตกปลาย

       พลัง : ควบคุมเส้นใยผ้าที่สัมผัสให้เคลื่อนไหวำแตามความคิดหรือทำให้แข็งขึ้นเหมือนเหล็ก เธอจะผูกผ้าไว้ตามผม  เวลาควมคุมผ้าจึงเหมือนควบคุมเส้นผมแทน และจะมีผ้าที่ปลายผมซึ่งเธอจะทำให้มันแข็งขึ้นและใช้เป็นอาวุธสำหรับฟาดฟันหรือยึดจับสิ่งของ

       ความสามารถพิเศษ : มีการทรงตัวที่เป็นเลิศสามารถเดินบนที่แคบๆสูงๆแบบลวดได้เลย 

       อาวุธ : ผ้าผืนโตที่จะผันไว้รอบเอว

       ของที่ชอบ : เสื้อเปิดไหล่ การเต้น สถานการณ์ชายรักชาย

       ของที่เกลียด : คนชอบตื้อ แมลง อากาศร้อน

       ของที่กลัว : ไม่มี

       เพิ่มเติม : บูบี้ บู บู บาบี้ (ล้อเล่นๆ) ผมหาภาพผู้หญิงตาฟ้าวัยรุ่นหน่อยที่ตรงกับคาแลกเตอ์ไม่ค่อยเจอเท่าไร เลยหาที่ใกล้เคียงสุดมาแทน ส่วนด้านล่างเป็นภาพตามอายุเธอจริงๆ เผื่อใช้เวลาหาตัวในโลกปัจจุบัน



    รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

    มุมคุยกับผู้ปกครอง!

    สวัสดีค่ะ! ไรท์ชื่อสโนว์นะ ผปค.ชื่ออะไรเอ่ย คิดยังไงถึงมาสมัครเรื่องนี้คะ
    : ซอ สระ อี นอ ตีน เอ้ย ซีนครับ

    คิดว่าลูกจะติดตัวหลักประกันชีวิต7คนมั้ยเอ่ยย (สำหรับการ์เดี้ยนนะ)
    : คงยากน่าจะโดนรีเวอร์ฆ่าก่อนเพราะนิสัยคล้ายกัน

    ถ้าไรท์แต่งเรื่องเก่าจบ  หรืออาจจะถึงช่วงไคลแม็กซ์ เเต่มาอัพเรื่องนี้ช้าคงไม่ฆ่ากันนะคะ ;w;
    : ไม่หรอก ผมไใ่ใจร้ายขนาดนั้น //โยนถังใส่น้ำกรดทิ้ง

    ถ้าลูกไม่ติด จะเอาเป็นตัวประกอบมั้ยคะ? (การ์เดี้ยนนะคะ ตัวประกอบเด่นได้เหมือนเกันเเต่มีสิทธิตายมากกว่า7คนหลักๆค่ะ)
    : ได้หมด อยากส่งตัวนี้เล่นๆดู

    เรื่องนี้ค่อนไปทางดาร์ค อาจจะมีความมืดมนต์ กดดันตัวละคร ทำให้สิ้นหวัง ความเลวร้าย บาดเจ็บเเละการตาย...เอ่อ อาจจะมีไม่หมดเเต่รับได้รึเปล่าคะ? 
    :รับได้แน่นอน ค่อนข้างชอบแนวนี้เลย

    อยากได้บทไหนเป็นพิเศษไหมคะ แบบ..ตบหรือกระทืบนางเอกไรท์อะไรงี้ 5555 หรือบทหวานๆ โหดๆ  หรือไม่มีก็ค่ะ แฮร่
    : ฉากตบนางเอกเรียกสติเวลาทำอะไรโง่ๆก็ดีครับ


    ขอบคุณที่สมัครนะคะ!

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×