คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #87 : Shokuhou Seran
Application
ชื่อ : โชคุโฮ เซรัน(Shokuhou Seran)
ชื่อเล่น-รัน
ประเทศ : ญี่ปุ่น
กลุ่ม : Bluebird
หอ : หออัตตา
นิสัย : ชายหนุ่มที่มีนิสัยน่ารัก ใจดีมากจนดูเหมือนไม่กล้าหืออือกับใครซะมากกว่า เป็นคนที่ทำงานโดยเฉพาะงานบ้านได้เนี้ยบจนผู้หญิงหลายๆคน(เช่นผปค.)ยังอาย ถนัดการทำอาหารเป็นที่สุด เป็นคนอัธยาศัยดี คุยง่ายทั้งกับหญิงและชาย ปกติจะสนิทกับผู้หญิงมากกว่าผู้ชาย แต่กับผู้ชาย เขาก็ไม่ได้รังเกียจอะไร เวลามีใครลำบากอะไรก็จะช่วยเหลือเต็มที่เท่าที่จะทำได้และชอบเทคแคร์คนอื่นโดยเฉพาะกับผ้หญิง สุภาพอ่อนหวานจนมั่นใจว่ามีผู้หญิงหลายๆคนอยากได้เขาเป็นแฟนแน่ๆ ตามใจคนอื่นและไม่เคยหาเรื่องใครและจะพยายามจบเรื่องด้วยการเจรจาจนบางทีโดนมองว่าขี้ขลาดแต่เมื่อถึงเวลาจำเป็นจริงๆ เขาก็สามารถสวมวิญญาณลูกผู้ชายต่อยหน้าอีกฝ่ายได้เหมือนกัน เป็นคนที่โกรธยากมาก และจะไม่พยายามโกรธด้วย เป็นคนง่ายๆ สบายๆไม่ค่อยเครียด คุยได้ทุกเรื่อง สดใสตลอดเวลา เป็นคนชอบยิ้ม ยิ้มได้ทุกเมื่อ แลยไม่ค่อยแสดงสีหน้าเสียใจให้ใครเห็นเท่าไหร่ ปกติจะยิ้มสู้ตลอด ค่อนข้างหวงผ้าปิดตาตัวเองและไม่ค่อยอยากให้ใครมาแตะเท่าไหร่เป็นคนที่ดูใสซื่อไร้พิษภัยและดูจะหลอกง่าย แต่เขาไม่ใช่คนที่หลอกง่ายแต่อย่างใด บางอย่างที่เค้ารู้ว่าโดนหลอกก็จะปฏิเสธอย่างนิ่มนวล ปกติเป็นคนซื่อตรง ไม่ค่อยชอบหลอกใคร เเละเป็นคนที่เขินง่ายมากๆ=////= บางครั้งชอบทำตัวเหมือนเด็กๆเช่นเวลาได้ไปสวนสนุก ชอบที่จะสร้างความสนิทสนมกับคนอื่นโดยที่บางครั้งๆคนนั้นก็ไม่ได้อยากสนิทด้วย ค่อนข้างโดนกระทบกระเทือนใจง่ายๆ เศร้าง่าย เเต่โกรธยากน่าดูเลย
ชมรม :ชมรมอาหาร
ชอบ : ชอบลูกหมา(เจอแล้วจะตาวาวแล้วเอามากอดน้วยอย่างเต็มที่)แล้วก็การทำอาหารโดยเฉพาของหวาน
เกลียด :แมลงสาบ….(เจอแล้วเขาจะพยายามเอาไ*กอนมาฉีดไล่ แต่กว่าจะไล่ไปได้ก็ล่อไปครึ่งชั่วโมงเพราะกล้าๆกลัวๆ)
แล้วก็ข่าวอุบัติเหตุบนท้องถนน
กลัว : แมลงสาบนี้แล..
แพ้ :แพ้พิษผึ้งมากๆ ถ้าโดนต่อยที
คงได้เข้าโรงพยาบาลยาวๆ
งานอดิเรก :คิดเมนูใหม่ๆกับอ่านหนังสือ
สไตล์การพูด : พูดสุภาพตลอดเวลา แต่ถ้ากับเพื่อนจะเป็นกันเองขึ้นมาระดับหนึ่ง
“สวัสดีครับ
มีอะไรให้ผมช่วยรึเปล่า”
“เอ่อ
อย่าแตะผ้าปิดตาของผมจะได้มั้ยครับ ผมไม่ค่อยชอบน่ะ”
“วันนี้นาย/เธออยากกินอะไรล่ะเดี๋ยวจะทำให้นะ”
“อยากให้ช่วยติวให้? ได้สิ เดี๋ยวจะช่วยนะ^^”
“ไม่ได้นะครับ
แบบนั้นมันผิดกฎโรงเรียนนะ!!”
ลักษณะหน้าตา : ชายหนุ่มหน้ามน
หน้าตาจัดว่าหล่อในระดับนึง แต่งหญิงพอขึ้น ตาขวาเคยได้รับการผ่าตัดมาเพราะอุบัติเหตุทางรถยนต์เลยเอาผ้าปิดตาปิดไว้ตลอดเพราะกันระคายเคือง สูง175 หนัก 67
ฐานะ/ประวัติ : ลูกชายบุณธรรมของเจ้าของร้านเบเกอรี่ในโรงเรียนนี่แหละ ตอนเขาอายุ5ขวบพ่อแม่แท้ๆของเขาพาเขานั่งรถไปเที่ยวแต่รถประสบอุบัติเหตุ พ่อแม่เขาเสียชีวิต ส่วนเขาก็บาดเจ็บสาหัสโดยเฉพาะตาขวาเเต่โชคดีที่เขาได้รับการผ่าตัดเปลี่ยนกระจกตาเลยตาไม่บอดเเต่ก็ต้องปิดตาข้างนั้นไว้เป็นประจำเพราะกันระคายเคือง เจ้าของร้านเบเกอรี่ที่เป็นคนรู้จักเลยรับมาเลี้ยง แล้วส่งเขาเรียนที่นี่
เพิ่มเติม :ชอบผู้หญิงที่ค่อนข้างเหนียมอายหรือเย็นชาไปเลย เพราะเขาจะพยายามชวนเธอคุยอย่างตั้งใจ และอยากจะสนิทสนมด้วย และไม่ชอบผู้หญิงเจ้าเล่ห์ปากเสียและขี้วีน
ถ้าเจอ เขาจะพยายามอยู่ห่างๆมากที่สุดเท่าทีจะทำได้
-มีฝีมือแม่บ้านที่สุดยอดมากจนได้รับสมญานามว่า
“พ่อศรีเรือนแห่งSZ”เลยทีเดียว
-ผลการเรียนอยู่ในระดับดีทุกวิชา
-ปกติเลิกเรียนเเล้วจะไปช่วยคุณพ่อทำขนมปังที่ร้านตลอดยกเว้นวันที่มีนัดเหรือธุระ
-มีผ้ากันเปื้อนประจำตัวลายน้องหมาน่ารักเหมาะกับเด็กผู้หญิงซึ่งเจ้าตัวก็ใส่ได้โดยไม่ขัดเขิน
....พูดคุย....
ถ้าลูกคุณติดตัวเอกอยากให้เรื่องราวความรักของเขาเป็นแบบไหนคะ? แล้วถ้าไม่ตรงกับที่อยากได้ล่ะเป็นไรป่าว?
:: อ่า ก็ อยากได้แบบ เจอสาวเย็นชาแล้วพี่รันเขาใจดีใส่เลยทำให้ฝ่ายหญิงเริ่มสนใจน่ะค่ะ=w=a ถ้าไม่ตรงก็ไม่เป็นไรค่ะ เราโอเคหมดค่ะ^^
อยากให้ลูกของคุณคู่กับชายหรือหญิงแบบไหนเหรอคะ?
::อยากให้เป็นสาวเย็นชาน่ะค่ะ เอาแบบที่ไม่คิดจะสนใจพี่นบเขาตั้งแต่ต้นน่ะค่ะ
แต่จริงๆคือ ยังไงก็ได้ค่ะ^^
ขอบคุณที่เข้ามาสมัครเรื่องนี้นะค๊า
-ค่า^^
ตรงนี้เราจะสารภาพนิดนึงว่าเคยสมัครลูกไว้เรื่องนี้คนนึง แต่ไม่ได้ตามเลย;w; รู้สึกผิดจับใจ;w;
คราวนี้พาลูกชายมาสมัคร บอกเลยว่าจะพยายามมาเม้นให้ได้มากๆค่ะ
แต่บางทีก็อาจจะช้านะคะ งานสุมเหลือเกิน//ตัวจะแตก;w;
ความคิดเห็น