คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #86 : ใบสมัคร SKA! The Classic Frontier
ใบสมัคร
ชื่อตัวละครภาษาไทย. อินกริด ซาเคร็ท
ชื่อตัวละครภาษาอังกฤษ. Ingrid Sacred
เพศ. ญ
อายุ. 26
เผ่าพันธุ์. มนุษย์
ลักษณะภายนอก. หญิงสาวเรือนร่างนักกีฬา มีกล้ามกระชับทั่วร่างกาย เรือนผมยาวหยักสีแดงเข้ม ดวงตาสีเหลืองอำพันแลดูเป็นกันเอง ใบหน้าคมออกไปทางสาวหล่อมากกว่าสวย
ส่วนสูง น้ำหนัก. สูง 172 ซม. หนัก 57 กก.
นิสัย. เต็มที่กับชีวิต ทำอะไรก็ทุ่มเต็มที่เกินร้อย ไม่ว่าจะเรื่องจริงจัง เรื่องงาน เรื่องเล่น หรือ เรื่องไร้สาระ เจ๊แกก็จัดเต็มเสมอ หัวดี สามารถเข้าใจเรื่องต่างๆ และ คิดพลิกแพลงได้ไว รวมถึงคาดเดาล่วงหน้าเก่งในระดับหนึ่ง มีความมั่นใจในตัวเองสูง เป็นคนที่หนักแน่น มีจุดยืนเป็นของตัวเองแน่นอน ทำให้มีลักษณะความเป็นผู้นำสูง และ เป็นที่พึ่งของคนรอบข้างได้ มนุษย์สัมพันธ์ดี ชอบเข้าสังคม พูดคุยเก่ง เข้ากับคนอื่นได้ง่าย คอแข็งมาก สามารถทานเบียร์ / เหล้าเป็นเหยือกแบบรวดเดียวหมดได้อย่างไม่สะสกสะท้าน และ ไม่เมาแม้แต่น้อย
การพูดการจา. ตรงไปตรงมา เวลาคิดอะไรเธอก็จะพูดออกไปตรงๆไม่อ้อมค้อมเลยทำให้บางทีอาจเหมือนใช้คำแรงไปหน่อย
ทัศนคติต่อมนุษย์. ก็เอาแน่เอานอนไม่ได้ มีทั้งดีทั้งเลว นั่นแหละมนุษย์
แผนกที่ตนอยู่. Weapon Force
อาวุธที่ถนัด. ปืนสั้น , มีด
เหตุผลที่มาอยู่Heptagon. ตามรอยครอบครัว
เข้ามาตอนอายุเท่าไหร่ 22
ภูมิหลังหรือประวัติ. ลูกสาวคนเล็กของครอบครัว มีพี่ชายอยู่สองคน ครอบครัวของเธอเป็นครอบครัวทหารมาตั้งแต่รุ่นทวดของทวดซึ่งเหมือนเป็นธรรมเนียมสืบทอดรุ่นต่อรุ่นทำให้เธอได้รับการฝึกฝนต่างๆตั้งแต่ยังเด็ก พี่ชายทั้งสองของเธอก็เข้ารับราชการทหารเช่นกัน ตอนแรกเธอก็จะเข้ารับราชการทหาร แต่พ่อมาเสนอให้เธอลองเข้าที่นี่ซึ่งเธอก็ไม่ขัดข้องแต่อย่างใด
ส่วนสัมภาษณ์
1. คุณเข้ามาในห้องเล็ก ๆ ห้องหนึ่ง ซึ่งมีเจ้าหน้าที่หน้าตาไม่รับแขกจ้องคุณอยู่คุณจะทำอย่างไร : ก็เดินเข้าไปหาตรงๆสิ จะกลัวอะไรล่ะจริงมั้ย
2. แนะนำตัวเองหน่อยซิ : โอ๊ส ชั้นชื่อ อินกริด ซาเคร็ท ยินดีที่ได้รู้จักนะ ยังไงก็ขอฝากตัวด้วยล่ะ
3. ความถูกต้อง กับ ความรู้สึกของตัวเอง จะเลือกอะไร : ให้เลือกเหรอ? ถ้างั้นคงเป็นความถูกต้อง ถึงความรู้สึกของตัวเองมันจะขัดกันแต่ความถูกต้องก็ต้องมาก่อนล่ะนะ
4. พวกพ้องคืออะไร จำเป็นไหมที่จะต้องทำงานร่วมกัน : พวกพ้องเหรอ ... ก็เหมือนพี่น้องล่ะนะ ถามว่าจำเป็นต้องทำงานร่วมกันมั้ย ... ก็จำเป็นระดับนึง เวลาลงภาคสนามเราก็ต้องคอยระวังหลัง และ เชื่อใจกันและกันยังไงล่ะ
5. ผู้ว่าจ้างที่เป็นพวกแบบที่คุณเกลียด จะรับมือยังไง : รีบๆทำงานให้มันจบๆจะได้ไม่ต้องไปเจอหน้า****อีก
ความคิดเห็น