ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บตัวละครของผมครับ

    ลำดับตอนที่ #86 : โครี่ เฟดริก้า

    • อัปเดตล่าสุด 25 มิ.ย. 66



    https://bluearchive.wiki/wiki/Sakurako#Artwork-0


    "ขอให้พระเจ้าทรงอภัยให้เหล่าคนบาป เพราะฉันจะไม่ให้อภัยพวกมัน"


    ชื่อ:โครี่ เฟดริก้า

    เพศ:หญิง

    อายุ:17

    สัญชาติ:อิตาลี/วาติกัน

    ฉายา:Sisterhood

    อาวุธที่ใช้:IMI Tavor TAR-21

    ประวัติ:เด็กสาวซิสเตอร์จากนครวาติกัน เธอเป็นเด็กกำพร้าที่ถูกเลี้ยงดูมาโดย โบสถ์วาติกัน ถูกฝึกสอนทั้งเรื่องศาสนา และวิชาอื่นๆอีกมากมาย นั้นร่วมถึงวิชาฆ่าคน ที่ถูกฝึกสอนให้กับเหล่า กลุ่มซิสเตอร์กลุ่มหนึ่งซึ่งถูกฝึกมาให้เป็นนักฆ่าของวาติกัน ในการปิดปากและเก็บกวาดข้อมูลต่างๆร่วมถึงคนที่รู้ความลับที่ไม่สมควรได้รู้ 

    ต่อมาทางวาติกันได้จับมือฉันมิตรกับทางโรงเรียนKiller จึงได้มีการส่งตัวแทนไปเข้าโรงเรียนเพื่อเก็บข้อมูลความรู้และความสามารถ เพื่อในอนาคตจะได้มีการส่งคนจากวาติกันมาฝึกเพิ่ม ซึ่งเธอก็เป็นตัวแทนที่ถูกส่งมาที่โรงเรียนแห่งนี้ ในฐานะโครงการแลกเปลี่ยนความรู้และความสามารถ ระกว่างนักฆ่าด้วยกันเอง

    ความสามารถพิเศษ:เส้นสายเยอะมาก? ในภาวะการต่อสู้ เธอสามารถปิดกันอารมณ์และความรู้สึกต่างๆที่จะเป็นผลเสียต่อการทำงานได้(อารมณ์แบบหุ่นยนต์ที่ไม่สนความเจ็บและอารมณ์ต่อเพื่อนร่วมทีม ถ้าเพื่อนร่วมทีมถูกจับหรือฆ่า เธอก็ไม่สะทกสะท้าน แต่จะเป็นเฉพาะตอนต่อสู้ ซึ่งหลังต่อสู้ก็จะเป็นปัญหา เพราะอารมณ์กับมาเป็นปกติและจะมีปัญหากับเพื่อนร่วมทีมที่พูดกล่าวโทษว่าไม่สนใจชีวิตเพื่อร่วมทีมเลย)

    อุปนิสัย:เป็นคนที่เคร่งศาสนามากได้รับความไว้วางใจอย่างกว้างขวางจากนักเรียนคนอื่นๆ ในเรื่องทัศนคติที่จริงจังของเธอ อย่างไรก็ตาม ด้วยความจริงจังเกินไป บางครั้งเธอก็เบี่ยงเบนไปจากเทรนด์ฮิตและสามัญสำนึก จากคนอื่นๆ เธอเป็นคนที่เก็บความลับและข้อมูลเก่งมาก เธอเป็นคนที่สง่างามที่สุดสวยงดงามมากๆ และออร่าที่เผยออกมาจากเธอก็ทำให้รู้สึกถึงความศักดิ์สิทธิ์


    เพิ่มเติม:เป็นคนของวาติกัน ทำให้เธอมีสถานะที่แตกต่างกับนักเรียนปกติ เอาว่าเธอมีอำนาจพอสมควร เพราะเธอมาโรงเรียนนี้ได้ ฐานะตัวแทนของวาติกันไม่ฐานะใช้นักเรียน

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×