คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #86 : ✥▪▫ CHERNY DORM
「ชื่อหอ」: CHERNY
「สีประจำหอ 」: สีดำ สัญลักษณ์ประจำหอ : โล่สีดำ“จงเข้มแข็งและอดทน ปกปักษ์รักษาซึ่งกัน และ กัน ดั่งโล่เหล็กกล้า”
เรื่องเล่า ปราการแกร่งกล้าย่อมแลกมาด้วยหยาดโลหิต
เช่นเดียวกับโล่เหล็กกล้าที่เป็นเครื่องป้องกันของเหล่าอัศวิน
เมื่อหยาดโลหิตย้อมลงสู่เกราะเหล็กหนาเพียงชั่วพริบตาชีวิตก็ถูกพรากไป
มีเรื่องเล่าขานถึงป้อมปราการที่แข็งแกร่งที่อัศวินผู้กล้าหาญนับร้อยถูกลวงให้มาสละชีวิตสังเวยให้กับสงครามที่ปะทุขึ้นจากภายใน
และ ที่ตั้งแต่ดั้งเดิมของปราการแห่งนั้นก็คือที่นี่ เด็กน้อยเอ๋ย...
เมื่อยามราตรีหวนคืนมาพวกเจ้าจงอยู่ในห้องพักอย่าได้ออกไปเดินตามทางเดินในยามวิกาล
แต่หากเจ้าละเลยคำเตือนนั่นแล้ว จงรีบกลับห้องของเจ้าโดยไวก่อนที่เหล่าอัศวินเกราะเหล็กหนาจะหาเจ้าพบ
.....
เสียงฝีเท้าย่ำหนักดังไปทั่วทั้งทางเดิน
นั่นเป็นสัญญาณเตือน หากเมื่อสายตาจับจ้องไปยังที่มา จะพบพานเข้ากับ
ชุดเกราะเหล็กของอัศวินดำนั้นเดินไปมา ติ๋ง!!
... และตลอดทางที่เกราะนั้นผ่านจะปรากฏร่องรอยของหยดเลือดไปตลอดทาง แต่เมื่อแสงแรกของในเช้าวันใหม่สาดส่องเข้าสู่ภายในหอพัก
ทั้งร่องรอยหยดเลือดจะหายไป
ส่วนชุดเกราะอัศวินนั้นจะกลับยังที่เดิมของมันเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น.. | 「กฎ/ระเบียบ/ข้อบังคับ 」
1. งดการเสพสม สุรา และ สารเสพติด ห้ามนำสิ่งมั่วสุมเข้าหอพักโดยเด็ดขาด 2. มีมารยาท และ สุภาพถ่อมตน ไม่ก่อเหตุวิวาทภายในหอพัก 3. ดูแล และ รักใคร่ เพื่อนร่วมหอของท่านเหมือนกับครอบครัวของท่านเอง ไม่ก้าวก่ายเรื่องส่วนตัวของผู้อื่น 4. จงกลับเข้าสู่หอพักก่อนยามราตรี และ ห้ามออกจากหอในยามวิกาล 5. อยู่ภายในห้องของท่านหลังเที่ยงคืน.. - สามารถโรลภายในหอพักได้ตั้งแต่เวลา เช้า - 23.50น. การให้เกียรติสุภาพสตรีเป็นสิ่งที่บุรุษพึงกระทำ รวมตัวกันในยามว่างที่ห้องนั่งเล่นส่วนกลาง บอกเล่า ให้คำปรึกษาซึ่งกันและกันเฉกเช่นครอบครัว |
ความคิดเห็น