ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    VoidWomb คลังเก็บของและห้องสมขยะส่วนตัว

    ลำดับตอนที่ #86 : ฮิโระ

    • อัปเดตล่าสุด 24 พ.ย. 61



    + Application +






    “ แมลงสาปตายซะ!!! ”



    ชื่อ : ฟุคุชิมา ฮิโรชิ / Fukushima Hiroshi 
    ชื่อเล่น : ฮิโระ / Hiro 
    เพศ : ชาย (ขอคู่ชายด้วยคนได้ไหมเนี่ย)
    อายุ : 15
    ส่วนสูง | น้ำหนัก :  175 ซม. l 70 กก.

    • นิสัย : - ค่อนข้างพูดมากและจะพูดออกแนวกวนประสาทหน่อยๆ ที่สำคัญเขาจะพกหุ่นกระบอกมือไปไหนมาไหนด้วยตลอด และเขาจะใช้มันพวกมันพูดโต้ตอบด้วย เหมือนกับว่าพวกมันมีชีวิตจริงๆ  โดยเขาตั้งใช้พวกมันว่า จิโกะและอิโกะ จิโกะจะเป็นกระต่ายสีขาว ส่วนอิโกะจะเป็นหมีส้ำน้ำตาล เขาจะสวมพวกมันไปไหนมาไหนด้วยตลอด 
                 - ไม่ชอบฝนเท่าไร เพราะมันทำให้นึกถึงช่วงเวลาที่ต้องอยู่คนเดียวในสมัยเด็ก และไม่ถูกกับของขมๆด้วยเนื่องจากมันทำให้ลิ้นเขารับรสอื่นไม่ได้เลย
                 - มักเดินเล่นไปเรื่อยๆ เพื่อมองดูสิ่งใหม่ๆ เขาชอบจะเดินไปอย่างไร้จุดหมาย เพราะมันทำให้เขารู้สึกเหมือนกับได้ผจญภัย นอกจากนี้เขามักจะไปนั่งเล่นที่โล่งๆอย่างทุ่งหญ้าหรือลานอะไรพวกนี้ เนื่องจากมันทำให้เขารู้สึกเป็นอิสระและสบายตัว 
                 - เป็นคนที่อย่าให้หยุดอยู่เฉยๆโดยไม่ให้ทำอะไร เพราะไม่งั้นตัวเขาเหม่อแบบที่ว่าต้องเขย่าตัวเพื่อเรียกสติกลับมาเลย 
                 - เวลาอยากได้อะไร ชอบทำสายตาออดอ้อนเหมือนหมาน้อย หุ่นกระบอกมือก็จะคอตกเป็นตัวช่วยเสริมความน่าสงสารเข้าไปอีก
                 - สนุกกับอะไรเล็กๆน้อยๆเสมอ ไม่ว่าจะเป็นการนั่งมองมดเดิน การจัดตำแหน่งของอุปกรณ์การเรียน การคนนมในถ้วยโกโก้ หรือการพยายามสั่งอาหารไม่ซ่ำในแต่ละวัน 
                 - ไม่ถูกกับแมลงสาปเนื่องจากเคยถูกมันบินมาเกาะหนาสมัยเด็กๆ  ทำให้พอโตขึ้นมาหวดระแวงแมลงสาปเป็นพิเศษ ถ้าหากพบเจอเมื่อไร ตัวเขาจะถอดถุงมือและเคลื่อนย้ายของมั่วซั่วเพื่อจัดการมันทันที

    • ประวัติ : ฮิโรชิเป็นลูกคนที่สองของครอบครัวนักธุรกิจครอบครัวหนึ่งในโตเกียว พ่อแม่ของเขาทำธุรกิจส่งออกสินค้าเสื้อผ้า ถุงมือ และสิ่งของที่ทำจากผ้า ทำให้ต้องออกเดินทางไปต่างประเทศบ่อยๆ ฮิโรชิจึงรู็สึกเหมือนอยู่คนเดียวเป็นประจำถึงแม้จะมีพี่เลี้ยงค่อยดูแลก็ตาม ที่จริงฮิโรชิมีพี่สาวอยู่หนึ่งคน แต่เนื่องจากอายุที่ห่างกันมากถึง 11 ปี ฮิโรชิจึงไม่ค่อยสนิทกับพี่สาวเท่าไร และพี่สาวของเขาก็ได้ไปเรียนต่อที่ต่างประเทศเมื่อตอนอายุ 15 ปี ทำให้ฮิโรชิรู้สึกเหงาตั้งแต่เด็ก โชคดีที่แม่ของเขาชอบเล่นกับเขาเวลว่างโดยใช้หุ่นกระบอกมือ ทำให้เขาเริ่มจะเล่นหุ่นกระบอกมือเอง เขาพูดโต้ตอบกับมันและให้กลายเป็นเพื่อนของเขา หลังจากนั้นเขาก็ติดมันจนสวมไปไหนมาไหนด้วยตลอด ตอนเข้าโรงเรียนช่วงแรกก็ทำให้เพื่อนมองเขาแปลกๆ แต่ด้วยความช่างพูดของเจ้าตัวรวมกับการพูดผ่านหุ่นกระบอกมือที่เป้นธรรมชาติ ก็ทำให้เขาสนิทกันได้อย่างรวดเร็ว แม้จะโตขึ้นแล้วเขาก็ยังคงพกหุ่นกระบอกมือไปไหนมาด้วยตลอด จนถึงวัย 12 ปีที่พลังของเขาตื่นขึ้น เขาควบคุมมันไม่ได้จึงต้องใช้ถุงมือยับยั้งไว้ ถึงจะช่วยได้ไม่มากแต่มันก็ลดความเสียหายจากพลังของเขาลงได้บ้าง จากนั้นเขาจึงตามหาสถานที่ทีช่วยสอนเขาให้ควบคุมพลังได้

    ชอบ : หุ่นกระบอกมือ เค้ก การเดินเล่นในที่โล่งแจ้ง 
    เกลียด : ความเหงา ฝน กาแฟดำ
    แพ้ | กลัว : แมลงสาป 

    ลักษณะการพูด : แทนตัวเองว่าผมและเรียกคนอื่นเธอหรือนาย จะพูดด้วยเสียงที่สดใสและร่าเริงเสมอ แต่บางก็ทำเสียงเศร้าๆและเวลาโดนทิ้งให้อยู่คนเดียว นอกจากนี้จะมีการพูดผ่านหุ่นกระบอกมือสองตัวคือ จิโกะและอิโกะ โดยจิโกะจะเป็นการพูดด้วยน้ำเสียงแหลมหน่อยๆแบบกวนประสาทหรือเป็นด้านความคิดที่นึกอยากทำอะไรก็ทำ ประมาณด้านความคิดชั่วร้ายที่ยุยงให้ทำสิ่งต่างๆโดยไม่สนเหตุผล ส่วนอิโกะจะเป็นการพูดเสียงเข้มๆเชิงห้ามปราม ปลอบใจหรือตักเตือน เป็นดั่งความคิดด้านดีที่คอยหยุดยั้งการกระทำที่ไร้เหตุผลและไม่ถูกต้อง แต่ไม่ว่ายังไงมันก็คือการพูดคนเดียวของฮิโระอยู่ดี เช่น
    ฮิโระ : วันนี้เราจะกลับบ้านเลยดีไหมนะ หรือจะแวะไปกินเค้กก่อนดี 
    จิโกะ : ไปกินเค้กสิ บ้านน่ะจะกลับเมื่อไรก็ได้
    อิโกะ : ต้องรีบกลับบ้านต่างหาก พวกเรามีการบ้านที่ต้องทำนะ ถ้าไม่รีบเดี่ยวก็ไม่เสร็จหรอก
    จิโกะ : แค่การบ้านเองทำแปปเดียวเดี๋ยวก็เสร็จ ไปกินเค้กดีกว่า
    อิโกะ : แต่มันเป็นรายงานนะ ต้องใช้เวลาเขียน ดังนั้นเราไม่มีพอไปกินเค้กก่อนหรอกนะ
    ฮิโระ : อ่า จริงด้วย มันเป็นรายงานนิต้องรีบกลับไปทำแล้ว

    ลักษณะภายนอก : ผมสีดำตัดสั้นยุ่งหวีแบบไม่ค่อยเรียบร้อย ดวงตาสีดำตามแบบฉบับคนเอเชียแต่ใส่คอนเทคเลนซ์สีเหลืองเพราะคิดว่าเท่ ตาสองชั้น คิวหนาเข้ม จมูกโด่งหน่อยๆ ปากบาง ผิวขาว หน้าใส ไหล่กว้าง มีกล้ามเนื้อแน่นในระดับนึง แขนขายาว แต่ช่วงลำตัวก็จะสั้นนิดหน่อย
    พลัง : เทเลพอร์ต สามารถเคลื่อนย้ายสิ่งต่างๆที่เขาสัมผัสให้หายไปยังจุดๆหนึ่งในระยะสายตา
    ข้อเสียของพลัง : ต้องใช้มือสัมผัสสิ่งที่ต้องการเคลื่อนย้ายเท่านั้น ถ้าจะเคลื่อนย้ายของขนาดใหญ่ต้องใช้ฝ่ามือทั้งสองข้างสัมผัสโดยตรงพ้รอมกัน 
    เพิ่มเติม : เจ้าตัวคุมพลังไม่ค่อยได้ จึงต้องใส่ถุงมือกันไว้ชั้นหนึ่ง และด้วยประวัติข้างต้นทำให้มีหุ่นกระบอกมือสวมทับไปอีกชั้น



    + Study +

    ผลการเรียน 
    (เต็ม 100)

    คณิตศาสตร์ :  65 คะแนน
    ภาษาญี่ปุ่น :  50 คะแนน
    ภาษาอังกฤษ : 90 คะแนน
    วิทยาศาสตร์ :  55 คะแนน
    ประวัติศาสตร์ :  30 คะแนน
    พละศึกษา :  80 คะแนน





    + Question + 


    • เหตุผลที่สมัครเข้าโรงเรียนนี้คืออะไรคะ?

    : ต้องการควบคุมพลังของตัวเองครับ ไม่งั้นผมคงได้ย้ายของมั่วไปหมดแน่นอน ใช่มะ จิโกะ อิโกะ
    จิโกะ : ใช่แล้วๆ ฮิโระน่ะ ยังคุมลพลังตังเองไม่ได้เรื่องเลย
    อิโกะ : อย่าพูดงั้นสิ ฮิโระพลังตื่นมาไม่นานเอง

    • คุณคิดยังไงกับพลังของคุณคะ?

    : ถ้าใช้ดีๆ ผมสามารถทำงานในบริษัทขนส่งได้เลยนะ
    จืโกะ : ทำไมคิดการน้อยอย่างนี้ มันต้องใช้ปล้นธนาคารสิ อย่างเรื่อง Jumpe---
    อิโกะ : หยุดเลยนะ หยุดความคิดที่จะเลียนแบบหนังนั่นสะ

    • แล้วคิดยังไงกับคนธรรมดาที่ไม่มีพลังพิเศษ

    : ก็ปกติครับ พวกเขาไม่มีพลังพิเศษไม่ได้แปลว่าไม่มีความสามารถสักหน่อย

    • คิดว่าอยากทำอะไรในโรงเรียนนี้

    : หาเพื่อน ควบคุมพลัง เที่ยวเล่นและนั่นสิ หาแฟนดีไหมนะ

    • สนใจเป็นหัวหน้าห้องมั้ย?

    : ไม่ไหวอ่ะ ความรับผิดชอบเยอะเกินไป
    จิโกะ : ขี้เกียจนั่นเอง

    • สุดท้ายความฝันของคุณคืออะไร?

    : ได้ท่องเที่ยวในต่างประเทศ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×