ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ไว้ส่งตัวละครที่ไรต์สมัคร

    ลำดับตอนที่ #86 : 77888 ACADEMY

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 63
      0
      27 มี.ค. 61


    STUDENTS 



       ชื่อ-นามสกุล : ชาลิสสา  หรัญญ์ II Chalissa  Harlan

       ชื่อเล่น : น้ำมนต์(Nammon/ใช้ตอนอยู่ไทย) II จิล(Gill/ไว้เรียกแทนชื่อน้ำมนต์เวลาอยู่ต่างประเทศ)

       Class : A ปี : 6

       อายุ : 17 ปี

       เพศ : ชาย ชอบเพศ หญิง

       ชมรม : สภานักเรียน

       งานอดิเรก : ทำงานของสภาให้เรียบร้อยทุกอย่าง/อ่านวรรณกรรมภาษาต่างประเทศ/ออกแบบเสื้อผ้าและตัดเย็บเสื้อภาพแบบต่าง ๆ

       นิสัย : 
           น้ำมนต์นั้นเป็นคนที่จริงจังกับงานต่าง ๆ เสมอเพราะด้วยว่าตั้งแต่เด็กเขาโดนปลูกฝังให้โตมาเพื่อเป็นประธานบริษัทส่งออกสิ่งทอของครอบครัวต่อจากพ่อ ทำให้เขาไม่ชอบการมีงานที่ค้างคา
           น้ำมนต์เป็นคนแต่งตัวปราณีตมาก ๆ คงเพราะบ้านส่งออกสิ่งทอและเสื้อผ้าทำให้เขาตามแฟชั่นเสมอ แต่ว่าเขานั้นก็มักจะไม่ค่อยแต่งกายตามแฟชั่นนัก เพราะแม้จะสนใจแต่ก็เป็นคนที่มีการแต่งกายอย่างปราณีตทำให้ชุดทุกชุด เสื้อผ้าทุกชิ้นนั้นเป็นแบบสุภาพและเรียบร้อย ซึ่งเสื้อผ้าของเขานั้นขนาดแค่เสื้อเชิ้ตสีขาวยังทำมาจากผ้าไหมคุณภาพสูง
           น้ำมนต์นั้นแม้จะดูดุและดูจริงจังแต่ก็เป็นคนใจดี คอยช่วยเหลือคนอื่น ๆ ในโรงเรียนมักจะคอยช่วยอาจารย์ทำงานต่าง ๆ และเรียกได้ว่าเป็นลูกศิษย์คนโปรดของอาจารย์หลาย ๆ ท่าน และด้วยความเป็นคนที่โตมากับครอบครัวที่สอนให้ลูกเป็นคนเรียบร้อย มีมารยาท มีสัมมาคาราวะทำให้เขามักจะแสดงความเป็นสุภาพบุรุษแสนอ่อนโยนออกมากระชากใจสาว ๆ โดยไม่รู้ตัวเสมอ (อาจจะมีแฟนเพจfcของเขาอยู่ก็เป็นได้)
           น้ำมนต์เรียกได้ว่าเป็นคนของสาธารณะเพราะว่าเวลามีงานอะไรเขามักจะรับหน้าที่เป็นฝ่ายประสานงาน รวมถึงเป็นพิธีกรภายในงานทำให้เขามักจะเป็นที่รู้จักของทุก ๆ คนในโรงเรียน และด้วยความที่มีดีกรีเป็นถึงรองประธานนักเรียน แม้จะไม่ได้เรียนคลาสS แต่ดีกรีระดับคลาสAก็เป็นตัวการันตีได้ดีว่าคน ๆ นี้แม้จะไม่มีพลังพิเศษแต่ก็มีอะไรบางอย่างที่มองข้ามไม่ได้

       ประวัติ : 
           น้ำมนต์เป็นลูกชายคนเดียวของมหาเศรษฐีประมุขแห่งตระกูลหรัญญ์ ทำให้เขาได้รับการประคบประหงมมาตั้งแต่เด็ก ๆ เพราะเป็นผู้นำตระกูลคนต่อไปทำให้ทุกคนในบ้านหวงและห่วงลูกชายคนนี้ของบ้านมาก ๆ
           ชีวิตในวัยเด็กของน้ำมนต์นั้นคำนิยามง่าย ๆ คือนกน้อยในกรงทอง เพราะทุกสิ่งที่เขาต้องการจะถูกนำมาประเคนให้ แต่ก็แลกกับว่าจะไม่มีวันได้ออกนอกกรอบของตระกูล และการเรียนที่หนักหน่วงกว่าที่เด็กคนนึงควรจะได้รับ แต่เขาก็โตมาอย่างเรียบร้อยราวกับผ้าพับและสมบูรณ์แบบตามที่ตระกูลต้องการทุกประการ
           เขานั้นได้ย้ายมาเรียนที่77888 S-Human Academy ในตอนช่วงมัธยมปลายเพราะพ่อของเขาได้รู้ว่าโรงเรียนนี้เป็นโรงเรียนที่ดีจึงได้ทำการย้ายให้มาเรียนโดยอัตฌนมัติและแน่นอนไม่มีการถามความเห็นใด ๆ จากเขาเลย
           ในช่วงแรกที่ย้ายมาเขามักจะโดนหาเรื่องจากคนในโรงเรียนเพราะเขาไม่ใช่คนชอบยิ้ม แถมเข้ามาไม่นานอาจารย์ก็พากันเอ็นดู แต่ส่วนใหญ่ที่แกล้งมักจะโดนผู้ชายแกล้งด้วยความหมั่นไส้เสมอ แม้อาจจะดูเป็นการหลงตัวเองแต่น้ำมนต์ก็ค่อนข้างยอมรับว่าตัวเองหน้าตาดีแล้วมีรูปร่างที่ดีด้วยส่วนสูง 178 และเป็นคนรักษาสุขภาพคนในโรงเรียนในช่วงนั้นเลยจะติดตาว่าน้ำมนต์เป็นผู้ชายหน้าหล่อสูงโปร่ง แถมได้รับคำนิยามว่า เจ้าชาย เลยมักจะโดนผู้ชายด้วยกันหมั่นไส้
           โดยเขานั้นเริ่มงานสภานักเรียนอย่างจริงจังก็ตอนขึ้นปี5ใหม่ ๆ โดยการโดนทาบทามให้ไปทำงานในฐานะรองประธานสภานักเรียน
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×