ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บของในห้วงเวลา

    ลำดับตอนที่ #85 : ใบสมัคร Color Clash (รอบสอง)

    • อัปเดตล่าสุด 14 ก.ค. 58


    โลกจริง

    ชื่อ-สกุลจริง : ทิพญาภา เจริดดำรง

    อายุ: 22

    รูปร่างลักษณะในชีวิตจริง : หญิงสาวเรือนร่างสมส่วน สูง 167 ซม. ผมซอยสั้นสีดำ ดวงตาสีน้ำตาล

    นิสัยในชีวิตจริง : สบายๆ เต็มที่กับชีวิต ชอบยุ่งเรื่องชาวบ้านเขา จัดได้ว่าร่าเริงพอสมควร แอบมีโมเมนท์จริงจังกับเขาอยู่เล็กน้อยบางเวลา

    ข้อมูลนอกเกม : ลูกสาวคนเดียวของครอบครัว ที่บ้านทำธุรกิจร้านขายขนมปัง พอเรียนจบ ม.ปลาย ก็เลือกที่จะไม่เรียนต่อแล้วหันมาช่วยแม่ทำขนมปังขาย เวลาว่างจากช่วยงานที่บ้านก็จะมาเล่นเกมคลายเครียด โดยเจ้าตัวเริ่มเล่นมาเป็นเวลานานแล้ว

    ชอบ-เกลียด :

    ชอบ : ชามะนาว , ขนมปังอบใหม่ๆ และ นมอุ่นๆ

    เกลียด : พวกหัวรุนแรง , การเอารัดเอาเปรียบ , อาหารเผ็ด และ คาเฟอีน

    โลกเกม  (ตรงนี้ขอละเอียด)

    ชื่อในเกม : เทียร์

    รูปร่างในเกม : ลักษณะคล้ายตัวจริง ตัวเตี้ยกว่าเล็กน้อย เรือนผมยาวประบ่าสีน้ำตาลแดง ดวงตาสีเดียวกับเส้นผม


    สังกัด : บุปผาราชินี

    นิสัยในเกม : รอบคอบ ชิลจนเป็นนิสัย แต่ในเวลาจริงจังก็สามารถเป็นที่พึ่งพาของคนรอบข้างได้ มนุษย์สัมพันธ์ดี เวลาพูดกับคนไม่รู้จักจะพูดสุภาพไว้ก่อน ชอบที่จะช่วยเหลือคนอื่น ไปไหนมาไหนเป็นกลุ่มเสมอ ยังคงติดนิสัยชอบยุ่งเรื่องของคนอื่นเหมือนในโลกจริงแต่ก็เป็นที่ของรักเพื่อนฝูง และ คนในกิลด์ มีข้อเสียตรงที่ขี้เซามากถึงมากที่สุด ถ้าได้นอนแล้วจะมีคนมาปลุกยังไงเธอก็ไม่ตื่นต้องรอเธอตื่นเองเท่านั้น

    ประวัติความเป้นมาในเกม และวีรกรรม: เคยพาเพื่อนไปจัดการ Boss ที่ปกติใช้กันประมาณ 10-20 คนด้วยปาร์ตี้ๆเดียว และ เป็นสมาชิกรุ่นก่อตั้งของบุปผาราชินี

    ระดับนักผจญภัย : 87

    สี : ฟ้า-ขาว

    คลาส : Master mind

    อุปกรณ์ :

    Mana Pendant ( Legend ) : ลดอัตราการใช้มานาของสกิลสกิลลง 40% และ เพิ่มอัตราการฟื้นฟูมานาพื้นฐาน 300 % ถ้ามานาเหลือมากกว่าครึ่งหนึ่งจะลดคูลดาว์นสกิลทั้งหมดลง 20%

    Magus Glove ( Mythic ) : สามารถใช้ / ร่ายสกิล 2 สกิลพร้อมกันได้ แต่สกิลที่ 2 จะใช้มานาเพิ่มขึ้น 50% จากปกติ มีทักษะติดตัวคือฟื้นฟูมานา 50% จากมานาสูงสุด เมื่อใช้แล้วจะปิดกั้นการร่าย 2 สกิลพร้อมกันเป็นเวลา 2 ชม.

    Magus Cloak ( Mythic ) : ลดระยะเวลาร่ายสกิลลง 30% มีทักษะติดตัวแบบเปิดใช้คือเมื่อผู้สวมใส่ถูกโจมตีนำความเสียหายไปหักลบออกจากมานาแทนพลังชีวิต โดยมีอัตราส่วน 1 ความเสียหายต่อ 2 มานา

    Invisible Earring ( Unique ) : เพิ่มอัตราฟื้นฟูมานา 50% มีทักษะทำให้ล่องหนได้ถ้ายืนอยู่เฉยๆและไม่มีศัตรูอยู่ใกล้ๆ

    ทักษะ :

    Astral Form : สร้างร่างแยกพลังจิตออกมา ร่างแยกสามารถใช้สกิลได้เหมือนร่างต้นทุกอย่างโดยใช้มานาร่วมกัน ไม่สามารถโจมตีได้ ใช้เพิ่มขอบเขตการสนับสนุน ( ได้สูงสุด 2 ร่าง )

    Astral Blast : ยิงคลื่นพลังจิตเข้ากระแทกใส่ศัตรู สร้างความเสียหายเล็กน้อยพร้อมผลักกระเด็นไปข้างหลัง และ ทำให้ติดสถานะมึนงงชั่วครู่พร้อมติดสถานะใบ้ 3 วินาที

    Color Aspect : ดึงพลังแห่งสีเข้าร่างกายตนกลายเป็นอวตารของสีต่างๆทำให้ได้รับค่าสถานะเพิ่มเติมจากสีที่อัญเชิญเข้ามา ( ได้แค่สีเดียวซึ่งจะมาจากการสุ่ม ถ้าใช้อีกครั้งจะเป็นการสุ่มสีใหม่ )

    Blessing of Aspect : ฟื้นฟูพลังชีวิตพร้อมลบสถานะผิดปกติให้กับพวกเดียวกัน และ คนๆนั้นจะได้รับผลเสริมค่าสถานะเพิ่มจาก Color Aspect ด้วย ( ถ้ายังไม่แปลงอวตารก็เป็นแค่ฮีลธรรมดาๆ )

    Soundless Shackle : ทำการสร้างเขตอาคมขึ้นมา เมื่อร่ายเสร็จศัตรูที่อยู่ในอาณาเขตจะติดสถานะใบ้ และ ไม่สามารถออกจากอาณาเขตได้เป็นเวลาชั่วครู่

    Soul Bound : เชื่อมจิตคนสองคนเข้าด้วยกัน เมื่อคนใดคนหนึ่งได้รับความเสียหายจะช่วยแชร์ความเสียหายส่วนหนึ่งให้กับอีกคน เมื่อมีการฟื้นฟูพลังชีวิตหรือมานาอีกคนก็จะได้รับการฟื้นฟูด้วย

    ** ไม้ตาย ** All become one : เชื่อมจิตและร่างกายของตัวเองกับพวกเดียวกันที่อยู่ใกล้ๆ ( คนที่อยู่ใกล้ๆ Astral Form ได้รับผลด้วย ) เพิ่มค่าสถานะต่างๆเล็กน้อยให้ทุกคนซึ่งนำมาจากเอาค่าสถานะของคนที่ได้รับผลของสกิลมารวมกันหาค่าเฉลี่ยแล้วไปหารด้วยสิบ เมื่อใช้บัฟใส่ใครคนใดคนหนึ่ง คนที่เชื่อมจิตอยู่ก็จะได้รับผลไปด้วย เมื่อได้รับความเสียหาย ความเสียหายที่ได้รับก็จะถูกแชร์ไปยังคนอื่นแบ่งส่วนคนละเท่าๆกันทำให้ตาย หรือ โดนโอเวอร์คิลได้ยาก ทักษะนี้จะกินมานาไปเรื่อยๆขณะที่ยังเปิดใช้อยู่ มานาที่ใช้จะค่อยๆเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ และ ลดอัตราฟื้นฟูมานาลง 3 ใน 4 ส่วน

    ตอบคำถามโดยตัวละคร

    1.คิดอย่างไรกับระบบการแข่งขัน ที่ทำให้เกิดสงครามและการแก่งแย่งในเกมแทบตลอดเวลา

    ตอบ  ก็สนุกดีนะ มีสงครามให้ทำก็เปลี่ยนบรรยากาศได้ดีเหมือนกันแต่มันจะลำบากพวกผู้เล่นใหม่ที่ยังไม่ประสีประสาอะไรแล้วจู่ๆก็มาเจอสงครามน่ะสิ

    2. ชัยชนะของกิลด์ ผลประโยชน์ของกิลด์ หรือ เกียรติยศของกิลด์ อะไรสำคัญกว่าสำหรับคุณ เพราะอะไร

    ตอบ อา ... ก็ไม่รู้สินะ แต่ถ้าให้เลือกซักอย่างก็คงเป็นเกียรติยศน่ะ เพราะว่าถ้ามีชื่อเสียงเดี๋ยวผลประโยชน์ก็ตามมาเองใช่มั้ยล่ะ เรื่องแพ้ชนะมันก็ต้องมีแพ้บ้างชนะบ้างเป็นธรรมดาจริงมั้ย

    3. พวกสีไหนที่คุณรู้สึกไม่ชอบเป็นพิเศษ

    ตอบ สีดำ  พวกคำสาปยิบย่อยพอโดนเยอะๆมันก็น่ารำคาญเหมือนกัน

    4. ศัตรูแข็งแกร่งกว่ามาก หัวหน้ากิลด์สั่งให้คุณถอยกลับ แต่คุณรุ้ว่าตัวเองสามารถเอาชนะได้ คุณจะ?

    ตอบ ถ้าอีกฝ่ายไม่ตามก็คงถอยแหละ หัวหน้าสั่งมาทั้งที แต่ถ้ายังตามมาก็ต้องดูสถานการณ์ก่อนแล้วค่อยว่ากันนะ

    5. เมื่อต่อสู้กับศัตรูหรือคู่แข่งที่อ่อนด้อยกว่า คุณจะทำเช่นไร

    ตอบ  ก็คงเล่นด้วยนิดๆ แต่ก็ไม่เผยไต๋ออกไปจนหมด ใช้เท่าที่จำเป็นในการจัดการก็พอล่ะ

    6. สำหรับคุณ หัวหน้ากิลด์ และ กิลด์ เปรียบเสมือน?

    ตอบ  หัวหน้าก็เหมือนหัวหน้าครอบครัว ส่วนกิลด์ก็เป็นเหมือนครอบครัวล่ะนะ

    7. คิดยังไงกับ อรุณ พระเอกของเรื่อง

    ตอบ  ก็เป็นคนน่าสนใจดีนะ แถมได้คลาสใหม่ที่ยังไม่ค่อยจะมีข้อมูลด้วยนี่สิ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×