ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ไว้ส่งตัวละครที่ไรต์สมัคร

    ลำดับตอนที่ #85 : 77888 S-HUMAN ACADEMY

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 53
      0
      4 มี.ค. 61

    Application
    STUDENTS



    ชื่อ-นามสกุล : นาการิ  ไอเรน II Nagari  Iren

    ชื่อเล่น : ไอเรน

    S-Human ระดับ : A

    Class : S ปี 4

    อายุ : 15 ปี

    เพศ : ชาย ชอบเพศ ชายและหญิง(ไบเซ็กชวล)

    ลักษณะภายนอกโดยสังเขป : เป็นชายร่างเล็กสูง 164 เซนติเมตร น้ำหนัก 45 กิโลกรัมทำให้เขาดูตัวเล็กน่ารัก น่าเอ็นดูเป็น [ไทป์แบบแฟนเด็กรุ่นน้อง]  เขามีผิวขาวเหลืองแบบชาวเอเชีย แต่ก็ขาวสว่างจนเห็นเลือดฝาดบนแก้ม ผมสีน้ำตาลไหม้ฟูนุ่มนิ่ม ไว้หน้าม้าและยาวระต้นคอ ดวงตาสีเขียวน้ำทะเล ขนตาของเขาไม่ได้ยาวแต่หนาเป็นแพ ทำให้ดวงตานั้นดูกลมโตและเขามักจะมีรอยยิ้มอยู่บนใบหน้าเสมอ

    ชมรม : ศิลปะ

    งานอดิเรก : งานหัตถกรรมและงานโฮมเมดต่าง ๆ เช่น ถักใหม่พรม ถักนิตติ้ง ทำอาหาร ออกแบบจิลเวอร์รี่

    ความสามารถ : พลังจิต ประเภท การเข้าถึงจิตใจ การควบคุมและบิดเบือนสมองรวมถึงระบบประสาท
    - สามารถอ่านจิตใจและความคิดผู้อื่นได้โดยไม่มีเงื่อนไขใด ๆ ทั้งสิ้น
    - สามารถสะกดจิต รวมไปถึงการอ่านความทรงจำของเป้าหมายจากทั้งจิตสำนึกและส่วนของจิตใต้สำนึก
    - เนื่องจากมีพลังแฝงเป็นควบคุมสมองและระบบประสาทของผู้อื่นทำให้เขาสามารถควบคุมการสั่งการของสมองและบิดเบือนความรับรู้ต่าง ๆ ได้ เช่น บินเบือนระบบประสาทผู้อื่นให้ตาบอดชั่วขณะ หรือการบิดเบือนสมองให้ข้อมูลที่ถูกส่งเข้าสมองโดนบิดเบือน

    นิสัย :
         [เด็กหนุ่มคนนี้นั้นมักจะมีรอยยิ้มอยู่บนใบหน้าอย่างสม่ำเสมอ]
         เขานั้นไม่ค่อยแสดงสีหน้าอารมณ์อื่นนอกจากการยิ้มอย่างต่อเนื่อง เคยมีใครหลายคนสงสัยและมักจะเข้าไปหาเรื่องให้เขาแสดงสีหน้าอื่น ๆ ออกมาแต่ก็มักจะล้มเหลวกลับไป แสดงได้ว่าเขานั้นมีอารมณ์ที่มันคงมาก ๆ
         [เด็กหนุ่มคนนี้นั้นสามารถจัดการอารมณ์ของตนเองได้ดี]
          จากข้อที่แล้วนั้นเป็นสิ่งที่พิสูจน์ให้เห็นได้ดีว่าเขานั้นมีระบบจัดการความคิดและอารมณ์ที่ดีมาก ๆ เพราะเขาไม่เคยแสดงความรู้สึกอื่น ๆ ออกมานอกจากการยิ้มและหัวเราะ
         [เด็กหนุ่มคนนี้นั้นเครียดง่าย]
         เขานั้นมีพลังที่ไม่เสถียรทำให้บางครั้งก็เผลออ่านความคิดคนอื่นโดยไม่รู้ตัว และแน่นอนการรับรู้ความคิดของผู้อื่นแบบนี้ มันก็เหมือนกับอาการไมเกรนฉับพลัน ซึ่งมันจะปวดหัวและพลอยทำให้เขาเครียดไปด้วย เขาเลยมักจะไปอยู่ในที่เงียบ ๆ แบบสันโดษเพื่อไม่ให้เวลาที่พลังไม่เสถียรต้องรับความคิดของผู้คนรอบกาย
         [เด็กหนุ่มคนนี้นั้นชอบออกหาประสบการณ์]
         ไอเรนนั้นเข้ามาอยู่ในClass S ได้เพราะความสามารถพิเศษในการสร้างงานทัศนศิลป์ โดยเฉพาะแบบประยุกต์ แถมการันต์ตีได้เลยว่าถ้างานไหนมีชื่อเขาล่ะก็ งานแข่งนั้นจะต้องโดนกวาดรางวัลไปโดย [นาการิ ไอเรน] อย่างแน่นอน และที่มาของผลงานที่กวาดรางวัลมามากมายนั้นล้วนแต่มาจากความชอบออกไปท่องโลกกว้างของเขาในทุกวันหยุด ทำให้เขาชอบท่องเที่ยว และถ่ายภาพเพื่อเก็บความทรงจำ
         [เด็กหนุ่มคนนี้นั้นเวลามีอารมรณ์สุนทรีย์ขึ้นมาจะไม่มีอะไรรบกวนเขาได้]
         ไอเรนมีพลังที่จะอ่านใจคนก็จริง แต่เมื่อไหร่ก็ตามที่เขาได้ทำงานที่เขารัก เขาจะจมลงในห้วงของสมาธิ จนพลังของเขายังไม่สามารถทำให้เขาได้ยินเสียงของคนอื่นได้
         [เด็กหนุ่มคนนี้นั้นเฉื่อยชาจนน่าปวดใจ]
         ไอเรนนั้น เป็นคนที่ถ้าหากไม่มีแรงบันดาลใจล่ะก็ เขาจะกลายเป็นญาติกับสล็อตไปเลยทีเดียว เรียกได้ว่าแทบจะกลายเป็นนีทติดห้อง ไม่ไปเรียนถ้าไม่มีใครมาบังคับให้ไป

    ประวัติ : 
         ตระกูลนาการิเป็นตระกูลเก่าแก่ แม่ของไอเรน [นาการิ รัน] เป็นลูกสาวคนเล็กของตระกูลนาการิซึ่งเป็นตระกูลที่เกี่ยวข้องกับการค้าขายาอย่างช้านาน และในปัจจุบันก็ขยายเป็นมีกิจการอื่น ๆ โดยเธอได้พบรักกับหนุ่มอังกฤษเมืองผู้ดีเก่าอย่าง [อัลเลน มาร์] ซึ่งได้แต่งเข้าตระกูลนาการิตาธรรมเนียมและมีลูกชาย 1 คน
         ไอเรนนั้นเป็นเด็กที่เกิดมาพร้อมกับพรสวรรค์ในการสร้างงานศิลปะ เรียกได้ว่าเป็นพรสวรรค์ที่เกิดมาพร้อมเจ้าตัวอย่างแท้จริง ในตอนแรกเขาไม่รู้ด้วยซ้ำว่าตัวเองเป็นS-Human จนวันหนึ่งที่ไอเรนได้ยินเสียงของพ่อกับแม่ที่ดังขึ้นมาในหัว นั่นทำให้พ่อแม่เขาตกใจ ไม่ต้องพูดถึงตัวไอเรนเองที่ยิ่งตกใจหนัก จนพลังไม่สเถียรทำให้คนรอบตัวต่างหลับไปหมดเพราะโดนพลังของเขาทำให้หลับไปหมด
         จนกระทั่งวันหนึ่งเขาได้กลับไปคืนวงการงานประกวดทัศนศิลป์อีกครั้ง ทำให้เขาได้รู้แล้วว่า การที่เขาจมดิ่งลงไปในโลกของงานนั้น ทำให้โลกทั้งหมดที่เชื่อมอยู่กับเขาโดนตัดขาด นั่นทำให้เขาชอบที่จะอยู่กับงานศิลปะมาตั้งแต่เด็ก ๆ และทำต่ออย่างต่อเนื่อง
         ในตอนเด็ก ๆ เขานั้นจะอยู่ที่อังกฤษ แต่พออายุได้ 12 ก็มาเรียนที่ [S-HUMAN ACADEMY] ซึ่งนับว่าเป็นการเริ่มต้นในสถานที่ใหม่ของเขา

    CR.SQW
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×