คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #85 : Maou
ใบสมัคร
“หืม? ท่านเดาใจข้ามิออกหรือ?”
ชื่อ – สกุล : มาโอ(Maou)
บท : ตุ้กตาตัวที่7 โอดะ โนบุนากะ
เพศ : ชาย
ตำแหน่งเครื่องหมายของแอนเดรีย : ตาขวา(แต่ใส่หน้ากากปิดไว้เลยไม่มีใครเห็น)
พลัง : พลังของเขาคือ “การสยบ” เขาสามารถ”สยบ”ความคิดมุ่งร้ายต่อตัวเขาของอีกฝ่ายได้ด้วยความพูดและรังสีอำมหิต
โดยมีข้อแม้ว่า อีกฝ่ายต้องมีความรู้สึกหวั่นใจในตัวเขา(เพราะแค่หน้าก็ไม่หน้าไว้ใจแล้ว..) เขาสามารถทำให้คนที่กำลังคิดจะเข้ามาต่อยเขารู้สึกกลัวเขาขึ้นมาในทันทีจนต้องยอมหมอบราบให้เขาแทน
และไม่กล้าขัดขืนกับเขาด้วย เเละที่สำคัญมันทำให้อีกฝ่ายรู้สึกเชื่อเขามากขึ้นอีกตะหาก
ความรู้สึกต่อต้นแบบ : จอมมารฟ้าที่6 โอดะโนบุนากะงั้นหรือ?...ข้าว่าเป็นต้นแบบที่ดีของข้ามากเลยทีเดียว ยอดขุนพลที่สามารถชนะศัตรูได้ด้วยความคิดไม่เหมือนใคร
ข้าภูมิใจในตัวเขาเลยล่ะ//ยิ้มเล็กน้อย
ลักษณะ : มาโอเป็นชายหนุ่มผมดำ ร่างผอม ใส่ชุดสีดำและหน้ากากหมาจิ้งจอกสีดำสนิทที่เว้นไว้ให้เห็นแค่ปากตลอด
โดยจริงๆแล้วตรงหน้าของเขาจะมีแผลไฟไหม้ขนาดใหญ่อยู่เพราะโนบุนากะตายในวัดฮอนโนจิที่โดนไฟไหม้
ทำให้คนสร้างใส่บาดแผลนี้ลงไปบนหน้าของเขาด้วย
นิสัย :มาโอเป็นชายหนุ่มนิสัยแปลกประหลาด
ไม่มีใครเดาใจเขาออก และไม่มีใครเข้าใจเขา ไม่เคยแสดงสีหน้าให้ใครเห็น(ยกเว้นตรงปาก)
ปกติจะทำตัวสงบเสงี่ยม ไม่แว้งกัดใครก่อน ใจเย็น ครุ่นคิดอย่างละเอียดแล้ค่อนทำ
เป็นคนที่คุยได้สบายๆไม่ต้องเกรงใจ และเขาก็จะพยายามพูดให้ไม่เสียมู้ดตลอด แต่เมื่อเขาจะทำอะไร
ไม่ว่าใครก็หยุดไม่ได้ และเป็นคนที่ชอบคิดอะไรแปลกๆแบบที่คนอื่นๆนึกไม่ถึงตลอด
รังเกียจความพ่ายแพ้มากกว่าสิ่งใด ปกติจะพูดสุภาพ แต่มีความเป็นผู้นำสูง
ปกติก็ไม่ใช่คนที่เรื่องมากอะไรถ้าไม่ใช่เรื่องสำคัญเช่นเรื่องกฏระเบียบหรืออะไรทำนองนี้
เขาค่อนข้างเคร่งกับกฏระเบียบอย่างมากและเขาเป็นคนที่ทะเยอทะยานในเป้าหมายของตัวเอง
เพราะต้นแบบของเขาเป็นถึงจอมมารฟ้าที่6อย่างโอดะ โนบุนากะเลยทีเดียว
ถึงจะไม่เรื่องมาก
แต่ก็ไม่ได้ปล่อยปะละเลย ยังมีความตื่นตัวในทุกเรื่องอยู่ เป็นคนที่เน้นการกระทำมากกว่าคำพูด
เจ้าตัวถือคติ “การกระทำสำคัญกว่าคำพูด”ตลอดเวลา
เป็นคนที่เกลียดการละเลยในเรื่องสำคัญและความประมาท เขาเป็นคนที่มีเสน่ห์ในการพูดจนน่าตกใจทั้งๆที่เป็นพวกเน้นการกระทำ
สามารถไกล่เกลี่ยเรื่องทะเลาะเบาะแว้งให้มาคืนดีกันได้ ชอบทำตัวเหมือนคนญี่ปุ่นโบราณมากๆ
และชอบดาบคาตานะเป็นชีวิตจิตใจเลยทีเดียวเเต่เขาก็ไม่ได้ชอบอะไรโบราณๆเเค่อย่างเดียว เขายังสนใจอะไรใหม่ๆตลอดเวลาเหมือนกัน เป็นคนที่ภายนอกดูไม่มีอะไร แต่ลึกๆเป็นคนที่ทะเยอทะยาน
คิดถึงชัยชนะและไม่ฟังใครเหมือนจอมมารฟ้าที่6เลยทีเดียว คำพูดปกติจะสุภาพ มีหางเสียง เรียกตัวเองว่าข้า
เรียกคนอื่นว่าเจ้าตลอดแต่ถ้ากับคนที่แก่กว่าหรือฐานะสูงกว่า จะเรียกท่าน
แต่เมื่อเขาโกรธคำพูดจะดูดุขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเลยทีเดียว
ความคิดเห็นต่อร้านของเรา : เป็นร้านที่ดีนะขอรับ ข้าไม่รังเกียจที่จะอยู่หรอกนะ
เพิ่มเติม : -
ความคิดเห็น