ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Mystery Dimension

    ลำดับตอนที่ #84 : -Orianna's Relationships-

    • อัปเดตล่าสุด 9 มี.ค. 61


    ORIANNA's RELATIONSHIPS



    อย่างที่รู้กันว่าโอเรียนน่า เคทท์ลินเป็นบุคคลที่ค่อยข้างเข้าหายาก แถมเจ้าตัวเองก็ไม่คิดที่
    จะเข้าหาคนอื่นเช่นเดียวกัน แถมเธอยังชอบทำตัวเย็นชากับคนรอบข้าง ปิดกั้นตัวเองในระดับหนึ่ง
    และยังเป็นคนที่ค่อนข้างจะขี้รำคาญชาวบ้าน เกลียดความวุ่นวายเป็นที่หนึ่งอีกต่างหาก แต่เธอเองก็มักจะเอา
    ตัวเข้าไปช่วยคนอืนอยู่เสมอจนเจ็บตัวบ่อยครั้ง อย่างทำภารกิจครั้งแรก เธอก็เสียแขนขวาไปเพราะเข้าไป
    ช่วยเพื่อนร่วมทีมคนหนึ่ง แต่คนคนนั่นดันหนีไปแล้วทิ้งเธอไว้ ทำไมบางครั้งโอเรียนน่าก็ไม่อยากไว้วางใจ
    ใครสักคนในยานนี้

    ดังนั่นถ้าจะถามว่าเธอสนิทกับใครบ้างก็ต้องนับจากคนที่มักเข้ามาวุ่นวายกับเธอมากที่สุดไปจนถึงน้อยที่สุดล่ะนะ


      
    SMEL

    เป็นหนึ่งเจเนติกที่ค่อนข้างน่ากลัวใช่ได้ นี่คือคำนิยามของโอเรียนน่าที่มีต่อซีเมล ตัวเธอไม่ค่อยได้
    สนิทสนมกับอีกฝ่ายมากนัก แต่ดูเหมือนว่ามาซาฮิโระจะค่อนข้างกลัว...เคารพเธอมากพอสมควรเลยล่ะนะ
    เก่งกาจในฐานะของเจเนติก แต่อีกฝ่ายดูเหมือนผู้คุมนักโทษมากกว่าทหารในการรบ

    MASAHIRO

    ดูนุ่มนวลแต่ถึงเวลาก็ลุยแหลก ทำงานที่ต้องแทรกซึมไม่ค่อยได้ นั่นทำให้โอเรียนน่าไม่ได้ทำงานร่วมกับ
    ฮิโระบ่อยนัก เพราะส่วนตัวเธอเป็นฝ่ายแทรกซึมซะมากกว่าออกลุยในแนวหน้า เรื่องความสนิทก็อยู่ในขั้นพอคุย
    กันได้ ในหลายปีที่ประจำกองยานด้วยกันมา ฮิโระเป็นรูมเมทร่วมห้องกับเธอ จะไม่คุยกันเลยก็แปลกล่ะนะ
    ถึงเธอจะไม่ค่อยเข้าใจคำว่า โมเอะ หรือโลลิของอีกฝ่ายก็เถอะ...

      
     LILLY

    หัวหน้าหน่วยสาขายุโรป เป็นคนแรกที่เธอพบ ส่วนตัวแล้วคิดว่าอีกฝ่ายน่ารักดี แม้ว่าบางครั้งจะดูน่าขนลุกกับสาย
    ระโยงระยางนั่นก็เถอะ โอเรียนน่าไม่ได้สนิทกับอีกฝ่ายมากนัก แต่ว่าเธอเคารพลิลลี่เป็นพิเศษ คงเพราะอีกฝ่ายเป็นหัวหน้า
    ในสาขาของเธอ ทำให้โอเรียนน่ามักจะพูดคุยกับอีกฝ่ายที่ห้องบ่อยๆล่ะนะ ไม่ถึงกับพูดคุยกันถูกคอ แต่ด้วยความที่อีกฝ่ายไม่ได้วุ่นวาย
    อะไรนัก เธอจึงสนิทใจที่จะคุยด้วยมากกว่าสาวๆคนอื่นๆ

    VALENCIA

    เพื่อนร่วมเผ่าพันธุ์เดียวกับเธอ เป็นผู้หญิงคนเดียวที่ถึงจะน่ารำคาญไปหน่อย แต่โอเรีนน่าก็ไม่ได้ถือสาอะไรเธอนัก
    กลับกันเรียกได้ว่าเป็นห่วงเลยล่ะ สาเหตุที่เธอค่อนข้างยอมรับวาเลนเซียได้ก็เพราะว่าอีกฝ่ายเป็นเผ่าพันธุ์เดียวกันกับ
    เธอ และมาจากดาวบ้านเกิดดวงเดียวกัน โดยพื้นฐานแล้วโอเรียนน่าจะออกตัวปกป้องเผ่าพันธุ์เดียวกันอยู่แล้ว วาเลนเซีย
    จึงได้รับสิทธิ์พิเศษนั่นไปโดยปริยาย...

     MARCUS

    ถึงจะน่ารำคาญ แต่ก็เป็นคนที่ไม่ได้เลวร้ายอะไรนัก...

    เป็นคนเดียวที่โอเรียนน่ากล้าพูดได้เต็มปากว่าสนิทมากที่สุด ไม่รู้ว่าเพราะโดยตื้อบ่อยๆจนเธอชินไปเองหรือว่า
    เธอชอบนิสัยของเขาก็เถอะ แต่มาคัสคือคนที่รับรู้เรื่องราวของเธอมากที่สุดในยานแล้ว เขาต้องขอบคุณลูกตื้อของ
    เขาล่ะนะ เป็นคนที่มีความพยายามเป็นเลิศ รับมือกับเธอทีเมามาทาทาบิได้ดี(และอีกฝ่ายนั่นแหละที่มักเอามามอมเธอ---)
    เธอชอบความพยายามของเขานะ ดังนั่นแหละ เขาเป็นคนที่โอเรียนน่าชอบแกล้งพอสมควร และแน่นอนว่าโดนแกล้ง
    คนเดียวในยานลำนี้เลย---

    KRUCHART

    ถ้านับจากมาซาฮิโระแล้วคนที่เธอมักทำภารกิจด้วยก็คือครูชาร์ตนั่นแหละ เป็นคนที่สนิทกันพอที่จะคุยเล่นกันเหมือนกับ
    มาซาฮิโระ เธอรับรู้ได้ว่าเขาสนใจตัวเธอ แต่ไม่รู้ว่ามันคือด้านไหน คงเพราะเธอเป็นเผ่าพันธุ์ต่างดาวล่ะมั้ง ภารกิจที่ต้อง
    แทรกซึม เธอก็มักจะร่วมภารกิจกับเขาบ่อยๆ ส่วนที่ทำให้สนิทคงเพราะปลาที่เขามักติดไม้ติดมือมาด้วย...ไม่รู้ล่ะ
    เธอไม่ใช่พวกถูกล่อด้วยของกินสักหน่อย! เป็นคนมุ่งมั่นดีคนหนึ่งเลยล่ะนะ

     
    JACK

    เป็นคนที่น่ารำคาญมากถึงมากที่สุดคนหนึ่งเลยก็ว่าแต่ แต่เถียงกับหมอนี่ก็สนุกดีเหมือนกัน

    จะเรียกว่าสนิทมั้ยก็ไม่เชิงเพราะเธอค่อนข้างที่จะเถียงกับแจ๊คบ่อยๆถึงขั้นอาจจะมีลงไม้ลงมือด้วยความ
    ใจร้อนส่วนตัว ในความน่ารำคาญก็คือการที่แจ๊คร่าเริงทุกสถานการณ์นั่นแหละ ถึงบางครั้งจะไม่รู้เวลาไป
    หน่อยก็เถอะ กับแจ๊คเหมือนคู่กัดมากกว่าล่ะนะ อีกฝ่ายเหมือยสุนัขที่เธอต้องต่อกรด้วย เป็นศัตรูทางธรรม
    ชาติ(?)เลยก็ว่าได้

     
    TAN

    เป็นช่างประจำยานที่โอเรียนน่าคุยด้วยเป็นประจำ เนื่องจากบางครั้งแขนกลของเธอต้องได้รับการ
    ซ่อมแซมและความไม่คุ้นชิน ทำให้เธอมักจะไปปรึกษาและขอให้เขาช่วยปรับปรุงให้เหมาะกับสภาพของ
    เธอหน่อย ถึงจะบ่นมากเรื่องการไม่ถนอมแต่เขาก็เป็นคนที่โอเคมากๆคนหนึ่ง ตัวเธอไม่เห็นข้อเสียของ
    การไม่สนิทกับเขาเลยแม้แต่น้อย

    LESTER

    เป็นหนึ่งในคนที่โอเรียนน่ายอมรับและเคารพดั่งเขาเป็นอาจารย์อีกคนของเธอ ถึงภายนอกจะดู
    เข้าหายาก แต่โอเรียนน่าเองก็สามารถพบเขาได้โดยบังเอิญบ่อยๆ เธอสัมผัสได้ถึงฟอร์สในร่างของ
    เขาจนจดจำลักษณะประจำตัวของเขาได้ทันทีที่เข้าใกล้ เธอนับถือเขาทั้งในฐานะของนักรบและอาจารย์
    ผู้ในคำชี้แนะเรื่องการฝึกใช้พลังฟอร์สของเธอ

    MAO

    หนึ่งในไม่กี่คนที่โอเรียนน่าสนิทด้วย เขาทำอาหารอร่อยมาก เรียกได้ว่าเธอพบเขาบ่อยมากๆ มากกว่าเพื่อนร่วมทีม
    ซะอีก ก็แหล่งปลามันอยู่ตรงนี้นี่นา...เขาเป็นอีกคนที่เธอสามารถพูดคุยเรื่องอะไรก็ได้แบบสบายใจ ไม่มีตะขิดตะขวง
    ใจ 

    STAR
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    นักเขียนปิดการแสดงความคิดเห็น
    ×