ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังเก็บของ[Maiha-chan Only!!!]

    ลำดับตอนที่ #84 : Reindeer D. Aster

    • อัปเดตล่าสุด 2 พ.ย. 58


    ใบสมัคร 

    ปัจจุบันนน



    อนาคต




    (ไหงหน้ามันไม่เปลี่ยนเลยฟร้าาาาาา)


     

     

    ชื่อ::เรนเดียร์ ดี. เอสเตอร์(Reindeer D. Aster)

    ชื่อเล่น::เดียร์

    เพศ::ชาย

    อายุ::19

    นิสัยช่วงเวลาปัจจุบัน:เป็นชายหนุ่มซึนเดเระ เป็นหนุ่มหยิ่งปากเสียบ่นตลอด และถ้าอยู่กับเพื่อนสนิทหรือคนที่ชอบ เขาจะกลายเป็นพ่อหนุ่มซึนเดระ ปากไม่ตรงกับใจสุดๆไปเลย เขาเป็นคนอารมณ์ร้อน  ไม่ชอบให้ใครดูถูก รักเกียรติยศและศักดิ์ศรีและรักพวกพ้อง มีความทะนงตนสูงพอควร มุ่งมั่นไม่ยอมแพ้ง่ายๆ จริงใจ เรียกได้ว่าเขาเป็นคนที่ดีพอสมควรเลยล่ะ ปกติจะเป็นคนสุขุมมีมารยาทดีเข้าขั้นเคร่ง แล้วก็พูดสุภาพใช้ได้ มสัมมาคารวะดี ยกเว้นเวลาโกรธที่อะไรๆก็จะซัดให้น่วมลูกเดียวตลอดหรือเวลาจะบ่นใคร ก็บ่นหนักกว่าคุณแม่อีก เป็นคนที่เรื่องมากในหลายๆอย่างเช่นการแต่งตัวของผู้หญิง แถมยังชอบบ่นเชิงตำหนิใส่แบบไม่เกรงใจอีก หวงแว่นตัวเองมากเพราะถ้าขาดมันคือมองไม่เห็นอะไรเลย=_= เป็นพวกรักการเรียนมากกก

    นิสัยในอีก10ปีต่อมา::ไม่เปลี่ยนไปซักเท่าไหร่ แค่จะเลิกใส่แว่นแล้ว แต่จะใส่คอนแท็คเลนส์แทน และจะบ่นน้อยลงมาซักหน่อย เหมือนเริ่มปลงๆบางเรื่องได้ล่ะ แต่ยังซึนเหมือนเดิม

    อาวุธ::ช่วงปัจจุบันจะใช้พวกท่อหรืออะไรที่คว้าได้นี่แหละ ส่วนในอนาคตจะเป็นปืนสั้นคู่เลยค่ะ=w=

    ลักษณะการพูดจา:: “สวัสดี” “มีอะไรรึเปล่า? “นายเนี่ย น่าเป็นห่วงชะมัดยาด…..อ่ะ ไอ้ที่พูดแบบนี้ไม่เป็นเพราะชั้นห่วงนายหรอกนะ เจ้าบ้า!!” “อย่ามายุ่งน่า ไม่ใช่เรื่องของนายซักหน่อย!!” “ไม่ได้อยากจะชมหรอกนะ อย่าเข้าใจผิดล่ะ!!” “ทำตัวให้มันดีๆหน่อยสิ!!” อีกสิบปีถัดมาจะบ่นน้อยลงมาหน่อย แต่ยังซึนเหมือนเดิมเลยจ้า

     

     

    สัมภาษณ์ตัวละคร

    คุณคิดว่าในอนาคตอีก10ปี ตัวคุณจะเปลี่ยนแปลงมั้ย เปลี่ยนแปลงไปยังไงบ้าง

    -อืม….ก็..ไม่น่าจะเปลี่ยนอะไรหรอกมั้ง=_=

    ถ้าเลือกได้คุณจะอยู่กลุ่มไหน ระหว่างเทคโนโลยีกับอนุรักษ์ความดั้งเดิม

    -        “เทคโนโลยีล่ะมั้งนะ ก็มันทำให้สังคมพัฒนานี่นา”

    ถ้าคุณเจอตัวคุณเองในอีก10ปีข้างหน้า คุณจะ...

    -“ห้ะ ห๊าาาา มันจะไปเจอได้ไงกันเล่าาาาาา”



    สัมภาษณ์ผู้นำตัวละครมาสมัคร(ตอบตามความรู้สึกตัวเอง)

    คุณอยากจะสมัครตัวละครเรื่องนี้เพราะอะไร

    -ก็เคยมาสมัครมิโรคุจังอยู่แล้วเห็นไรท์บอกอยาได้ผู้ชายเลยเอามาส่งค่า^^

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×