ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    โกดังเก็บของจ้ะ ^ ^

    ลำดับตอนที่ #83 : เครส

    • อัปเดตล่าสุด 20 เม.ย. 52


    [ ใบสมัคร ] นางเอก !!SJ!!  [ ฮังเกิง :: ฮานาซาว่า  ยูกิ   ] 


    ชื่อ-นามสกุล(ภาษาอะไรก็ได้ค่ะ เกาหลี จีน ญี่ปุ่น ไทย อังกฤษ ได้หมด ถ้าบอกความหมายด้วยยิ่งดี)
    :
    โจ วาซากิ

    ชื่อเล่น
    :
    เซน

    วันเกิด(ไม่ต้องบอก พ.ศ. ก็ได้ค่ะ)
    :
    14 ตุลาคม

    ลักษณะภายนอก
    :
    สาวสวยใบหน้าหวาน หน้าเรียวยาว จมูกโด่ง ดวงตากลมโตสีนิล ริมฝีปากเรียวเล็กออกชมพูๆ ผมยาวสลวยสีดำ

    นิสัย(ใส่มาได้เต็มที่ค่ะ)
    :
    เธอเป็นสาวห้าว จอมหาเรื่อง ชอบทะเลาะวิวาทกับชาวบ้านเค้าเป็นชีวิตจิตใจ แสบ ซ่า บ้าบิ่น ดีเดือน แอบ ติ๊งต๊อง ฮา บ้า รั่ว หน่อยๆด้วย = =” เธอชอบการ กวนประสาท และ สิ่งเบื่องล่างเป็นที่สุด เป็นอันดับ 1 เลยก็ว่า  ส่วนอันดับ 2 นั้นคือ การ กิน กับ การนอน แน่นอนว่า กองทัพต้องเดินด้วยท้อง ถ้าหากท้องหิวล่ะก็จะเอาแรงที่ไหนไปทะเลาะกับชาวบ้านล่ะ และ การพักผ่อนก็เป็นเรื่องสำคัญเหมือนกัน และก็อีกอย่างนะ ถ้าหากเห็นเธอกำลัง กินอยู่ล่ะก็ ห้ามเข้าไปยุ่ง หรือ ขอกินเด็ดขาดเลยนะ เพราะ เธองกมากๆ -*- ไม่ยอมแบ่งใครเลย แถมกินเยอะด้วยนะ แต่ก็น่าแปลกที่ว่า ทำไมเธอถึงไม่ค่อยอ้วนเท่าไหร่เลย 0 เธอเป็นคน ปากไว ปากจัด ด่าเก่ง แค่ด่าเธอ คำเดียว เธอสามารถสวนกลับได้เป็นชุดๆเลย เธอเป็นคนรัก อิสระ เสรี ไม่ชอบให้ใครมาบังคับ เป็นตัวของตัวเอง ใจเด็ดเดี่ยว กล้าหาญ ไม่ยอมก้มหัวให้ใครง่ายๆ อารมณ์ร้อน โกรธง่ายหายเร็ว ปากไม่ตรงทำใจ ฉลาด แต่ขาดความรอบคอบ - - นอกจากนี้เธอยังชอบการแข่งรถ และ บาสมากๆด้วยนะ

    ชอบ//ไม่ชอบ
    :
    แข่งรถ ขี้ม้า บาส ทำอาหาร // ดอกกุหลาบ การพ่ายแพ้ ห้องปกครอง

    ระดับความซ่า (ใส่เป็น % )
    :
    65%

    ระดับความหน้าหนา (ใส่เป็น % )
    :
    35%

    ความสามารถพิเศษ
    :
    ไวโอลิน ไหวพริบ ศิลปการต่อสู้ ปากที่ชอบหาเรื่องชาวบ้าน

    ฉายา
    :
    ดาร์กไนท์

    ครอบครัว
    :
    เป็นลูกสาวเพียวคนเดียวของตระกูลมีพี่ชาย 1 คน ชื่อ ซารุ เธออยู่กับพี่ชาย 2 คนที่ประเทศญี่ปุ่น ส่วนคุณพ่อคุณแม่อยู่ที่เกาหลี เธอเป็นลูกครึ่งเกาหลี ญีปุ่น ครอบครัวของเธอประจำธุรกิจเกี่ยวกับ โรงแรม และ ร้านอาหาร ที่มีสาขาทั่วโลก

    ส่วนสูง//น้ำหนัก
    :
    170 // 45

    รูป (ขอ2รูปขึ้นนะคะ แล้วก็บอกชื่ออิมเมจด้วย)
    :
    ขอโทษนะ พอดี จำชื่อไม่ได้อ่าจ้ะ T T









    __________________________________________

    คำถามคัดเลือก

    [ใส่มาเต็มที่เลยนะ]

    ครั้งแรกที่คุณและเขาเจอกัน
    :
    เฮ้ออ เปิดเทอมแล้ว น่าเบื่อชะมัดฉันเดินไปบ่นไปในขณะที่กำลังจะไปโรงเรียน

    เฮ้ น้องสาว จะไปไหนจ้ะเสียงนกเสียงกาบ่น ซึ่งฉันเองก็ไม่สนใจและเดินต่อไป

    โหยยย ทำหยิ่งๆเจ้าพวกนั้นยังคงแซวไม่เลิก ใจเย็น เซน ใจเย็น ฉันบอกกับตัวเอง เพราะ เปิดเทอมวันแรก ยังไม่อยากจะมีเรื่องกับใคร -*-

    นี้ น้องสาวแฟนทิ้งมาหรอไงจ้ะ

    กึก!

    ฉันหยุดเดิน ตะกี้มันว่าอะไรนะ แฟนทิ้ง หรอ ?

    ตะกี้ว่าอะไรนะค่ะฉันหันไปถามพวกนั้น และพยายามฉีกยิ้ม

    แฟนทิ้งหรอไงจ้ะ น้องสาว

    แกตาย!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!” ฉันโมโหมากที่เจ้าพวกนั้นมาหาว่าฉันโดนแฟนทิ้ง ฉันก็เลยอัดพวกนั้นซะอ่วมเลย

    นี้ เจ้าบ้า ฉันยังไม่มีแฟนเว้ยย!!! น่าโมโหจริงๆ หลังจากอัดพวกนั้นเสร็จแล้วฉันก็รีบไปโรงเรียน

    ว่าแต่ กี่โมงแล้วเนี่ย หา! 8.50 อ้ากกก สายแล้ว  ๆ ๆ ๆ ๆ  ฉันไม่พูดป่าวรีบวิ่งเข้าโรงเรียนก่อนที่ประตูจะปิด

    โคลม!

    อูย! เจ็บๆ นี้นายเดินยังห้ะเนี่ย ฉันตะโกนด่าใส่ผู้ชายคนที่ฉันเดินชนใส่ ได้ข่าวว่าฉันเป็นคนผิดนะ

    เธอต่างหากล่ะ ที่เดินมาชนฉัน!” หมอนั่นตะคอกกลับ

    หนอย! หา 8.55 โมงแล้วว อึย! ฝากไว้ก่อนเถอะ!” ฉันรีบใส่เกียร์หมาเข้าโรงเรียนก่อนแล้ววว

    .

    .

    .

    เฮ้อ เซฟ!”

    ใครบอกล่ะ เธอมาสายไป 10 วินาทีเสียงนี้คุ้น ๆ

    เฮ้ย นะ.....นายฉันชี้หน้าเค้า

    นายมันคนที่ชนตะกี้นิน่า

    ใช่แล้ว

    นายมาทำอะไรที่นี่เนี่ย

    หึ ถามได้นี่มันก็โรงเรียนฉันเหมือนกันนิ ว่าแต่เธอมาสายสินะ ไปเข้าห้องปกครองกับฉันซะดีๆ หึๆ

    อ้ากกกก!! ปล่อยฉันนะเจ้าบ้า~~” และนั่นก็เป็นครั้งแรงที่ฉันได้เจอกับ  ฮานาซาว่า  ยูกิ - -

    คุณกำลังอัดรุ่นน้องคนหนึ่ง ที่บังอาจเดินผ่านหน้าคุณไป แต่ว่าเขามาเห็นแล้วลากคุณเข้าห้องปกครอง คุณจะ?
    :
    ฉันจะแกล้งแก้ตัวว่า ฉันไปดูแลรุ่นน้องคนนั้นเพราะว่า เห็นหน้าน้องเค้ามีแต่แผล ซึ่งนายยูกินั้นต้องบอกอาจารย์ว่าไม่จริงแน่ๆ แต่ฉันก็จะมารยา ?? ที่เหมือนจะมี พูดจาหว่านรอบให้ครูเชื่อคำของฉันรับรองต้องได้ผลแน่ๆ อิอิ

    อยากจะบอกว่าคุณหมันไส้ใบหน้าเรียบเฉยของเขามากๆคุณจะ
    :
    ด่า กวนประสาท และต่อยสักที แล้วก็วิ่งหนีไป ไม่งั้นมันโดยเค้าต่อยกลับสิค่ะ 0 -

    อ่า วันนี้โชคเข้าข้าง เพราะคุณเห็นเขานั่งหลับอยู่ใต้ต้นไม้สวนหลังโรงเรียน แล้วด้วยความที่คุณหมันไส้เขาอยู่แล้วคุณจะ
    :
    ฉันจะแอบปืนขึ้นไปหาเค้า แล้วแกล้งโดนการใช่ใบไม้จักจี้เค้า และก็พอเค้าใกล้ๆจะตื่นก็ต่อยไปทีหนึงแล้วก็ ชิ่งค่ะ

    คุณกับเขาต้องเจอหน้ากันบ่อยๆ แล้วเกือบทุกครั้งเขาก็จะลากคุณเข้าห้องปกครองทุกครั้ง คุณจะแก้แค้นเขายังไง
    :
    ฉันจะแกล้งสร้างสถานการณ์ว่า เค้ากำลังทำร้ายรุ่นน้องคนหนึ่ง และให้อาจารย์เข้ามาให้โดนบังเอิญ หึหึ และอีกว๊ะหนึ่ง คือฉันจะใส่พริกประมาณ 3 ถุงใหญ่ๆลงในข้างของเค้าตอนเค้าเผลอ หึหึ เค้าไม่รอดแน่ๆ

    ถ้าไม่ติด จะติดตามต่อไหมค่ะ
    :
    อาจจะนะ

    เม้น+โหวต
    :
    แน่นอนจ้ะ ^ ^

    มารายงานตัวเกิน3วัน ตัดทิ้งนะคะ
    :
    OK ค่ะ

    อยากให้ตอนจบเป็นแบบไหน
    :
    ก็แบบ พระเอกสารภาพนางเอกตอนเผลออ่ะ ^ ^

    มีไรจะบอกไรเตอร์ไหมอ่า
    :
    รบกวนด้วยนะจ้ะ เครส

    -------------------------------------------------

    ขอให้โชคดีค่ะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×