ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บตัวละครของผมครับ

    ลำดับตอนที่ #83 : โดนัท มิราจ

    • อัปเดตล่าสุด 5 มิ.ย. 66



    https://nikke-goddess-of-victory-international.fandom.com/wiki/D

    "พวกกลุ่มคิดทรยศและมุ่งร้ายต่อประเทศต้องถูกกำจัดให้หมด"


    ชื่อ:โดนัท มิราจ


    เพศ:หญิง


    อายุ:25


    สัญชาติ:ยาดิวา


    อาชีพ:หัวหน้าหน่วยCriminal Killing Unit(หน่วยล่าสังหารอาชญากร)


    ประวัติ:โดนัท เป็นเด็กกำพร้า ที่ถูกเลี้ยงดูมาโดยฝ่ายรัฐบาล เพื่อชุบเลี้ยง และปลูกฝังความรักชาติและตัวของผู้นำอย่างนาดิวา ถูกฝึกการต่อสู้ทุกชนิด และทักษะการยิงอาวุธปืนมากมาย และทักษะการลอบสังหาร และทักษะการโจมตีจุดตายต่างๆของมนุษย์ 

    ในช่วงสงครามกลางเมืองเป็นช่วงที่เธอได้ออกไปสร้างผลงานมากมาย ในการลอบฆ่า ผู้นำระดับสูงฝั่งนายพลบูกัสไปมากมาย 

    หลังจบสงครามกลางเมือง ตัวของเธอได้ถูกให้ไปสร้างหน่วย ของตัวเองขึ้นมา เพื่อค่อยไล่เก็บกวาดพวกที่ยังเหลือรอดของฝั่งนายพลบูกัส จนเริ่มเปลี่ยนเป็นการต่อต้านก่อการร้าย และการกำจัดพวกกลุ่มอันตรายที่คิดจะเป็นภัยต่อประเทศ และร่วมถึงการลอบสังหาร พวกข้าราชการต่างๆร่วมถึงผู้นำระดับสูงเช่นกัน ที่คิดทรยศและทุจริตคอรัปชั่น ซึ่งช่วงหลังงานส่วนมาก จะเป็นการไล่ฆ่าพวกข้าราชการทุจริตเป็นจำนวนมากแทน


    อุปนิสัย: ผู้นำของCriminal Killing Unit เต็มไปด้วยความอันตราย ไม่มีวิญญาณชั่วร้ายสักดวงเดียวที่จะรอดพ้นจากเงื้อมมือของเธอได้ ตราบใดที่เธอเชื่อว่าการตายของพวกเขาจะเป็นประโยชน์ต่อประเทศ 

    เป็นผู้หญิงพูดน้อย เธอเป็นนักฆ่าระดับปรมาจารย์ที่ดำเนินดารทั้งหมดด้วยความจริงจังและเอาใจใส่สูงสุด เธอไม่เคยปล่อยอารมณ์ของเธอมาบั่นทอนงานของเธอ 

    แม้จะมีภาระหนักอึ้งในสายงานของเธอ ตัวของเธอก็เชื่ออย่างแท้จริงว่ามันช่วยทำให้ประเทศนี้น่าอยู่ขึ้น เธอวาดภาพประเทศในระดับจักรวาลของความดีและความชั่ว และทำให้แน่ใจว่าได้ฆ่าคนชั่วเพื่อที่ตาชั่งจะหันไปทางด้านความดีมากขึ้น ด้วยความหวังว่าสักวันหนึ่งตาชั่งจะได้รับความดีความชอบอย่างภาวร


    เพิ่มเติม:เธอนั้นชอบพกขวานเล่มโปรดไปทุกที่ เพราะขวานนี้มีเอาไว้ตัดหัวพวกคนชั่ว


    "Criminal Killing Unit"

    (หน่วยล่าสังหารอาชญากร)

    เป็นหน่วยปฏิบัติการพิเศษที่ก่อตั้งโดยโดนัทเอง โดยมีรอสซี่ สนับสนุนเงินทุนและอาวุธให้ 

    เป็นหน่วยที่ก่อตั้งขึ้นมาหลังสงครามกลางเมืองจบลง โดยมีหน้าที่หลักๆ ในการไล่เก็บกวาดพวกเหลือรอดของกองทัพนายพลบูกัสในช่วงแรก และต่อมาก็ทำภารกิจต่อต้านก่อการร้ายแทน ร่วมถึงไล่สังหารพวกกลุ่มอาชญากรที่คิดจะเป็นภัยต่อประเทศ(ไม่นับร่วมกลุ่มแก๊งพันธมิตรรัฐบาล) ร่วมถึงพวกบุคคลระดับสูงที่ คิดทรยศและทุจริตคอรัปชั่น ก็สมควรโดนกำจัดด้วยเช่นกัน 

    หน่วยมักใช้วิธีต่อสู้แบบรวดเร็วสายฟ้าแลบ บุกเข้าไปฆ่าและรีบออกไปทันที่ ซึ่งก็จะไม่เคยใช้เวลาเกิน5นาทีเลย 

    แต่ถ้าอีกฝั่งนั้นป้องกันหนาแน่นเกินไปและคงไม่สามารถกำจัดได้ในเวลาอันสั้นก็จะส่ง พวกชุดเกราะหนักบุกเข้าไปแทน

    หน่วยนี้มีสมาชิกอยู่แค่300คนเท่านั้น เป็นหน่วยที่ต้องเคลื่อนที่อย่างรวดเร็วในการทำภารกิจ

    หน่วยล่าสังหาร


    หน่วยล่าสังหารหนัก

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×