ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    VoidWomb คลังเก็บของและห้องสมขยะส่วนตัว

    ลำดับตอนที่ #83 : รัสเซล

    • อัปเดตล่าสุด 8 พ.ย. 61


    ใบสมัคร





    ชื่อ - สกุล : รรรรรุน รัสเซิล [ระ-รน-ร-รุน  (ไร้ความหมาย)]

    ชื่อเล่น : รัสเซล

    อาชีพ :ผู้บริหารของบริษัทขนมชั้นนำของโลกและนายแบบอิสระ

    อายุ : 30 ปี

    วัน/เดือน/ปี เกิด : 4 กุมภาพันธ์ ปี XXXX

    สัญชาติ : ไทย

    เชื้อชาติ : ไทย-ไอร์แลนด์

    หมู่เลือด : A

    รูปร่าง ลักษณะหน้าตา : ดวงตาสีน้ำตาลกลมโต ตาสองชั้น คิวหนาเข้มโค้งสวย จมูกโด่ง ปากบางเล็กน้อย หน้าคม ผมหยักศกสีดำตัดสั้น ไหล่กว้าง มีกล้ามเนื้อโดยเฉพาะกล้ามอกจะเด่นชัดเป็นพิเศษ ผิวขาว ตัวสูงหุ่นดี ขายาว 

    นิสัย : เป็นคนที่ใช้คำสุภาพเพื่อกวนประสาทคนอื่น เช่น "โอ้-สวัสดี เช้าคนนี้คุณดู.. อืมนั่นสิ น่าเกลียดดีนะ ฮ่าๆ" ถ้าอยู่นิ่งๆจะดูเป็นหนุ่มหนุ่มหล่อมาดผู้ดี แต่อย่าได้ให้เปิดปากพูดเชียว เพราะภาพลักษณ์ก่อนหน้าจะหายไปทันที มักเดินเล่นไปตามที่แปลกๆและโผล่ออกมาให้คนตกใจเล่น ไม่ว่าจะบนกำแพงบนหลังคา บางทีซนหน่อยก็มาจากฝาผนัง(มันขึ้นไปได้ไง) มีคำทักทายประจำตัวคือ "ทักทายและสวัสดี" ชอบโชว์แผงอกโดยการไม่ใส่กระดุมเม็ดบนหรือใสเสื้อบางๆเพื่ออวดกล้ามเนื้อ เนื่องจากชอบดูปฏิกิริยาของคนที่ได้เห็น โดยเฉพาะคนที่หน้าแดง ไม่ชอบแดดเท่าไร จึงมักพกร่มติดตัวไปไหนมาไหนเสมอ ถ้าไม่มีแดดก็เดินควงร่มเล่น แต่ก็มีบางครั้งที่ต้องทนเพราะต้องทำงานอยู่กลางแดด เช่นเป็นนายแบบจำเป็นสำหรับโฆษณา นอกจากนี้เขายังมีงานอดิเรกเป็นการเล่นสนุกเกอร์ มีความยืดหยุ่นทางคิดและอารมณ์สูงทำให้ไหลไปกับสถานการณ์ต่างๆได้ และมีความคิดแปลกๆออกมาตลอด เขาชื่นชอบเทศกาลฮาโลวีนเพราะเป็นเทศกาลที่จะแกล้งคนได้อย่างสนุกสนาน 

    ประวัติ : เด็กชายคนหนึ่งที่โตมาในสถานเลี้ยงเด็กกำพร้า อยู่ที่นี้เขาไม่ได้ขาดความอบอุ่นแต่อย่างใด เขากลับมีความสุขมากกว่าเดฌกที่มีพ่อมีแม่บางคนสะอีก ถึงแม้รายได้ของสถานเลี้ยงจะมีไม่มาก แต่การเป็นอยู่ก็ไม่ได้เลวรา้ยจนทำให้เด็กๆรู้สึกสิ้นหวัง พวกเขาต่างก็ช่วยกันทำนู่นทำนี่เพื่อหาเงิน ทำให้รักใค่กลมกเกลียวกันเหมือนเป็นพี่น้องจริงๆ จนมาวันหนึ่งรัสเซลได้ถูกอุปการะไปโดยชายปริศนาที่ไม่มีลูกหลานมาสืบทอดบริษํท แน่นอนรัสเซลที่ไม่ได้เรียนหนังสือสูงนัก จึงถูกมองว่าไม่เหมาะสมกับที่จะได้สืบทอดเท่าไร แต่ด้วยความคิดที่แปลกและการเรียนรู้งานได้ไวของเขา ทำให้สามารถบริหารบริําทได้อย่างดีเยี่ยมไม่แพ้ประธานคนปัจจุบัน ผ่านไป จนเมื่อเขาอายุ 25 ปี เขาได้เป็นประธานบริษัทแม้ว่าจะมีคนไม่ชอบใจเขาอยู่บ้าง แต่ก็ไม่สนใจและทำงานของตัวเอง พร้อมกับหาความสนุกให้ชีวิตตลิด ไม่ว่าจะการรับงานเป็นนายแบบ การออกไปเที่ยวเล่นนอกบริษัท เช่นออกไปเกมเซ็นเตอร์ที่ไม่มีเหมือนใครเป็นต้น

    ฐานะทางบ้าน : ฐานะร่ำรวยในระดับหนึ่งเพราะทำธุรกิจส่งออกขนม

    ความสนใจทางเพศ : ชายหรือหญิงก็ได้ ถ้าใครทำให้เขารักได้ เขาก็ไม่สนเพศหรอกนะ

    สิ่งที่ชอบชอบ : เทศกาลฮาโลวีน ขนมหวาน เดินเล่น ร่ม

    สิ่งที่เกลียด : แดดร้อนๆ  กาแฟ คนจริงจังเกินเหตุ

    ความสามารถพิเศษ : มีทักษะในการจัดการบริหารคน // เก๊กหล่อได้อย่างเป็นธรรมชาติ // เล่นสนุกเกอร์ได้ในระดับโปร

    ชื่อพลัง : ทริคออทรีด (Trick or Treat )

    รูปแบบพลัง : เปลี่ยนส่วนหัวให้กลายเป็นฟักทอง  สามารถถอดหัวออกจากร่างกายได้ ถ้าถอดหัวเมื่อไรร่างกายส่วนล่างจะกลายเป็นฟักทองด้วยเช่นกัน ถ้านำหัวฟังทองไปใส่สิ่งใดก็ตาม สิ่งนั้นจะถูกควบคุมให้เหมือนเป็นร่างกายของรัสเซล เช่นนำไปใส่หุ่นไล่กาเขาก็จะบังคับหุ่นไล่กาให้เดินได้เหมือนคนปกติ ถ้าเอาไปตั้งบนดิน เขาจะเปลี่ยนดินรอบตัวให้มีรูปทรงแบบร่างมนุษย์ 
                           เขาสามารถควบคุมได้ถึง 2 อย่างพร้อมกัน เพราะมีฟังทองอีกอันที่เป็นร่างกาย และเขายังสร้างร่างกายใหม่ได้เรื่อยๆ  ตราบเท่าที่หัวฟักทองยังไม่ได้รับความเสียหายหนักเกินจนต้องเปลี่ยนกลับเป็นมนุษย์ แต่การจะเปลี่ยนกลับเป็นมนุษย์ต้องนำฟักทองที่เป็นหัวกับร่างกายมาซ้อนทับกันสะก่อน
                            สุดท้ายเขาสามารถเสกลูกฟักทองระเบิดออกมา เพื่อสั่งให้มันโจมตีหรือใช้โยนใส่เป้าหมาย เวลาระเบิดจะมีเสียงหัวเราะดังขึ้นมาหัลงจากระเบิดไปแล้ว 

    ประวัติพลัง : เป็นผลมาจากคำสาปของตระกูล ซึ่งตระกูลของเขามีต้นตระกูลที่เกี่ยวพันกับ Jack-O-Lantern ปีศาลฟักทองแห่งวันฮษโลวีนของไอร์แลนด์ ทำให้บางครั้งลูกหลานของตระกูลจะได้รับพลังแปลกๆเกี่ยวกับฟักทองมา

    เพิ่มเติม :                                                             ตัวอย่างตอนหัวกลายเป็นฟักทอง


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×