ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Mystery Dimension

    ลำดับตอนที่ #83 : -Register NPC-

    • อัปเดตล่าสุด 8 มี.ค. 61


    APPLICATION FORM

    Register



     
    [FULL]                   [FULL]

    ชื่อ - นามสกุล : โอเรียนน่า เคทท์ลิน [Orianna Catelyn]

    ซื่อเล่น : ออรีน [Orin]

    อายุ : 31 ปี

    วันเดือนปีเกิด : 26/10/1985

    เพศ : หญิง

    น้ำหนัก : ส่วนสูง : 172 cm. : 56 kg.

    สัญชาติ : ไอริช 

    เชื้อชาติ : ไอร์แลนด์ 

    ศาสนา : ไม่เปิดเผย 

    ลักษณะภายนอก : เป็นหญิงสาวเจ้าของเรือนผมสีดำสนิทหยักศกยาวจนถึงกลางหลัง ผิวสีขาวจนเกือบซีด เนื้อผิวละเอียดเนียนนุ่มมือ แขนทั้งสองข้างสวมถุงมือยาวจนถึงข้อศอกทั้งสองข้าง ใบหน้าเรียวแบบหญิงสาวน่ารัก บนเรือนผมสีดำสนิทมักจะผูกโบว์สีดำสนิทขนาดใหญ่เสมอ ดวงตาคมสีทองสว่าง โดยสัดส่วนรูปร่างค่อนข้างสูง สัดส่วนเห็นชัดเจน อกเป็นอก เอวเป็นเอว

    นิสัย : เป็นคนที่ค่อนข้างหยิ่งและเงียบพอตัว ไม่ค่อยพูดเท่าไหร่แต่ก็ไม่ถึงกับเย็นชา เน้นการกระทำมากกว่าคำพูด มีรอยยิ้มบางเป็นบางครั้ง ขี้รำคาญและขี้หงุดหงิดพอตัว เมื่อสนิทกับใครแล้วจะค่อนข้างยิ้มง่ายและอารมณ์ดีมากกว่าอยู่กับคนแปลกหน้า เวลาหงุดหงิดมักยกมือขึ้นข่วนฝ่ายตรงข้าม รักความสะอาดพอตัว รักพวกพ้องและครอบครัว ยอมเสียสละได้เพื่อให้พวงพ้องรอด แต่ถ้าไม่สนิทก็ยากหน่อยที่เธอจะยื่นมือเข้าไปช่วยล่ะนะ 

    ประวัติ  : อดีต - ไม่ทราบแน่ชัด แต่เธอเป็นชาวไอริช อาศัยอยู่ในประเทศไอร์แลนด์ พ่อและแม่ทำงานเป็นเจ้าของร้านขายอัญมณีภายในเมืองเล็กๆ โอเรียนน่าเป็นเด็กเรียนดีในหลายๆวิชา เข้าศึกษาในมหาวิทลัยชื่อดังของประเทศก่อนที่ประวัติในช่วงอายุ10-30ปีจะถูกทำให้เลือนหายไปอย่างไม่ทราบสาเหตุ

    ปัจจุบัน - ทำงานเป็นพนักงานร้านคาเฟ่ภายในโรงเรียนแห่งนี้

    ทักษะ : ประสาทสัมผัสทั้ง5ดีเลิศ ทักษะเท้าเบาและมือเบามาก ทักษะดาบอยู่ในขั้นสูง ทักษะสื่อสารกับสัตว์ประเภทแมว ทักษะคาดเดาอารมณ์และความคิดของผู้อื่น 

    ของสำคัญ : อะไรบางอย่างที่มีลักษณะเป็นทรงกระบอกสีเงิน ทำมาจากโลหะบางอย่างที่ไม่อาจทราบได้ ดังภาพ

     

    เหน็บไว้ที่ต้นขาใต้กระโปรงเสมอ

    และของติดตัวอีกอย่างก็คือโบว์ผูกผมผืนใหญ่สีดำสนิทเช่นเดียวกัน

    สิ่งทีชอบ : อาหารที่ทำมาจากปลา, สิ่งของน่ารักๆ,ตุ๊กตา,อากาศเย็น

    สิ่งทีไม่ชอบ : สิ่งมีชีวิตประเภทสุนัข, อาหารที่มีรสชาติเผ็ดหรือของร้อนๆ, อากาศร้อน

    ข้อเสีย & ความกลัว : ข้อเสีย: ใจร้อน ขี้หงุดหงิด ขี้รำคาญ มีปัญหาอะไรไม่ค่อยบอกใคร บางครั้งก็ชอบกดให้คนอื่นเป็นทาสของตัวเอง(???) 

    ความกลัว: กลัวการสูญเสีย

    สิ่งสำคัญ : พวงพ้องและครอบครัว

    ความฝันและก็เป้าหมาย : ตามหาใครบางคนให้เจอและสำเร็จงานที่ได้รับมอบหมายมา

    Status : 

    Str -

    Agi -

    Int -

    Charm - 

    STAR
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    นักเขียนปิดการแสดงความคิดเห็น
    ×