ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บตัวละครของผมครับ

    ลำดับตอนที่ #82 : หลง ฟู่

    • อัปเดตล่าสุด 4 มิ.ย. 66



    https://nikke-goddess-of-victory-international.fandom.com/wiki/Yan 


    ชื่อ:หลง ฟู่


    เพศ:หญิง


    อายุ:29


    สัญชาติ:จีน


    อาชีพ: เอกราชทูตจีนประจำยาดิวา/เจ้าของธุรกิจ ซุปเปอร์มาร์เก็ตและห้างสรรพสินค้าทั้งหมดในจีน


    ประวัติ:หลงฟู่ เป็นน้องสาวของประธานาธิบดีจีนคนปัจจุบัน 

    เธอนั้นได้ใช้ทั้ง ความสามารถและเส้นสายส่วนหนึ่ง เพื่อครอบงำการตลาดในประเทศ

    สิ่งจำเป็นพื้นฐานในชีวิตประจำวัน ตั้งแต่อุปกรณ์จัดระเบียบในสำนักงานไปจนถึงเนื้อกระป๋องสำหรับอาหารค่ำในคืนนี้ หากเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตประจำวันของคุณ คุณสามารถหาซื้อได้ที่ร้านช็อปปิ้งหลายแห่งในจีน เป็นพ่อค้าที่ฉลาดแกมโกง มีความชำนาญในศิลปะการขายเพิ่ม ดึงดูดลูกค้าให้ซื้อและใช้จ่ายมากกว่าที่วางแผนไว้ 

    สิ่งนี้ทำให้ตระกูลหลง ร่ำรวยขึ้นมาเป็นอย่างมาก และยังได้ส่งออกสาขาไปทั่วโลก เพื่อขยายกิจการและการเงินของตระกูล จนกระทั่งพี่สาวของเธอได้ส่งเธอไปเป็น ราชทูตประจำยาดิวา เพื่อเรื่องการพูดคุยทางเศรษฐกิจระหว่างประเทศและขยายธุรกิจของเธอ และการนำเข้าสินค้ามากมายของจีนเข้ามาในยาดิวาเป็นจำนวนมาก 

    ซึ่งก็มีหลานสาวของเธอตามมาด้วยเช่นกัน 

    อุปนิสัย:เป็นพ่อค้าที่มีประสบการณ์และมีความสามารถพิเศษในการตกลงซื้อขาย เธอใช้ไหวพริบในการทำธุรกิจเพื่อบริหารเครือข่ายซูเปอร์มาร์เก็ตขนาดใหญ่หลายแห่งในจีนและทั่วโลก

    เธอเป็นคนฉลาดแก้มโกงและมี เล่ห์เหลี่ยมทางธุรกิจที่สูงมากๆ เธอเป็นคนที่ชอบเรื่องเงินๆทองๆ แต่เธอก็รักคนในครอบครัวอย่างมากทั้งพี่สาวของเธอ และหลานสาวจอมเบียวของเธอที่ชอบทำเรื่องหน้าปวดหัวตลอด จนเธอต้องส่งพวกหน่วยรบพิเศษไปคุ้มครองอย่างลับๆ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×