ลำดับตอนที่ #82
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #82 : ไมเคิล
Application
" การระเบิดจะช่วยปัดเป่าทุกสิ่ง แม้แต่ความทุกข์นะ "
บทที่สมัคร : Guardian
ชื่อ/นามสกุล : ไมเคิล ริงเบอตัน
ชื่อเล่น : ไมเคิล
สัญชาติ : ฟินแลนด์
เชื้อชาติ : ฟินแลนด์
สถานะ : นักเรียนม.ต้นที่กำลังจะขึ้น ม.ปลาย ฐานะทางบ้านปานกลาง พอกินพอใช้ เกิดใหม่เป็นลูกของคนงานเหมืองที่ยากจน
เพศ : ชาย
ลักษณะ : ผมสีเหลืองสว่าง ตาสีแดงจัดน่ากลัว เขี้ยวในปากมีค่อนข้างเยอะและแหลมเหมือนฟันฉลาม กล้ามเนื้อแนนในระดับหนึ่ง แต่ยังดูไม่ใหญ่มากเกินไปจนน่าเกลียด ผิวขาวไม่มากออกสีเนื้อ ผิวเรียบเนียน ตัวสูงประมาณ 155 เซนติเมตร หนัก 56 กิโลกรัม
อายุ : 15 ปี (เด็กไปไหม)
นิสัย : -> หน้าโหดแต่ชอบของน่ารัก
-> ตื่นเต้นไปกับทุกสิ่งได้ง่ายมาก
-> เป็นคนซื่อๆ ไม่เคยปิดบังอารมณ์ของตัวเอง รู้สึกอย่างไรก็แสดงออกมาทางหน้าตาหมด แต่เนื่องจากหน้าโหดไปบ้าง บางครั้งก็ทำให้คนรอบข้างไม่ทันสังเกตุ
-> ร่าเริงและสนุกไปกับทุกอย่างตามประสาเด็ก
-> เป็นคนที่กินเหล้าไม่ได้ ไม่ใช่เพราะเป็นคนดี แต่เพราะกินแล้วผื่นขึ้นต่างหาก
-> ต้องออกกำลังกายอย่างน้อย 1 ชั่วโมงต่อหนึ่งวัน เจ้าตัวถึงจะนอนหลับ
-> รักการอ่านแม้หน้าไม่ให้ เนื่องจากเขาชอบที่จะค้นคว้าเพื่อให้ได้ความรู้ใหม่ๆอยู่ตลอดเวลา
-> หลงไหลในการระเบิด เพราะมันทำให้เขารู้ดีทุกครั้งที่ได้สิ่างต่างๆแหลกละเอียด ยิ่งหลังจากมากโลกใหม่ที่มีคนให้ระเบิดได้อย่างไม่ผิดกฎหมายด้วยแล้ว เขายิ่งชอบใจใหญ่จนระเบิดไม่ยั้ง
-> ไม่ค่อยเข้าใจในเรื่องของความรักเท่าไร ทำให้รับมือกับการโดนจีบไม่เก่ง
-> หวาดกลัวสุนัข เพราะเคยถูกกัดในสมัยเด็ก
-> ไม่ค่อยโกรธใคร ส่วนใหญ่จะหน้าหงอยมากกว่าถ้าต้องทำอะไรที่ไม่ชอบ
ประวัติ : เด็กกำพร้าจากโบสถ์ที่ได้ทุนเขาไปเรียนในโรงเรียนระดับสูงในฟินแลนด์ ซึ่งแน่นอนมันเด่นเรื่องการศึกษาเป็นอย่างมาก เขาได้เรียนรู้อะไรใหม่ๆตลอดเวลา ไมว่าจะวิทยาศาสตร์หรือวิชาต่างๆ เขามีความสุขกับการเรียน จนไม่ได้สังเกตุเพื่อนร่วมชั้นที่ต่างพากันอิจฉาในตัวของเขา แต่แน่นอนการแกล้งของเด็กมีการศึกษายอมไม่ธรรมดา พวกเขาต่างทำให้การทดลองวิทยาศาสตร์ของเขาผิดพลาด ไม่ก็พยายามสร้างข่าวลือให้อาจารย์เกลียดเขา และหนักสุดเขาเคยถูกหลอกไปให้อาจารย์ที่ชื่นชอบเด็กผู้ชายขมขื่น จนเจ้าตัวทนไม่ไหวได้นำอุปกรณ์ทางวิทยาศาสตร์ มาทำให้เกิดปฏิกิริยากับสิ่งของที่หาได้รอบตัวอย่างแก๊สอะไรพวกนี้และทำการระเบิดโรงเรียนไปพร้อมกับตัวเอง นั่นเป็นครั้งแรกที่เขาได้รู้สึกปลดปล่อย หลังจากนั้นเขาก็รับข้อเสนอจากบุคคลในจอมิเตอร์ที่ให้ไปเกิดในโลกใหม่ เขาจึงตอบตกลงเพื่อจะออกไปเรียนรู้สิ่งต่างๆ อีกครั้งและครั้งนี้ใครที่เขาขัดขวางเขา เขาจะระเบิดมันให้หมดเลย ถึงจะมีครั้งหนึ่งที่ไม่มีเงินจนนั่งเ็นลูกหมาเปียกฝนอยู่ถนนและได้พบกับหญิงสาวคนลูกหมาเปียกฝนอยู่ถนนและได้พบกับหญิงสาวคนหนึ่ง(นางเอก)ที่เข้ามาช่วยเหลือ
ลักษณะการพูด : เสียงจะทุ้มเล็กน้อยแต่ฟังแล้วนุ่มหู จะพูดจาปกติกับทุกคน ไม่ว่าจะพูดกับผู้ใหญ่หรือคนแก่ก็ตาม เพราะวัฒนธรรมของเขาไม่สนใจช่วงอายุ จะแทนตัวเองว่าผมและเรียกคนอื่นว่านายกับเธอแค่นั้น จะติดพูดคำว่าน่าสนุกๆและพูดย้ำคำหลายๆรอบ ทุกครั้งที่เจออะไรน่าตื้นเต้น เช่น
" ผมอยากินเค้ก นายจะไปกินด้วยกันไหม "
" จานนั้นน่าอร่อย ขอกินด้วยสิ"
" เธอๆ ทำของตกหรือป่าว "
" น่าสนุกๆ ขอผมร่วมด้วยสิ นะๆๆ"
พร : ขอให้ได้เดินทางและเจอสิ่งที่ไม่เคยเจอ
ขอให้ได้ระเบิดสิ่งต่างๆ อย่างไม่ต้องกลัวอะไร
ขอให้มีคนดูแลผมด้วย
พลัง : ทำให้บริเวณที่ใช้เท้าเหยียบเกิดการระเบิดทั้งแบบปะทุเหมือนภูเขาไฟหรือระเบิดกระจายแบบระเบิดทั่วไป
ความสามารถพิเศษ : มีความอึดในระดับที่สามารถวิ่งได้เป็นชั่วโมง กระโดดสูง
อาวุธ : กระเป๋าสะพายที่บรรจุขวดที่มีสารก่อปฏิกิริยาระเบิดแบบต่างๆ
ของที่ชอบ : เสียงระเบิด ชนมหวานที่นุ่มๆ สัตว์น่ารักๆ
ของที่เกลียด : เหล้า คุณลุงหน้าตาหื่นๆ
ของที่กลัว : หมาหรือสิ่งที่มีรูปร่างคล้ายหมา
เพิ่มเติม : อยากหาคนมีอายุมารับน้องไปดูแล >w<
มุมคุยกับผู้ปกครอง!
สวัสดีค่ะ! ไรท์ชื่อสโนว์นะ ผปค.ชื่ออะไรเอ่ย คิดยังไงถึงมาสมัครเรื่องนี้คะ
: ชื่อ ซีนครับ เห็นมันดาร์คดีเลยอยากมาสมัคร
คิดว่าลูกจะติดตัวหลักประกันชีวิต7คนมั้ยเอ่ยย (สำหรับการ์เดี้ยนนะ)
:ก็อาจจะมีลุ้นบ้าง แต่ไรท์จะฆ่าเด็กได้ลงคอเหรอครับ เขาออกจะน่าสงสาร//แอบกระซิบให้ไมเคิลทำสายตาออดอ้อน)
ถ้าไรท์แต่งเรื่องเก่าจบ หรืออาจจะถึงช่วงไคลแม็กซ์ เเต่มาอัพเรื่องนี้ช้าคงไม่ฆ่ากันนะคะ ;w;
:ไม่ว่าครับ แค่มาอัพผมก็ดีใจละ
ถ้าลูกไม่ติด จะเอาเป็นตัวประกอบมั้ยคะ? (การ์เดี้ยนนะคะ ตัวประกอบเด่นได้เหมือนเกันเเต่มีสิทธิตายมากกว่า7คนหลักๆค่ะ)
:ได้ครับ หวังว่าจะได้เห็นฉากทรมาณก่อนตาย
เรื่องนี้ค่อนไปทางดาร์ค อาจจะมีความมืดมนต์ กดดันตัวละคร ทำให้สิ้นหวัง ความเลวร้าย บาดเจ็บเเละการตาย...เอ่อ อาจจะมีไม่หมดเเต่รับได้รึเปล่าคะ?
: โอ้ย แบบนี้ของชอบผมเลย ถ้ายิ่งมีฉากการทรมาณตอนยังมีชีวิตอยู่ด้วยจะยิ่งดีมากครับ แฮกๆ
อยากได้บทไหนเป็นพิเศษไหมคะ แบบ..ตบหรือกระทืบนางเอกไรท์อะไรงี้ 5555 หรือบทหวานๆ โหดๆ หรือไม่มีก็ค่ะ แฮร่
: อยากได้ฉากนางเอกไปเก็บเขาในช่วงฝนตกยามค่ำคืน(ลูกหมาเหรอฟะ)
ขอบคุณที่สมัครนะคะ!
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น