ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังเก็บของ[Maiha-chan Only!!!]

    ลำดับตอนที่ #82 : บาทหลวง+ลูกสาว

    • อัปเดตล่าสุด 17 ต.ค. 58


    ใบสมัคร(มนุษย์)

     


     

    ชื่อ-สกุล : อัลเฟรด คาตาโลเนีย(Alfred Catalonia)

    สีผม/สีตา : น้ำตาล/ม่วงอเมทริส

    ส่วนสูง/น้ำหนัก : 178/70

    เพศ :ชายแท้

    อายุ :39

    อาชีพ : บาทหลวง

    ลักษณะนิสัย : บาทหลวงหนุ่มแสนอ่อนโยน ยิ้มหวาน ใจดี เรียบร้อย มีมารยาท ถ่อมตัว สุภาพทุกเวลา แล้วก็เป็นสุภาพบุรุษ เป็นผู้ชายที่ดูจะเพอร์เฟ็คในหลายๆมุม คำพูดอ่อนหวานคอยประโลมใจผู้มาสารภาพบาทได้เป็นอย่างดี ให้เกียรติคนอื่นตลอด โกรธคนอื่นยากยกเว้นเรื่องที่มันสุดๆจริงๆ ปกติจะค่อนข้างตามใจคนอื่น แต่พอถึงเวลางานหรือเป็นเรื่องจำเป็นเช่นเรื่องมารยาทหรือการคุยกับผู้หลักผู้ใหญ่หรือเป็นเรื่องที่มากเกินไป เขาก็จะเป็นคนจริงจังในทันที เขาเป็นพวกที่ว่าเรื่องอื่นๆยังปล่อยๆได้ แต่ เรื่องสำคัญหรือเรื่องที่ควรห้ามก็ควรจะเนี้ยบ จนบางทีอาจจะกลายเป็นดูเรื่องมากไปบ้างโดยเฉพาะกับเอริน่า ลูกสาวบุญธรรมของเขา(ตัวละครอีกตัว)และเขาก็ถนัดการพูดที่ทำให้อีกฝ่ายไม่เบื่อด้วย  เป็นคนที่ดูมีมาดเหมือนผู้ใหญ่ ค่อนข้างหัวดีแล้วเป็นคนที่ถนัดการแก้ปัญหาเฉพาะหน้าโดยเฉพาะเรื่องที่คนรู้จักตัวเองไปทำให้เดือดร้อนเอาไว้ เป็นคนที่มองคนอื่นเก่ง มองแล้วพอจะเดาจุดมุ่งหมายของคนๆนั้นได้ เวลาเขาโกรธ เขาก็จะมีเเสดงสีหน้าอยู่บ้าง เเต่มันมักจะออกมาทางคำพูดมากกว่า เขาจะยังสุภาพเหมือนเดิม เเต่คำพูดเขาจะกลายการพูดกัดให้เจ็บ+หาทางเเก้เเค้นเเบบเจ็บๆเนียนๆซะมากกว่า ไม่ค่อยชอบใช้กำลัง เเล้วก็ไม่ค่อยชอบการวิวาทด้วย เป็นคนที่ถ้าไม่ไปทำให้เขาโกรธ เขาก็ไม่ทำอะไรหรอก เป็นพวกไม่หาเรื่องใครก่อน เวลาอายก็จะชอบหน้าเเดงนิดๆเเล้วยิ้มรับตลอด เชื่อในพระเจ้าสมกับที่เป็นบาทหลวงและขยันทำงานมากด้วย กับลูกบางครั้งเค้าจะดูเข้มงวดเป็นพิเศษ แต่มีช่วงที่เขาตามใจเหมือนกัน และเขาก็เอ็นดูเธอมากซะด้วย

    ประวัติโดยคร่าว : บาทหลวงประจำโบสถ์แถวชานเมือง เป็นบาทหลวงธรรมดาที่ค่อนข้างเป็นรู้จักของคนแถวๆนั้นว่าเป็นคนฉลาดและสามารถปรึกษาได้ทุกเรื่อง 1ปีก่อน เขาเจอเด็กสาวที่เป็นเซเปลหลงมาสลบอยู่หน้าโบสถ์ แถมดันความจำเสื่อมอีก เลยรับมาเลี้ยงเป็นลูกสาวจนถึงปัจจุบันโดยไม่รังกียจอะไร คนอื่นจะเรียกเขาว่า “บาทหลวงอัล”

    ชอบ/เกลียด/กลัว :ชอบหนังสือ เกลียดแมงมุม กลัวแมงมุม

    งานอดิเรก : อ่านหนังสือหลายๆแบบ

    ความสามารถพิเศษ : อ่าหนังสือ30เล่มได้ภายในวันเดียว แถมจำเนื้อหาได้ด้วย

    เพิ่มเติม : เป็นพวกหน้าเด็กกว่าวัยแบบสุดๆ

     

    บทสัมภาษณ์เล็ก ๆ น้อย ๆ

    01 ) ข้าจะไม่ให้เสียเวลามาก ก่อนอื่น เจ้าคิดอย่างไรกับพวกเซเปลหรือ?

    คำตอบของเจ้าคือ?  อืม….เซเปลรึขอรับ? ผมคงบอกว่ารังเกียจหรืออะไรแบบนี้ไม่ได้ซะด้วยสิ ก็ผมมีลูกสาวเป็นเซเปลนี่นาผมว่าเซเปลก็ไม่ต่างจากมนุษย์เท่าไหร่หรอกขอรับ..

    02 ) แล้วเรื่องเล่าเกี่ยวกับพันธะสัญญาต้องห้ามเล่า เจ้ามีความเห็นว่าอย่างไร?

    คำตอบของเจ้าคือ? พันธะสัญญาต้องห้ามรึขอรับ?..ถ้าได้ชื่อว่ามัน”ต้องห้าม”มันก็คงจะอันตรายล่ะนะครับ

    03 ) ขอบคุณสำหรับคำตอบ จะว่าไป ข้าก็ลืมเลยเชียว ก่อนจากกัน ช่วยแนะนำตัวเองหน่อยได้ไหม? ข้าอยากรู้ว่าเจ้าเป็นใคร แต่เจ้าคงไม่ต้องรู้จักข้าหรอกกระมัง? (ยกยิ้ม)

    เช่นนั้นตัวเจ้าคือ...? อัลเฟรด คาตาโลเนีย เป็นบาทหลวงขอรับ//ยิ้ม

     

     

    ใบสมัคร(เซเปล)

     


     

    ชื่อ-สกุล : เอริน่า คาตาโลเนีย(Erina Catalonia)

    สีผม/สีตา : ทอง/แดง

    ส่วนสูง/น้ำหนัก : 123/30

    เพศ :หญิง

    อายุ : 12

    สายพลัง :สายควบคุมธาตุ

    ลักษณะนิสัย : เด็กสาวนิสัยแปลกๆ ชอบแต่งตัวเหมือนตุ้กตาตลอดเวลา ชอบในสิ่งที่ผู้หญิงไม่ค่อยชอบกันเช่นผีหรือแมลง=_= เป็นเด็กเงียบๆ ปกติจะทำหน้าเฉยเมยตลอดเวลา ชอบทำตัวเหมือนผู้ใหญ่ ปากเเข็ง เป็นคนที่ค่อนข้างมั่นใจในตนเองมาก หัวดื้อ ไม่ค่อยฟังใคร พูดจาเหมือนผู้ใหญ่ เป็นคนเอาแต่ใจเมื่ออยู่กับคนอายุมากกว่าและมักทำตัวเหมือนว่าเธอเป็นผู้ใหญ่เหมือนกัน(เรียกง่ายๆว่าแก่แดด) และชอบทำตัวทำท่าทางหมือนเป็นคุณนายบ่อยๆยิ่งกับคนที่สนิทๆกัน นิสัยนี้จะเห็นได้ชัดมาก ไม่ค่อยเเสดงสีหน้า เเต่คำพูดนี่ไปก่อนเลย=_= เธอไม่ชอบให้ใครมาดูถูก ถ้ามีคนมาดูถูกดูแคลนเธอ(โดยเฉพาะบอกว่าเธอเป็นเด็ก) เธอจะเถียงให้ถึงที่สุดถึงแม้เวลาปกติเธอจะเป็นคนเงียบๆก็เถอะ เธอเป็นคนที่ชอบของหวานมากกกกกกก และก็เกลียดของขมๆมากเช่นกัน เเต่ถ้ามีคนบอกว่าเธอกินของขมไม่ได้เพราะเป็นเด็ก เธอก็จะพยายามกินมันเข้าไปจนหมด เเละหลังจากนั้นก็จะหน้าซีดยาวๆไปซักชั่วโมงเเทน.... แต่กับคุณพ่อ เธอจะค่อนข้างเชื่อฟังเป็นพิเศษ อ้อนบ่อยๆ ยิ้มง่าย และไม่ชอบให้คุณพ่อดุซักเท่าไหร่ และรักพ่อมากกกกกกกกกกกก แถมยังหวงคุณพ่อมากด้วยเรียกตัวเองว่าดิฉัน เรียกคนอื่นว่าคุณตลอด(ทำตัวเหมือนสาวเจนจัดตลอด) ชอบขี่ไหล่พ่อบ่อนๆ เเละบางครั้งพอโดนปฏิเสธกลับมาก็จะงอนตุ้บป่องเลยทีเดียว

    ประวัติโดยคร่าว :เด็กสาวจากครอบครัวชาเปลที่มาติดต่อค้าขายที่ดินแดนมนุษย์ แต่พ่อแม่ของเธอดันทำเธอหลงไว้ที่ดินแดนของมนุษย์ แถมเธอยังลื่นตกเขาหัวกระแทกจนความจำเสื่อมอีก..เด็กสาวเดินจนโทรมเกิดตายมาสลบอยู่ตรงหน้าโบสถ์ของอัลพอดี  เธอได้อัลเลี้ยงดูเธอมาตลอด1ปีในฐานะพ่อบุญธรรมอย่างดี

    ชอบ/เกลียด/กลัว :ชอบผีกับแมลงโดนเฉพาะแมงมุมแล้วก็ของหวาน เกลียดของขมๆ แล้วก็กลัวหิ่งห้อย(?)

    งานอดิเรก :นั่งเย็บตุ๊กตาของเธอเอง(และเป็นตุ้กตาที่สยองมากด้วย)

    เพิ่มเติม : -

     

    บทสัมภาษณ์เล็ก ๆ น้อย ๆ

    01 ) ข้าจะไม่ให้เสียเวลามาก ก่อนอื่น เจ้าคิดอย่างไรกับพวกมนุษย์หรือ?

    คำตอบของเจ้าคือ?  มนุษย์? อ๋อ คนแบบท่านพ่อน่ะหรอก็ไม่ต่างจากเซเปลแบบดิฉันนี่นา

    02 ) แล้วเรื่องเล่าเกี่ยวกับพันธะสัญญาต้องห้ามเล่า เจ้ามีความเห็นว่าอย่างไร?

    คำตอบของเจ้าคือ? ดิฉันไม่สนใจสิ่งนั้นเลยซักนิดค่ะ

    03 ) ขอบคุณสำหรับคำตอบ จะว่าไป ข้าก็ลืมเลยเชียว ก่อนจากกัน ช่วยแนะนำตัวเองหน่อยได้ไหม? ข้าอยากรู้ว่าเจ้าเป็นใคร แต่เจ้าคงไม่ต้องรู้จักข้าหรอกกระมัง? (ยกยิ้ม)

    เช่นนั้นตัวเจ้าคือ...? เอริน่า คาตาโลเนีย ลูกสาวของบาทหลวงอัลเฟรดค่ะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×