ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บตัวละครของผมครับ

    ลำดับตอนที่ #81 : หลง เฟยหลง

    • อัปเดตล่าสุด 4 มิ.ย. 66



    https://danbooru.donmai.us/posts/6366104?q=blue_archive


    ชื่อ:หลง เฟยหลง 


    เพศ:หญิง


    อายุ:16


    สัญชาติ:จีน 


    อาชีพ:นักเรียนแลกเปลี่ยนจากจีน/หัวหน้าแก๊งมังกรดำ (ลูกสาวประธานาธิบดีจีน)


    ประวัติ:หลง เฟยหลง นั้นเป็นลูกสาวของประธานาธิบดีจีนคนปัจจุบัน อย่าง หลงเฟยเจิน เธอถูกเลี้ยงดูมาอย่างดี ทั้งในด้านการบริหารและเรื่องวิชา เศรษฐกิจ เศรษฐศาสตร์และเรื่องธุรกิจ แต่เธอก็ไม่ค่อยชอบเท่าไร แต่เธอนั้นดันไปชอบดูหนังแนวนัวร์(หนังมาเฟีย)และพวกเจ้าพ่อเซี่ยงไฮ้อย่างมาก และเริ่มทำตัวและนิสัยเรียนแบบในหนัง ร่วมถึงชุด และวิธีการยิงปืนคู่ ที่เธอไปฝึกมาอย่างชำนาญ 

    จนกระทั่ง น้าของเธอได้ หลง ฟู่ ไปยาดิวาเพื่อเป็น เอกราชทูตคนใหม่ของยาดิวา เธอก็ตามน้า ของเธอไปด้วย เพื่อหวังขยายอิทธิพลแก๊งของเธอ ซึ่งน้าของเธอก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะเด็กกำลังเบียว เรียนแบบหนัง ก็เลยจะให้เจอของจริง เพื่อจะหายเบียว(ละมั้ง!?) 

    ซึ่งแก๊งมังกรดำ ก็พยายามทำตัวเรียนแบบมาเฟีย อย่างเรื่องการทำเรื่องชั่วๆ แต่ทำชั่วไม่ขึ้นแต่ดันกลายเป็นดีตลอดทุกครั้งเวลาจะทำเรื่องชั่ว( พวกทำชั่วไม่ขึ้น)


    อุปนิสัย:นิสัยเบียวเรียนแบบหนังมาเฟียและเจ้าพ่อเซี่ยงไฮ้อย่างหนัก แต่ดันเป็นคนซุ่มซ่าม และเป็นคนชอบสร้างสถานการณ์ตลกๆตลอดเวลา แต่ก็เป็นคนดีมากๆ(ถึงจะตั้งแก๊ง แต่คนในแก๊งส่วนใหญ่ก็ลูกพวกคนใหญ่คนโตของจีนที่ออกมาหาประสบการณ์ชีวิต แต่ก็มีพวกทหารและหน่วยรบพิเศษเข้ามาร่วมด้วยเพื่อปกป้องเหล่าลูกหลานคนใหญ่คนโต)

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×