ลำดับตอนที่ #81
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #81 : ไมก้า
ใบสมัคร
ชื่อ - สกุล : ไมก้า ไมเนอร์
ชื่อเล่น : ไมก้า
อาชีพ : ซิสเตอร์ อดีตทหารสังกัดกองกำลังปกป้องตัวเองแห่งชาติของโปแลนด์
อายุ : 35 ปี
วัน/เดือน/ปี เกิด : 31 ตุลาคม 2523
สัญชาติ : โปแลนด์
หมู่เลือด : B
รูปร่าง ลักษณะหน้าตา : ผมสีน้ำตาลตัดสั้นเลยหูมาเล็กน้อย ดวงตาแบบเมล็ดอัลมอนด์สีฟ้า ตาสองชั้น คิวเรียวบาง จมูกโด่ง ปากหนาเซ็กซี่ โครงทรงไข่ หน้าใสกระจ่าง ผิวขาวเนียน แขนขาค่อนข้างมีกล้ามเล็กน้อย หน้าอกคัพ หุ่นเพียว สะโพกใหญ่ ตัวสูง 175 ซม.
นิสัย :พูดจาอ่อนน้อมและสุภาพ อ่อนโยนต่อเด็กๆ แต่ก็ไม่ใช่คนชอบโอ๋ ถ้าหากๆเด็กทำผิดก็จะตักเตือนโดยคอยบอกเสมอว่าพวกเขาทำอะไรถึงผิด เด็กๆจะได้รู้ตัวว่าการกระทำแบบไหนถึงผิด เป็นคนที่ยิ้มแย้มเก่ง แม้ว่าจะด่าอีกฝ่ายอยู่ก็สามารถยิ้มไปด้วยด่าไปด้วยได้ ละเอียดอ่อนในเรื่องของการจัดวางของ ทุกอย่างต้องอยู่เป็นระเบียบและต้องอยู่ในที่ของมัน ถ้าหากเคลื่อนย้ายต้องแจ้งเธอก่อนหรือย้ายแล้วมาบอกเธอที่หลัง ไม่ชอบคนผิดนัดหรือมาสาย สำหรับเธอนัดเป็นนัด นัดแล้วต้องมาและไม่ควรมาสายด้วย ถ้ามาไม่ได้ให้รีบแจ้งเธอก่อน ถ้าปล่อยให้เธอต้องรอ เธอจะอารมณ์เสียมาก เธอมีกิริยาที่สำรวมต่อหน้าเด็กๆ จะไม่เสียงดังเกินความจำเป็นและจะไม่เคลื่อนไหวผาดโผดมากนัก มากสุดคงวิ่ง แต่หากเกิดเรื่องเมื่อไรให้เธอต้องสู้ เธอจะสลัดภาพลักษณ์ที่สำรวมทิ้งและเคลื่อนไหวแบบทหารผ่านศึกทันที แต่คำพูดยังสุภาพแบบเดิมแม้ว่าจะกำลังฆ่าใครอยู่ก็ตาม
ประวัติ : ทหารสาวคนหนึ่งที่เข้าร่วมรบสงครามมากมายตั้งแต่ อายุ 20 ปี เธอผ่านการรบมาหลากรุปแบบไม่ว่าจะทางน้ำ ทางบกหรือทางอากาศ เธอทำผลงานไว้มากมายจนได้มียศที่สูงในกองทัพ แต่ยิ่งผ่านไปนานวันเท่าไร จิตใจของเธอก็เริ่มเบื่อสนามรบมากเท่านั้น เธอโหยหาชีวิตที่สงบและไม่ต้องจัดการใครเกินความจำเป็น เธอหวังจะได้ใช้ชีวิตอยู่กับเด็กๆแบบครูอนุบาล แต่การถอนตัวของเธอค่อนข้างเป็นเรื่องยาก เพราะจะหาคนที่มีฝีมือแทนเธอได้นั้นเป็นเรื่องที่แทบเป็นไปไปได้ยากในเวลาไม่กี่ปี ดังนั้นวันหนึ่งที่ได้มาปฏิบัติการในประเทศไทย เธอได้แกล้งทำเป็นภารกิจล้มเหลวและหลบหนีเข้าไปในโบสถ์ บาทหลวงในที่แห่งนั้นได้เจอและฟังเรื่องราวของเธอ บาทหลวงได้อนุญาตให้เธอเข้าเป็นแม่ชีหรือซิสเตอร์ในโบสถ์แลกกับการดูแลความสะอาดโบสถ์และเด็กๆ เธอทำหน้าที่ได้ดีเยี่ยม แม้ว่าบางครั้งเธอจะต้องแอบไปปฏิบัติหน้าที่จัดการคนที่ถูกส่งมาตรวจสอบเธอบ้าง แต่เธอก็ชอบชีวิตที่เป็นอยู่ตอนนี้ เธอไม่ต้องกังวลเรื่องครอบครัวที่ประเทศโปแลนด์ เนื่องจากเธอเป็นกำพร้า และเหมือนเธอจะได้รับพรพิเศษเพิ่มมาจากเหตุการณ์ 2558 อีกด้วย
ฐานะทางบ้าน : จน
ความสนใจทางเพศ : ชาย
สิ่งที่ชอบชอบ : เด็กๆ
สิ่งที่เกลียด : พื้นที่รกๆ คนไม่ตรงต่อเวลาและชอบผิดนัด
ความสามารถพิเศษ : ใช้ปืนพกคู่และแส้ได้อย่างชำนาญ ทำอาหารเก่ง ร่ายกายยืดหยุ่นสามารถเคลื่อนไหวได้อย่างคล่องแคล่ว
พลัง : ผลิตสีที่มีความสามารถในการเปลี่ยนอารมณ์ของคนออกมา หากเปา้หมายโดนสีที่เธอสร้างเข้าไปจะทำให้อารมณ์ของคนๆนั้นเปลี่ยนไปตามรูปแบบสี
- สีแดง ทำให้โกรธ
- สีเหลือง ทำให้หัวเราะ
- สีน้ำเงิน ทำให้เศร้า
- สีเขียว ทำให้จิตใจสงบเฉื่อยชาจนไม่อยากทำอะไร
- สีชมพู ทำให้หลงไหลในบางสิ่ง
- สีม่วง ใช้ปลุกอารมณ์ทางเพศ (เพื่อไรท์อยากเอาไปใช้เล่นอะไรสนุกๆ)
- สีดำ ทำให้เกลียดบางสิ่ง
- สีเทา ทำให้หดหู่
บท : กลางๆแล้วกัน ไม่ได้อยากพิทักษ์โลกอะไร แค่อยากมีชีวิตสงบสุขกับพวกเด็กๆในโบสถ์ไปวันๆ
เพิ่มเติม : เธอจะใช้พลังผ่านปืนพกเด็กเล่นบรรจุกระสุนสี และแส้ปลายพู่กัน
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น