ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    VoidWomb คลังเก็บของและห้องสมขยะส่วนตัว

    ลำดับตอนที่ #80 : เมเนซ่า

    • อัปเดตล่าสุด 29 ต.ค. 61



    APPLICATION FORMA


    “อ๊า~ เลือดกำลังฉูบฉีดได้ทีแล้ว”

     

    ชื่อ - สกุล : เมเนซ่า ลาลาลอง | Menesa Lalalong

    ชื่อเล่น : คิสม่า

    ฉายา : จูบสีชาด

    เพศ : หญิง

    อายุ : 27 ปี

    เผ่าพันธ์ : มนุษย์ผู้มีพลังเศษ

    รูปร่างลักษณ์ภายนอก : ผมสีเขียวมรกตไว้ยาวถึงกลางหลัง ตาเรียวคมขนตายาวเป็นแพ ดวงตากลมโตสีแดง จมูกโด่ง ปากบางอมชมพู่ถูกทาทับด้วยลิปสีแดง โครงหน้าเรียว รูปร่างแบบนาฬิกาทราย ผิวขาว ตัวสูง 

    อุปนิสัย : เข้าใจอะไรง่ายและสามารถอธิบายให้คนอื่นฟังเข้าใจง่ายเช่นเดียวกัน ไม่เคยแบ่งแยกหรือมีอคติกับสิ่งที่แปลกแต่ไม่ทำให้คนอื่นเดือดร้อน เช่นเรื่องความชอบส่วนตัวหรือเพศเป็นต้น เวลาทำงานค่อนข้างจริงจัง แต่เธอจะไม่ทำตัวตึงเครียดเกินไป เพราะจะทำให้เพื่อนร่วมงานรู้สึกกดดันไปด้วย  เอาใจคนเก่ง  มักอ่านนิยายรักที่มีฉากเรทบ่อยๆ มันทำให้เธอรู้สึกมีความสุขอย่างบอกไม่ถูก ชอบคุยและแกล้งเด็กผู้ชายที่อายุน้อยกว่าหรือตัวเล็กๆ ถ้าได้ต่อสู้เมื่อไรท่าทาง น้ำเสียงและการพูดจาก็จะเริ่มเซ็กซี่ขึ้น เรียกว่า เข้าโหมดอีโรติก ตัวเธอในโหมดนี้จะมีการเคลื่อนไหวที่พริ้วไหวและเซ็กซี่กเกินเหตุ ตัวเธอจะถูกปลุกเร้าให้เกิดอารมณ์ จากการโจมตีหรือถูกโจมตี ยิ่งโดนปลุกมากเท่าไรท่าทางก็เริ่มเปลี่ยนไปมากขึ้น ขั้นแรก อาจจะฉีกขาหลบหรือครางเสียงเวลาโจมตีถูกอีกฝ่าย ต่อมาอาจจะโหนขึ้นไปเสาแล้วรูดลงมาโจมตีหรือเอาหอกที่ตกอยู่ตามพื้น ขึ้นมาเป็นแท่นหรือเสารูดขณะโจมตีก็ได้ 

    ประวัติ : ในย่านโสเภณีแห่งหนึ่งที่ตั้งอยู่ที่ทวีปกลาง ได้มีเด็กสาวที่เกิดมาจากการพลาดท้องของโสเภณีคนหนึ่งขึ้นมา ซึ่งแม่ของเธอเป็นสาวงามที่มีผู้ชายมาใช้บริการบ่อยๆ จึงไม่แปลกที่จะเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น แม่ของเธอจึงต้องหยุดทำงานไประยะหนึ่ง เธอถูกเลี้ยงดูอยู่ภายในหอพักก็เหล่าโสเภณีตั้งแต่เล็กจนโต แม่ของเธอยากจะเลี้ยงเธอในที่ที่ดีกว่านี้ แต่เนื่องจากมีหนี้สินกับทางร้านจำนวนมหาศาลจึงไม่สามารถออกไปไหนได้ ส่วนเด็กสาวก็โตขึ้นเป็นหญิงสาวโดยที่รู้เรื่องเกี่ยวกับพวกเซ็กหรืออะไรพวกนี้ดี จนเมื่อเธออายุ 18 ปี เธอได้เป็นพนักงานของร้านที่แม่เธอทำงาน และถูกใช้บริการโดยชายสูงวัยและชายวัยทำงาน ผ่านไป 5 ปี เธอก็เบื่อหน่ายกับงานนี้ โชคดีที่เธอเป็นสาวงามเหมือนแม่และมีท่วงท่าพิเศษที่ทำให้ลูกค้าติดใจ เธอจึงได้เงินมามากพอใช้หนี้ได้หมด แม่ของเธอที่หมดหนี้แล้วจึงจะเดินทางกลับบ้านเกิด แต่เธอกลับเลือกอยากจะออกเดินทางไปดูโลกกว้าง เพราะเธอไม่เคยได้ออกไปจากเมืองนี้เลย ซึ่งแม่ของเธออนุญาต เพราะเชื่อว่าเธอสามารถดูแลตัวเองได้จากศิลปะการใช้แส้ ที่ได้เรียนมาจากโสเภณีคนหนึ่งและพลังพิเศษจากเชื้อที่มาจากพ่อของเธอซึ่งไม่รู้ว่าเป็นใคร แล้วเธอก็เริ่มเดินทางพร้อมกับความหวังที่จะได้เห็นโลกกว้างและได้แฟนเป็นเด็กหนุ่มน่ารัก ผมสั้น ตัวเล็กน่ารัก ใสซื่อ ใส่กางเกงขาสั้นและยังซิงอยู่

    ความสามารถพิเศษ : จดจำสิ่งต่างๆได้อย่างรวดเร็ว เขียนบันทึกหรือรายงานให้เข้าใจง่าย

    ความสามารถในการต่อสู้ :  เมื่อเธอใช้แส้ฟาดลงไปบนพื้นหรืออากาศ จะเกิดรอยทางยาวเป็นเส้นหนา เธอสามารถปลดปล่อยรอยพวกนี้ให้กลายเป็นงูหรือคมมีดสายลมพุ่งใส่เป้าหมาย รอยแส้จะคงอยู่เพียง 1 ชั่วโมง หากไม่ถูกปลดปล่อยก็จะหายไป ดังนั้นระหว่าง 1 ชั่วโมงสามารถสะบัดแส้สะสมรอยไว้ตามพื้นหรืออากศเพื่อรอปลดปล่อยทีเดียวได้

    อยากมีคู่หรือไม่? : อยากสิ ยิ่งถ้าได้เด็กผู้ชายน่ารักๆใส่ขาสั้นวัย 12 - 17 ปีและซิงค์ด้วยแล้วละก็ หึๆ

    เพิ่มเติม : เธอใช้แส้เป็นอาวุธหลัก และศัตรูที่สู้กับเธอจะมีรอยงูกัดปนกับเลือดที่มาจากการคมมีดสายลม ทำให้เป็นที่มาของฉายาจูบสีชาด


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×