คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #80 : Cassis Blackcurrant
APPLICATION
บทตัวละคร :: หัวหน้าหน่วยสมาคมวิจัยพลัง
ชื่อ-นามสกุล :: คาสซิส แบล็คเคอร์แร้นท์(Cassis Blackcurrant)
เพศ ::ชาย
นิสัย :: คาสซิส
เรียกสั้นๆว่าซิส เป็นชายหนุ่มที่…เพื้ยน…. ปกติจะเป็นคนยิ้มแย้ม ดูเป็นเทพบุตรผู้น่ารักและมากด้วยเสน่ห์
ชอบทำตัวสบายๆไม่ซีเรียส ดูเป็นคนอัธยาศัยดี คุยง่าย ลั่นล้า เป็นกันเองแต่กับพูดสุภาพปากหวานซักหน่อย
อ่อนโยน ดูแล้วไม่มีพิษภัย โคตะระเพอร์เฟ็ค เป็นเหมือนกับนักวิทยาศาสตร์อัธยาศัยดีผู้มุ่งมั่น….แต่นั่นเป็นนิสัยภายนอกของเขาเวลาอยู่ต่อหน้าคนอื่นล่ะนะ…
นิสัยจริงๆของคือหมาจิ้งจอกเจ้าเล่ห์ เป็นผู้ชายที่เล่นได้ทุกเล่ห์ทุกกลเพื่อสิ่งที่เขาต้องการ
คำพูดของเขาไม่เคยจริงใจ และเขาไม่เคยรักใครจากใจจริง
ชอบเล่นสนุกกับหัวใจคนอื่นมาก ทะเยอทะยานในการวิจัยพลังและเพื่อเป้าหมายของตัวเอง(ซึ่งจริงๆเขามีเป้าหมายว่า
“อยากจะทำให้ทุกคนเป็นคนตายเสียให้หมด”) เขาทำได้ทุกอย่าง
โดยที่ไม่สนใจเลยว่าจะต้องเสียอะไรไปบ้าง หรือทำให้ใครลำบากเดือดร้อนยังไง เขาก็ไม่สน
ไม่มีเกรงใจใคร อยากทำเป็นทำ รอยยิ้มปกติของเขาเป็นรอยยิ้มที่ไม่จริงใจ ถ้าเขาจะยิ้มจริงๆ
เขาจะยิ้มพร้อมสีหน้าแบบในรูปเเทน และมักจะยิ้มในเวลาที่ได้ย่ำยีหัวใจชาวบ้านหรือแผนที่ตนเองวางเอาไว้สำเร็จซะส่วนใหญ่
เวลาเขาแสดงนิสัยจริงๆ คำพูดของเขาก็ยังดูสุภาพเหมือนเดิม แต่จะมีน้ำเสียงที่เหมือนกับอยากสมเพชฝ่ายตรงข้ามแทน
เป็นคนชอบวางแผน และมักจะรู้สึกเหมือนตัวเองกำลังเล่นเกมวางแผนอยู่ มักจะรู้สึกสนุกเวลาที่คนในแผนเคลื่อนไหวตามตนต้องการ
ไม่ค่อยชอบออกไปลุยเองซักเท่าไหร่ ชอบเป็นคนสั่งการมากกว่า เป็นค่อนข้างรักสนุก
ชอบลองอะไรใหม่ๆ ชอบทดลองมากๆ และบางครั้งก็ทดลองอะไรแปลกๆจนร่างทดลองตายหองไปในหลายครั้ง……..และมีนิสัยที่แสนจะโรคจิตอยู่อย่างนึง…
เขาเป็นพวกรักศพ…รักศพมากๆ ชอบแต่งตัวให้ศพอย่างสวยงามโดยเฉพาะศพผู้หญิง
และมักเล่นกับศพเหมือนกับเล่นตุ้กตาอยู่ บางทีก็ชอบเล่นอะไรแผลงๆกับศพเช่นเอาศพไปนั่งเป็นเจ้าหญิงแล้วตนเองเล่นเป็นเจ้าชาย
บางทีก็เต้นรำกับศพซะงั้น แน่นอนว่านิสัยนี้ ปกติเขาจะไม่แสดงให้ใครเห็นหรอก
แต่เมื่ออยู่คนเดียว หรืออยู่ต่อน้าศัตรูโดยที่ไม่มีพรรคพวกอยู่(ยกเว้นกับคนที่รู้จักเขามากๆแล้ว)
นิสัยนี้จะโผล่ออกมาอย่างเห็นได้ชัด และชอบที่จะจับคนที่ทดลองผิดพลาดจนตาย
หรือศัตรูที่ตายๆไปมาทำเป็น “ตุ้กตา”ของตัวเองอยู่บ่อยครั้ง โดยจะจัดการเย็บแผลให้อย่างสวยงาม
แถมแต่งตัวให้ด้วย และเขาชอบมากๆที่จะจับคนที่ตัวชอบหรือสนใจมาทำเป็นตุ้กตาของเขา เขาชอบคนตายมากกว่าคนเป็น
และชีวิตนี้เขาก็ไม่เคยมองเป็นมีค่าอะไรต่างจากตัวหมากหรือวัตถุดิบทดลองอีกแล้ว สิ่งหนึ่งที่ทำให้เขาชอบคนตายมากกว่าคนเป็น
เพราะเขาคิดว่า “คนตายไม่โป้ปดเหมือนคนเป็นนี่นา” กับตุ้กตาของเขา
เขาจะพูดอย่างสภาพด้วยยิ่งกว่าอยู่กับคนปกติซะอีกโดยเฉพาะกับผู้หญิง….เป็นนิสัยที่น่าขนลุกน่าดูชมเลยทีเดียว…..เพี้ยนแบบกู่ไม่กลับเลย….
สายพลัง :: สายพิเศษ:พลังในการควบคุมศพ สามารถควบคุมได้อย่างใจนึกเหมือนกับเชิดตุ้กตา
โดยมีข้อแม้ว่าต้องเป็นศพที่เขาเคยแตะร่างกายด้วยมือมาแล้วเท่านั้น
โดยพลังนี้สามารถควบคุมศพกี่ศพก็ได้ ตามใจต้องการ และมีเขตระยะของพลังไม่จำกัดแต่ก็มีข้อเสียอยู่เหมือนกันคือ
ถ้าพลังนี้มันห่างจากตัวเขาไปเกิน1กม.ศพจะไม่สามารถฟังคำสั่งอื่นของเขาได้
มันจะทำตาคำสั่งที่ได้รับมาล่าสุดเท่านั้น และถ้ายิ่งควบคุมศพมากร่างเท่าไหร่
ก็จะใช้พลังเยอะเท่านั้น โดยเขาคุมได้มากร่างที่สุดคือ8ร่างต่อครั้ง ถ้าใช้มากกว่านั้น จะเป็นอันตรายต่อชีวิตเขาแทน โดยปกติ
เวลาเขาจะไปไหนมาไหน เขาจะมีศพเมดกับพ่อบ้าน(?)ที่พี่แกจัดการแต่งมาเป็นอย่างดีจนดูภายนอกดูไม่ออกเลยว่าเป็นศพคอยอารักขาอยู่2ร่างเป็นประจำ ส่วนที่เหลือจะอยู่ทีห้องของเขาเอง มีเป็นสิบยี่สิบร่างเลย… แต่เวลาจะออกไปลุย(ซึ่งเขาไม่ค่อยชอบออกไปลุยเท่าไหร่
ชอบนั่งวางแผนอยู่มากกว่า=_= )เขาก็จะพาไปเต็มที่8ร่างเลย
อาวุธประจำตัว :: ปกติไม่ค่อยได้สู้ด้วยตัวเองเท่าไหร่นัก
แต่เจ้าตัวจะมีอาวุธป้องกันตัวเองอย่างสเปรย์พิษติดตัวตลอด
ชอบ :: ศพ(โดยเฉพาะศพผู้หญิง) หมากรุก
และการเย็บเสื้อผ้ากับการทดลองอะไรใหม่ๆ
เกลียด :: คนเป็นและคำพูดโกหก(ที่ตัวเองชอบพูดบ่อยๆ)(ที่เกลียดคือคำพูดของคนอื่น)
กลัว / แพ้ :: ไม่มีเป็นพิเศษ
แต่ไม่ค่อยถูกโรคกับการออกกำลังกายซักเท่าไหร่
อาหาร/สิ่งของ/สัตว์ที่ชอบ::ชอบไวน์กับคุ้กกี้/ศพกับหมากรุกแล้วก็วัตถุดิบกับเครื่องมือทดลอง/ผีเสื้อ
อาหาร/สิ่งของ/สัตว์ที่เกลียด::เกลียดของกลิ่นแรงๆ/คนที่ยังไม่ตายกับพวกหัวดื้อที่ไม่ยอมแพ้/ไม่มีสัตว์ที่เกลียดเป็นพิเศษ
ทวีป(บ้านเกิด) :: บินาน
อยากมีคู่มั้ย? ::…เอ่อ….ถ้ามีได้ก็โอเคค่ะ ขุ่นพี่โรคจิตรักศพคนนี้….
สไตล์คำพูดของคุณ ::ปกติเวลาอยู่กับคนอื่นๆหรืออยู่ในที่สารธารณะก็จะประมาณ
“สวัสดีครับ” “มีอะไรรึเปล่า?” “มีอะไรให้ผมช่วยมั้ย?” “คุณนี่สวยเหมือนดอกลิลลี่เลยนะครับ^^” “อย่าเครียดไปเลย
แค่นี้เอง^^”กับเพื่อนจะค่อยข้างสบายๆ กับคนโตกว่าก็จะสุภาพ เรียกตัวเองว่าผมตลอด
แต่เมื่อนิสัยแท้ๆของเขาโผล่ก็.. “หืม?
โกรธเหมือนคนบ้าเลยนะครับ” “คิกๆๆ คุณผิดเองนะครับ ที่มาโง่หลงเชื่อคำพูดของผม” "อืม~เป็นไปตามคาดล่ะนะ เกมนี้เป็นของผมล่ะ~" “เอาไว้คุณตายเมื่อไหร่
ผมจะมาประกอบเล่นให้สนุกเองครับ คุณคนสวย”เขาจะพูดประมาณนี้พร้อมกับรอยยิ้มแบบในรูป
และกับตุ้กตาของเขา…. “สวัสดียามเย็นนะ อดัม(ชื่อตุ้กตาซักตัวของพี่เขา)”
“สบายดีหรือเปล่าครับ แคททอรีนเดี๋ยวผมจะช่วยเปลี่ยนเสื้อนะครับ”(ไม่ต่างจะอดัมนัก…) “คุณพี่หญิงที่ผมรัก มาเต้นรำกับผมซักเพลงนะครับ”
ประวัติ ::ลูกชายของคฤหาสน์หลังโตกลางเมืองบินาน
เขาเป็นลูกชายของตระกูลใหญ่ที่คอยสนับสนุนการวิจัยพลังพิเศษอยู่ และเขาก็ได้อ่านบันทึการทดลองต่างๆนานาๆที่มีเก็บไว้ที่บ้านเขาอยู่บ้าง
มันทำให้เขาอยากจะเป็นนักวิจัยบ้าง ซึ่งพ่อแม่ก็สนับสนุนเต็มที่..แต่ว่าวันนึงพ่อแม่ของเขาก็ฆ่าตัวตายร่วมกัน และทิ้งเขาตอนอายุ10ขวบไว้คนเดียว…..มันทำให้เขาช็อคมาก และพลังของเขาก็ปรากฏในตอนนั้น
เขาควบคุมร่างของพ่อแม่ตัวเองได้(เหมือนซาโซริยังไงก็ไม่รู้) หลังากนั้นเขาพยายามหาสาเหตุการฆ่าตัวตายของพ่อแม่โดยที่ซ่อนศพของพวกเขาไว้
และเขาก็ได้รู้ว่าพ่อแม่ของเขาถูกคนที่พวกเขาเชื่อใจหลอกอะไรบางอย่างจนฆ่าตัวตาย……มันทำให้เขาเกลียดคำพูดทุกคำที่คนเป็นพูดออกมาและไม่เชื่อใจใคร และความคิดแปลกๆก็แล่นมาในหัวของเขาว่า..”คนเป็นขี้โกหกนัก ก็ทำให้มันเป็นคนตายไปเลยสิ…”เขาเลยจัดการฆ่าคนต้นเหตุที่ทำให้พ่อแม่ฆ่าตัวตายแล้วจัดการซ่อนศพเขาไปด้วยอีกคน…หลังจากนั้นเขาก็เริ่มมีสัยที่วิปริตมากขึ้น..เขาเริ่มมีความสุขกับการได้เล่นกับศพของตัวเอง
เลยมาวิธีทำให้ศพไม่เน่าเสียและมีหน้าตาดูดีเหมือนเดิมบ้าง
และเขาก็เริ่มอยากจะทดลองอะไรใหม่ๆหลายๆอย่างเลยค้นคว้าไปซะหมด
และเขาก็สนใจเรื่องพลังพิเศษมากกว่าเรื่องอื่นๆรองจากศพ
โชคยังดีที่เขาพอรู้ตัวว่านิสัยแบบนี้อยู่โลกภายนอกไม่ได้แน่ๆ เลยทำตัวเสเสร้งต่อหน้าคนอื่นได้อย่างเนียน
เพิ่มเติม :: -ค่อนข้างเรื่องมากเรื่องการแต่งตัวของตัวเองและเหล่าศพทั้งหลาย
-ฝีมือการเย็บปักถักร้อยและการเล่นมากรุกดีเยี่ยมดีเยี่ยม
พูดคุยกับผู้ปกครอง
1. ข้อมูลทุกอย่างไรท์อาจเปลี่ยนโดยไม่บอกล่วงหน้านะคะ?
::ได้เลยค่ะ^^
2. เรื่องนี้จะมีคนตายยย...ถ้าผปค. ไม่คอมเม้นท์ติดตาม
ออริมีสิทธิ์โดนคัดออกและตายได้ หวังว่าโอเคนะคะ?
:: รับทราบค่ะ ตายได้ตามสะดวก^^
3. ถ้าไรท์แต่งนิสัยออกมาไม่ตรง ก็ขอโทษด้วยน้าค้า
:: ไม่เป็นไรค่า แล้วก็ถ้านิสัยมันเว่อร์ไปหรือดูงงก็ต้องขอโทษก่อนล่วงหน้าเลยค่า;w;
4. สุดท้ายมีไรอยากถามหรือบอกไรท์มั้ยค๊า? ขอบคุณที่เข้ามาสมัครค่ะ :D
::ไมฮะคุง ผปค.ของตาเบื้อกสไตน์เองค่า~ ก็ พอดีคิดคาแร็คเตอร์ตัวนี้ออกมาได้พาดีเลยมาสมัครค่ะ^^ ยังไงก็ขอฝากลูกชายเพี้ยนๆอย่างซิสคนนี้ไว้หน่อยนะคะ ถ้ามันเว่อร์ไป
หรือมีอะไรต้องแก้ก็แจ้งได้เลยค่ะ//โค้งงง
ความคิดเห็น