คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #8 : ลำดับตอนที่ 8
ใบสมัคร
คู่ . ฮิบาริ
ชื่อ . มาริโอเน็ต เซอร์เคน มาริเบท
ชื่อเล่น . ริโอ,โอเน็ต
(ชื่อ'โอเน็ต'สำหรับคนพิเศษนะ)
ความหมาย . ตุ๊กตาหุ่นเชิดสีเลือดแห่งท้องทะเลที่ปั่นปวน
นิสัย . หากพูดถึงโจรสลัดสาวผู้มีใบหน้างดงามแบบเธอ 'มาริโอเน็ต เซอร์เคน มาริเบท' มันมีวลีให้เธอได้อยู่ 3 ประโยคที่ได้เป็นเหมือนดั่งสัญญานาม(?)ที่โดนเล่าคายไปทั่วทุกแห่ง
'แรงงงงงง...ไม่แคร์สื่อ!! บ้าาาาา...ไม่แคร์ไผ'
โอเน็ตเป็นสาวน้อยที่แรงเวอร์!! ไม่ว่าทั้งการแต่งตัว คำพูดหรือท่าทางหรือหากมองในแง่ดีคือเธอเป็นคนใจกล้ามากถึงมากสุด ตรงไปตรงมา เปิดเผยและเป็นธรรมชาติ แต่ใช่ว่าเธอจะแรงอย่างเดียว เพราะเธอก็มีความบ้า+เพี้ยนอยู่ในด้วยสูงเวอร์เช่นกัน มักเป็นจุดเด่นเสมอๆ แต่นั้นมาจากที่ชีแกล้งบ้าเพื่อเรียกร้องความสนใจ(?) เป็นคนที่มองนิสัยคนเก่ง ไหวพริบดีที่พอรู้ว่าใครมาดี ใครมาร้าย เกลียดพวกที่ดีแต่ต่อหน้า เธอมักจะพูดประโยคสั้นๆที่แรงและตรงจนคนๆนั้นหงายหลัง ร้องไห้ กรีดร้อง น้ำลายฟูปาก(?) ที่พูดจี้จุดไปเต็มๆ ร่วมทั้งแบบห้าวแบบผู้ชายเกินซะด้วย ใจแข็ง ไม่เคยยอมคน ไม่มีใครที่จะให้เธอแคร์ ถ้าเธอแคร์ใครก็หมายความว่าเขาคือคนพิเศษสำหรับโอเน็ต(แต่ส่วนใหญ่จะน้อยมากกกก>O<)
'เจ้าชู้คืองานหลัก กะล่อนคืองานเสริม'
โอเน็ตนั้นเป็นคนที่เจ้าชู้ที่สุดในสามโลก มักมีผู้ชายล้อมรอบตัวเธอตลอด เธอก็มักจะทักทาย เหมือนให้ความหวังเล็กน้อยตาม เมื่อเธอโดนหาว่าเจ้าชู้ก็มักจะปฏิเสธแล้วบอกว่าแค่เป็นคนอัชณาสัยดีด้วยน้ำเสียงไม่น่าเชื่อสุดๆ แต่มันก็จริงเพราะแฟนตัวจริงเธอไม่ค่อยมีแน่มีนอน คบกันวันนี้ ผ่านไปสามวันก็โสดซะแล้วแบบนี้ก็มี-w- เธอมีความพิเศษอย่างนึงก็คือเป็นพวกที่ปลิ้นปล้อน กะล่อน ตอแหลเก่งมั่กๆ เพราะเธอเป็นพวกชอบทำเสียงเล็กเสียงน้อย เจ้าเล่ห์หน่อยๆเป็นประจำไว้หยอกคนอื่นเล่น ชอบใช้คำแทนว่า'เค้า' 'ตัวเอง' เพิ่มความน่าหยิกน่าถีบ แต่ทุกคำพูดเธอนั้นจริงทุกประการ ซึ่งมักจะพูดวกวนไปมากวนประสาทคนอื่น ออกแนวจะขี้เล่นจนเกินไปกวนประสาท แถมยังเจ้าเล่ห์ จอมวางแผยมืออาชีพ แต่ถ้าเมื่อไรที่เธอจริงจังหรือเข้าโหมดดาร์กจะใช้คำว่า'ฉัน' 'เธอ' 'นาย' ด้วยน้ำเสียงเย็นชาที่พาคนฟังสะดุ้ง แล้วรอบๆก็จะมีออร่ามืดมนแบบราชินีอีกด้วย ซึ่งโหมดนี้จะเผยเมื่อเธอโกรธ โดนขัดใจ อารมณ์เสียหรือรำคาญ
'โรคจิตวันล่ะนิด หน้าม่อวันล่ะหน่อย จิตแจ่มใสนะจ้ะ(?)!!'
นิสัยที่น่าเหนื่อยใจที่สุดของโอเน็ตนั้นก็คือ เธอโรคจิตจ้ะ!! เข้าขั้นที่ใครๆก็หวาดระแวง แล้วยังไม่พอ! เธอยังเป็นพวกหน้าม่อสุดๆ!! แม้แต่ผู้หญิงด้วยกันเองยังไม่เว้น+o+ ซึ่งมันมาจากด้วยความขี้เล่นของโอเน็ตมีมากเกินคนและมักจะแสดงออกมาอย่างผิดๆ เช่นเจอหนุ่มหน้าหล่อตรงสเปคสุดๆ(อย่างฮิบาริ) ก็ชอบแสดงท่าทางเอาแต่ใจแบบเด็กๆพาลากขึ้นเรือ แล้วด้วยความที่จะสร้างสีสัน+เรียกร้องความสนใจ ก็ชอบแกล้งจะปล่ำบ้าง(?) ขมขืนบ้าง(?) ถึงงั้นใช่ว่าเธอจะง่ายเหมือนชะนีบ้างตัว(แรง!) เพราะตอนนี้ก็ยังซิงค่ะ! ยิ่งไม่ยอมเธอก็ยิ่งคึก เพราะเธอไม่ใช่พวกที่ชอบได้อะไรมาง่ายๆอยู่แล้ว ไม่งั้นมันจะน่าเบื่อ เป็นคนที่ทั้งชอบ(แกล้ง)บ้า โรคจิตและเจ้าชู้สุดๆ ซึ่งที่เธอทำอย่างนี้เพราะเธอเป็นคนขี้เหงาง่าย ถ้าไม่ทำอย่างนี้ก็คงไม่มีใครสนใจ จึงชอบเรียกร้องความสนใจอยู่เรื่อย
ประวัติ . มาริโอเน็ตจริงๆแล้วอดีต เธอเป็นลูกสาวขุนนางที่ยิ่งใหญ่พอตัว แต่ว่าเธอเป็นแค่ลูกบุญธรรมและตอนนั้นมาริโอเน็ตยังเป็นพวกที่ไม่ดูแลตัวเองชอบเล่นดินเล่นทรายหมดคราบความงามทันที ซึ่งทางตระกูลก็แค่เลี้ยงดูเธอให้รู้จัการต่อสู้ชั้นสูงและสอนทำยาพิษพื้นฐานให้เท่านั้นที่เหลือเธอก็ฝึกฝนเองจนเก่ง ตอนนั้นเธอแทบไม่เป็นที่สนใจของใครๆเพราะเนื้อตัวที่มอมแมม ไม่สวยเด่นสะดุดตาและชอบอยู่กับพวกสัตว์มากกว่าพบปะผู้คน แล้วทางตระกูลก็เอาแต่ขังเธอไว้ไม่ให้เจอใคร เพราะกลัวจะขายหน้าถ้าคนอื่นรู้ว่ามีลูกสาวแบบนี้ ทำให้เป็นแผลในใจเธอ จนปัจจุบันก็เป็นคนขี้เหงา แต่เมื่อตระกูลเธอกำลังล้นละลาย เธอก็ใช้โอกาสนั้นหนีออกมา จึงเจอกับเรือโจรสลัด ก่อนที่เธอจะเริ่มแต่งเนื้อแต่งตัวและเป็นที่ชื่มชอบของผู้ชาย ไม่เหมือนตอนเด็กๆที่โดนรังเกียจ เธอจึงรู้สึกสนุกที่มีผู้ชายล้อมรอบ แล้วค่อยหักอกไปทีละคนเพื่อเป็นการแก้แค้นอดีตของตัวเอง เมื่อคบแล้วพอเลิกก็ลืมง่ายอีกซะด้วย
รูปร่างลักษณะหน้าตา . รูปร่างเพรียวเล็กเหมือนกิ่งหลิ่วทรงนาฬิกาทราย อกเป็นอก เอวเป็นเอวจนน่าอิจฉา ผิวกายเป็นสีขาวซีคเปล่งประกายราวกับไม่ได้ต้องกับแสงแดดเข้ากับเรือนผมสีเทาแซมขาวยาวสยายดูนุ่มนิ่มเหมือนขนแมวได้อย่างลงตัว ใบหน้ารูปไข่สวยประดับด้วยอัญมณีทับทิมกลมโตแดงฉ่านราวกับโลหิต ริมฝีปากเรียวคล้ายคลึงกับหลีบกุหลาบสีนู้ดอมชมพูน่าสัมผัส ทุกสิ่งทุกอย่างของเธองดงามราวกับถูกจัดสรรมาอย่างดีคล้ายกับว่าเธอเป็นที่รักใคร่ของพระเจ้า
ตำแหน่งบนเรือ . รองกัปตัน
ชอบ . หยอกคนอื่น – พูดแหย่คล้ายๆจีบ,,เดินเล่นลั้ลลา – เดินเล่นหว่านเสน่ห์ไปทั่ว,,ขนมหวาน – พุ่งตัวไปกินทันที,,แมว – วิ่งไล่จับ แต่ถ้าเป็นสัตว์ตัวเล็กๆเธอก็จะจับ
ไม่ชอบ/เกลียด . พวกชอบเสแสร้ง – มองด้วยสายตาเย้ยหยิ่งและเมินหนี ,, การโดนขัดใจ – อารมณ์เสียนานมากจนข้ามวัน แต่เวลาโดนง้อดันใจอ่อนง่าย
กลัว . ภายนอกเธออาจดูแข็งแกร่ง แต่เธอกลับกลัว 'ความโดดเดี่ยว' มากที่สุด ไม่ไหนมาไหนก็ต้องมีเพื่อนหรือสัตว์ตัวน้อยๆอยู่ข้างกายเสมอ มักชอบอยู่กับเพื่อนเป็นกลุ่ม แต่ถ้าไม่มีก็มักจะอยู่กับแฟนแทน
แพ้ . -
อาวุธ . ดาบเรเปียร์
ท่าไม้ตาย . - 'ปราทิมาโคล์ว' แปลได้ว่า เงาสะท้อนในความมืด เริ่มจากที่เธอจะใช้ยาพิษซึ่งเธอเป็นคนทำเอง แล้วตั้งชื่อว่ายาพิษนั้นว่า 'ไนท์แมร์' มันสามารถทำให้คู่ต่อสู้ เกิดประสาทหลอนขึ้นมาและเปลี่ยนให้เห็นภาพหลอนที่เหมือนเห็นปีศาจหรืออะไรก็ตามทำร้าย แล้วรู้สึกเจ็บปวด จริงๆคนที่ทำร้ายคือโอเน็ตในคราบของปีศาจนั้นเอง เธอใช้ประโยชน์จากการที่คู่ต่อสู้เผลอ [ถ้าจะสู้กับภาพหลอนได้ ต้องตั้งสติให้ได้แค่นั้นเอง]
งานอดิเรก . เข้างานปาร์ตี้สนุกๆ,,เลือกหาเสื้อผ้าสวยๆ,,
ความสามารถพิเศษ . มีฝีเท้าที่ไวและเบาเวอร์ ไม่มีใครที่สามารถตามเธอทัน เจออะไรเมื่อไรเธอวิ่งนำคนแรก!,ร่างกายที่ยืดหยุ่นและคล่องแคล่ว เคลื่อนไหวเร็วเหมือนแมวป่า
Question To Please By Ori
“สวัสดี J ฉันชื่อ ฟินนาเล่(อีกแล้ว) เธอชื่อไรหล่ะ”หญิงสาวยิ้มกวนประสาทพร้อมผายมือมาหาเธอ
“ตอบช้า เวลาหมด เก้าอี้ระเบิด”ฟินนาเล่เอานาฬิกาจับเวลามาให้ดู
หญิงสาวอีกคนผู้มีเรือนผมสีขาวแซมเทาแสยะยิ้มบางๆ ก่อนจะยักไหล่ให้คนตรงหน้าเหมือนไม่กลัวคำพูดที่บอก
“มาริโอเน็ต เซอร์เคน มาริเบท ยินดีที่ได้เจอนะ ฟินนาเล่จังJ”
เธอพูดด้วยน้ำเสียงสดใสที่แฝงด้วยบางอย่าง แล้วยิ้มอย่างขี้เล่น
ยิ้มกวนโมโห และทำสายตาเซ็กซี่ “เป็นชื่อที่ไม่เลว”
“ดื่มอะไรดี”เธอยิ้มเจ้าเล่ห์ และเอาขาฟาดบนโต๊ะ พลางกระดิกนิ้วเรียกเซบาสเตียนที่ยืมมาจากชิเอล(?)
“อืม...”พูดพลางหันมามองเซบาสเตียนอย่างกะล่อน ก่อนจะพูดเสียงหวานว่า
”ขอไวท์แดงซักแก้วแล้วกันนะ สุดหล่อ ❤”
“สมกับเป็นเธอดีนี่นา”เป็นเอาขาลงและถ้าวคาง “เซบาสไปเอาเครื่องดื่มที่เค้าต้องการมา”
หลังจากนั้นเซบาสก็หายไป
“เธอรู้มั๊ยว่าสิ่งที่เธอเลือกดื่มนั้น มันบ่งบอกว่า...(ตอนวิจารณ์จะตอบให้)”
“อือฮึ~ เก่งจังนะ ฟินนาเล่จัง”มาริโอเน็ตพูดอย่างสนใจเล็กๆ”ว่าแต่หนุ่มคนเมื่อกี้ชื่ออะไรกันน้า~ อยากรู้จักจัง(* c *)”
“คิดยังไงกับ ไอ้พวกบ้ามาเฟียที่ขึ้นเรือมากับพวกคุณบ้างหล่ะ หืม?”
“หืม? คิดยังไงนะเหรอ~ ก็ไม่อะไรมากหรอก เพราะเค้าสนใจแต่ดาร์ลิ่งเท่านั้นแหละ>O<”
สาวน้อยพูดพลางบิดตัวไปมาเหมือนเขินอายเล็กน้อย
”ที่รักเค้าชอบเย็นชาใส่กันตลอด ใจร้ายฝุดๆT^Tเดี๋ยวไม่รักซะเลย>^<”
“ฮึ ชาได้แล้ว ขอคุณสำหรับการที่เราได้คุยกันในระยะสั้น หวังว่าจะได้คุยกันอีก”
เซบาสเตียนเอาชามาเสริฟและหายไปพร้อมกับฟินนาเล่
“ว้าๆ ไปซะแล้ว”
มาริโอเน็ตพูดอย่างเซ็งๆ แล้วนั้งนิ่งนิดหน่อยเหมือนกำลังคิดอะไรอยู่ ก่อนจะลุกพรวดขึ้นจากที่นั้ง
“ไปแกล้งที่รักดีกว่า! อร๊ายยยยย(?) คงกำลังรอเค้าที่ห้องอยู่สิน้า~❤”
Question To Please By You!
สวัสดีค่ะ ดิฉัน บิวค่ะ พี่ชายดิฉํนเป้นคนแต่งเรื่องนี้เอง แต่ว่าฉันทำหน้าที่แทนอยู่ในช่วงนี้นะคะ
ตอบ หวัดดีจ้า ชื่อคาลิดานะจ้ะ
กรุณา ADD FAV. บทความด้วยนะคะ ไม่แอทเราตัดสิทธทันที
ตอบ Addแล้วจ้า
คิดว่าจะติดมั๊ย
ตอบ 50/50 อ่ะนะ ก็เราพยายามเขียนเต็มที่แล้ว
ขอบคุณที่สมัครค่ะ บาย
ตอบ ไม่เป็นไรค่ะ ฝากลูกสาวด้วยนะค่า( >c<)
ความคิดเห็น