คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #8 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ
ชื่อ-นามสกุล : Charles Walles - ชาร์ล วอลเลส
อายุ : 27
เพศ : ชาย รุก/รับ
(อันนี้เจ้าตัวก็ยังไม่รู้ แต่หากมีใครที่ทำให้รู้สึกใช่จริงๆเขาอาจยอมเป็นได้ทั้ง2ฝ่าย)
รสนิยมทางเพศ :
Bisexual
วิชาที่สอน : ศาสตราและการสรรสร้าง
ความสามารถพิเศษ : สามารถเดาแปลนและสร้างสิ่งของได้หากรู้กลไกของมัน
ในขณะเดียวกันก็สามารถทำลายสิ่งนั้นๆได้เช่นกัน, ใช้อาวุธได้ทุกชนิด, ฟื้นฟูตัวเองได้เร็ว
เวทมนตร์เฉพาะตัว
: ประกอบและแยกส่วน (‘ประกอบ’ เป็นเวทย์ที่เหมือนเพียงหยิบสิ่งของต่างๆมาประกอบรวมกันเป็นสิ่งที่คิดโดยไม่ใช้มือ
และขาดซึ่งแรงที่อาจกระทำให้เกิดการกระทบกระแทกจนเสียรูป ขณะที่ ‘แยกส่วน’เป็นหนึ่งในเวทย์อันตรายที่สามารถแยกได้กระทั่งสิ่งมีชีวิต
แต่ยิ่งสิ่งที่แยกมีความซับซ้อนมากก็ยิ่งเปลืองเวทย์เช่นกัน)
นิสัย :
จุดเด่น - ใจดี รักสัตว์ และมักให้ความสนใจในสิ่งต่างๆที่ไม่เคยเห็น มักชอบยิ้มบาง หรือบางครั้งก็กลายเป็นยิ้มเจื่อนๆ
-
อยากรู้อยากเห็นและช่างทดลอง มักชอบทดลองสร้างอาวุธ
ไม่ก็สิ่งของต่างๆ และจะกระตือรือร้นที่สุดตอนทดลองใช้
-
ใจเย็นและอดทนเก่ง
จุดด้อย – ขี้เกียจ ชอบทำตัวเอื่อยเฉื่อย มักชอบลอยชายไปหยอกเย้ากับเหล่าสัตว์ขนฟูเช่นแมว
ฯลฯ ซึ่งก็มักได้รับของฝากเป็นรอยกรงเล็บเป็นประจำ
-
โกหกไม่เก่ง แต่ถนัดเรื่องการเปลี่ยนเรื่องและแถสีข้างถลอก
-
บางครั้งก็เผลอลืมคำจำกัดความจำพวกคุณค่าของมนุษย์หรือไม่ก็ความแตกต่างระหว่างมนุษย์กับสิ่งมีชีวิตอื่นๆไปในบางครั้ง
เนื่องจากเวทย์เฉพาะของตนและการที่ชอบอยู่กับสิ่งประดิษฐ์ อาวุธ ไม่ก็สัตว์ขนฟูบ่อยๆ
มักมีมุมที่เลือดเย็นและโหดเหี้ยมปรากฎขึ้นหากเริ่มเล่นกับศัตรูหรือเหยื่อ
ประวัติ : ชาร์ลเกิดที่เกาะ
และเป็นศิษย์เก่าของดูเวสซ่า ที่บ้านและญาติทำอาชีพอันเกี่ยวข้องกับสนามประลอง
อาธิ ผู้คุมกฎ และหน้าที่อื่นๆ ทำให้ชาร์ลคุ้นเคยกับเลือดและอาวุธมาตั้งแต่เด็ก ชาร์ลมักชอบใช้อาวุธทั่วไปมากกว่าเวทย์อันตรายของตนประกอบกับมีลุงเป็นช่างเหล็ก
ทำให้เขาเริ่มชื่นชอบที่จะลองใช้อาวุธต่างๆ กระทั่งกลายเป็นสร้างและลองอาวุธด้วยตนเอง
แต่ก็นั่นล่ะบางครั้งอาวุธเพียงอย่างเดียวก็ไม่อาจต้านทานเวทย์อันแข็งแกร่งได้ ทว่าด้วยเวทย์มนเฉพาะตัวของเขาก็ไม่สามารถใช้เวทย์ประกอบกับอาวุธได้เช่นกัน
หลังจบจากดูเวสซ่าชาร์ลจึงออกเดินทางทั่วเกาะ และสุดท้ายก็ออกจากเกาะเพื่อตามหาอาวุธที่เหมาะสมกับตน
หลังผ่านไปหลายปีดูเหมือนเจ้าตัวจะได้ไอเดียบางอย่างจึงตัดสินใจกลับมายังเกาะอีกครั้งเพื่อรวบรวมวัตถุดิบและสร้างแปลนอาวุธที่เหมาะสม
ประกอบกับช่วงนั้นดูเวสซ่านับว่าขาดแคลนอาจารย์ด้านงานช่าง ชาร์ลจึงมาสมัครและเป็นอาจารย์โดยหวังขอคำปรึกษาจากอาจารย์เก่าๆไปในตัว
แต่ทว่านอกจาก ‘แยกส่วน’ที่นับว่าเป็นความสามารถที่หาได้ยากแล้ว
อาวุธเวทย์ที่สามารถใช้ร่วมกันได้ก็ยังไม่เคยปรากฏมาก่อนจึงทำให้ทุกๆอย่างเป็นเหมือนทฤษฎีที่ยังคงมีความผิดพลาดอยู่เต็มไปหมด
ทำให้การสร้างอาวุธเวทย์ของเขาไม่อาจสำเร็จเสียทีแม้จะผ่านไปร่วมครึ่งปีแล้วก็ตาม
เพิ่มเติม : - เป็นคนรักสัตว์
โดยเฉพาะสัตว์ขนนุ่มฟูยิ่งชอบเป็นพิเศษ แต่ดูเหมือนสัตว์ที่มีสันชาตญาณดีจะไม่ค่อยชอบเขานัก
- ทำอาหารห่วยขั้นสุด (คงมีแต่เจ้าตัวที่ทดอาหารรสมือตนเองได้)
- รับอาชีพเสริมคอยดูความเรียบร้อยของสนามประลอง
(แค่เฉพาะเวลาเปิดสนาม) แต่โดยมากหากไม่มีงานก็จะแค่ไปนั่งรวมๆในกลุ่มคนดู
ความคิดเห็น