ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Happy Double J. รับวิจารณ์นิยาย :DDD

    ลำดับตอนที่ #8 : HDJ. SEND: Heaven สื่อรักคำสาปร้าย

    • อัปเดตล่าสุด 29 พ.ย. 54


         


    SCORE

    Heaven สื่อรักคำสาปร้าย


    มาวิจารณ์แล้วนะคะ > < ถ้าช้าไปนิดต้องขอโทษด้วยจริงๆ เพราะว่าแต่ละบทยาวมาก ฮ่าๆ แต่สนุกดีนะคะ อ่าๆ เรามาเข้าเรื่องกันเลยดีกว่า...

    พล็อตเรื่อง: 14/15

    เรื่องเรื่องอย่างนี้มีไม่เยอะแต่ก็ไม่น้อยค่ะ(โดนถีบ - -) จากที่อ่านมาก็แนวๆ พระเอกเคียดแค้นนางเอกจนตามล้างแค้นเพราะเหตุผลบลาๆๆ จนเกิดเป็นความรัก(อันนี้เจเดาค่ะ) แต่เพราะความเคียดแค้นและเป็นสิ่งที่ตรงกันข้ามกันทำให้การรักกันเป็นสิ่งที่เป็นไม่ได้หรืออะไรประมาณนี้(ถูกรึเปล่า?) แต่สำหรับเรื่องก็ค่อนข้างหน้าติดตามค่ะ

    บทนำ/บทย่อ: 19/20

    สำหรับบทนำในความคิดเจอยู่ในเกณฑ์ดีค่ะ แต่ว่าลองหาอะไรใส่ลงไปให้มันดึงดูดมากกว่านี้ เพราะมันยังขาดความดึงดูดอยู่ เนื่องเรื่องข้างในนับว่าน่าติดตามแต่คนที่เลือกอ่านเขาจะตัดสินใจกันตรงบทนำน่ะคะ อยากให้เพิ่มอะไรที่ดูแรงๆ น่าดึงดูด ลองดูนะคะ

    การนำเรื่อง (บรรยาย): 30/30

    ขอบอกว่ายอดเยี่ยมมากค่ะ! (ปรบมือ *แปะๆๆๆๆ*) การบรรยายลื่นไหลและพาอารมณ์ให้อินไปกับเรื่องได้อย่างดีเยี่ยม แทบจะนึกภาพตามได้อย่างไม่ติดขัด ถึงขัดก็มีให้พบน้อยมาก ขอบอกว่าเยี่ยมมากจริงๆ ค่ะ

    บทพูดของตัวละคร:30/30

    สำหรับตรงนี้ไม่มีอะไรจะติดอีกเช่นกันค่า ^^ *แปะๆๆๆ* นับว่าทั้งการเขียนทั้งบทพูดคุณเขียนออกมาได้อย่างดีเยี่ยม

    อื่นๆ ที่น่าสนใจ: 4/5

    ขอแสดงความคิดตรงนี้นิดนึงนะคะ จริงๆ แล้วสำหรับเนื้อเรื่อง(ในความคิดเจ) จริงๆ แล้วผู้แต่งยังไม่น่าเฉลยเลยว่านางเอกไปทำอะไรให้ไลท์เคียดแค้นเพราะมันจะทำให้ดูไม่น่าตื่นเต้นเพราะ ณ จุดนี้ก็รู้แล้วว่าเหตุผลมาจากอะไร เรื่องที่ถามต่อไปมีเพียงอย่างเดียวคือไอร่าฆ่าหล่อนจริงๆ หรือเปล่า จริงๆ แล้วน่าจะอุบไว้ก่อน ลองคิดดูสำหรับตรงนี้นะคะ เรื่องคำผิดเจก็ตรวจไม่พบเลย เย้ *แปะๆๆๆ* นับว่าเยี่ยมมากค่ะ เจขอฝากให้ไรทเตอร์ลองไปคิดดูอีกเรื่องนะคะ เรื่องจะใส่อะไรลงไปให้มันมีอะไรที่น่าสนใจและแตกต่างไปจากนิยายซึ้งกินใจทั่วไป ลองคิดดูนะคะ ^^แล้วก็ตรงนี้ไม่หักคะแนนอะไรแต่เจว่าปรับตัวอักษรให้ใหญ่ขึ้นนิดนึงนะคะ มันเล็กเกินไป

     

    คะแนนที่ได้... 97/100! เก่งมากค่า~^^

     

    สำหรับคำวิจารณ์นี้ถ้าผิดพลาดประการใดต้องขออภัยโทษอย่างรุนแรง เนื่องจากเจไม่ใช่มืออาชีพ และอย่าท้อเมื่อได้อ่านคำวิจารณ์พวกนี้นะคะ เพราะนี่เป็นเพียงส่วนหนึ่งในหลายๆ คน สู้ต่อไปค่ะ!

    Ps. ตัวเจชอบนิยายเรื่องนี้นะคะ พออ่านแล้วก็น่าสนใจดี > < เจจะติดตามนะคะ ฮ่าๆ

    Pss. ถ้ารีไรท์แล้วอยากให้ช่วยเข้าไปดูอีกรอบก็ไปบอกเจได้ในไอดีนะคะ ถ้านิยายของคุณเข้าข่าย SuperMan เมื่อไหร่ เราจะช่วยโปรโมตอย่างเต็มกำลังเลยค่ะ

    Psss. ถึงตอนนี้นิยายของคุณยังไม่อยู่ใน SuperMan แต่เจรู้สึกว่าเจชอบมันมาก! แล้วเจก็เห็นว่ายังไม่มีแบนเนอร์ ถ้าสนใจก็บอกเจได้นะคะ เจยินดีช่วย ^^

    Pss.ห้ามเซ็นรับที่นี่นะคะ! เซ็นที่ตอนที่สองนะเอออ~ ^^

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×